ต่อขนตาต้องรู้อะไร?? มีสไตล์ไหนบ้าง?? พร้อมแนะนำ #5ร้านต่อขนตาในกรุงเทพ เอาให้สวยตั้งแต่ขนตาบนจนถึงขนตาล่าง!!!

ต่อขนตาต้องรู้อะไร?? มีสไตล์ไหนบ้าง?? พร้อมแนะนำ #5ร้านต่อขนตาในกรุงเทพ เอาให้สวยตั้งแต่ขนตาบนจนถึงขนตาล่าง!!!
ต่อ ขนตา บน ล่าง
https://www.freepik.com/free-photo/woman-s-eye-with-black-eye-makeup-macro-style-image-long-eyelashes_12263556.htm#page=1&query=eyelash&position=7
มาเซย์ฮัลโหลแล้วค่าาาาาา สาว ๆ ทั้งหลายยยยย วันนี้มีเรื่องมีราวอยากจะเม้าท์อยากจะมอยสู่กันฟังอีกแล้ว!!! สำหรับเรื่องที่จะมาบอกต่อวันนี้ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับ “การต่อขนตา” นั่นเอง!!!
คือเราจะมาบอกให้ว่าก่อนเราจะไปต่อขนตาต้องรู้อะไรบ้าง มีสไตล์แบบไหนบ้าง แล้วก็รวบรวมร้านต่อขนตาที่ดีมากกกกกในกรุงเทพมาฝาก!!! เอาให้สวยปังทั้งขนตาล่าง-ขนตาบนกันไปเลย ไปค่ะ ไม่รอช้า ไปดูกันนนน~~~~

อยากต่อขนตาต้องรู้อะไรบ้าง???

ต่อ ขนตา บน ล่าง

  • รู้ว่าเราต้องการแบบไหน การต่อขนตาไม่ได้มีขนตาแบบเดียวหรือประเภทเดียวในโลก แต่มีขนาดทั้งความหนา ความยาว ตลอดจนประเภทของขนตาปลอมที่แตกต่างกัน ซึ่งสาว ๆ แต่ละคนต้องทำการบ้านก่อนไปต่อขนตาว่าเราต้องการขนตาแบบไหน แบบไหนที่เหมาะสมกับตัวเรา หรือพึงพอใจกับมัน แต่ถ้าไม่มั่นใจเราสามารถเข้าไปปรึกษากับช่างที่ร้านต่อขนตาก็ได้ค่าา

    ต่อ ขนตา บน ล่าง
    https://www.freepik.com/free-vector/eyelash-volume-boost-set_9649731.htm#page=1&query=eyelash&position=4
  • รู้ว่ามีความเสี่ยงอะไรบ้าง ขั้นตอนในการต่อขนตามีขั้นตอนที่เราอาจต้องเจอกับสารเคมีที่เราแพ้ จากพวกกาว หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ในการต่อขนตา อยากให้สาว ๆ ลองหาข้อมูลเกี่ยวกับกระบวนการทำและสารเคมีที่ใช้ก่อนว่าตัวเราแพ้สิ่งพวกนั้นหรือไม่ หรืออาจจะทดสอบก่อนเริ่มต่อขนตาจริงก็ได้นะคะ เพื่อความปลอดภัยยยต่อ ขนตา บน ล่าง
  • รู้ว่าต้องดูแลยังไง เนื่องจากขนตาที่เราต่อมาก็มีอายุการใช้งานของมันอยู่ แต่ถ้าเราไม่รู้จักวิธีการดูแล ประสิทธิภาพของขนตาปลอมนั้นก็อาจจะลดลงเรื่อย ๆ ไม่ติดทนนาน และไม่สวยเหมือนตอนทำเสร็จใหม่ เพราะฉะนั้นหลังจากต่อขนตาเสร็จเรียบร้อยแล้วเราต้องรู้จักดูแลและเอาใจใส่มันต่อไปเพื่อที่จะได้สวยนาน ๆ นั่นเองค่าา

    ต่อ ขนตา บน ล่าง
    https://www.freepik.com/free-photo/closeup-woman-face-with-pink-nails-near-eyes-fingernails-with-pink-manicure_11960817.htm#page=1&query=eyelashes&position=19

รู้จักกับสไตล์การต่อขนตากัน!!!

