ซื้อลิปสติกสีไหนดีนะ! มาดูลิปสติก 5 สีสุดปังจาก MAC

ซื้อลิปสติกสีไหนดีนะ! มาดูลิปสติก 5 สีสุดปังจาก MAC

สาว ๆ กับบรรดาลิปสติก เป็นเสมือนสิ่งที่อยู่คู่กันราวกับอวัยวะส่วนที่ 33 เลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะว่าตลอดวันเราต้องคอยหยิบลิปสติกขึ้นมา เติมให้ริมฝีปากของเราคงความสดใส กลบรอยหมองคล้ำอยู่สม่ำเสมอ เพราะริมฝีปากของเรานั้น

เป็นหนึ่งในจุดสำคัญที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้าของเรา ซึ่งหากสาว ๆ ปล่อยให้ริมฝีปากของเราดูหมองคล้ำ ไม่สดใสแล้วล่ะก็ อาจจะทำให้ใบหน้าของเราดูหมองคล้ำ ไม่น่ามองเช่นกัน

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปสติกที่สาว ๆ หลายคนคุ้นตาจากแบรนด์ไฮเอนด์ ชื่อดังอย่าง MAC Cosmetic ที่ผลิตลิปสติกออกมาหลายต่อหลายรุ่น และเป็นหลาย ๆ ไอเท็ม Must Have ของสาว ๆ เลยล่ะ ซึ่งเจ้าตัวลิปสติกของแบรนด์นี้ออกมาทีไรก็ชวนสาว ๆ งง กันทุกที เพราะว่าด้วยแพ็คเก็จจิ้งที่ไม่ต่างจากรุ่นเก่ามากนะ

ไปจนถึงสีลิปสติกที่มีให้เลือกหลากหลายของ MAC ทำให้สาว ๆ เลือกกันไม่ถูกเลยล่ะค่ะ เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จัก 5 สีลิปสติกสุดปังจาก MAC ที่สาว ๆ หลายคนการันตี ว่าต้องมี กับเนื้อลิปสติกที่แตกต่างกัน จะเป็นยังไงนั้น เรามาดูกันเลยค่ะ

5 สีลิปสติกสุดปังจาก MAC

1. MAC MATTE LIPSTICK : Kinda Sexy
สี ลิ ป mac
sephora

ลิปสติกเนื้อแมตต์ รุ่นคลาสสิคของ MAC ที่สาว ๆ ทุกคนต้องมี ด้วยเฉดสีที่มีให้เลือกหลากหลาย มากมาย ถึง 27 สี ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูนู้ดอย่าง Kinda Sexy สีชมพูเข้ม ไปจนถึงสีฟ้า ให้สาว ๆ ให้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการครีเอทลุคได้อย่างสนุกสนาน

โดยเจ้าสี Kind SEXY นั้นป็นสีชมพูนู้ด โทนสุภาพ ช่วยให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม ลิป MAC รุ่นนี้เนื้อจะแมตต์มาก เม็ดสีติดแน่น ไม่มีความวาว หรือชุ่มชื้น สำหรับสาว ๆ ที่ริมฝีปากแห้ง แนะนำให้ทาลิปบาล์มก่อนที่จะทาลิปสติกรุ่นนี้ตามนะคะ

ปริมาณ 3 g
ราคา 890 THB

สีหายาก ทาแล้วปากสวยมากกกกกกกกกกกกกก สีนู้ดสุภาพ นู้ดไม่ป่วย สามารถทาได้หลายโอกาส / หลายลุคสายฝอ สายเกา ได้หมด ของหมดไวตลอด ของมาต้องรีบตำ ไม่ผิดหวังจริงๆกับลิปสติกmac คุณภาพเกินราคา love สุดๆ รีวิวจาก sephora : Methawee M คลิกอ่านรีวิวสีลิปMACฉบับเต็มที่นี่

เราทา kinda sexy แล้ว บางวันก็รัก บางวันก็ชังค่ะ  ไปลองเองที่เคาท์เตอร์ดีกว่าถ้าสะดวกนะคะ สีสวยดีค่ะ แต่ทำไมเราทาแล้วมันออกไปทางนู้ดส้มๆพีชๆก็ไม่รู้ แหะๆๆ รีวิวจาก pantip : bunnygirl คลิกอ่านรีวิวสีลิปMACฉบับเต็มที่นี่

