HOW TO แต่งหน้าอินเดียตาคมกริบแบบง่ายๆ เพียงแค่ใช้อายไลเนอร์จาก ETUDE!

HOW TO แต่งหน้าอินเดียตาคมกริบแบบง่ายๆ เพียงแค่ใช้อายไลเนอร์จาก ETUDE!
สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวเมคอัพทุกๆ คน ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างคะ บางทีฝนตก บางที่แดดออก บางที่หนาว บางทีร้อน เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เราจึงต้องเมคอัพเปลี่ยนตามเนอะ
ฉะนั้นวันนี้เราจึงทำ Content ใหม่ๆ มาเสนอนั่นก็คือ… HOW TO แต่งหน้าสไตล์อินเดียแบบตาคมกริบ! รับรองว่าใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังมามองอย่างอดใจไม่อยู่แน่เนียน! เพียงให้ใช้อะไรเนอร์อย่างเดียวเท่านั้นเอง WOW!
หลายคนอาจจะสงสัยว่าอะไรคืออายไลเนอร์? มันคืออะไร? มันใช้ทำอะไร? เป็นยังไงรูปร่างหน้าตาแบบไหน มีอะไรมีแบบไหนบ้าง แต่แน่นอนว่าสำหรับชาวเมคอัพแล้ว จะต้องรู้ดีอย่างแน่ว่ามันคืออะไร เพราะงั้นเราจะมาดูกันเลยยยยยยยย!
อายไลเนอร์ถือเป็นไอเท็มเมคอัพยอดนิยมสำหรับสาวๆ จะต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้แทบทุกโต๊ะ อย่างน้อยก็ต้องมีคนละหนึ่งแท่ง บางคนมีไม่ต่ำกว่า 4-5 เชียวนะ! เช่นแอดมินเป็นต้น 55555555 เพราะมันช่วยให้ดวงตาของเราดูสวยคม ดูกลมโตมากขึ้นแล้วแต่แบบที่เราต้องการจะเขียนลงไป โดยจะเขียนบริเวณชิดกับขอบตาของเรามากที่สุด
เพื่อให้รูปร่างดวงตาของเรามีความคมชัดมากขึ้น โดยปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมายั่วยวนชาวเมคอัพอย่างพวกเรามากมายก่ายกองมากๆ ทั้งกันน้ำ ไม่กันน้ำ หรือจะบางครั้งแค่เหงื่อก็หลุดออกง่ายดายล่ะ เพราะฉะนั้นก็ต้องเลือกที่มีคุณภาพด้วยนะคะ และบางสินค้าก็มีประสิทธิภาพแตกต่างกันไปตามแบรนด์ รวมถึงการออกแบบแพคเกจด้วยน้าาาา ของขึ้นอยู่กับแต่ละแบรนด์

วิธีการเลือกอายไลเนอร์ให้เหมาะกับตัวเรา?

