บอกลาปัญหา!! ขนตาบาง ไม่งอนเด้ง ด้วย#5ร้านต่อขนตาย่านห้วยขวางสุดปัง ราคาเป็นมิตร เพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆมากขึ้น!!

บอกลาปัญหา!! ขนตาบาง ไม่งอนเด้ง  ด้วย#5ร้านต่อขนตาย่านห้วยขวางสุดปัง ราคาเป็นมิตร เพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆมากขึ้น!!
ต่อขนตาห้วยขวาง
https://www.sanook.com/women/tag/ขนตา/

โอยยยย ขนตาก็บาง! ไม่งอนสวยเลย!   อยากมีขนตาสวยๆเเลดูธรรมชาติ!!

ฮัลโหลค่ะสาวๆทุกคนนนน ใครๆก็อยากที่จะขนตางอนสวย เป็นธรรมชาติใช่ม้าาา ยิ่งปัจจุบันต้องทำงานหนัก กว่าจะถึงบ้านก็ดึกเเล้ว พอตื่นก็ต้องไปทำงานเเต่สาว อยากที่จะประหยักเวลาในการเเต่งหน้ามากๆๆ เเต่เเค่ติดขนตาก็เสียเวลาไปนานมากกกก ยิ่งมือใหม่ต้องฝึกฝนกันสักพักเลยค่ะ
เเต่สาวเตรียมบอกลาปัญหาเล่านั้นไปได้เลยนะคะ เพราะว่าเราจะมาเเนะนำร้านต่อขนตาย่านห้วยขวางงง!!! ที่ทั้งสะดวก เดินทางง่ายมาก อีกทั้งยังอยู่ใกล้ที่ทำงานเยอะมากๆ เเต่ก่อนที่เราจะไปดูว่ามีร้านอะไรมาแนะนำ ขอตอบคำถามที่เพื่อนๆถามกันมาเยอะมาก เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าเพื่อนๆถามอะไรมาน้าาา

ตอบให้เคลียร์ต่อขนตาเจ็บหรือไม่!!

อยากไปต่อขนตามากๆเลยค่ะ เเต่ก็ยังกังวลว่า การต่อขนตานี่จะเจ็บมากไหมคะ เพราะต้องต่อเส้นต่อเส้นเลยนี่น่า เเล้วยิ่งกลัวเจ็บอยู่ด้วยค่ะ

การต่อขนตามีหลายอย่างนะคะ เเต่ก็มีเจ็บบ้าง เหมือนมดกัดเลย ไม่ได้เจ็บจนน่ากลัวน้าาาา งั้นเดี๋ยวจะอธิบายเพิ่มเติมให้นะคะ!!!

ต่อขนตาเจ็บเเค่ไหน

การต่อขนตา หลายคนกลัวที่จะเจ็บเอามากเราเลยจะมาบอกวิธีการที่ช่างต่อขนตาให้เราเพ่อที่จะให้เพื่อนๆรู้วิธีจะได้ไม่ต้องกลัวเเล้วสวยไปด้วยกันนะคะ งั้นอย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่าว่าเขาต่อกันอย่างไร??!!
  • เริ่มจากการที่ช่างจะมีที่จิ้มขนตาเพื่อใช้ในการต่อ เเล้วเราก็เลือกว่าอยากได้แบบไหน แบบบางธรรมดา หรือแบบหนาหวานกรุบ เราสามารถเลือกได้เลย จากนั้นช่างจะใช้ที่จิ้ม จิ้มขนตาปลอมที่ทำจาใยสังเคราะห์มาต่อให้เราค่ะ
  • จากนั้นช่างก็จะมีกาวเพื่อใช้ต่อขนตาปลอมติดกับขนตาจริงเรา ตรงนี้เพื่อนๆต้องระวังนะคะ เพราะบางคนอาจจะเเพ้สารเคมีที่มาจากกาวได้ ดังนั้น ควรที่จะทดลองการเเพ้ก่อนที่จะใช้ในการต่อขนตานะคะ เพื่อไม่ให้เกิดอันตราย!!!
ต่อขนตาห้วยขวาง
https://www.pobpad.com/ต่อขนตา-ความปลอดภัย-และข
ไม่เจ็บมาก สำหรับการต่อขนตานะคะ เหมือนมดกัด!! 
ข้อควรระวังคือ การเเพ้สารเคมีจากกาว!!  ควรทดลองว่าเเพ้กาวที่ต่อขนตาหรือไม่ ก่อนที่จะใช้งานจริงนะคะ!!!

