แนะนำ #5 แป้งพัฟ 4u2 สุดปังที่ใช้แล้วดีจนต้องบอกต่อ

แนะนำ #5 แป้งพัฟ 4u2 สุดปังที่ใช้แล้วดีจนต้องบอกต่อ

แป้ง พัฟ 4u2

 

สำหรับสาวๆ การแต่งหน้าสามารถช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่สวยกระจ่างใสขึ้น แถมยังทำให้สาวๆ มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งสาวๆ ที่มีงบน้อยอยากลงทุนกับเครื่องสำอางที่มีคุณภาพดี ทำให้ผิวหน้าสวยเด้งและเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

แถมยังสามารถช่วยปกปิดและช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนผ่องได้ทั้งวัน ซึ่งในปัจจุบันแป้งพัฟหลายแบรนด์  มีทั้งราคาถูกไปจนถึงราคาแพง และวันนี้มาแนะนำ #5 แป้งพัฟ 4u2 สุดปังที่ใช้แล้วดีจนต้องบอกต่อ เป็นแป้งพัฟถูกและดี จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #5 แป้งพัฟ 4u2 สุดปัง
ที่ใช้แล้วดีจนต้องบอกต่อ

 

1.  แป้งพัฟ  4U2 I’m Skin Youth Mineral Powder
แป้ง พัฟ 4u2
https://www.4u2thailand.com/

 

สำหรับแป้งพัฟ 4U2 ตัวแรกตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น มีเนื้อเนียนละเอียด สามาระช่วยปกปิดและช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน

และทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี นอกจากนี้ยังมีวิตามินอี ช่วยบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้นและมี SPF15 PA+++ ช่วยปกป้องผิวอีกด้วย

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 99 THB

โดยรวมถือว่าโอเคนะคะ อาจโอเคในความที่แป้งเนื้อไม่หนาหนักหน้ามาก

แต่ก็ยังสามารถปกปิดได้ในระดับนึง (สังเกตจากใต้ตาอันคลำของมิ่งได้555TT) สีของแป้งก็ไม่ขาวสว่างเว่อจนหน้าลอย แต่แอบมีเป็นขุยบางบริเวณที่

ผิวแห้ง แถมยังควบคุมความมันได้ดีระดับนึงเลยค่ะ โดยรวมถือว่าพอใจ

กับแป้งตัวนี้นะคะ
รีวิวจาก  jeban คุณ   jasminemmmm_

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 4u2 ฉบับเต็มได้ที่นี่

ทาแล้วหน้าจะดูเด็ก ผิวดูอ่อนกว่าว ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดขั้นสุด ลดริ้วรอย พร้อมทั้งควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม หน้ามีออร่า
รีวิวจาก  pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 5558145

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 4u2 ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2.  แป้งพัฟ  4U2 Anti Stress Powder SPF30/PA+++
แป้ง พัฟ 4u2
https://thebeautrium.com/

 

สำหรับแป้งพัฟ 4U2 ตัวนี้เป็นแป้งพัฟเป็นแป้งผสมรองพื้น ที่มีเนื้อบางเบา เนียนละเอียด สามารถให้การปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ  ริ้วรอยและรูขุมขนได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

 

ปริมาณ 8 g
ราคา 299 THB
ดีๆๆๆๆๆๆๆ ขอหวีดหน่อย วันนี้ใช้แป้งของ 4U2 ตัวนี้เดี่ยวๆเลย ไม่ได้ลงรองพื้น ปกปิดกริบ หน้านวลเนียนมากกก ดูไม่โบก ไม่หนา ไม่หนัก นี่ถ่ายตอนกลับบ้านมา หน้าก็ยังไม่เยิ้ม เลิฟฟฟ

ลองใช้แป้ง 4u2 รุ่นนี้ มาสักพักละ บอกเลยว่า ตอบโจทย์คนผิวมันสุดๆ เนื้อแป้งบางเบา ไม่เน้นปกปิดมาก แต่เบลอผิวได้ดี งานรูขุมขนกริบ ทาแล้วหน้าเนียนๆ นวลๆ แนะนำลงแป้งฝุ่นบางๆก่อน แล้วตามด้วยตัวนี้ เนียนสวย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
รีวิวจาก  twitter คุณ  noeylamai

 

 

3.  แป้งพัฟ  4U2 The Perfect Finish Powder Foundation SPF20/PA++
แป้ง พัฟ 4u2
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟ 4U2 ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่มีเนื้อแป้งบางเบาที่สามารถช่วยปกปิดได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับคนที่มีรอยสิว เพราะตัวนี้สามารถช่วยปิดรอยได้อยู่หมัดและยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดี ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าเรียบเนียนสวยเด้งตลอดทั้งวัน และยังมี SPF20 PA++ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดอีกด้วย

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 149 THB

ถูกและดีค่ะ ชอบ ใช้ซ้ำมาหลายตลับ ซื้อทีคือ 99 หรือ 100 นึง มีโปรบ่อย ให้ลุคธรรมชาติ ตอนเช้าๆ ปัดเร็วๆก็โอดีค่ะ ตอนเย็นจะหน้ามันนิดนึง ไม่อยู่ 100% แต่ก็ไม่ได้ไปหมด ไม่ได้ปกปิดทุกสิ่งอย่างแต่ก็ได้โอเคอยุ่ สรุปคือใสชอบค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการอะไรธรรมชาติๆ
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  Fasai

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 4u2 ฉบับเต็มได้ที่นี่

ให้คะแนน 10/10 (ถูกและคุณสมบัติเลิศ)