2. MAC Powder Kiss Lipstick : Mull It Over
สี ลิ ป mac
allbeauty

ลิป MAC กับเนื้อลิปสติกรุ่นใหม่ที่ทำให้สาว ๆ รู้สึกเหมือนได้ทาลิปสติกเนื้อแมตต์แต่เนื้อบางเบา เรียบเนียนไปกับริมฝีปาก ยังมีความชุ่มชื้น โดยทางแบรนด์เคลมว่าเป็นรุ่นที่ moisturising matte finish ได้แรงบันดาลใจมาจากเทคนิคของช่างแต่งหน้า ที่ใช่แป้งฝุ่นมาซับ ๆ เพื่อให้ริมฝีปากดูบางเบา เม็ดสีดูเบลอ ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ

มากับสี Mull It Over ที่สาว ๆ หลายคนต้องแย่งกันซื้อเลยล่ะค่ะ ด้วยสีนู้ดอมส้ม ๆ ที่สามารถทา Mixed กับสีอื่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกับ ลิซ่า Blackpink ที่เป็นพรีเซนเตอร์ ก็ทำให้สาว ๆ หลายคนพลาดไม่ได้แล้วล่ะค่ะ

ปริมาณ 3 g
ราคา 890 THB

ลิปทาง่าย สีสวย ใช้ได้เรื่อยๆ ไม่เข้มไปอ่อนไป ออกส้มนู้ดตุ่นๆหม่นๆ ลิปออกแมตต์ ไม่ได้ติดทนมาก แต่มีความชุ่มชื้นลื่นๆเกลี่ยง่าย ไม่คราบ ทาเพลินๆเติมทั้งวัน เกลี่ยให้ฟุ้งได้ง่าย ใครชอบทาปากแบบเบลอๆน่าจะถูกใจ รีวิวจาก sephora : Jen คลิกอ่านรีวิวสีลิปMACฉบับเต็มที่นี่

ปกติเราชอบทาเต็มปาก แต่สีนี้ทาขอบปากด้านในแล้วเอานิ้วแตะๆ เป็นลุคโคเรียๆ แล้วสวยมาก” รุ่น powder kiss นี้เค้าให้ finish แบบ “Airy matte” อารมณ์แมทกึ่งกำมะหยี่เบาๆ สบายปากมาก ทำปากประกบกันแล้วไม่หนึบปาก (อันนี้ชอบ) ตอนเซ็ตตัวแล้วมีความเป็น Powder ตามชื่อรุ่นเค้าเลย รีวิวจาก jeban : Jutarat Lertsoontorntham คลิกอ่านรีวิวสีลิปMACฉบับเต็มที่นี่

3. Mac Love Me Lipstick : Bated Breath
สี ลิ ป mac
temptalia

ลิป MAC กับแนวคิดย้อนเวลาไปในยุค 90 มาพร้อมแพ็คเก็จจิ้ง และโทนสีที่ไม่เหมือนรุ่นอื่น ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของลิปสติกรุ่นนี้เท่านั้น มาพร้อมกับเนื้อที่เรียกได้ว่าเป็น อาร์แกนออย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ดูอวบอิ่ม อย่างเป็นธรรมชาติ

กับสี Bated Breath ที่เป็นสีโทนแดงอมชมพูติดสีม่วงนิด ๆ ทาให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูแดงฉ่ำ เซ็กซี่ราวกับสาวยุค 90 เหมาะสำหรับสาวเปรี้ยวที่ต้องการลิปที่จะมาเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวเอง

ปริมาณ 3 g
ราคา 890 THB

สีสวยค่ะ ลิปเป็นสีแดงอมชมพูใสๆ เป็นแบบ sheer ทาแล้วปากไม่แห้งแตก ไม่หนักปาก สามารถเติมได้บ่อยๆ ทาแล้วดูชุ่มชื้นค่ะ สามารถ ทาบางๆ เป็น ombre หรือทาเต็มทั้งปากก็สวยค่ะ ดูแดงสุขภาพดีค่ะ รีวิวจาก sephora : Thitiworrada Suriyasan คลิกอ่านรีวิวสีลิปMACฉบับเต็มที่นี่

สำหรับฟ่างคือถูกใจใช่เลย ตอนแรกกะไปลองสีเฉยๆ บ้าบอ อยู่ๆอะไรก็ไม่รู้ดลใจหยิบจ่ายตัง555555555555555 แต่คิดถูกจริงๆที่หยิบมา แนะนำสี408มากๆ ตอนสวอชมีความติ่งม่วงนิดๆแต่ทาบนปากไม่อมม่วงเลย สีสวยถูกใจ รีวิวจาก jeban : _Kaofangfang คลิกอ่านรีวิวสีลิปMACฉบับเต็มที่นี่

4. MAC Shot Of Colour Lip Oil : Hit me up
สี ลิ ป mac
priceprice

ลิปทินท์ MAC ที่เป็นเนื้อออย ฉ่ำวาว ที่จะให้สาว ๆ ลืมคำล้อว่าปากมันเหมือนเพิ่งกินหมูทอดมาเลย เพราะเจ้าลิป MAC ตัวนี้ให้ลุคที่ดูฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติมาก ๆ ทำให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูอวบอิ่ม สุขภาพดี

