ต่อขนตามีกี่แบบ?? แล้วจะเลือกร้านยังไงดี?? วันนี้มีคำตอบ!!! (แอบแนะนำร้านต่อขนตา 3D ในกรุงเทพให้ด้วยนะจ๊ะ!!!)

ต่อขนตามีกี่แบบ?? แล้วจะเลือกร้านยังไงดี?? วันนี้มีคำตอบ!!! (แอบแนะนำร้านต่อขนตา 3D ในกรุงเทพให้ด้วยนะจ๊ะ!!!)
ต่อ ขนตา 3d
https://www.freepik.com/free-photo/girl-makeup-by-using-professional-makeup-artist_5216190.htm#page=9&query=eyelash&position=16
สวัสดีค่าาาสาว ๆ พบกันที่เก่าที่เราคุ้นเคยยยย วันนี้ขอบอกเลยว่าต้องไม่พลาดจริง ๆ สำหรับสาว ๆ ที่กำลังครุ่นคิดและสงสัยในขนตาของตัวเองอยู่ว่า “ทำไมมันไม่ยาวสวยเหมือนคนอื่นเขากันนะ???” ถ้าเกิดอาการแบบนี้ขึ้นมาแล้วนั้นนนน ก็อย่าเพิ่งน้อยอกน้อยใจไปนะคะ เพราะวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง “การต่อขนตา” นั่นเองค่ะ!!!
เพราะว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะเกิดมามีขนตายาว เด้ง งอน และสวยตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันก็เลยมีสิ่งที่เรียกว่า “การต่อขนตา” เกิดขึ้นมา!!! แต่หลาย ๆ คนน่าจะกำลังสงสัยใช่มั้ยล่ะคะ ว่าไอ้การต่อขนตาเนี่ยมันมีแบบไหนกันบ้าง ถ้าอยากรู้แล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ!!!

อยากต่อขนตา มีแบบไหนกันบ้างนะ???

ต่อ ขนตา 3d
https://www.freepik.com/free-vector/hand-drawn-fake-eyelash-isolated-white-background_2631324.htm#page=1&query=eyelash%20extensions&position=2
  • แบบ Classic แบบแรกจะเป็นการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นค่ะ หรือก็คือการต่อแบบ 1 เส้นขนตาปลอมต่อ 1 เส้นขนตาจริง ซึ่งการต่อแบบนี้แน่นอนว่าจะให้ลุคที่ออกมาดูเป็นธรรมชาติที่สุดค่ะ เพราะดูไม่หนามาก และเบาสบายตามากที่สุดอีกด้วย สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ลุคสวยใส ๆ ขนตาพริ้วแบบกำลังน่ารัก ๆ แนะนำแบบ Classic เลยจ้าา

    ต่อ ขนตา 3d
    https://www.freepik.com/free-photo/close-up-gray-eyes-face-young-beautiful-caucasian-girl_10427053.htm#page=1&query=eyelash&position=41
  • แบบ Volume (2D, 3D) สำหรับ 2D จะเป็นการต่อแบบ 2 เส้นขนตาปลอมต่อ 1 เส้นขนตาจริง ซึ่งจะออกมาดูหนากว่าแบบ Classic ค่ะ แต่จะไม่หนาเท่า 3D นะคะ เพราะแบบ 3D จะให้ลุคที่ดูเต็มมากกว่า เหมาะกับสาว ๆ ที่จะไปออกงานต่าง ๆ หรืออยากมีลุคดวงตาคมแบบฟุ้ง ๆ แน่น ๆ ก็จัดแบบนี้ได้เลยค่า

    ต่อ ขนตา 3d
    https://lashurybeauty.com/eyelash_extension_thai/
  • แบบ Hybrid สำหรับแบบสุดท้ายนี้จะเป็นแบบ Classic กับ Volume ผสมรวมกันค่ะ ก็คือจะเป็นเส้นต่อเส้นสลับกับแบบเส้นต่อช่อ ตาเราก็จะยิ่งดูคมแต่แฝงความหวาน ๆ อยู่ด้วย ลุคที่ได้ก็จะปังกว่าทุกแบบเลยค่ะ สาว ๆ คนไหนที่ชอบอะไรเวอร์ ๆ ปัง ๆ ก็ต้องเลือกแบบนี้เลย!!!

    ต่อ ขนตา 3d
    https://www.konvy.com/beautydeal/group_team.php?id=3171&shop_id=394

แล้วจะเลือกร้านต่อขนตายังไงดี??

