ลิปนารีดีไหมนะ? กับรีวิวของสาว ๆ ที่ใช้ลิปนารีว่าเปะ ปัง ขนาดไหน มาดูกัน

ลิปนารีดีไหมนะ? กับรีวิวของสาว ๆ ที่ใช้ลิปนารีว่าเปะ ปัง ขนาดไหน มาดูกัน

จะออกจากบ้านแต่ละที เมคอัพต้องเป๊ะ สีปากต้องปัง ตาต้องแน่น! ใครจะอยากหน้าดร็อปออกจากบ้าน จริงไหมคะสาว ๆ แต่ถึงก่อนออกจากบ้านเราจะเป๊ะจะปังแค่ไหน ระหว่างวัน การทำกิจกกรมต่าง ๆ

ก็ทำให้เครื่องสำอางบนใบหน้าของเราค่อย ๆ จางหายไปเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือ ลิปสติก เพราะริมฝีปากของเราต้องไปสัมผัสกับสิ่งของมากมายในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นหลอดน้ำ แก้วน้ำ ช้อน ส้อม ทำให้ลิปสติกบนริมฝีปากค่อย ๆ หลุด และจางหายไป จนทำให้ริมฝีปากของเราดูซีดลง หมองคล้ำ ไม่สดใส

ลิ ป นารี รีวิว

อย่างไรก็ตาม ริมฝีปากเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมาก ๆ ที่จะทำให้ใบหน้าของเราดูสว่าง และสดใสค่ะ ดังนั้นหากริมฝีปากของเราซีด หมองคล้ำ ก็จะทำให้ใบหน้าของเรา ดูหมองคล้ำ ไม่สดใสไปด้วยเช่นกัน วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จัก ลิปสติกแบรนด์คนไทยในชื่อเก๋ ๆ ว่า นารี ลิปสติกแบรนด์คนไทยสุดปัง

เม็ดสีแน่น รีวิวจากสาว ๆ ก็แน่นมากเช่นกัน โดยเจ้าตัวที่เราจะพามาให้สาว ๆ รู้จักในวันนี้ก็คือ Naree Velvet Matte Creamy Lip Colors ตัวดังของทางแบรนด์ ลิปสติกแท่งจิ๋วที่คุณภาพไม่จิ๋วเลยล่ะค่ะ จะเป็นยังไงนั้น เรามาดูกัน

Naree Velvet Matte Creamy Lip Colors

ลิปเนื้อมูส จากแบรนด์นารี ที่สาว ๆ หลายคนเห็นแล้วตาวาว พลาดไม่ได้ เพราะด้วยราคาที่เรียกได้ว่าเข้าถึงง่ายมาก ๆ เพียงแท่งละ 99 บาทเท่านั้น มาพร้อมกับสีที่ให้สาว ๆ เลือกกันจนตาลาย มากถึง 30 เฉดสี โดยลิปรุ่นนี้เป็นลิปเนื้อมูสกำมะหยี่ที่ทางแบรนด์ตั้งใจออกมาให้สาว ๆ ได้ครีเอทลุคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นลุคสาวเปรี้ยว สาวแซ่บ หรือสาวหวาน ก็สามารถออกแบบได้ตามใจชอบ

ลิ ป นารี รีวิว
shopee

เพราะเนื้อมูสตัวนี้ให้ลุคที่แมตต์แบบละมุน เม็ดสีแน่น และติดทนนาน ไม่ตกตามร่องปาก ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม สดใส โดยสาว ๆ อาจจะเลือกวิธีการทาแบบ Ombre หรือค่อย ๆ แท็บลิปสติกลงบนริมฝีปากสไตล์สาวเกาหลี หรือจะทาแบบ Full Coverage ก็เรียกได้ว่าเป๊ะปังไม่แพ้กันเลยล่ะค่ะ

รีวิวลิปนารี

Naree velvet matte creamy lip colors ลิปเนื้อเนียนนุ่มละมุน ทาแล้วปากดูเด็กน่าจุ๊บ ลิปเนื้อมูส เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง เกลี่ยง่าย ทาฟุ้งๆ หรือทาแบบเต็มก็ได้ แล้วยังทาแก้มได้ด้วย ระหว่างวันทาทับได้ไม่เป็นก้อน ปากไม่เป็นขุย ไม่มีพาราเบน ติดทน รีวิวจาก facebook : รีวิวซะป๊ะ คลิกอ่านรีวิวลิปนารีฉบับเต็มได้ที่นี่

ใครที่ชอบโทนส้มอิฐ แดงอิฐ อะไรพวกนี้ควรไปตำเด้อออออ !!! สีสวยมากกกก นัวร์มากกก บอกเลยว่าเนื้อโคตรดีย์ แกรในราคาแค่นี้ไม่ต้องคิดเยอะหรอก อย่างอื่นหมดเยอะกว่านี้ ส่วนตัวนัดชอบเบอร์ 804, 805 มากก สีสวยเลอค่ามาก สาว ๆ ควรไปลอง รับลองว่าไม่ผิดหวังคร๊าาาาา !!! รีวิวจาก cosmenet : My Makeup Story คลิกอ่านรีวิวลิปนารีฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อเกลี่ยง่ายมาก สีชัด ไม่หนักปาก ต้องเติมระหว่างวัน รีวิวจาก konvy : Wa***un คลิกอ่านรีวิวลิปนารีฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับตัวหมวยคิดว่า หมวยค่อนข้างที่จะชอบมากๆ แถมพกพาสะดวก เม็ดสีแน่นชัด สีสวยสมคำล่ำลือแบบที่เขาบอกต่อกันมา ถ้าซื้อช่วงโปรคือคุ้มมากแม่ แค่แท่งละ 99 บาท จาก 199 บาท ใครไม่ซื้อถือว่าพลาด ใครไม่มีไว้ครอบครองถือว่าคุณพลาดสุดๆ แต่ทางแบนรนด์ก็ยังคงคอนเซปไว้จริงๆ อันนี้ถือว่าประทับใจสุดๆ ก็คือ “ปาดปุ๊ป สวยเป๊ะ”  รีวิวจาก jeban : Mhuaywingko คลิกอ่านรีวิวลิปนารีฉบับเต็มได้ที่นี

ลิปนารี ซื้อได้ที่ไหนบ้างนะ

ลิ ป นารี รีวิว
slatic.net

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจ และกำลังหาซื้อเจ้าลิปนารีตัวนี้ เรียกได้ว่าหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือจะเป็นร้านวัตสัน หรือ อีฟแอนด์บอย สาขาใกล้บ้านที่สาว ๆ สะดวก หรือหากไม่สะดวกออกจากบ้าน จะซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee หรือ Lazada ก็เรียกได้ว่าสะดวกสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ โดยเจ้าตัวนี้สนนราคาอยู่ที่ 99 บาทเท่านั้น ถูกมาก!

ซื้อลิปนารีดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจ และกำลังเลว่าจะซื้อลิปนารีดีไหมนะ ดูรีวิวก็แล้ว อะไรก็แล้ว ยังตัดสินใจไม่ได้ แนะนำให้ไปลองผลิตภัณฑ์ที่เค้าท์เตอร์เลยค่ะ เพราะสาว ๆ จะได้สัมผัสถึงเนื้อลิป และสีจริง ๆ ว่าถูกใจแค่ไหน เหมาะกับสีผิวเราไหมนะ เพื่อที่จะได้ลิปสติกที่ถูกใจ ใช้งานได้จริง ถูกจริตของสาว ๆ กันนะคะ

ลิปLatest articles in the category