ต่อ ขนตา บน ล่าง
https://www.freepik.com/free-photo/fashion-woman-with-modern-creative-makeup-using-false-eyelashes-red-manicure_10872196.htm
  • สไตล์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ สำหรับสไตล์แรกก็จะเป็นสไตล์ที่ฮอตฮิตสุด เพราะเป็นการต่อขนตาแบบธรรมชาติ (Natural) คือความหนา ความยา ความงอนจะใกล้เคียงกับขนตาจริงมากที่สุดแต่จะพิเศษกว่า สวยกว่า และที่สำคัญคือมันจะให้ลุคธรรมชาติเหมือนไม่ได้เสริมเติมอะไรมานั่นเองค่า

    ต่อ ขนตา บน ล่าง
    https://www.facebook.com/Charmthailand-1483983298573801/photos/2405525309752924
  • สไตล์สาวหวานน่ารักกรุบ สำหรับสไตล์นี้จะเป็นการต่อขนตาแบบเพิ่มความยาวของขนตาตรงช่วงกลาง ๆ มันจะทำให้ดวงตาเราดูกลมโต แบ๊ว ๆ ใส ๆ ดูน่ารักขึ้นเป็นกองเลยล่ะค่ะ ถ้าใครชอบลุคหวาน ๆ น่ารัก ๆ แนะนำสไตล์นี้เลยค้าบบบบ

    ต่อ ขนตา บน ล่าง
    https://www.facebook.com/The-charming-231800777579083/photos/837415773684244
  • สไตล์สาวสวยเซ็กซี่ สไตล์นี้เราจะเพิ่มความเฉี่ยว ความคมใด ๆ ให้ดวงตาด้วยการเพิ่มความยาวตรงช่วงหางตา เท่านี้ก็กลายเป็นสาวแซ่บ สวย คม ดูเซ็กซี่เย้ายวนขึ้นมาได้แล้ววว ใครอยากเผ็ชก็ต้องจัดสไตล์นี้ค่ะ!!!

    ต่อ ขนตา บน ล่าง
    https://www.facebook.com/The-charming-231800777579083/photos/748452305913925

แนะนำ #5 ร้านปัง ๆ ต่อขนตาทั้งบนและล่างในกทม.

1. Charm

ต่อ ขนตา บน ล่าง
https://www.facebook.com/Charmthailand-1483983298573801/photos/2329313857374070

 

เริ่มที่ร้านแรกก็เป็นร้านที่มากด้วยรีวิวจริง ๆ ค่ะ ร้านก็ไปง่ายมากด้วยเพราะอยู่ตรง The One Park ติดกับเซนทรัลลาดพร้าวเลย สาว ๆ นั่ง BTS ไปจะสะดวกสุดด ที่นี่เค้ารับต่อขนตาให้ทั้งบนและล่าง เลือกแบบ เลือกทรง เลือกความเด้ง ความงอนกันได้ตามใจตามสไตล์ของแต่ละคนเลยยยยย คุณพี่พนักงานก็บริการดี๊ดี พร้อมต้อนรับสาว ๆ ด้วยราคาที่ไม่แรงสักนิดดด คุณภาพดีขนาดนี้ต้องจัดละน้าาา ร้านมีหลายสาขาด้วยนะคะ  จิ้มลิงก์ไปดูโลเคชั่นสาขาอื่น ๆ แล้วเลือกที่สะดวกกันเลยนะจ๊ะสาว ๆ

เบอร์ติดต่อ
098 394 6588
ราคา เริ่มต้น 1,400 THB
ทำออกมาได้สวยมาก ประทับใจเหมือนเปลี่ยนไปคนละคนเลย กาวก็ติดแน่นอยู่ได้เป็นเดือน ขนาดไม่ค่อยระวัง ดีสุด ทำหลายครั้งมาก ยังชอบเหมือนเดิม พนักงานเป็นกันเองสุดจ้า❤️❤️❤️
รีวิวจาก facebook : Som-o O-som อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ต่อขนตาได้สวยมาก ราคาก็ไม่แพง ไม่แต่งหน้าก็สวยได้ถ้าขนตาสวยอ่ะ กาวก็ติดแน่นมาก อยู่ได้นานพอสมควร ใครมองหาร้านต่อขนตาสวยๆ แนะนำเลยค่ะ

 