ควรเลือกประเภทของอายไลน์เนอร์ที่เราจะใช้หรือเราถนัด ซึ่งปัจจุบันมีอยู่หลากหลายมากๆ เช่นอายไลน์เนอร์กันน้ำ อายไลน์เนอร์แบบดินสอ หรืออายไลน์เนอร์แบบเจล เป็นต้น โดยแต่ละตัวมีคุณสมบัติที่ติดทนหรือกันน้ำไม่เท่ากัน ฉะนั้นจึงเลือกให้เหมาะกับตัวเองและเลือกให้เหมาะกับสถานการณ์นั้นๆ ประเภทส่วนใหญ่ของอายไลน์เนอร์จะมีอยู่สี่ถึงห้าแบบ แต่วันนี้เรายกตัวอย่างสี่แบบตามข้างล่างนี้
แบบที่หนึ่งคือเจลอายไรเนอร์ มีลักษณะเนื้อเป็นแบบเจล เขียนง่าย หาซื้อได้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการจะเขียนขอบตาด้านในให้มันดูเน้นชัดมากขึ้นกว่าเดิม มีมาทั้งในรูปแบบแท่งดินสอ หรือแบบตลับ แต่ส่วนใหญ่ถ้าเป็นตลับจะเป็นแบบเนื้อครีมซะมากกว่า
แบบที่สองคืออายไลน์เนอร์แบบปากกา จะเป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะเขียนใช้ได้ทุกวันเลย เส้นจะค่อนข้างบาง แต่มีความเฉียบคม ทำให้ตาดูกลมโต ดูเป็นธรรมชาติ เขียนตัวนี้เส้นเล็กๆ เบาๆ ก็ดูเป็นธรรมชาติแต่งก็เหมือนไม่แต่งขึ้นมาแล้ววววว
แบบที่สามคือแบบดริบอายไลน์เนอร์ จะเหมาะกับคนที่ต้องการเขียนอายไลน์เนอร์ทรงแคทอาย หรือเรียกว่าตาแมว เพราะจะได้เส้นแบบหนา อายไลน์เนอร์ประเภทนี้จะกรีดง่ายมากๆ
ตัวสุดท้ายจะเป็นครีมเจลอายไลน์เนอร์ เนื้อจะออกเป็นแบบครีมมาเลย มักจะมาในรูปแบบตลับหรือกระปุกเล็กๆ ใช้ตจุ่มเพื่อมากรีด ครีมจะมีลักษณะนุ่มๆ ลื่นๆ เหมาะสำหรับต้องการกรีดแบบเส้นใหญ่ หรือต้องการเส้นแบบหนา และควรมีประสบการณ์กรีดอายไลน์เนอร์มากกว่าทั่วไป เพราะต้องใช้แปลงและความแม่นยำในการเขียนมากๆ อยู่
บางคนคงรู้แล้วว่าควรจะเลือกใช้อายไลเนอร์แบบไหนให้เหมาะกับตัวเองหรือแบบที่ตัวเองชอบ ว่าด้วยเรื่องการแต่งหน้าแบบอินเดีย โดยลักษณะของชาวอินเดียที่เราเห็นจะมาในรูปแบบ “คนแขก” “แนวลูกครึ่ง” มักจะมีหน้าตาดูคมเข้ม แต่ก็อ่อนหวาน ตาดูกลมโต มีลักษณะเหมือนลูกครึ่งที่ไม่ใช่ยุโรปและเอเชีย
ด้วยความสวยคมนี้มักจะใช้ลิปสติกที่สีค่อนข้างเด่น แลดูอวบอิ่ม และมักจะทำให้ขนตาดูหนา เขียนคิวค่อนข้างเข้ม หางคิ้วจะยกขึ้น โดยวันนี้เราจะจะมาบอกวิธีการเขียนอายไลน์เนอร์แบบคมเข้ม ให้ดวงตาดูกลมโต คมสวยสไตล์สาวอินเดียได้แบบง๊ายง่าย เพียงใช้อายไลน์เนอร์จากแบรนด์ ETUDE ของประเทศเกาหลี!
ETUDE เป็นสินค้าเครื่องสำอางเมคอัพที่ออกแบบมาตอบโจทย์สาวๆ ชาวเกาหลีได้ดีจนทุกวันนี้ได้ขยายสาขาไปแล้วมากกว่า 10 ประเทศทั่วโลก! หลายคนสงสัยแหละว่าของจากประเทศเกาหลีมาเขียนสไตล์อินเดียมันจะได้ด้วยหรอ? แล้วทำไมจะไม่ได้ล่ะ! เพราะ ETUDE ได้ขายสาขาไปในประเทศอินเดียด้วย! ด้วยคุณภาพสินค้า และราคาที่ดีแบบสุดๆ
จนกลายเป็นเครื่องสำอางที่สร้างความฮอตฮิตให้กับชาวเมคอัพประเทศอินเดียด้วยเช่นกัน! ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเราอยากมานำเสนออายไลนเนอร์จากแบรนด์นี้ แน่นอนว่าวันนี้มีทั้ง 3 ตัว ใช้ตัวไหนยังไงก็ใช่! อยากแต่งหน้าอินเดียใช้อายไลเนอร์จาก ETUDE สิคะ แต่ก่อนอื่นเราจะบอกวิธีการเขียนอายไลเนอร์สไตล์อินเดีย ว่ามีลักษณะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลยยยยยย!!