ต่อ ขนตา 3d
https://www.freepik.com/free-photo/blonde-doing-eye-makeup-client-with-brush_4341386.htm#page=4&query=eye+make+up&position=11
  • ความสะอาดต้องมาก่อน!!! แน่นอนว่าการจะเลือกร้านเสริมสวยโดยเฉพาะการเสริมสวยบริเวณที่บอบบางที่สุดอย่างดวงตาเนี่ยก็ต้องเลือกดูร้านที่ใส่ใจเรื่องความสะอาดก่อนเป็นอันดับแรกเลยค่ะ เพราะถ้าร้านไม่ใส่ใจเรื่องนี้ก็จะเป็นอันตรายต่อเราได้ จากสวยก็จะกลายเป็นมานั่งเสียน้ำตาแทนได้นะคะ

    ต่อ ขนตา 3d
    https://www.freepik.com/free-photo/vintage-chairs-barbershop_8821825.htm#page=1&query=clean%20salon&position=0
  • มีความน่าเชื่อถือ สำคัญมากเป็นอันดับต่อมาก็คือต้องเลือกร้านที่ดูน่าเชื่อถือและมีมาตรฐานนะคะ ถ้าไม่ดูให้ดีก่อนเราก็อาจจะพลาดอย่างแรงได้เลย เพราะทั้งอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่จะใช้ในการต่อขนตาก็ควรจะต้องเป็นวัสดุที่มีความปลอดภัย มีมาตรฐาน และสร้างความน่าเชื่อถือให้เราได้ด้วยว่าจะไม่เกิดอันตราย

    ต่อ ขนตา 3d
    https://www.freepik.com/free-photo/master-white-gloves-doing-professional-make-up-young-woman_9187409.htm
  • ลองหารีวิวดูก่อน ความน่าเชื่อถือเราก็อาจจะวัดได้จากรีวิวของร้านได้ด้วยน้าาา เพราะเราคงไม่ได้รู้ทุกอย่างและทุกร้านว่าเป็นยังไง ก็อาศัยหารีวิวของแต่ละร้านดูก่อนเพื่อช่วยในการตัดสินใจและหาร้านที่ดีที่สุดให้กับเราค่ะ

    ต่อ ขนตา 3d
    https://www.freepik.com/free-photo/image-black-young-lady-with-afro-haircut-checks-new-update-social-networks-shares-multimedia-files-mobile-phone-dressed-casual-nightclothes-rests-bed-makes-payment-online_12203269.htm#page=2&query=woman+phone&position=8#position=8&page=2&query=woman+phone
  • เลือกร้านที่ชอบได้เลย!! หลังจากดูรีวิวมาแล้ว เช็กเรื่องความสะอาดและความน่าเชื่อถือแล้ว เราก็เลือกร้านที่เราชอบได้เลยค่ะ เพราะสาว ๆ แต่ละคนก็มีสไตล์แตกต่างกันอยู่แล้ว อาจจะมีร้านในดวงใจที่ไม่เหมือนกัน ยังไงก็เลือกตามใจชอบของเราแล้วลุยกันเลยค้าบบบบบ

    ต่อ ขนตา 3d
    https://www.freepik.com/free-photo/positive-cheerful-ladies-using-smartphone-smiling_7499321.htm#page=1&query=woman%20make%20up%20friend&position=9

ต่อขนตา 3D ที่ไหนดี??? แนะนำ #5ร้านต่อขนตา 3D ในกทม.

รู้จักขนตาหลาย ๆ แบบกันมาแล้ว หลาย ๆ คนคงจะสนใจกันมากขึ้นแล้วใช่มั้ยคะ งั้นเราก็ขอพาไปต่อกันที่ ร้านต่อขนตา 3D ดี ๆ ปัง ๆ ในกรุงเทพต่อเลยแล้วกันค่ะ!!!

1. Sopracie

ต่อ ขนตา 3d
https://www.facebook.com/Sopracie/photos/2804452526308156

 

เริ่มร้านแรกก็ขอแนะนำร้านใจกลางกรุงอย่าง “Sopracie” หรือ “โซปราซี่” เลยค่าาาา ร้านอยู่ในสยามพารากอนเลยนะคะสาว ๆ ถ้าอยากได้ขนตา 3D แบบปัง ๆ สวยแบบไม่ต้องคิดเยอะต้องมาร้านนี้เลยจริง ๆ เพราะช่างทุกคนเป็นผู้เชี่ยวชาญ และทีมงานก็เป็นทีมคุณภาพจากต่างประเทศด้วยยยย คือไม่ต้องกังวลเลยเรื่องฝีมือช่าง ยังไงก็ได้งานคุณภาพแน่นอน สำหรับขนตาเค้าก็มีให้เลือกทั้งแบบ 3D และ 6D เลย!!!! โอ้โห บอกเลยเกินคุ้มค่ะร้านนี้

