แต่งหน้าง่ายๆ ใครก็แต่งได้!!! พร้อม #4 ไอเทมสำหรับมือใหม่หัดแต่ง

แต่งหน้าง่ายๆ ใครก็แต่งได้!!! พร้อม #4 ไอเทมสำหรับมือใหม่หัดแต่ง
แต่งหน่าง่ายๆ
https://www.sanook.com/women/100137/

สวัสดีค่ะสาวงามทั้งหลาย เฮ้ออออออ ทุกวันนี้ทุกคนหันมาดูแลตัวเองกันเยอะ แต่ตัวเรานี้สิ เคยเป็นกันไหมคิดจะแต่งหน้าแต่ยากเหลือเกินนนนนน ขั้นตอนเยอะแยะมาก ไม่รู้จะเริ่มยังไง อยากลองแต่งหน้าเหมือนเขาดูบ้าง

ขอได้ไหมการแต่งหน้าแบบง่ายๆอยากแต่งหน้าออกจากบ้านนะ แต่มันยากเกินน อยากสวยเป๊ะออกจากบ้านจังเลยยย และไม่รู้เลยว่าผลิตภัณฑ์อะไรใช้แล้วดี 

หมดปัญหาแล้วนะคะเมื่อมาเจอพี่ วันนี้พี่จะมาแนะนำการแต่งหน้าแบบง่ายๆไม่ยุ่งยากให้ทุกคน พร้อมแนะนำ4ไอเทมที่มือใหม่ รังรองเรื่องแต่งหน้านี้กลายเป็นเรื่องง่ายๆเลยค่ะ

 

แต่งหน้าง่ายๆ
https://www.akerufeed.com/cosmetic/55-natural-makeup-ideas

แต่งหน้าง่ายๆ เรามาเริ่มจากผิว!

ขั้นตอนที่ 1 การลงบำรุงผิว

แต่งหน้าง่ายๆ
https://www.sanook.com/women/156863/

มาร์คหน้า  แน่นอนว่าการมาร์คหน้าเป็นการเตรียมผิวอย่างแรกของการแต่งหน้า การมาร์คหน้านั้นจะช่วยผิวหน้าดูชุ่มชื่นกระจ่างใสขึ้น 

ครีมบำรุง  วันไหนถ้าเราไม่ได้มาร์คหน้า การลงบำรุงผิวก็มีความจำเป็นเพราะจะช่วยให้หน้าเราไม่แห้ง การที่เราผิวแห้งหน้าจะเป็นขลุยทำให้การแต่งหน้ามีปัญหา และแต่งหน้าไม่ติดอีกด้วย

อายครีม  เพราะชีวิตเราในแต่ละวันอาจจะทำให้เรานอนดึก จนใต้ตาคล้ำ ขั้นตอนนี้ก็พลาดไม่ได้ เพราะจะช่วยให้รอบดวงตากระจ่างใสขึ้นเมื่อทาอย่างเป็นประจำต่อเนื่อง

ครีมกันแดด  ถือว่าสำคัญมาก เพราะว่าเมืองไทยของเรานั้นแดดค่อนข้างแรง ขั้นตอนนี้จะช่วยปกป้องใบหน้าของเราจากรังสียูวีนั่นเอง

แป้งคุมมัน อาจจะเป็นแป้งแบบผสมรองพื้น หรือจะแป้งฝุ่น ก็ได้ สำหรับลุคที่เราพึ่งเริ่มแต่งแนะนำเป็นการแบบฝุ่นนะคะเพราะง่ายและก็ได้ลุคธรรมชาติด้วย 

ขั้นตอนที่ 2 การลงผิว

แต่งหน้าง่ายๆ
https://www.posttoday.com/life/healthy/542140

ไพรเมอร์ หากใครมีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง อยากเบลอรูขุมขน แนะนำนะคะ สาวๆลงสิ่งนี้เป็นอย่างแรกเลยจะช่วยให้หน้าดูเนียนขึ้น