#5ร้านต่อขนตาย่านห้วยขวางที่ห้ามพลาด!!

1. Modern Face
ต่อขนตาห้วยขวาง
https://th-th.facebook.com/Modernfacethailand/photos/p.2194516987475055/2194516987475055/?type=1&theater

สำหรับร้านเเรกที่เราอยากเเนะนำต้องที่นี้เลยเด้อออ ราคาเป็นมิตรมากกก ทำดีทำปังเเล้วทางร้านมีการต่อขนตาที่มีเทคนิคพิเศษเฉพาะทางร้าน ทำให้ขนตาที่ต่อออกมามีความบางธรรมชาติ ถ้าหนาก็หนาแบบไม่ปลอมมากมาย เขาททำดีมากจริงๆค่ะ รีวิวลูกเเน่นมากก เเต่ถ้าจะไปทำ เพื่อนๆต้องโทรจองคิวก่อนน้าาา ราคาจะขึ้นอยู่กับว่าเพื่อนๆจะทำแบบไหน เเต่รับรองไม่เเพงเเน่นอน !!! พิกัดเเละเบอร์โทรด้านล่างเลยค่ะ

เบอร์โทร 061 824 6942
ราคา  900 – 1,500 บาท

ต่อหนาแล้วดูเป็นสายฝอมากกก​แต่จะต่อเบาก็ออกสายเกาได้อยู่นะ​ แถมขนตาเบามากไม่หนักเลยไม่เคืองตาด้วย​ อยากให้มาลองของดีจริง

รีวิวจาก Wongnai : กิติญาดา​ สกุล​ดิษฐ์​ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้บริการครั้งแรกก็ประทับใจเลยค่ะ สวยถูกใจ ขนตานิ่มมากกกกก ธรรมชาติสุดๆ คุณภาพคุ้มเกินราคา ทีมงานก็น่ารักเป็นกันเอง เจ้าของร้านใจดีมากๆ ไว้คราวหน้าต้องกลับมาร้านนี้อีกแน่นอนค่ะ #ของดีต้องบอกต่อ

รีวิวจาก Facebook  : Dzine Nuttayaz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Emmika.eyebrows-สักไรผม สักนมชมพู สักปาก ต่อขนตาทุกสไตล์ แว็กซ์ขน
ต่อขนตาห้วยขวาง
https://www.facebook.com/Emmika.eyebrows/photos/a.2176655385749744/3212169762198296/?type=3&theater

เป็นร้านครบวงจรมากกก ไม่ได้มีเเค่ต่อขนตาอย่างเดียวนะคะที่นี้ เเต่เรื่องต่อขนตาไม่เเพ้ใครเเน่นอน มีให้เพื่อนๆเลือกหลากหลายนะคะ อยากได้ขนตาสายไหนบอกเลยค่ะ ทางร้านจัดให้ ไม่ว่าจะสายเกาหลี เบาบางธรรมชาติ หรือใครอยากสายฝอก็มาจ้า เเถมราคาคือน่ารัก เป็นมิตรมากกก ช่วงนี้ก็มีโปรโมชั่นด้วยน้า สามารถโทรเข้าไปสอบถามได้เลยนะคะ มีที่จอดรถให้ด้วยสำหรับใครนำรถส่วนตัวไป หรือใครไปสาธารณะก็สะดวกมากกก พิกัดด้านล่างเลยค่ะ!!

เบอร์โทร 096 883 5236
ราคา 599 – 1,800 บาท

ต่อขนตามืออาชีพมากค่ะ ไม่เจ็บเลย ติดทนนานมาก แนะนำเลยจ้า

รีวิวจาก Facebook  : Piya pla อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อขนตาห้วยขวาง
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=3737321806289387&set=a.202667913088145&type=3&theater

 

งานดี ราคาไม่แพง สะดวกเดินทางง่ายและมีที่จอดรถให้บริการ ช่างใจเย็น เก็บงานละเอียด

รีวิวจาก Facebook  : Greang Pongchaiwat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Paint
ต่อขนตาห้วยขวาง
https://th-th.facebook.com/paintnailsalon/photos/a.919734588072238/1914857728559914/?type=3&theater

เป็นร้านต่อขนตาที่มีสไตล์เรียบง่าย สบายตา มีที่นั่งรอสำหรับเพื่อนหรือเเฟนที่มารอด้วยนะคะ ซึ่งทางร้านมีบริการต่อขนตาหลากหลายแบบนะคะ เพื่อนๆสามารถเลือกได้ตามที่ชอบเลยน้าาา มางร้านจะคิดราคาเป็นต่อเส้นที่เราต่อนะคะ นอกจากนั้นทางร้านก็มีบริการทำเล็บ สปาด้วย ทำดีไม่เเพ้การต่อขนตาเลยน้าาา ใครที่สนใจก็โทรจองล่วงหน้าไว้ก่อนนะคะ ถ้างั้นต้องไปรอนาน พิกัดข้างล่างนี้เลยค่ะ!!!

