ร้านดีบอกต่อ!!! สาวคนไหนอยากขนตางอน สวย ธรรมชาติ ขอเเนะนำ#5ร้านต่อขนตาอ่อนนุช เดินทางง่าย สวยได้ทันใจ!!

ร้านดีบอกต่อ!!! สาวคนไหนอยากขนตางอน สวย ธรรมชาติ ขอเเนะนำ#5ร้านต่อขนตาอ่อนนุช เดินทางง่าย สวยได้ทันใจ!!
ต่อขนตาอ่อนนุช
https://clubsister.com/beauty/7-eyelash-extension-salon

อยากจะเป็นสายฝอ! อยากจะเป็นสายเกา! เชิญทางนี้เลยจ้าาา

ฮัลโหลทุกคนนนน ใครที่กำลังตามหาร้านต่อขนตาขอเชิญทางนี้เลยน้าาา เพราะเรามีมาเเนะนำเด้อออ เป็น ร้านต่อขนตาย่านอ่อนนุช นะคะ ซึ่งเรารวบรวมมาราคาไม่เเพงมากเกินไป สบายกระเป๋าเเน่นอนค่ะ เล้วการเดินทางก็ง่ายยสะดวกอีกด้วยน้าาา

ต่อขนตาอ่อนนุช
https://www.dotproperty.co.th/blog/bts-อ่อนนุช-ทำเลกรุงเทพฯชั้นกลางที่เชื่อมต่อกับแหล่งธุรกิจกลางเมือง-พื้นที่ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในระยะยาว

เเต่เอ๊ะ!! เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงกำลังลังเลเเละตัดสินใจไม่ได้ว่าควรที่จะต่อขนตาดีไหมน้าาา หรือไม่ต่อดี เราเลยรวบรวมข้อดีเเละข้อเสียในการต่อขนตามาให้เพื่อนๆได้ลองเช็กกันดูว่า เราจะต่อหรือไม่ อย่างไร ?? งั้นเริ่มจากไปดูขอดีกันก่อนดีกว่าาา

ไหนเล่าสิ!! ข้อดีของการต่อขนตาคืออะไรน้า??

ข้อดีของการต่อขนตาเนี่ย มีอะไรบ้างน้าาา นอกจากสวยงอนเด้ง เเล้วมันคุ้มหรือเปล่านะ ถ้าจะไปต่อ เฮ้อคิดไปคิดมาเเล้วเครียดเหมือนกันนะเรา!!!

อย่าเพิ่งเครียดดดด!!! วันนี้ลองมาเช็กว่าเราควรที่จะต่อดีหรือไม่!! เริ่มจากมาดูข้อดีกันก่อนเลยดีกว่าเพื่อนๆ ใจเย็นกันไว้ก่อนนนน

ข้อดีของการต่อขนตาปลอม

ขนตา งอน สวยดั่งใจ!! เเน่นอนว่าข้อดีข้อเเรกเลยคือความสวยงามที่เราต้องการ เพราะเราตัดสินใจทำเพราะขนตาเราอาจจะสั้นไป บางไป หรือยังไม่พอใจต่อขนตาที่มีอยู่ เเต่พอไปทำก็ทำให้เรามั่นใจ ข้อดีของการต่อขนตาเลยคือ การได้ความสุขทางใจค่ะ!!
ดูดีเเละดูเป็นสาวมั่นใจมากขึ้น! เนื่องจากพอเราต่อขนตาสิ่งที่ตามมาคือความมั่นใจที่เรากล้าเผชิญสิ่งต่างๆ บุคลิกภาพต่างๆดูดีมากขึ้น ใครที่หน้าดูจืด ก็จะดูน่าค้นหามากขึ้น หรือใครที่หน้าอาจจะดุมากเกินไป พอต่อขนตามาหน้าอาจจะดูหวานมากขึ้น
เเต่งหน้าใช้เวลาน้อยลงมาก!! พอเราต่อขนตามาเเล้ว การเเต่งหน้าในเเต่ละวันก็จะประหยัดเวลามากขึ้น จากที่เคยเสียเวลาจากการต่อขนตาด้วยตัวเอง ตอนนี้ก็ไม่ต้องมานั่งต่ออีกเเล้วจ้าาา ประหยัดเวลาเเละรวดเร็วมากขึ้น
ออกกำลังกายก็สวยได้!! เป็นเรื่องธรรมดาที่สาวๆอยากที่จะสวยตลอดเวลาเเม้ช่วงออกกำลังกาย เเต่จะให้ติดขนตาเองไปออก คาดว่าจะหลุดเป็นพังต่อหน้าหนุ่มๆเเน่ ดังนั้น การต่อขนตาจึงตอบโจทย์สาวออกกำลังกายอย่างมากกก เพราะขนตาหลุดยากเเม้จะโดนเหงื่อ
ต่อขนตาอ่อนนุช
https://www.tipsdd.com/fashion/ต่อขนตาถาวร/

#5ร้านต่อขนตาย่านอ่อนนุชที่สาวๆต้องไปตำ!!

