ขอบอกต่อ!!! ขนตาสุดปัง เนียน ธรรมชาติ จนหนุ่มๆก็ดูไม่ออก ด้วย#4ร้านต่อขนตาในซีคอนบางเเค เดินทางง่าย สบายกระเป๋าอีกด้วย!!

ขอบอกต่อ!!! ขนตาสุดปัง เนียน ธรรมชาติ จนหนุ่มๆก็ดูไม่ออก ด้วย#4ร้านต่อขนตาในซีคอนบางเเค เดินทางง่าย สบายกระเป๋าอีกด้วย!!
ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
https://www.vogue.co.th/beauty/eyelashextension

ช่วงนี้หาร้านต่อขนตา ที่ใกล้ๆ รถไฟฟ้ายากจัง เฮ้อ

มาเจอกันอีกเเล้วน้าาา สวัสดีค่ะสาวๆทุกคนนน คนที่รักการต่อขนตาทั้งหลาย!! ตอนนี้เทรนต่อขนตากำลังมาเเรงมากกก เรียกได้ว่า ฮิตสุดๆเนื่องจากความนิยมจากต่างประเทศเริ่มมีมากขึ้นไม่ว่าจะเกาหลี ที่นิยมขนตาเนียนธรรมชาติ ดูบางเบาเเต่งอนสวย! ไม่ว่าจะญี่ปุ่น ขนตาที่งอน สวยทำให้ตาโต!! หรือจะไปฝั่งยุโรปที่ขนตางอนจนดูเซ็กซี่!!
เเต่ที่ยากที่สุดสำหรับสาวๆที่รักการต่อขนตาอย่างเราๆเลยคือร้านที่ดีเเละคุณภาพปัง ต่อเเล้วขนตาไม่หลุดเเละไม่เป็นอันตรายต่อดวงตาน้อยๆที่เเสนน่ารักของเรา เเต่ที่สำคัญก็อยากได้ร้านต่อขนตาที่เดินทางไปง่ายๆเเละสะดวก วันนี้เราเลยขอเเนะนำ ร้านต่ขนตาในซีคอนบางแค ติดรถไฟฟ้าเลยน้าาา
ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
https://www.facebook.com/adminHRNote/photos/d41d8cd9/290069761828241/

ก่อนอื่นเราไปรู้กันกับการต่อขนตาวิธีต่างๆกันก่อนดีกว่าาา

มารู้จัก วิธีการต่อขนตาเเต่ละแบบเป็นอย่างไร!!!

โห่ย่านซีคอนบางเเคน่าจะมีร้านต่อขนตาคุณภาพปังๆเยอะเลยนะคะ เเล้วการต่อขนตาเนี่ย มีกี่วิธีกันหรอคะ เราควรที่จะเลือกแบบไหนดี ????

การต่อขนตามีหลายอย่างนะคะ เเล้วเเต่คนชอบหรือทางร้านก็จะเเนะนำให้เข้ากับใบหน้าของเรา งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่ามีวิธีไหนในการต่อขนตาให้เลือกบ้างน้าาาา

วิธีการต่อขนตา

  • การเลือกต่อขนตาแบบ เส้น ต่อ เส้น!! เป็นวิธีที่มีความนิยมอย่างมากในหมุ่สาวๆเลยยย เพราะการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นจะมีความเเลดูธรรมชาติมากเเละดูขนตาที่ต่อมานั้น เหมือนขนตาจริงเลยค่ะ ปังสุดๆ การต่อแบบนี้คือการนำขนตาที่เราเลือกมาต่อกับขนตาจริงแบบ 1 เส้น ต่อ 1 เส้นเลยน้าาา ค่อยข้างใช้เวลาในการต่อนะคะ อดทนเพื่อความสวยเนอะสาวๆ

    ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
    https://www.konvy.com/beautydeal/group_team.php?id=2358&shop_id=289
  • การเลือกต่อขนตาเเบบ เส้น ต่อ ช่อ!!! สายญี่ปุ่นมาทางนี้เลยจ้าา การต่อขนตาแบบเส้นต่อช่อจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติเเละยังดูตากลมโตเหมือนสาวญี่ปุ่นเลยยย แบบนี้จะดูหนากว่าการต่อเส้นต่อเส้นนะคะ ทำโดนการนำขนตาที่เป็นช่อมาต่อสลับกับขนตาจริง ทำให้ดูเนียนเเละไม่หนาเป็นตึก

    ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
    https://www.gowabi.com/blog/2019/01/types-of-eyelashes/
  • การเลือกต่อขนตาแบบ ชอ ต่อ ช่อ!! ใครที่ชอบขนตาแบบจัดเต็ม ไหนก็ต่อมาเเล้วขอจัดเต็มหน่อย!! การช่อแบบช่อต่อช่อช่วยเพิ่มเสน่ห์เเละลุคเซ็กซี่ คมสวยเเนวสาวยุโรปเลยค่ะ สายฝอต้องมาตำเเล้วนะ เป็นการต่อขนตาที่สาวๆออกงานบ่อยหรืองานที่ต้องโชว์ตัว ดวงตาจะได้โดดเด่นเเละคมชัดมากขึ้น!! เก็บทุกเป้าสายตาที่มองมา

    ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
    https://www.tipsdd.com/fashion/ต่อขนตาถาวร/

#4ร้านสุดปัง ต่อขนตาในซีคอนบางเเค!!!

1. SUGAR PLUM (ต่อขนตา,สักคิว,BB Glow,eyelash extensions)
ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
https://sugarplum-eyelash.business.site/

เป็นร้านต่อขนตาที่อยู่บนห้างซีคอนบางเเคนะคะ ซึ่งรับทำหลายอย่างเลยน้าาา ไม่ว่าจะต่อขนตา คิ้ว BB Glow,eyelash extensions จนตอนนี้เริ่มมีเกี่ยวกับการสปาหน้าด้วยน้าาา ทางร้านก็จะมีให้คำปรึกษาก่อนที่จะเริ่มทำขนตานะคะ ซึ่งไม่ว่าจะอยากได้แบบไหนก็สามารถทำได้ในราคาไม่เเพงมาก ทางร้านยังบอกอีกว่า ถ้าไม่สวยไม่ปล่อยให้ออกจากร้านนะคะทุกคนนนน ใครสนใจโทรไปจองคิวได้เลยนะคะ!!! 

เบอร์โทร 085 156 1846
ราคา 799 – 1,599  บาท

ต่อขนตาสวยมากค่ะเบาไม่หนักตา ดูเป็นธรรมชาติแต่ตาหวานขึ้น ทิ้นท์สีปากก็ดีงามทำให้หน้าดูสดใสขึ้นเลย ที่สำคัญช่างน่ารักแนะนำเลยค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Kanyapak Kamloonwesarat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
https://www.facebook.com/SugarPlum0851561846/reviews/?ref=page_internal

ช่างใส่ใจและค่อยๆ ทำเก็บรายละเอียดดีมากเลยค่ะ ราคาย่อมเยาจนอยากให้จัดโปรแบบนี้อีกบ่อยๆ ถ้ามีโปรอีกจะซื้อเก็บไว้ใช้เรื่อยๆ

รีวิวจาก Gowabi : Beauty อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Labella Beauty Art
ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
https://www.facebook.com/labellabeautyart/photos/a.279112772288782/741455059387882

ร้านนี้เป็นร้านที่อยู่ชั้น 2 ของซีคอนนะคะทุกคนนน จะบอกว่าราคาถูกมากกก ใครที่อยากต่อขนตาลองมาที่นี่ดูนะคะ มีให้เลือกเยอะมากเเละราคาไม่เเพงอีกด้วย นอกจากการต่อขนตาทางร้านก็มีบริการทำเล็บเจลด้วยน้าาา เเล้วยังต่อผม ส่วนใหญ่ที่ร้านจะมีโปรโมชั่นเอยะมากๆเลยค่ะ รับรองว่าคุ่มมากๆถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ด้านล่างเเละเบอร์ติดต่อด้านล่างเลยน้าาาา

เบอร์โทร 080 999 0793
ราคา  เริ่มต้นที่ 700 บาท

ต่อขนตางานละเอียดมากและเรียงสวยติดทนไม่เจ็บหรือแสบตาเลย มีโปรโมชั่นน่าสนใจตลอด และพี่พนักงานเจ้าของร้านก็บริการดีใส่ใจมากๆค่ะ น่ารัก