เบอร์ติดต่อ
02 610 9169
ราคา เริ่มต้น 1,500 THB
ข้อดี :
– ไม่ต้องทำไรกับตาเลย ตื่นมาสวยอะเอาง่ายๆ
– ขนตามันเบามาก ไม่เหมือนความรู้สึกหนักๆหนาๆมีกันสาดแบบการติดขนตาปลอมเลยยย
– ตอนหลุดขนตาจริงมันไม่ได้หลุดออกมาด้วย เราเห็นเลยตอนหลุดคือมันออกมาแค่เส้นที่เค้าต่อ ขนตาจริงยังบริ๊งๆอยู่
– ไม่แสบตาาา เราได้ยินมาเยอะว่ากาวมันแสบตานะ แต่นี่หลับสบาย ไม่แสบไม่รู้สึกไรเลย
รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 1748705 อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ทำคิ้ว ต่อขนตา ต้องที่นี่จริงๆค่ะ เลือกมาหลายร้านดูมาหลายที่แล้ว จบที่นี่ แล้วก็จบสวยมากๆด้วยค่ะ คุณแอมน่ารักออกแบบคิ้วสวยจริงๆรับกับใบหน้า ต่อขนตาก็ที่นี่ ขนตานิ่มเบา ไม่รู้สึกว่ามีอะไรอยู่บนตาเลย สบายตามากๆค่ะ แนะนำจริงๆสำหรับใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ค่ะ

 

2. Lashley

ต่อ ขนตา 3d
https://www.facebook.com/lashleybkk/photos/1599235473588645

 

ต่อที่ร้านนี้กันเลยยยย คุณภาพไม่แพ้กันเลยสำหรับขนตาแบบ 3D ร้านนี้ เพราะขนตาเค้านุ่ม สบายตามากกกก ที่สำคัญคือช่างบริการลูกค้าดี๊ดี ให้คำแนะนำดี เอาใจใส่ลูกค้าทุกคนสุด ๆ

ทำให้การต่อขนตาไม่น่ากลัวอีกต่อไปปปป ก็ร้านเค้าใช้ของดี กาวดี ขนตาก็ดีอะเนอะ ยังไงก็รับรองได้ว่าไม่แสบและไม่ระคายเคืองแน่นอนค่ะ ถ้าตัดสินใจหรือหาร้านอยู่ร้านนี้ตอบโจทย์แน่นอนนน 

เบอร์ติดต่อ
081 622 2573
ราคา เริ่มต้น 1,490 THB
บริการดีมากๆค่ะ คุณเอมือเบามากแถมคุณภาพวัสดุดี ไม่แสบตาเลย ต่อเสร็จแล้วรู้สึกเหมือนไม่ได้ต่อ เพราะไม่มีอาการเคือง พอลืมตามาว้าววว สวยมากกว่าที่คิดค่ะ ไปไหนก็มีคนชมว่าสวยธรรมชาติมาก
จะกลับมาต่อที่เดิมกับคุณเอแน่นอนค่ะ
รีวิวจาก facebook : GiggS Pornpavee อ่านรีวิวเพิ่มเติม

เป็นครั้งแรกที่ได้ลองต่อขนตา
คุณเอมือเบา ให้คำแนะนำดีมาก นอนต่อเพลินๆ ลืมตามาอีก คือถูกใจมาก
ไม่เคือง ไม่แสบตาเลย ไม่หนัก ของที่ใช้ก็มีคุณภาพ
จากขนตาสั้นๆหักๆ กลายเป็นดูงอนยาว แถมทำให้ตาดูโตขึ้นด้วย.
ประทับใจมากกกกก

 

3. Lashury Eyelash Salon

ต่อ ขนตา 3d
https://www.facebook.com/lashuryeyelashsalon/photos/5062803230426923

 

ต่อด้วยร้านดังอีกร้านนนน ร้านนี้เค้ามีด้วยกันถึง 18 สาขาเลยนะคะสาว ๆ!!!! หลาย ๆ คนอาจจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างอยู่แล้วเนอะ เพราะทุกสาขาของเค้าเนี่ยอยู่ตามแนว BTS กับ MRT