เบอร์โทร 088 616 1686
ราคา  12 บาท ต่อขนตา

วันนี้ไปใช้บริการต่อขนตาที่the market พนักงานให้บริการ ให้คำแนะนำดีมากค่ะ

รีวิวจาก Facebook  :  Happy Munin Smile อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สะอาด งานออกมาดี ใส่ใจรายละเอียดมากๆ บริการดี พนักงานมารยาทดีมากๆค่ะ

รีวิวจาก Facebook  : Dusadee Tongyom อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Por&Kwan Nails
ต่อขนตาห้วยขวาง
https://www.facebook.com/507345436270386/photos/a.517936615211268/1311633669174888/?type=3&theater

มาถึงร้านที่ 4 กันเเล้วนะคะทุกคนนน ร้านนี้เป็นร้านที่ไม่ได้ใหญ่มาก เเต่คุณภาพเเน่นมากกก เป็นร้านที่ต่อขนตาได้เนียน ธรรมชาติ เเล้วยังไม่เจ็บอีกด้วยน้า อีกทั้งที่ร้านยังรับงานทั้งในสถานที่เเละนอกสถานที่เลยนะคะ ซึ่งใครที่ไม่สะดวกมาก็สามารถโทรนัดให้ช่างไปหาได้ค่ะ ราคาไม่เเพงเลยยยย เป็นมิตรกับกระเป๋ามากๆ ที่สำคัญต่อขนตาไม่เจ็บเลยอีกด้วย ใครสนใจสามารถโทรไปจองได้เลยน้าทุกคน

เบอร์โทร 094-2426414
ราคา  เริ่มต้นที่ 499

มาลองต่อขนตาที่นี่ ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยค่ะ ตอนต่อขนตามือเบามาก ต่อขนตาละเอียดแบบเส้นต่อเส้นเลยจ้าา ราคาไม่แพงเกินไป แม่ค้าเค้าก็น่ารัก หลังจากต่อขนตามา ตาดูหวานขึ้น ชอบมากเลยค่ะ🥰
ปล.ลูกค้ามาทำหลายครั้งแล้ว ไม่เคยผิดหวังจ้าา💕มาลองต่อขนตาที่นี่ ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยค่ะ ตอนต่อขนตามือเบามาก ต่อขนตาละเอียดแบบเส้นต่อเส้นเลยจ้าา ราคาไม่แพงเกินไป แม่ค้าเค้าก็น่ารัก หลังจากต่อขนตามา ตาดูหวานขึ้น ชอบมากเลยค่ะ🥰
ปล.ลูกค้ามาทำหลายครั้งแล้ว ไม่เคยผิดหวังจ้าา

รีวิวจาก Facebook  : BaiLiu Monkiiz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เจ้าของร้านน่ารัก ใจเย็น. ต่อขนตาสวย

รีวิวจาก Wongnai : Nithakan Rujiratkasemkij อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. Seoul Cute Beauty Spa & Cafe
ต่อขนตาห้วยขวาง
https://www.facebook.com/SeoulCuteBeautySpa/photos/a.323474698412752/876857429741140/?type=1&theater

เป็นอีกร้านที่บริการดีมากๆ เเล้วการตกเเต่งร้านน่าเข้ามากกก เรื่องการต่อขนตาก็ไม่เเพ้ใครเหมือนกันนะคะ มีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ สาวคนไหนอยากตื่นมาเเล้วสวยเป๊ะปัง ต้องที่เลยจ้า เขาก็ไม่ได้มีเเค่ต่อขนตาเท่านั้นนะคะ มีทั้งทำเล็บ ไม่ว่าจะเล็บผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถทำได้น้าาา เเล้วก็ยังมีสปาด้วยน้าทุกคนนน ใครสนใจจองคอวได้ที่เบอร์ด้านล่างเลยค่ะ!!