2. The Charming

ต่อ ขนตา บน ล่าง
https://www.facebook.com/The-charming-231800777579083/photos/839909393434882

 

ไปต่อกันที่ย่านรามอินทรากันบ้างงง ร้านนี้ชื่อคล้ายกับร้านแรกแต่คนละเจ้ากันนะคะ!!! สำหรับร้านนี้ก็คือเค้าจะต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นแบบไม่จำกัดกันไปเลยยยย ต่อให้สวยปังได้ทั้งล่างและบน มีให้เลือกทั้ง 3D 6D จนถึง 9D กันไปเลย!!! ที่สำคัญขนตาเค้าก็เป็นขนมิ้งค์แท้ 100 เปอร์เซ็นเลยนะคะ รับรองว่าต่อออกมาได้งานสวยงานคุณภาพ และเป็นธรรมชาติแน่นอนนนน แอบบอกด้วยว่าที่นี่เค้ามีโปรโมชั่นบ่อยมากก ช่วงโควิดแบบนี้ก็ยังมีนะคะ สนใจจิ้มลิงก์ด้านล่างไปดูรายละเอียดโลดดดด

เบอร์ติดต่อ
093 320 3249
ราคา เริ่มต้น 990 THB
แนะนำต่อขนตาที่นี้นะคะ อยู่ทน ช่างทำได้ทุกแบบ .
ต่อ ขนตา บน ล่าง
https://www.facebook.com/photo?fbid=3045055998889022&set=
รีวิวจาก facebook : ภษิตาภรณ์ เฟิร์ส อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ตาหวานฉ่ำมากจ้าชอบสุดๆ บริการดี เป็นกันเอง
ต่อ ขนตา บน ล่าง
https://www.facebook.com/photo?fbid=3319438658149818&set=

3. BaoBao Lash & Brow

ต่อ ขนตา บน ล่าง
https://www.facebook.com/baobaolash/photos/725656284762686

 

ต่อกันที่ร้านนี้ เป็นอีกร้านที่อยากแนะนำให้สาว ๆ ที่อยากต่อขนตามากกก เพราะด้วยราคาเริ่มต้นแบบประหยั๊ด ประหยัดดด แค่ 699 ก็สวยเช้งได้แล้ว แต่ในราคาสบาย ๆ ชิล ๆ แบบนี้คุณภาพเค้าไม่น้อยเลยน้าาาา เพราะที่ร้านมีช่างมากฝีมือที่เป็นให้ทั้งช่างและครูได้ด้วย ใช่ค่ะ นอกจากรับต่อแล้ว ที่นี่ก็ยังรับสอนต่อขนตาให้สำหรับคนที่สนใจด้วย และเมื่อไหร่ที่เราเข้าไปต่อขนตากับทางร้านก็จะออกแบบทรงขนตาให้เข้ากับหน้าแต่ละคนให้ฟรีด้วย!!! ดีขนาดนี้ ไม่ไปลองก็ยังไงอยู่น้าาาาาา

เบอร์ติดต่อ
063 419 1939
ราคา เริ่มต้น 699 THB
ฮือออ… กว่าคิวจะว่างตรงกันตอนนี้ได้เป็นทั้งลูกค้าและนักเรียนแล้วค่ะ ✨
ต่อขนตาแบบจัดเต็มครั้งแรกก็จะประมาณนี้ ครั้งแรกจริงๆที่อยู่ได้นานมากๆกับการต่อขนตาวอลุ่มแบบไม่รำคาญตาเลยเบาสบายมากกกก ปกติต่อได้แปปๆถอดเพราะหนัก ครั้งนี้ขอขนตาแบบเบาๆธรรมชาติครูก็จัดให้ สวย หวานมาก หน้าสดก็คือรอดตอนนี้ โชว์แต่ตาหวานๆทั้งวัน
รีวิวจาก facebook : Thoungrat Aomjai Kashasa อ่านรีวิวเพิ่มเติม

มาเป็นแบบต่อขนตาที่นี่จ้า หลังจากที่ผ่านการลิฟติ้งมาจนขนตาพังเอียงกะเท่เร่ ที่นี่ยังจัดให้สวยได้เลย ฝีมือดี ละเอียด เฉียบบบ!!
ประทับใจมากค่ะ แนะนำเลย ของดีต้องบอกต่อจ้า