รีวิวจาก Facebook : Kn Kattalee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
https://www.facebook.com/labellabeautyart/reviews/?ref=page_internal
ขอรีวิวหน่อยจ้าา… รักร้านนี้มากก กลับมาทำครั้งที่ 2 แล้วว.. ทั้งที่ไกลจากบ้าน 30 กิโล 🤣🤣 คืออ รักตรงที่ คุณภาพดีมากกก สวย วิ้งง คุณภาพดี ผ่านไป 1 เดือน สีอยู่ครบทุกนิ้ว ไม่ลอก ไม่ร่อนก่อนน… ปกติ เปนคนทำอะไรไม่ค่อยระวังค่ะ.. เลยจะลอกเร็ว แต่ร้านนี้ไม่เลยย .. คุณภาพดีมาก พนง. น่ารักกกกกขอบคุณมากนะคะ ประทับใจ
รีวิวจาก Facebook : Nuttramol Kongthanavarasin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
3. Lash perfect bkk
ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
https://www.facebook.com/lashperfectbkk/photos/a.105114717627232/105359820936055

เป็นอีกร้านต่อขนตาที่อยู่บนห้างซีคอนบางเเคนะคะ ที่นี่มีบริการต่อขนตาราคาปังมากกก ไม่เเพงเลยเด้อออ เเถมบริการดีอีกด้วย มือเบา ทำออกมาไม่ระคายเคืองอีกด้วย เเถมยังใช้เวลาทำน้อยมาก ไม่เกิน 1 ชั่วโมงเลยทุกคนนน เเต่งานออกมาประณีตสุดเด้ออออ ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่นะคะ รับต่อขนตา ราคาเเค่ 990 บาท ไม่จำกัดจำนวนเส้นน้าาา ใครสนใจโทรจองคิวด่วนนนน !!!!

เบอร์โทร  080 999 0793
ราคา เริ่มต้นที่ 990  บาท

เป็นร้านต่อขนตาที่ชอบมากๆ ต่อกี่ทีไม่ผิดหวัง รับประกันร้านนี้ ประทับใจแน่นอนค่าาาา แนะนำนะคะ

รีวิวจาก Facebook : Anawan Numkanisorn  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
https://www.facebook.com/lashperfectbkk/reviews/?ref=page_internal

ต่อดีมากค่ะ มือเบา แนะนำดีมากค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Yongyong Nps อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Elle Nail ซีคอนบางแค
ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
https://www.facebook.com/Elle-Nail-ซีคอนบางแค-439001802970979/photos/1473013899569759

ร้านนี้เป็นร้านสีฟ้าชมเขียวนะคะ อยู่ที่ซีคอนบางเเคเหมือนกันเลยยย เเต่ร้านนี้จะอยู่ชั้นใต้ดินน้าาา ร้านไม่ได้ดูใหญ่มากมายนะคะ เเต่คุณภาพไม่เเพ้ใครเเน่นอน ทางร้านรับต่อขนตาเด้อเเล้วยังรับบริการอย่างอื่นอีก ไม่ว่าจะสักคิ้ว ปาก ทำเล็บด้วยยย รวมไปถึงการทำสปานะคะ ราคาไม่เเพงเลยยย สามารถจับต้องได้ สบายกระเป๋าสุดๆคนไหนสนใจลองไปดูได้เลยนะคะ ชั้นใต้ดินจ้า สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ด้านล่างนะคะ!!

เบอร์โทร 096 295 3924
ราคา  1,000 – 2,000 บาท

ต่อขนตาเนียนมาก และทำไวมาก ยังไม่ถึงชั่วโมง ออกมาเสร็จ สวยตาหวาน ถูกใจมาก ราคาก็ไม่แพง

รีวิวจาก Facebook : Bonas Dmn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วันนี้มาทำขนตาเช่นเคยค่ะที่ร้านเดิมของเรา Elle Nail ซีคอนบางแคร้านนี้ขอแนะนำเลยค่ะเพราะเราทำมานานมากแร้วอ่ะค่ะประมาณ7ปีแร้วค่ะของเค้าคุณภาพค่ะถ้าเพื่อนคนไหนสนใจลองแวะมานะค่ะแร้วคุณจะต้องกลับมาอีกแน่นอนเหมือนกับฉัน

รีวิวจาก Facebook : Nam Nobchanok อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ดูเเลขนตาอย่างไร เมื่อต่อขนตาเสร็จ!!!