แป้งถูก และดีมีอยู่จริง เป็นแป้งตัวโปรดที่ใช้ได้ทุกวัน วันไหนขี้เกียจทารองพื้นก็โปะแป้งตัวนี้เข้าไปเลยจ้า ปกปิด เนียนกริบ ไม่โป๊ะ หรืออยากแต่งหน้าออกงานทารองพื้นแล้วตบด้วยแป้งพัฟ 4U2 The Perfect ต่อหน้าก็ปัง ชนะเลิศ ที่สำคัญคุมมันได้ดี

รีวิวจาก  trueid  คุณ  QueenB

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 4u2 ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4.  แป้งพัฟ 4U2 Super Matt Extra Soft Touch Powder SPF50 PA+++
แป้ง พัฟ 4u2
https://www.lazada.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟ 4U2 ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น สามารถช่วยอำพรางรูขุมชนและช่วยปกปิดได้เนียน ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ บางเบา สบายผิว

ไม่ทำให้หนักหน้า และยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน แถมยังติดทนนาน สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม และยังมี SPF50 PA+++ ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดอีกด้วย

 

ปริมาณ 8 g
ราคา 395 THB

วันก่อนทดลองใช้แป้ง 4u2 ตัวใหม่แล้วคนถามเยอะเลยว่าดีมั้ย เป็นไงบ้าง ? ความรู้สึกคือหลังจากที่ผ่านไปประมาณ 7 ชม. รู้สึกว่าหน้ามันน้อยมาก เรื่องคุมมันจริงอยู่ แล้วยิ่งเวลามีเหงื่อผิวยิ่งสวย ดูโกลวๆ ปกปิดโอเคนะ ไม่หนักผิว
รีวิวจาก  twitter  คุณ  littlefahsai

นี่ก็แนะนำมากกก แป้งของ 4U2 รุ่นนี้ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีมากๆ ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ส่วนผิวที่ได้จะเป็นแบบแมทท์แต่ไม่แห้ง และกันน้ำด้วย คือยิ่งเหงื่อออก หน้าก็ยิ่งผ่อง ที่ชอบที่สุดคือเติมระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ เป็นแป้งที่ไม้ใช้ทุกวันจนจะขึ้นตลับใหม่แล้ว

รีวิวจาก  twitter  คุณ  looookmai

 

 

5.  แป้งพัฟ 4U2 BY POM VINIJ Flawless Finishing Powder SPF50 PA+++
แป้ง พัฟ 4u2
https://www.4u2thailand.com/

 

สำหรับแป้งพัฟ 4U2 ตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นแป้งพัฟที่มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย สามรถช่วยอำพรางเบลอรูขุมขนได้ดีเยี่ยม

ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นยอ่างเป็นธรรมชาติ แถมยังติดทนนาน สามารถช่วยควบคุมความมัน่สวนเกินได้ดีเยี่ยม และยังมี  SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิว สามารถช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินอีกด้วย

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 599 THB

สีของแป้ง 5/5 ผิวแทนผ่าน
คุมความมัน 4/5 มีมันทีโซนเล็กน้อย
ปกปิด 4.5/5 ไม่ถึงกับกริบ แต่ปกปิดได้ดีมาก เบลอรูขุมขนได้ดีมาก
รีวิวจาก  jeban คุณ  orramakeup

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 4u2 ฉบับเต็มได้ที่นี่

เจลชอบแป้งผสมรองพื้นตัวนี้มากๆนะคะ เนื้อแป้งค่อนข้างนุ่ม ให้การปกปิดที่ดีมาก กลบสิวได้ดี ค่อนข้างคุมมันเลยนะ แถมสีไม่วอก เหลืองพอดีผิวคนไทยเลยค่ะ พกพาระหว่างวันได้ สวยมาก ดูเก๋ หรูหรา (ติดอยู่นิดนึง พอใช้สักพัก แล้วเจลเป็นคนชอบพกแป้งตัวนี้ระหว่างวัน และเจลเป็นคนโก๊ะกัง จะชอบทำของตกพื้น แป่งตัวนี้ก็เช่นกัน คือเป็นแป้งที่พอตกพื้นแล้ว จะแตกได้ง่าย คือแตกเป็นฝุ่นไปเลย จะไม่เกาะกับตลับ เหมือนจะเป็นเกือบทุกรุ่นนะ อาจจะเป็นเพราะแพคเกจหรืออะไรก็ตาม แต่รู้สึกว่าเนื้อแป้งไม่เกาะกับตลับเท่าไหร่ค่ะ เพราะฉะนั้น เวลาใช้ให้ระหว่างหน่อยนะคะ ระวังตกแตกค่ะ)
รีวิวจาก jellstory  คุณ  jell

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 4u2 ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

บทสรุป
แนะนำ #5 แป้งพัฟ 4u2 สุดปัง
ที่ใช้แล้วดีจนต้องบอกต่อ

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำ #5 แป้งพัฟ 4u2 สุดปังที่ใช้แล้วดีจนต้องบอกต่อ เป็นแป้งพัฟถูกและดี เป็นแป้งพัฟที่สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้แป้งติดทนนาน

และยังสามารถช่วยปกปิดและช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนผ่องได้ตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับคนที่งบน้อยอยากให้ผิวหน้าสวยเด้ง สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วไปรับ รับรองว่ามีผิวหน้าที่สวยปังคุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแน่นอน

แต่งหน้าLatest articles in the category