วิธีเขียนอายไลเนอร์สไตล์สาวอินเดียได้ง่ายๆ เพียงแค่ 3 ขั้นตอน!

1. หลังจากเราลงอายแชโดว์ที่ต้องการแล้ว จะเป็นแบบมโมกกี้อายหรือใช้ชิมเมอร์เน้นให้ดูประกายก็ตาม ต่อมาก็ถึงขั้นตอนการกรีดตาให้ดวงตาดูกลมโต โดนจะเลือกใช้อายไลเนอร์แบบไหนก็แล้วแต่ความถนัดเพราะสามารถใช้ได้ทั้งหมดเลย โดยจะใช้อายเลยเนอร์ เขียนรอบขอบตาบนไปจนถึงหางตา และขอบตาล่าง เพื่อให้ดวงตาดูคมเฉี่ยว เน้นดวงตากลมโตมากขึ้นกว่าเดิม
2. ถ้าหากว่าใครต้องการให้ดวงตาดูมีความสวยคมกริบมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม หรือถ้าอยากจะเน้นมากกว่านี้ ก็ให้กรีดอายไลน์เนอร์ลากยาวเลยหางตาไปอีกค่ะ แต่เส้นจะต้องหนานะ ทรงจะคล้ายกับแคทอายแต่เส้นใหญ่และหนากว่าแค่นี้ก็ทำให้ดวงตาสวยเฉียบแล้วจ้า
3. ใครที่ชอบแบบธรรมชาติหรือไม่อยากแต่งหน้ามากเกินไปแต่ก็ยังคงสไตล์สาวอินเดียไว้อยู่ อยากให้เป็นธรรมชาติ ก็เขียนแค่ขอบตาบนจนถึงหางตาก็พอค่ะ แต่เส้นอายไลน์เนอร์จะต้องหนานะ เพราะคนอินเดียเขาเน้นดวงตาเพราะถือว่าเป็นหน้าต่างของหัวใจ เดี๋ยว! กรีดแค่นี้ก็ดูมีความเป็นธรรมชาติสไตล์สาวอินเดียแล้วค่ะ
จบกันไปแล้วกับการกรีดอายไลเนอร์สไตล์สาวอินเดีย อยากแต่งหน้าอินเดียก็ง๊ายง่าย แค่ใช้อายไลนเนอร์ก็พอแล้ว กรี๊ดดดดดดดดด ด้วยอายไลเนอร์จากแบรนด์ ETUDE อย่างสามตัวนี้มาดูกันได้เลยว่ามีลักษณะแบบไหน!

1. แต่งหน้าอินเดียแบบดวงตาดูกลมโตเป็นธรรมชาติด้วย Proof 10 Gel Pencil Liner จาก ETUDE

แต่งหน้าอินเดีย
https://www.etude.com/int/en/index.php/proof-10-gel-pencil-ad.html
เป็นอายไลเนอร์แบบดินสอ ที่จะใช้เขียนขอบตา ลักษณะจะเป็นแบบเนื้อครีม มีความนุ่มๆ เกลี่ยค่อนข้างง่าย ให้สีชัดเจนตอนกรีด ทำให้ดวงตาดูคมชัดสุดๆ เขียนปุ๊บ แห้งปั๊บ รวดเร็วทันใจแน่นอน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ และน้ำมันที่อาจเกิดบนใบหน้าของเราอีกได้ สุดคูล!
แพคเกจมีลักษณะมาแบบดินสอแท่ง เขียนง่าย มีให้เลือกทั้งหมด 6 สีด้วยกันคือ Black, Dark cocoa, Milk chocolate, Rosy Brown, Wood fire และ Honey Bronze โดยที่สองสีตัวสุดท้ายเหมือนจะผสมกับชิมเมอร์นิดๆ มีความติดทนนานมากๆ ไม่ต้องห่วงว่าจะหลุดระหว่างวัน ของเขาดีง่ายๆ เขียนก็ง่าย ราคาก็ดีกับคุณภาพที่เลิศขนาดนี้รีบไปตำ!
แต่งหน้าอินเดีย
https://www.etude.com/int/en/index.php/proof-10-gel-pencil-ad.html
แต่งหน้าอินเดีย
https://www.etude.com/int/en/index.php/proof-10-gel-pencil-ad.html
แต่งหน้าอินเดีย
https://www.etude.com/int/en/index.php/proof-10-gel-pencil-ad.html
แต่งหน้าอินเดีย
https://www.etude.com/int/en/index.php/proof-10-gel-pencil-ad.html