อุ๊ยยย ต่อขนตามาแบบนี้สวยมากกก เเต่เห็นคนอื่นพูดกันเยอะมากว่าการต่อขนตามาแบบนี้ การดูเเลยากมากกก ต้องคอยระวังหลายอย่าง!!!

ใช่เเล้วค่ะ การดูเเลขนตาที่ต่อมาก็ไม่ได้ยากมากมายนะคะ เพียงเเต่เพื่อนๆต้องใส่ใจดูเเลอย่างดี เพื่อให้คุ้มค่ากันเงินที่เสียไปน้าาา งั้นเรามาดูวิธีการดูเเลขนตากันดีกว่าค่ะ!!!

วิธีการดูเเลขนตา!! 
  • อย่าเพิ่งล้างหน้าหลังจากต่อขนตามาไม่นาน!! ด้วยกรรมวิธีการต่อขนตาของเราติดโดยการใช้กาว ดังนั้น ซึ่งต้องมีการหลีกเลี่ยงการโดนน้ำไปก่อนในช่วงแรก รอให้กาวที่ติดขนตาของเรามีการเเห้งสนิทเพื่อที่จะไม่เกิดการหลุดของขนตาเรา!!! ซึ่งหากล้างหน้าพยายามอย่าให้โดนขนตานะคะ

    ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
    https://my-best.in.th/2427
  • อย่าลืมที่จะเเปรงขนตา!! การดูเเลขนตาที่ต่อมาใหม่อีกอย่างคือการเเปรงขนตาของเราให้สม่ำเสมอนะคะ เพื่อรักษาความคงสภาพของเจ้าขนตาที่ต่อมา เเล้วยังช่วยยืดอายุการใช้งานของนางด้วยเด้อออ

    ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
    https://sistacafe.com/summaries/29417
  • ใช้เซรั่มบำรุงเพื่อความปังงง!! ตัวช่วยเสริมจากการต่อขนตา การที่ใช้เซรั่มบำรุงขนตาก็ช่วยได้นะทุกคนนน สามารถช่วยให้ขนตาของเรายาวมากขึ้น เเละยังคงความสวยจากที่ต่อขนตามาให้นานมากขึ้นอีกด้วย อีกทั้งการบำรุงขนตาด้วยเซรั่มยังช่วยไม่ให้ขนตาของเราหลุดด้วยค่ะ!!

    ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
    https://my-best.in.th/9115

สรุปการต่อขนตาที่ซีคอนบางแค ดีจริงหรือไม่!!!

การหาร้านต่อขนตาที่ดีต้องมีหลายปัจจัยที่เราจะมั่นใจว่า ร้านที่เราเลือกมีคุณภาพที่ดีพอเเล้วปลอดภัยไม่อันตรายต่อดวงตาของเรา ซึ่งปัจจัยที่ว่าคือเครื่องหมาย อย. ว่าเรื่องความปลอดภัยต่างๆเเละรีวิวจากลูกค้าที่เคยไปใช้บริการก็สำคัญนะคะ สำหรับการตัดสินใจเลือก

เเต่ก็หนีไม่พ้นกับทำเลร้านที่ใกล้รถสาธารณะมากๆเพราะจะได้เดินทางสะดวก ง่าย เเละยังประหยัดค่าเดินทางอีกด้วย ซึ่งร้านต่อขนตาที่ซีคอนบางเเคก็ตอบโจทย์มากๆสำหรับปัจจัยต่างๆที่พูดมา!!! ดังนั้น เพื่อนๆลองนำร้านที่เราเเนะนำไปตัดสินใจดูน้าาา

ในเมื่อขนตาเราไม่ได้ปังมาตั้งเเต่ขึ้น การต่อขนตาจึงเป็นทางออกที่ดี เเละรวดเร็วที่สุดในการจะสวยข้ามคืน อย่าลืมดูเเลขนตาที่ต่อมาให้ดีน้าาา วันนี้ขอตัวไปแล้วนะคะ บายยยย

ต่อ ขนตา ซี คอน บางแค
https://www.ladyissue.com/41081

ต่อขนตาLatest articles in the category