รองพื้น   หลังจากนั้นเราจะลงรองพื้น มือใหม่อยากเราใช้มือง่ายสุดแล้ว การเลือกรองพื้นเราก็จะเลือกจากสีหน้าของเรา โดยรองรองพื้นกับบริเวณกรามของเรา เลือกรองพื้นที่กลืนกับผิวหน้าเราที่สุด

คอนซีลเลอร์ สิ่งนี้มันช่วยปกปิดจุดที่เราต้องการจะปกปิด เช่นใต้ตาที่คล้ำ หรือจะเป็นพวกรอยสิว โดยเราจะค่อยๆลงทีนิด และค่อยลงซ้ำ

แต่งหน้าง่ายๆ มาต่อกันด้วยเครื่องเเต่งหน้า!

ขั้นตอนที่ 3 การเขียนคิ้ว

แต่งหน้าง่ายๆ
https://women.kapook.com/view209040.html

การเขียนคิ้วแบบง่ายๆ เราเริ่มจาก ให้เพื่อนๆวางดินสอที่ใช้สำหรับเขียนคิ้ว ในมุม 45องศาจากปีกจมูกของเรากับคิ้ว  จากนั้นเพื่อนๆวางดินสอเขียนคิ้วจากปีกจมูกไปที่ปลายตานะคะ จะได้ระยะของหางคิ้วพอดีเลยยย หลังจากนั้นเราก็เริ่มวาดคิ้วสุดปังของเราได้เลย เเนะนำว่าค่อยๆระบายคิ้ว เเล้วตามตามด้วยใช้แปรงปัดเบาๆให้ดูเนียนน้าาา 

ขั้นตอนที่ 4 การแต่งตา

แต่งหน้าง่ายๆ
https://sistacafe.com/summaries/26372

อายแชโดว์ การที่เรายังไม่เชี่ยวชาญการแต่งหน้านั้นเราจะใช้อายเเชโดว์สีอ่อนในการลงเปลือกตาก่อนนะคะ เเล้วให้เพื่อนๆใช้สีเข้มลงไปที่จากกลางเปลือกตาของเรา จนไปถึงระดับหัวตาเลยน้าาา จะช่วยให้ไล่ระดับดูมีมิติ 

อายไลน์เนอร์ เราอาจจะเริ่มโดยการเขียนชิดขอบตา และเติมหางเล็กๆ เพื่อการเขียนที่ง่ายขั้น เราควรมาร์คจุดที่เราต้องการเขียนและค่อยๆวาดช้าๆ

มาสคาร่า เพื่อขนตาที่เด้ง เราจะดัดขนตากัยนก่อนโดยค่อยๆดัดอย่างระวังเพราะขนตาจะหักไม่สวย จากนั้นค่อยๆปัดขนตา 

ขั้นตอนที่ 5 การปัดแก้ม

แต่งหน้าง่ายๆ
https://www.ladyissue.com/75014

สำหรับแรกๆเราจะ ถ้าใครมีโหนกแก้มสามารถปัดตรงแนวโหนกแก้มจะทำให้โหนกแก้มดูเล็กลง ถ้าใครอยากหน้าเรียวขึ้น สามารถใช้เทคคนิคทำปากจู๋ได้ แล้วปัดตรงที่ยุบจะช่วยทำให้หน้าเรียวขึ้น  ส่วนวิธีการเลือกสีผิวขาวให้เลือกสีออกนวลๆ ผิวสีกลางให้เลือกที่ไม่อ่อนไม่เข้มกว่าหน้านะคะ ส่วนผิวเข้มให้เลือกโทนสีน้ำตา

ขั้นตอนที่ 6 การทาลิปสติก

แต่งหน้าง่ายๆ
https://women.mthai.com/beauty/beautytipandtrick/370356.html

การทาลิปสติก อย่างแรกเราจะเริ่มโดยการทาลิปปาล์มก่อน เพื่อบำรุงริมฝีปากและทำให้ปากไม่ดูแห้ง จากนั้นเราจะทาลิปสติก เราแนะนำเป็นลิปจุ่มเพื่อความง่ายๆในการแต่งหน้า

#4 ไอเทม สุดปังสำหรับลุคง่ายๆของเรา!!!!!