กรีดตาแต่งหน้าสไตล์อินเดียได้ Proof 10 Gel Pencil Liner

แต่งหน้าอินเดีย
http://www.etude.com/th/th/?product=proof-10-gel-pencil-liner

อยากสวยดวงตาคมดูโตไม่ถึง 10 วินาทีสไตล์อินเดียด้วย Proof 10 Gel Pencil Liner ตัวนี้ตัวเดียว!

อายไลน์เนอร์ดินสอเขียนขอบตาดูชัด ลักษณะเป็นเนื้อครีมนุ่มลื่น แต่เม็ดสีแน่น แห้งเร็วไม่ถึง 10 วิ! ตัวท็อปของแบรนด์มีคุณสมบัติช่วยกันน้ำ กันเหงื่อและความมันที่เกิดขึ้นบนใบหน้าระหว่างวัน มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี

ปริมาณ  0.3 g
ราคา  300 THB
Package ดีมากห่อมาดีมากๆ Etude ใช้ดีมากสีสวยไม่โป๊ะ ร้านนี้ดีมากค่ะจัดไป รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Shopee โดยคุณ thanyapornpinthong อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยังไม่ใช่ตัวที่ตามหา แต่ถือว่าดีที่สุดที่เคยลองมาค่ะ ชอบที่มีที่เหลามาให้ในตัว ทำให้ใช้งานสะดวกมาก ได้ดินสอที่หัวแหลมตลอด เนื้อดินสอนิ่ม เขียนแล้วลื่น ไม่ต้องออกแรงกดๆ ถูๆ เลย สีดำสนิทดี และแห้งไว การติดทนถือว่าทำได้ดีมาก ติดทนทั้งวันจริงๆ ถ้าวันไหนอากาศไม่ร้อนนี่ไม่แพนด้าเลย ในวันธรรมดาก็มีเลอะบ้าง แต่น้อยมาก นิดเดียวจริงๆ ถือว่าชอบมาก เพราะราคาไม่แพง รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ hiccup อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ดีมากๆ เขียนลื่นง่ายมากๆ ชอบๆๆๆ รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Lazada อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. แค่ใช้ Easy Fit Gel Eye Liner ของ ETUDE ดวงตาก็กลมโตคมเฉี่ยวสไตล์อินเดียแล้ว!

แต่งหน้าอินเดีย
https://www.stylevana.com/en_CA/etude-house-easy-fit-gel-eye-liner.html

ตัวนี้เขามาแรงแซงโค้งมาก! เพราะมือใหม่หัดกรีดก็ใช้ได้ เป็น Eye Liner ที่มีลักษณะแบบเนื้อเจล ใช้ปากกาเขียนง่ายมากๆ เขียนแล้วติดทน แห้งไวสุดๆ ไม่ต้องรอนานเพียงแค่ไม่ถึงสิบวิ! ตรงปลายปากกาจะช่วยเก็บปริมาณจองเนื้อเจลอายไลเนอร์ที่เกินออกมาได้ เป็นเมคอัพตาที่มีความติดทนนาน ตัวฮิตฮอตของ ETUDE เลยทีเดียว!