ทั้งหมดเลยยยย เรียกได้ว่าสะดวกมากกก สำหรับสาว ๆ ที่กำลังหาร้านต่อขนตา 3D 4D ดี ๆ สักร้าน ร้านนี้ก็ตอบโจทย์สุด ไม่ว่าจะอยู่แถวไหนก็เลือกไปใช้บริการตามสถานีที่เราสะดวกได้เลยยยยย แล้วเรื่องขนตาก็แน่นอนว่าต่อมาแล้วสวย เป็นธรรมชาติแน่นอนค่า แนะนำเลย

เบอร์ติดต่อ
096 729 8800
ราคา เริ่มต้น 1,890 THB
บริการดีมากเลยค่ะ พูดเพราะ ต่อครั้งแรกออกมาธรรมชาติมาก ประทับใจมาก มาเพราะเพื่อนแนะนำ และจะกลับไปแนะนำเพื่อนต่อแน่นอนค่ะ 😊
รีวิวจาก facebook : Jaann Enough อ่านรีวิวเพิ่มเติม

บริการดี พนักงานดูแลและให้คำแนะนำดีมาก พูดตาเพราะ มือเบามากไม่รู้สึกเจ็บหรือเคืองตาเลยเวลาต่อ ต่อขนตาเสร็จออกมาสวยธรรมชาติ ชอบมากค่ะ แนะนำร้านนี้ดี สาขาบีทีเอส เอกมัย

 

4. The Beauty Arts

ต่อ ขนตา 3d
https://www.facebook.com/TheBeautyArtsOfficial/photos/3298632303490638

 

เอาใจสาว ๆ ย่านรัชโยธินกันบ้างงงง ร้านนี้อยู่ที่เมเจอร์รัชโยธินเลยค่ะ (มีสาขาสองที่ขอนแก่นด้วยน้าาา) สาว ๆ คนไหนอยากได้ขนตา 3D หรือ 5D ก็มีให้เลือกได้ทุกทรง

อยากสวยแบบไหนก็จัดไปเลยค่ะ ถ้ายังเลือกไม่ถูกเค้าก็มีแนะนำและให้คำปรึกษาก่อนทำได้น้า ส่วนเรื่องคุณภาพคือไม่ต้องห่วงเลย ดูแลใส่ใจทุกขั้นตอน รับรองว่าขนตาสวย ดวงตาดูเป็นประกายสดใสสวยงามแน่นอนนนน ถ้าสนใจก็คลิกดูรายละเอียดข้างล่างไปจองคิวได้เล้ยยยย

เบอร์ติดต่อ
081 625 9795
ราคา เริ่มต้น 1,290 THB
ที่ประจำสำหรับทำสวย ทำดีมากทุกๆอย่างเลยไม่ว่าจะตาหรือคิ้ว มือเบา ปลอดภัย โดยช่างฝีมือดีทุกคน ทำแล้วอยู่ได้นานจริงๆ สำหรับร้านนี้ สาขารัชโยธิน โบให้ 10 ดาวเลย👍❤ ถูกใจ
รีวิวจาก facebook : เธอโบว์ ตัวเบียร์ อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ตัดสินใจมาสักคิ้วและต่อขนตาแบบปัจจุบันทันด่วน ไม่ได้นัดหมาย ไม่ได้อ่านรีวิว ไม่ได้เลือกช่าง ทำออกมาแล้วสวยสมใจ ไม่ผิดหวังทั้ง 2 อย่างเลยค่ะ ขอบคุณอาจารย์โจช่างออกแบบคิ้ว ที่ยังช่วยแนะนำแบบขนตาที่เหมาะกับลักษณะหนังตาและรูปตาให้ด้วย ขอบคุณคุณมดช่างสักที่เป็นห่วงเป็นใยกลัวลูกค้าเจ็บ สักคิ้วไม่ได้เจ็บอย่างที่กลัวเลย ความรู้สึกเหมือนใช้เครื่องกันคิ้วไฟฟ้ามากกว่า มือเบามากค่ะ ขอบคุณน้องเจนช่างต่อขนตา ที่ให้คำแนะนำระหว่างต่อขนตาเป็นอย่างดี และขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ให้การต้อนรับและตอบข้อซักถามเป็นอย่างดีค่ะ

 

5. Yopang Lashes

ต่อ ขนตา 3d
https://www.facebook.com/%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B8%B2Yopanglashes-547572349065838/photos/a.833659557123781/1018593328630402

 