 

4. Blanc Eyelash & Eyebrow Salon

ต่อ ขนตา บน ล่าง
https://www.facebook.com/Blancthailand/photos/2754379417975154

 

มาต่อกันที่ร้านต่อขนตาอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นกันไปเลยยยย สำหรับร้านนี้เค้ามีสาขาที่ญี่ปุ่นมากกว่า 100 สาขาเลยนะคะสาว ๆ ที่ไทยเราก็มีอีกหลายสาขาเลยทีเดียว เรียกได้ว่าการันตีคุณภาพสุด โดยเฉพาะเรื่องบริการ ทีมงานทุกคนก็คือเชี่ยวชาญเรื่องการต่อขนตามากกก เพราะผ่านการฝึกฝนมาอย่างดีสุด ๆ แล้วก็ไม่ต้องกังวลอะไรใด ๆ เลยเพราะเครื่องไม้เครื่องมือเค้าดีและมีคุณภาพ!!! ขนตาทั้งล่างและบนบอกเลยว่าเต็มสิบไม่มีหักค่ะ เลือกความยาวความหนาความงอนใด ๆ ได้ตามใจเราเลย มาถึงตรงนี้ก็ขอเตือนสาว ๆ ไว้เลยว่าถ้าพลาดแล้วจะเสียใจจจจ

เบอร์ติดต่อ
02-288-0838, 093-589-8897
ราคา เริ่มต้น 1,190 THB
ไม่ต้องพูดไรมากค่ะ ตามรีวิวเลย ใครอยากขนตาสวยเด้ง รีบโทรจองด่วนๆ เพราะมันตอบโจทย์สาวๆที่มีปัญหาขนตาสั้น ไม่งอน ไม่เด้ง ปัญหาไหน ทางร้านแก้ได้หมด ตื่นมาสวย หน้าสดก็ยังสวย มีเสน่ห์มากขึ้นหลายเท่า ประหยัดเวลา ประหยัดมาสคาร่าไปอีกกก ดีแบบนี้ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ทำนะคะ ยังไม่พอค่ะ บริการของที่นี่ก็เริ่ดมาก พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส ดูแลคุณประหนึ่งคุณเป็นเจ้าหญิง นอนหลับสบาย ตื่นมาสวยเด้งค่าา
รีวิวจาก FONGDUE : ponypinn อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ระหว่างที่ต่อ พี่คนที่ทำให้จะคอยถามเราตลอดเลยค่ะว่าเจ็บหรือเคืองบ้างหรือเปล่า

เราขอบอกแบบไม่อวยเลยค่ะ ว่าถึงเราจะมาทำฟรี แต่ความใส่ใจในบริการเค้าดีนะค่ะ

เราก็ถือโอกาสสอบถามไปด้วยค่ะเพื่อไม่ให้บรรยากาศมันเงียบและตึงเครียดเกินไป

เราถามถึงวัสดุ อุปกรณ์ เส้นใยที่เอามาต่อขนตา กาว รวมถึงการเทรนงานก่อนที่จะมาเป็นผู้เชี่ยวชาญในการต่อขนตาให้เราค่ะ

– ขนตาและกาวเป็นของที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่นโดยตรงค่ะ

– กาวที่ติดขนตาของร้านนี้เป็นแบบเดียวกับที่ใช้ในการแพทย์ค่ะ คือปลอดภัยจนสามารถใช้ได้ในช่องปากค่ะ

– เส้นขนตาผลิตจากวัสดุไฟเบอร์เกรดพรีเมียมคุณภาพดีที่มีความใกล้เคียงกับขนตาจริงของคนมากที่สุด จึงมีน้ำหนักเบามาก

– การเทรนพนักงานต่อขนตาต้องมาการสอนงานกันเป็นเดือนๆก่อนที่จะได้ทำงานจริงๆค่ะ [ ช่างผู้เชี่ยวชาญทุกคนล้วนผ่านการฝึกฝนมาเป็นพิเศษ ด้วยหลักสูตรต่อขนตาจาก Blanc Eyelash School (Osaka) ที่มีการควบคุมการสอนโดยครูชาวญี่ปุ่นผู้เชี่ยวชาญ และใช้มาตรฐานการทดสอบฝีมือเดียวกันกับช่างในประเทศญี่ปุ่น]