แต่งหน้าอินเดีย
http://www.etude.com/th/th/?product=easy-fit-gel-eye-liner

Eyeliner จาก ETUDE รุ่น Easy Fit Gel Eye Liner ถูกออกแบบมาให้กันน้ำหรือเหงื่อ ไม่ว่าจะฝนตก แดดออก ร้องไห้จนน้ำตาไหล ก็ไม่ทำให้อายไลเนอร์ไหลหรือเลอะได้เลย สตรองมากๆ! เม็ดสีค่อนข้างแน่นและติดทนนาน ทำความสะอาดง่ายไม่ต้องกลัวว่าจะเช็ดแล้วเป็นคราบนะคะ ไม่เป็นเลย ใช่แล้วตาดูโดดเด่น ดูชัดคม กลมโตทันที จะเขียนแบบบางหรือแบบหนาก็ได้ easy ฝุดๆ! นางออกแบบมาให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี ให้เหล่าชาวเมคอัพได้เลือกได้กันอย่างถ้วนหน้า ตามไปดูววววว

แต่งหน้าอินเดีย
http://www.etude.com/th/th/?product=easy-fit-gel-eye-liner

สีดำ (Black) สร้างความคมเข้มแบบสวยแซ่บให้กับเจ้าของดวงตา สีดำเรียบง่ายฮิตฮอตสุด!

แต่งหน้าอินเดีย
http://www.etude.com/th/th/?product=easy-fit-gel-eye-liner

สีน้ำตาลเข้ม (Deep Brown) มีความเป็นธรรมชาติแบบเรียบง่าย ลุคคุณหนูสไตล์สาวหวานแต่ตาดูกลมโตและกลมกลืน

แต่งหน้าอินเดีย
http://www.etude.com/th/th/?product=easy-fit-gel-eye-liner

สีน้ำตาลอ่อน (Milk Brown) สีสวยได้ทุกสไตล์จะแปนตาซีหรือทุกวันก็ได้ ดวงตาดูกระจ่างเปล่งประกาย

แต่งหน้าอินเดีย
http://www.etude.com/th/th/?product=easy-fit-gel-eye-liner
แต่งหน้าอินเดียตากลมโตด้วย Easy Fit Gel Eye Liner
แต่งหน้าอินเดีย
http://www.etude.com/th/th/?product=easy-fit-gel-eye-liner

มันมาเป็นกระปุกเล็กๆ! น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับพกพา ด้วยอายไลน์เนอร์ที่มีความเขียนง่าย เนื้อเป็นแบบเจล ช่วยป้องกันน้ำและเหงื่อไม่ทำให้เลอะแม้หน้ามัน เม็ดสีติดแน่น ทนนานระหว่างวัน เขียนง่าย ไม่ต้องกลัวตาเป็นแพนด้าเลย ออกแบบมาให้สามารถกระปริมาณการใช้ไม่ให้เกินได้ ดีฝุดๆ!

ปริมาณ  3.2 g
ราคา  450 THB
สีเข้มสวย ลงสีง่าย ลงคิ้ว8โมง 5โมงเย็นยังไม่หลุดแต่มีจางบ้างเหมือนของKat Von D ตัวนี้ผ่านค่ะและราคาถูกกว่ามาก (ของKVDกระปุกละเกือบพัน ของEtudeคุ้มกว่าค่ะ ผลลัพธ์ออกมาเหมือนกัน อยู่ทนในระยะเวลาเท่ากันค่ะ) รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Konvy โดยคุณ au***ss อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ดีนะคะ เขียนง่าย เนื้อดี ระหว่างวันแอบเลอะนิดหน่อย รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก stylehan โดยคุณ กั*****์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เขียนง่ายมากแม่ แต่เราหนังตามันมากๆ เลยเลอะ ;-; รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Shopee โดยคุณ iz_kleem อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. เพียงใช้ All Day Fix Pen Liner ก็แต่งหน้าอินเดียดวงตาสวยแบบคมๆ ได้ง่ายๆ