อีกหนึ่งร้านดี ๆ ที่ควรลอง!!! ร้านนี้เค้ามีทั้งสาขารามคำแหง 110 และสาขารามอินทรา 66 เลยนะคะ แล้วขนตาเค้าก็การันตีมาแล้วว่าเป็นขนมิ้งค์แท้ ๆ แบบพรีเมี่ยม!!!! ทำให้เบาและสบายตามากกกกก ไม่หนัก ไม่รำคาญแน่นอน

ทรงขนตาก็มีให้เลือกหลายแบบ จะแบบไหนก็ออกมาสวยปังแน่นอน แล้วช่วงโควิดแบบนี้ร้านเค้าก็รับทำที่บ้านด้วยยยยย โอ้โห ๆ ๆ มาบริการให้ถึงที่ขนาดนี้แล้ว สาว ๆ ไม่ต้องคิดเยอะแล้ว จองคิวเลยค้าบบบบบบบ

เบอร์ติดต่อ
064 616 6600
ราคา เริ่มต้น 1,200 THB
เลิฟขนตามากก ผักได้ไปต่อขนตาที่ @yopanglashes ตอนเเรกไม่กล้าตัดสนใจทำ แต่ลองทำแล้วคงต้องทำอีก🥰 หน้าสดก็สวยจ้า ส่วนตัวชอบแบบธรรมชาติ แต่ต่อปลายให้ดูยาวๆหน่อยเพื่อให้ตาดูเซ็กซี่ขึ้น ❤️ สาวๆคนไหน อยากต่อขนตาแบบผัก แนะนำที่ @yopanglashes บริการดีมากค่า ร้านสวย สะอาดมาก🥰
รีวิวจาก instagram : kayoseda อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ตื่นมาก็สวยเลยไม่ต้องแต่งหน้ามากแค่มีกันสาด เอ้ย ขนตาคู่งามมาประดับหน้าเท่านั้น (ขนาดก่อนต่อทาแค่แป้งกับลิปมันเพราะที่ร้านห้ามแต่งตามาก่อนต่อ มีแค่ขนตายังดูดีเลย ทรงนี้ไม่ต้องกรีดอายไลเนอร์ตาก็ดูคม)

เชอร์รี่ เคยต่อขนตาครั้งแรกเมื่อสิบห้าปีก่อนค่ะ มีประสบการณ์ที่ไม่ดี เจ็บ แสบ รุงรัง เลยเลิกต่อมานานแล้ว ปัจจุบันเปิดใจใหม่กับร้านนี้ @yopanglashes เพราะช่างมือเบามาก สะอาด อุปกรณ์ฆ่าเชื้อ และเลือกใช้เฉพาะขนตาทำจากขนมิ้งค์เกรดพรีเมียมเท่านั้นค่ะ

 

สรุป มาเพิ่มเสน่ห์ด้วยขนตาพริ้วสวยกันดีกว่าาา

ต่อ ขนตา 3d
https://www.freepik.com/free-photo/fashion-model-smokey-eye-makeup-green-eyes_8624120.htm

เอาล่ะค่ะสาว ๆ !!!! มาถึงตอนนี้แล้วก็คงจะเริ่มสนใจและอยากจะไปต่อขนตากันแล้วใช่ม้าาาาา เพราะตัวเราเองยังอยากไปเลยค่ะ!!!! >____<

ถ้าสาว ๆ คนไหน อยากลองเปลี่ยนลุค อยากเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง การต่อขนตานี้ก็จะเป็นทางที่สาว ๆ จะได้เพิ่มพูนความน่าหลงใหลให้กับตัวเองได้มากขึ้นแบบทวีคุณไปเลยแหละ เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ใคร ๆ ก็อยากจะมอง แล้วยิ่งถ้าเรามีขนตาสวย ๆ พริ้ว ๆ เอาไว้สบตาใครสักคนก็รับรองว่าหนีกันไปไม่พ้นหรอกค่ะ ตกหลุมพรางนี้ง่าย ๆ แน่นอนนนนน

อะ อะ อะ ก็พอหอมปากหอมคอแล้วเนอะสาว ๆ อย่าลืมไปเลือกร้านต่อขนตาที่ชอบตามแบบสไตล์ของตัวเองดูน้าาาา สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนค่ะ อิอิ

ต่อ ขนตา 3d
https://www.freepik.com/free-photo/beauty-fashion-makeup-people-concept-lovely-happy-woman-with-red-lipstick-shows-white-perfect-teeth-has-healthy-skin-long-dark-hair-isolated-white-wall-expresses-happiness_10421875.htm#page=1&query=makeup%20smile&position=26

ต่อขนตาLatest articles in the category