NIVEA SUN PROTECT & WHITE OIL CONTROL SERUM SPF50+PA+++
แต่งหน้าง่ายๆ
https://pantip.com/topic/36083648

กันแดดตัวนี้บอกเลยว่าดีมากกกกก เพราะเนื้อบางเบาทาแล้วไม่เหนอะ คุมมันได้ดี ทำให้หน้าที่เราแต่งไปไม่หลุดระหว่างวัน  ที่สำคัญสุดๆๆผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม เรียกว่าเหมาะมากๆที่จะเป็นไอเทมที่สาวๆจะมีติดไว้

ปริมาณ  30 ml
ราคา  279 THB
ตัวนี้ใช้ดีนะ คือไม่อุดตัน ใช้มา2ปีแล้วมั้ง หมดแล้วซื้อใหม่ๆตลอด เพราะกันแดดที่เคยใช้ก่อนหน้ารู้สึกว่าทั้งเหนอะหนะ เลยอุดตัน ตั้งแต่ใช้ตัวนี้คือ ไม่ค่อยมีสิวผด

รีวิวจากคุณ : Ivy

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : cosmenet

ใช้ดีจริงค่ะ

รีวิวจากคุณ : พนมไพร เ.

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ :lazada

4U2 You Heart Me Blush
แต่งหน้าง่ายๆ
https://jeanmakeupsale.com/%E0%B9%81%E0%B

บอกได้เลยว่าแบรนด์นี้เริ่ดมากกก มีให้เลือกถึง30เฉดและสีน่ารักมากกก ตลับน่ารัก และขนาดกำลังพอดีพกพาสะดวก เนื้อมีสามแบบ แบบครีมเกลี่ยง่ายติดทนกันน้ำ แบบชิมเมอร์วิ้งๆสดใส แบบแมทลุคธรรมชาติ แถมมีสีแก้มแล้วยังกันแดดอีกด้วย ราคาไม่แรงเลยเรียกได้ว่าคุณภาพดีราคาน่ารักเลยทีเดียว

ปริมาณ  2 g
ราคา 199 THB

สีสวย ติดทน

รีวิวจากคุณ : Kh***mn

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : konvy

สินค้าดีสี cream blush เนื้อสวยมากละเอียดติดทนนานชอบมากกกกกกกกก ไว้รอบหน้าจะกลับมาอุดหนุน สีอื่นอีกน่ะค่ะ

รีวิวจากคุณ : n*****1

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ :shopee

sasi XOXO Liquid Lip
แต่งหน้าง่ายๆ
https://panghommuaylieblog.blogspot.com/2018/04/review-sasi-xoxo-liquid-lip-5.html

บอกได้เลยว่าแนะนำแบรนด์นี้มาก เพราะแท่งเล็กพกพาง่าย กลิ่นลิปคือหอมมมมากกกกก สีมีทั้งหมดด5สีให้เลือก สีสวยได้หลายลุค ราคาไม่แรงเลย แถมเนื้อลิปยังดี ติดทนอีกด้วย เป็นลิปจุ่มที่ถือว่าเริ่ดมากค้าาา พี่แนะนำ

ปริมาณ  3 g
ราคา 149 THB

เฮ้ย คือกินปิ้งย่างเสร็จ อะไรเสร็จ กินจุบกินจิบเสร็จ ต่อชานม ต่อขนมนมเนย นางก็ยังอยู่ คือทนเหมือนสีทาบ้าน ทนไปอีก ทนเว่อวัง มันดีมากแกร แล้วตอนทาฟีลลิ่งมันเนียนๆกรุบๆ แบบไม่แห้งๆ แต่พอแห้งเท่านั้นล่ะ แม่งแห้งเลย แห้งทน เกาะพื้นปสกยังกะซีเมนต์ ใครชอบความแมทแล้วทนนาน แนะนำเว่อๆไปเลย แต่ถ้ากลัวปากตกร่องจงทาลิปมัน เจลปิโตร บลาๆ สครับปากก่อนทาก็จะดีงาม