นอกจากนี้พี่คนที่ทำให้เรายังสามารถให้ข้อมูลร้านในด้านอื่นๆได้ด้วยค่ะ เช่น ร้านมีที่ญี่ปุ่นกี่สาขา ที่ไทยมีสาขา นอกจากนี้ยังมีสาขาที่ สิงค์โปร์ และ ฮ่องกง ด้วย

คือไม่ใช่ว่าลูกค้าถามอะไรตอบไม่ได้ นับว่าเค้าเทรนมาอย่างดีค่ะ

 

5. Growing Studio

ต่อ ขนตา บน ล่าง
https://www.facebook.com/growingstudio.bkk/photos/828244841073887

 

ปิดท้ายด้วยร้านคุณภาพอีกร้านนน ด้วยเทคนิคการต่อขนตาแบบ ทำให้ลุคที่ได้คือสวย ปัง แบบธรรมช๊าดดดดด ธรรมชาติ!!!! ความเด้ง ความงอนก็คือไปสุดจริง แล้วขนตาที่เค้าใช้ไม่ว่าจะล่างหรือบนก็เป็นขนมิ้งค์แฮนเมดที่คุณภาพดีเวอร์ หลาย ๆ คนที่เคยมาต่อก็รีวิวกันว่าเบาสบายเหมือนเป็นขนตาจริงยังไงยังงั้น!!! โอ้โห น่าลองมากค่ะคุณสาว ๆ ทั้งหลาย ใครสนใจก็จิ้ม ๆ ไปจองคิวกันได้เลยค่าาาา ไม่ต้องรอแล้ว!!

เบอร์ติดต่อ
097 042 9291
ราคา เริ่มต้น 1,800 THB
ต่อขนตาโดยร้าน Growingbkkth น้องมือเบามาก
สวยทัมชาด ออกไปกินเตี๋ยวแบบไม่แต่งหน้าได้สบาย
รีวิวจาก facebook : Nice Nicha Buddee อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ชอบร้านนี้ต่อขนตามากๆค่ะ ความเป็นธรรมชาติ ความงอนสวยงาม คือดีมากกก ตื่นมาคือหน้าดูเต็ม555 เดี๋ยวจะไปต่ออีกแน่นอนค่าา

 

สรุป เลือกสไตล์ที่ชอบแล้วไปต่อขนตากัน!!

ต่อ ขนตา บน ล่าง
https://www.freepik.com/free-vector/illustration-human-hobbies-activities_2801773.htm#page=1&query=make%20up%20friend&position=13
สาว ๆ จ๋าาาา วันนี้คงจะได้รู้อะไรเกี่ยวกับการต่อขนตากันมากขึ้นบ้างแล้วเนอะ ไหนใครอ่านแล้วอยากไปต่อบ้างสารภาพมานะ!!! ไม่ใช่อะไรค่ะ จะให้มาชวนเราด้วยยยย แง อยากไปต่อขนตาบ้างแล้ว 🤣
แต่ แต่ แต่!!! ก่อนอื่นทุกคนอย่าลืมเลือกสไตล์ เลือกทรงขนตาที่ชอบกันก่อนน้าาาา ลองดูว่าเราชอบแบบไหน สไตล์ไหนที่เป็นเรามากที่สุด เพราะเรื่องของความสวยความงามแบบนี้แล้วแต่สไตล์แต่ละคนจริง ๆ !!! หรือถ้าไม่ชัวร์ลองปรึกษากับทางร้านก่อนก็ด้ายยยยย เพื่อความสวยความปังเนอะ!!!
ต่อ ขนตา บน ล่าง
https://www.freepik.com/free-photo/two-dark-skinned-girls-with-beautiful-hair-surprised-faces-pose-while-lying-their-backs_11456362.htm

เอาล่ะ ว่าแล้วก็ขอตัวไปเลือกก่อนนะคะ ตอนนี้เลือกไม่ถูกแล้ว จะธรรมชาติชิค ๆ หรือจะหวาน หรือจะเซ็กซี่ ๆ ยั่ว ๆ บด ๆ ดี โอ้ยยยย ไปค่ะ ถ้าเลือกแล้วก็ไปร้านต่อขนตากันเล้ย ลุย!!!! 🥰

 

ต่อขนตาLatest articles in the category