มาพร้อมกับสีที่สาว ๆ หลายคนกรี้ดร้องอย่าง Hit Me Up กับสีแดงก่ำ ๆ ฉ่ำวาว ให้ลุคดูสวยธรรมชาติแบบสาวเกาหลี ด้วยเนื้อสีที่ติดแน่น ทาเพียงครั้งเดียว ก็กลบสีริมฝีปากของเราได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 2.7 ml
ราคา 1,100 THB

สีสวยยยยยยมากๆ สีตุ่นๆ ทาได้ทุกวัน จะแต่งหน้าโทนเกาหลี หรือแนวฝรั่งก็ได้ทั้งนั้น เรื่องเนื้อลิปไม่ต้องพูดเยอะ ทาแล้วสบายปาก ไม่หนึบเหนอะหนะ สีติดทนเลยนะสำหรับลิปเนื้อแบบนี้ นี่แท่งที่ 4 แล้วค่า อยากได้สีอื่นๆ อีกกกกกก รีวิวจาก sephora : Kanyakanid koosuwannapokin คลิกอ่านรีวิวสีลิปMACฉบับเต็มที่นี่

M.A.C Shot of Colour Lip Oil สี Hit Me Up สวยมากกกกก โครตชอบ เป็นสีแดงกํ่าๆ เนื้อลิปดีมาก ทาลงไปเนื้อจะฉ่ำทาแล้วสวยมาก และติดทนระดับนึงเลยนะ รีวิวจาก facebook : รีวิวไปเลื่อย คลิกอ่านรีวิวสีลิปMACฉบับเต็มที่นี่
5.MAC Satin Lipstick : Mocha
สี ลิ ป mac
konvy

ลิป MAC กับเนื้อแบบครีมมี่ ไม่แมตต์ หรือชุ่มชื้นมากเกินไป ให้ความรู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้นทันทีที่ทา ให้การปกปิดสีเดิมของริมฝีปากเราในระดับการ สามารถทาซ้ำลงไปอีกครั้ง เพื่อช่วยในการปกปิดได้มากยิ่งขึ้น

มาพร้อมกับสี Mocha ที่เป็นโทน peachy yellow-brown  เป็นสีนู้ดที่ให้ความสดใส สุภาพ เรียกได้ว่าเป็น หนึ่งในไอเท็มสำหรับ Everylook ของสาว ๆ ได้เลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 3 g
ราคา 890 THB

สีนู้ดที่ค่อนข้างเข้มเช่นกัน แต่จะออกโทนชมพูขึ้นมาเล็กน้อย เป็นเนื้อ satin หากใครอยากให้ปากดูวาวขึ้น เนื้อแน่นๆ เหมาะกันสาวผิวปานกลาง – โทนเข้ม ทาแล้วได้ลุคธรรมชาติ ออกไปทางสดใสเล็กน้อย รีวิวจาก sephora : Annie คลิกอ่านรีวิวสีลิปMACฉบับเต็มที่นี่

สีออกโทนน้ำตาลที่ไม่เข้มจนเกินไป สามารถนำมาเเต่งหน้าได้หลายโทน หรือจะใช้เป็น everyday look ก็ได้ค่ะ เพราะโทนสีนี้สุภาพ ส่วนในเรื่องของเนื้อลิปสติก จะบอกว่าดีมากค่ะ เป็นลิปสติกเนื้อซาตินที่ไม่เเห้งจนเกินไป ยังคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก เนื้อลิปสติกนุ่มเเละกลบสีปากได้สนิทเลยค่ะ ทารอบเดียวก็สามารถกลบสีปากได้เลย รีวิวจาก trueid : thestar คลิกอ่านรีวิวสีลิปMACฉบับเต็มที่นี่

ลิปสติก MAC สีไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเล ว่าจะซื้อลิปสติกของ MAC ตัวไหนดีนะ แนะนำให้ลองเลือกเนื้อลิปสติกที่เหมาะกับสภาพริมฝีปากของเรา หากสาว ๆ ริมฝีปากแห้งก็แนะนำให้ลองเลือกลิปสติกที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของตัวเอง ไม่ใช้ลิปที่มีเนื้อแห้งจนเกินไป ซึ่งจะทำให้ลิปสติกตกร่อง ไม่สดใสค่ะ อย่างไรก็ตาม แนะนำให้สาว ๆ ลองไปทดสอบผลิตภัณฑ์ที่เค้าท์เตอร์แบรนด์ได้ทุกสาขาเลยนะคะ

ลิปLatest articles in the category