รีวิวจากคุณ : al***ya

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : konvy

เนื้อสีกลบปากมิด สีสวย ติดทนดีเกินราคา ราคาไม่แพง พกพาง่าย มีหลายเฉดให้เลือก แมทและไม่ทำให้ปากแห้งหรือตกร่อง

รีวิวจากคุณ : จิตฐิติกาญจน์

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : cosmenet

 

รองพื้น FIT ME
แต่งหน้าง่ายๆ
https://minimarumakeup.com/review

ใครไม่ลองไม่ได้แล้ว สำหรับตัวนี้ มีให้เลือกถึง 20เฉด เนื้อรองพื้นเป็นแมท สาวผิวมันใช้ได้เพราะคุมมันดีมาก บางเบา ดูเป็นธรรมชาติ แต่ปกปิดดีมาก ช่วยเบลอรูขุมขน แต่ไม่อุดตันไม่ทำให้เกิดสิว แถมติดทนถึง12ชม แรกได้ว่าคุณภาพคับแก้วมากมากตัวนี้

ปริมาณ 30 ml
ราคา 349 THB
รองพื้นตัวนี้ของเมย์เบลลีนดีจริงค่ะ ปกปิดดีพอสมควรเลย
รีวิวจากคุณ :  Lazada Customer

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : lazada

รองพื้นตัวนี้ ซื้อซ้ำเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ เฉด 120 ถูกใจมาก ปกปิดเนียนดี ไม่วอก ไม่หนักหน้า ไม่เหนียว แต่เรื่องคุมมัน เอาไม่ค่อยอยู่ค่ะเพราะเป็นคนหน้ามันง่าย ราคาถูกกว่าซื้อปลีกทั่วไป ใช้กับโค้ดส่งฟรียิ่งคุ้มค่า แนะนำค่ะ

รีวิวจากคุณ : adymild

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ :shopee

บทสรุป เรื่องนี้มีอยู่ว่าาาา!!

ก็เดินทางมาถึงช่วงท้ายกันแล้วนะคะสาวๆ สำหรับใครที่กังวลว่าการแต่งหน้ามันยาก วันนี้พี่ก็มาบอกวิธีแต่งหน้าง่ายๆให้แล้วนะ รับรองแต่งตามได้เลยไม่ผิดหวังด้วยขั้นตอนที่พี่รวบรวมมารับรองว่าง่ายๆและครบเครื่องทำให้สาวๆแต่งตามนี้ต้องออกมาสวยปังแน่ค้าาา

ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่งนิคะ อย่าไปกลัวกันเลยสาวๆ พออะไรที่เราทำบ่อยๆเราก็จะชำนาญเอง เราต้องเริ่มแต่งตั้งแต่วันนี้ สวยวันนี้เลย ไม่ต้องรออะไรแล้วค่ะ5555 สาวๆก็อย่าลืมบำรุงหน้าด้วยนะคะ ผิวดีมีชัยมากๆเลยค้าาาา

สุดท้ายนี้ขอให้สาวๆปังๆกันทุกคนนะคะ ความสวยความงามมันมีเคล็ดลับที่ไม่ลับเสมอ อย่าลืมไปแต่งตามที่พี่นำมาแนะนำด้วยละ อีกอย่างไอเทมที่รวบรวมมา มันปังนะคะ ผิวมีปัญหาก็ใช้ได้ แถมยังรักษาผิวเราอีก ดูแลตัวเองกันด้วยน้าค้า บะบายยยค้าาาาา>>/////<<

แต่งหน้าง่ายๆ
https://sistacafe.com/summaries/45067

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category