1. ต่อขนตาเกาหลี-ญี่ปุ่น Blythe Blythe Eyelash
ต่อขนตาอ่อนนุช
https://www.facebook.com/BlydeBly/photos/a.109599433294780/321772502077471/?type=3&theater

เริ่มจากที่นี้เลยน้าาา ร้านต่อขนตาอ่อนนุชที่มีผู้ไปใช้บริการเยอะมากกก รีวิวเยอะสุด ทางร้านรับต่อขนตาไม่ว่าจะเป็นสายฝอออ สายเกาาา ทางร้านสามารถจัดให้ได้หมดเลยน้า สามารถปรับรูปทรงตาให้เราตามที่ต้องการ ด้วยเทคนิคการต่อขนตาแบบพิเศษ อีกทั้งทางร้านก็มีบริการสักคิ้ว สักปากด้วยนะคะ ราคาของการต่อจนตาเเต่ละแบบจะมีความเเตกต่างกันน้าาา เพื่อนต้องโทรเข้าไปสอบถามได้เลยค่ะ เบอร์ด้านล่างนี่เลยจ้าาา

เบอร์โทร 089 826 4597
ราคา มีราคาเเตกต่างกัน เเล้วเเต่ต่อประเภทไหนค่ะ

ต่อขนตาที่นี่สวยมากเป็นธรรมชาติเส้นไหมนิ่มเบาตาไม่รู้สึกระคายเคืองและที่สำคัญช่างใจเย็นมือเบามาก มาอีกแน่นอนคร่า

รีวิวจาก Facebook : Prapaphat Saeteng อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อมาหลายที่ ที่นี่คือดีงามสุด งานละเอียด มากกกก สวย เป็นธรรมชาติ. ไม่หนักตา เบา สบาย จะเอาหวานรึเซ็กซี่ก็เลือกได้หมด สะอาด ถูกใจมากค่ะ ต่อที่นี่ประจำ เคยนอกใจไปทำที่อื่นมาเพราะคิวไม่ว่าง สรุปพังมาก ต่อไปคือที่นี่ที่เดียวค่ะทั้งลิฟติ้งคิ้ว ทั้งต่อขนตา เริ่ดค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Kul Sukmak อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Lashberry Bkk ต่อขนตาอ่อนนุช ลิฟขนตา ลิฟคิ้ว
ต่อขนตาอ่อนนุช
https://www.facebook.com/lashberrybkk/photos/157891262455222

ร้านนี้ทำเรื่องขนตาโดยเฉพาะเลยน้าาา มีประเภทให้เลือกต่อขนตาเยอะมากกก เเละที่ปังมากๆคือราคาเด้อออ ราคาไม่เเพงเลย เริ่มต้นที่ 399 ถูกกว่านี้มีอีกหรอออ เเล้วทางร้านก็มีโปรโมชั่นด้วยนะคะตอนนี้ ขนตาที่ทางร้านใช้ต่อ เป็นแบบที่มีคุณภาพสุด สามารถกันน้ำได้ ติดทนนานอีกด้วยนะคะ สามารถอยู่ได้ถึง 4-6 สัปดาห์เลยน้าาา ซึ่งร้านก็รับให้คำปรึกษานะคะ ถ้าใครยังตัดสินใจไม่ได้อยากโทรไปปรึกษาก่อนได้เลยน้า เบอร์โทรด้านล่างเลยนะคะ มาพร้อมพิกัดจ้าาา

เบอร์โทร 062 542 1520
ราคา 399 – 1,900 บาท (ราคาตามประเภทที่ทำ)
ไปต่อขนตาและลิฟคิ้ว กับพี่แจสมาค่ะถูกใจมาก❤️
พี่แจสน่ารักพูดจาเพราะมือเบามากและใช้ขนตาและอุปกรณ์มีคุณภาพ. ไม่ต้องเชื่อก็ได้แต่ต้องมาลองนะคะ❤️ราคากันเองด้วย
รีวิวจาก Facebook : Mild Mild อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อขนตามาครั้งที่2แล้วค่ะ ต่อสวยมากกก ราคาถูก