แต่งหน้าอินเดีย
http://www.etude.com/th/th/?product=all-day-fix-pen-liner
ตัวสุดท้ายมาแล้ว! กับอายไลน์เนอร์ที่เขียนแล้วทำให้เส้นมีความคม! ความชัด! และมีความเขียนง่าย! เพราะเป็นหัวปากกา ทำให้จับเขียนง่ายสบายชิวๆ เขียนได้รวดเร็ว ไม่ทำให้ตาดูเป็นแพนด้า ที่สำคัญคือติดทนนานตลอดทั้งวัน! Oh my god เนื้อสัมผัสของอายไลเนอร์มีความอ่อนนุ่มไ ม่บาดผิวของเรา แห้งไวมากๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะติดขัดเขียนได้ต่อเนื่องไม่มีทางสะดุด พริ้วสุดๆ! มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือสีดำและสีน้ำตาล สไตล์เรียบง่าย
แต่งหน้าอินเดีย
http://www.etude.com/th/th/?product=all-day-fix-pen-liner
แต่งหน้าอินเดีย
http://www.etude.com/th/th/?product=all-day-fix-pen-liner
มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพในการป้องกันน้ำ กันเหงื่อของเรา และความมันบนใบหน้า ต่อให้หน้ามัน หน้าเยิ้มก็ไม่มีทางเปื้อนเปรอะ เลอะเทอะแน่นอนเลยจ้า! อีกทั้งต่อให้เขียนแล้วแห้งก็ไม่หลุด ไม่ทิ้งรอยคราบไว้รอบดวงตา ไม่เป็นผง แพ็คเกจที่ออกแบบมาดูเรียบง่ายแต่ใช้สะดวกสุดๆ น้ำหนักเบ๊าเบา จะพกพาหรือเอาใช้ไปแบบรีบๆ ก็ได้ทั้งนั้นเลย เขียนดีจนกลายเป็นสินค้าเมคอัพอายไลน์เนอร์ฮอตฮิตตัวหนึ่งของ ETUDE เลยทีเดียว!
All Day Fix Pen Liner ดวงตาสวยสไตล์อินเดียลองใช้สิ!
แต่งหน้าอินเดีย
http://www.etude.com/th/th/?product=all-day-fix-pen-liner

อายไลน์เนอร์แบบหัวปากกามาแล้ว! สร้างความฮือฮาให้กับชาวเมอัพด้วยคุณสมบัติที่มีความยืดหยุ่นสูง กรีดแล้วให้เส้นคมชัด จะเขียนแบบหนาหรือแบบบางก็ได้ สีแน่นเด่น ติดทนนานได้ระหว่างวัน อีกทั้งยังป้องกันน้ำหรือเหงื่อ และความมันที่อาจเกิดขึ้นได้บนใบหน้าระหว่างวัน ไม่ต้องกลัวว่าจะหลุดเพราะของเค้าดีจริง! มีให้เลือก 2 สีควรมีติดโต๊ะแล้ว!

ปริมาณ  0.6 g
ราคา  580 THB
วันไหนไม่ได้กลีดตาเหมือนชีวิตหดหู่ ผ้าปิดปากปิดจมูกก้อพอทนขอให้เหลือตาสวยก้อยังดี ติดทนนาน เขียนง่าย ตาดูคมและไม่จืดชืด สู้โควิด รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Tryandreview โดยคุณ บุญญาภา อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
จัดส่งรวดเร็ว ใช้ดีค่ะ สีน้ำตาลสวยค่ะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Shopee โดยคุณ jiratjirayn อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปง่ายๆ กรีดตาแต่งหน้าอินเดียได้ง่ายๆ แค่ใช้อายไลเนอร์ตัวเดียว!

อายไลเนอร์เป็นไอเท็มเมอัพกรีดเขียนรอบดวงตาของเราหลายคนเลยนะ เพื่อเน้นให้ดวงตาดูคมชัด และการแต่งหน้าสไตล์อินเดียของคนชาวอินเดียนั้น มักใช้สินค้าที่เน้นดวงตา ไม่ว่าจะอายแชโดว์ หรือมาสคาร่า รวมถึงอายไลน์เนอร์ด้วยเช่นกัน ดังนั้นแค่เขียนอายไลเนอร์ก็ทำให้ดวงตาดูกลมโต สวยคม สไตล์ชาวอินเดียได้แล้วง่ายๆ easy easy จ้าาาา!!!

 

อายไลน์เนอร์Latest articles in the category