รีวิวจาก Facebook : Yanisap Pearl อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Lashury Eyelash Salon
ต่อขนตาอ่อนนุช
https://www.facebook.com/lashuryeyelashsalon/photos/5164642736909638

มาเเล้วจ้าาา สะดวกกว่าที่ไหนต้องที่นี่เลยน้าาา เป็นร้านที่อยู่บน BTS เเละ MRT เกือบทั่วทุกที่เลยน้าาา ส่วนที่เราเเนะนำเป็นที่ BTS อ่อนนุชนะคะ สะดวกมากเเค่เดินทางเเล้วอยากสวยก็เเวะทำได้เลย ราคาไม่เเพงอีกด้วยนะคะ ทางร้านใส่ใจทุกรายละเอียด เเละช่วงโควิดก็มีการฆ่าเชื้อเรียบร้อยเเล้วด้วยน้าาา ซึ่งตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นใครสนใจสามารถเข้าไปสอบถามได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะขนตาแบบไหน ทางร้านก็สามารถออกแบบให้สวยปังได้เด้ออออ ใครสนใจเบอร์โทรด้านล่างเลยน้าาา

เบอร์โทร 098-936-8809
ราคา  1,290 บาท

บริการดี พนักงานดูแลและให้คำแนะนำดีมาก พูดตาเพราะ มือเบามากไม่รู้สึกเจ็บหรือเคืองตาเลยเวลาต่อ ต่อขนตาเสร็จออกมาสวยธรรมชาติ ชอบมากค่ะ แนะนำร้านนี้ดี สาขาบีทีเอส เอกมัย

รีวิวจาก Facebook : Aiyavarin Srathongthien อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รอบนี้ต่อรอบสองกับช่างคนเดิม คุณปุ๋ย บริการดีเหมือนเดิม ทุกคนมี service mind ที่ดี สุภาพ ชอบมากค่ะ ร้านสะอาด ไม่ยัดเยียดผลิตภัณฑ์เหมือนเดิม ชอบมากๆ รอบนี้ลองแบบ charming ข้างละ 80 เส้น ปลายแอบพันกับขนตาล่างนิดหน่อย ให้คุณปุ๋ยช่วยดูก่อนเดินออกมา ก็เอาเซรั่มมาปัดเพิ่มค่ะ แต่ตอนนี้แอบพันกันอีกแล้ว โดยรวมชอบค่ะ จริงๆชอบที่พนง.บริการดี สถานที่สะอาด ทำแล้วไม่เจ็บ ไม่เคือง ไม่ทิ่มตาค่ะ

รีวิวจาก Wongnai : Ae vir อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Smile Lash
ต่อขนตาอ่อนนุช
https://www.facebook.com/Smile-Lash-101427431730726/photos/117643390109130

มาถึงร้านที่ 4 กันเเล้วน้าาา ร้านนี้อยู่ที่บิ๊กซีซุบเปอร์เซ็นต์ สะพานควายนะคะ ซึ่งดูจากสไตล์ร้านเเล้ว เพื่อนคนไหนชอบเเนวนี้ขอเเนะนำที่นี้เลยน้าาา ร้านเป็นเเนวธรรมชาติมากๆๆ เเล้วพนักงานน่ารักทุกคนเลยค่ะ ให้คำปรึกษาดี บริการต่อขนตามีหลากหลายมากเลยนะคะ หลายสไตล์มีให้เลือกไม่ว่าจะสั้น ยาว หนา บาง อยากเป็นสายไหนบอกได้เลยทางร้านจัดให้ตามคำขอ ราคาก็ไม่เเพงด้วยน้าาา ตอนนี้มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 อยู่นะคะ เป็นต่อขนตาเเถมลิฟติ้งคิ้วให้เลยยยย ใครสนใจโทรจองก่อนน้าาา

เบอร์โทร 091 762 5566
ราคา  1,590 บาท

ต่อเป็นธรรมชาติ สวยมากเลยค่ะพนักบริการดีค่ะ ลองใช้บริการแล้วต้องกลับไปทำซ้ำค่ะ #ที่สำคัญพนักงานสวยมากค่ะ 🥰🥰 แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

รีวิวจาก Facebook : ณิชาภัทร สมพร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ถูกใจมากค่ะ ขนตาเป็นธรรมชาติมา ตาหวานมากค่ะ ❤️
พนักงานที่ร้านน่ารักแนะนำดีมาก

รีวิวจาก Facebook : Amonrat Khanngoen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อขนตาอ่อนนุช
https://www.facebook.com/Smile-Lash-101427431730726/reviews/?ref=page_internal
5. Mma.lash ต่อขนตาพระขโนง อ่อนนุช
ต่อขนตาอ่อนนุช
https://www.gowabi.com/th/provider/mma-lash

ร้านต่อขนตาที่ราคาไม่เเพงอีกที่มาเเล้วจ้าาา ทางร้านมีบริการต่อขนตาที่หลายแบบนะคะ ไม่ว่าจะเป็นแบบวอลุ่ม หรือใครอยากได้แบบสายฝอเลยทางร้านจัดให้ค่ะ ร้านนี้จะถนัดไปทางต่อขนตาสายฝอมากๆนะคะ เน้นเฉพาะเลยยยย ตอนนี้มีโปรโมชั่นเนอะ เเค่  1,000 บาทก็สามารถทำได้ทุกแบบเลยเเล้วเเต่เราจะเลือกแบบไหนนะคะ ใครสนใจโทรเข้าไปได้เลยน้าาา ร้านพร้อมบริการค่ะ!!!

เบอร์โทร 061 723 7847
ราคา  1,000 บาท

มือเบามาก สะอาดพูดจาน่ารัก

รีวิวจาก Gowabi : Lita อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ทำดีมากค่ะ สวยถูกใจ ไว้ไปต่ออีกนะค้า

รีวิวจาก Gowabi :  Tanya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เช็กให้ดีก่อนทำจ้าา มาดูข้อเสียของการต่อขนตากัน!!!

มาถึงข้อเสียของการต่อขนตากันเเล้วนะคะทุกคน เพื่อนๆได้รู้ข้อดีเเละร้านต่อนตาย่านอ่อนนุชกันไปเเล้ววว ต่อมา มารู้จักกับข้อเสียของการต่อขนตากันดีกว่าาา

พร้อมรู้มากๆค่ะ จะได้ตัดสินใจสักทีว่าควรที่จะไปทำดีหรือไม่?!!

ข้อเสียของการต่อขนตา
  • ยังไม่ชินกับขนตา! หลายคนเป็นนะคะ ซึ่งการที่เราต่อขนตามาใหม่อาจจะยังไม่ชิน เลยรู้สึกเหมือนตาของเรามีอะไรติดอยู่ หรือตาของเรามีอะไรบังอยู่ เกิดความรำคาญในที่สุด
  • ต้องดูเเลอย่างดี!! อีกข้อที่สำคัญมากๆคือการดูเเลขนตาที่เราต่อมา ต้องมีการเเปรงขนตา รวมไปถึงการระมัดระวังการหลุดของขนตาเรา เวลาใช้เครื่องสำอาง ครีมล้ามงหน้า หรือการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น การขยี้ตา
  • เลือกเครื่องสำอางหรือคลีนซิ่งที่ไม่เป็นอันตรายต่อขนตาที่ต่อมา! การที่เราต่อขนตมมานั้น ช่างได้ใช้กาวในการต่อ ดังนั้น เครื่องสำอางหรือคลีนซิ่งที่เราควรหลีกเลี่ยงมากที่สุดคือตัวที่มีการผสมออยล์อยู่ด้วยนะคะ จะทำให้ขนตาหลุดง่ายมากกกก
ต่อขนตาอ่อนนุช
https://www.sanook.com/women/138673/

สรุปเเล้ว ต่อขนตาดีหรือไม่!! ยังไงกันเเน่นะ!!!

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลังที่เพื่อนๆได้รู้ทั้งข้อดีเเละข้อเสียก็สามารถนำไปเป็นทางเลือกในการตัดสินใจต่อขนตาได้เลยยยย ลองคิดให้รอบคอบก่อนทำนะคะ เพราะจะได้ไม่เสียเวลาเเละเสียเงินโดยใช้เปล่าค่ะ!!!

เเล้วการต่อขนตา ตกลงดีหรือไม่!!

หากถามว่า การต่อขนตายดีหรือไม่?? ต้อวขอบอกตามตรงเลยน้าทุกคนนน ว่าจะดีหรือไม่ดีต้องเเล้วเเต่ความต้องการของผู้ที่จะต่อขนตา หากใครคิดว่าการต่อขนตามีประโยชน์อย่างมาก ไม่ว่าจะเพิ่มความมั่นใจ จนไปถึง ประหยัดเวลาในการเเต่งหน้า ก็ถือว่าการต่อขนตาเป็นเรื่องที่ดีเลยน้าาาา

ลาไปก่อนน้าาา ครั้งหน้าเราจะมาเเนะนำอะไร

ฝากติดตามด้วยนะคะ บายยยย

ต่อขนตาอ่อนนุช
https://sistacafe.com/summaries/29417

ต่อขนตาLatest articles in the category