เบอร์โทร  063 426 5965
ราคา  1,200 – 2,500 บาท

บริการดีมากเลยค่ะ พนักงานน่ารักสถานที่สวยสะอาดมากค่ะ ต่อขนตาคุณภาพมากค่ะ

รีวิวจาก Facebook  : May Chadaphon Nutcharoen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อขนตาห้วยขวาง
https://th-th.facebook.com/pg/SeoulCuteBeautySpa/reviews/?ref=page_internal

ช่างที่นี่บริการดีเเละให้คำเเนะนำดีมากค่ะ มาที่นี่สวยจบครบที่เดียว มีทั้งสักคิ้วต่อขนตา เเละทำเล็บ บอกเลยว่าเป็นกันเองสุดได้ ร้านก็สะอาด บอกเลยเข้ามาไม่ผิดหวัง

รีวิวจาก Wongnai : Dream Skd อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วิธีดูเเลเมื่อต่อขนตา ต้องทำอย่างไรน้าาา !!!

สวยปังมากกกก แบบนี้ใครจะอดใจไหวที่จะต่อขนตากันละเนี่ยยย เเต่เอ๊ะ!!! ถ้าต่อขนตามาเเล้วเรามีวิธีการดูเเลยังไงบ้างนะ!! ฉันยิ่งเป็นมือใหม่แบบนี้ด้วย เครียดเลยยยย ทำมาเเพงด้วยยย

อย่าเพิ่งกังวลไปนะคะ การดูเเลเมื่อต่อขนตามานั้น ไม่ยากเลยน้าเดี๋ยวเราจะมาบอกวิธีการดูเเลรักษาขนตาที่ต่อมาว่าต้องทำอย่างไรบ้าง มาดูให้เลยยย!!!

วิธีการดูเเลเมื่อต่อขนตามา!!! 

  • อย่าเพิ่งให้โดนน้ำ!! เมื่อต่อขนตามาใหม่ๆข้อที่สำคัญเเละควรระวังของสาวๆเลยนะคะ คือต้องระวังอย่าให้ขนตาของเราเปียกน้ำ ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง เพราะฉะนั้น ขนตาที่ต่อมาอาจจะหลุดได้นะคะ !!!!
  • อย่าเพิ่งดัดขนตาหรือใช้มาสคาร่า!! การที่เราต่อขนตามาใหม่ๆข้อที่สำคัญอีกอย่างเลยคืออย่าเพิ่งใจร้อนใช้ที่ดัดขนตาหรือมาสคาร่านะคะสาวๆเพราะทั้งสองอย่างอาจจะทำให้ขนตาที่เพิ่งต่อมาหลุดได้เช่นกัน อาจจะต้องรอสักระยะก่อนนะคะทุกคนนน
  • ไม่ควรใช้เครื่องสำอางหรือที่ล้างผสมออยล์!!! เรื่องที่ต้องรู้เลยนะคะเพื่อนๆ ขนตาที่เราต่อมาไม่ถูกกับน้ำมันเด้อออ การที่เราใช้น้ำมันจะทำให้กาวที่ติดนั้น ติดไม่อยู่เเละขนตาล่วงหลุดในที่สุดนะคะ ควรหลีกเลี่ยง!!!
  • อย่าเผลอขยี้ตา!!! อย่าลืมนะคะว่าเราเพิ่งที่จะต่อขนตามา ดังนั้น การที่เราขยี้ตาอาจจะทำให้ขนตาที่เราต่อมาหลุดออก ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไปน้าาา พยายามอย่าขยี้ตาเลยยย คำนึงอยู่เสมออออ
ต่อขนตาห้วยขวาง
https://www.konvy.com/beautydeal/group_team.php?id=2358&shop_id=289

สรุปความปัง ต่อขนตาเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆได้มากขึ้น!!!

การต่อขนตา เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆจริงหรือไม่?? 

สาวๆที่ตัดสินใจไปต่อขนตามีเหตุผลหลายอย่าง ไม่ว่าจะเพื่อเพิ่มความสวยปังของใบหน้าเราให้ดูคม เข้ม หวาน ดูมีอะไรมากขึ้น เเละอาจจะเพื่อประหยัดเวลาในการเเต่งหน้าสำหรับสาวที่รีบไปทำงาน เรียนหนังสือต่างๆ เพราะไม่ต้องมานั่งมัวเสียเวลาต่อขนตาให้ยุ่งยาก

เเต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร การต่อขนตาก็สามารถช่วยให้ผู้หญิงอย่างเรามีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมเยอะมากกก ด้วยความที่ส่องกระจกทีไรก็มีเเต่ความสวยปัง ไม่ต้องอายอะไร เมื่อความสวยมา ความมั่นใจก็มาต่อ เเล้วผลดีอย่างอื่นก็จะตามมาทีหลังเลยนะคะทุกคนน

เพราะเราอยากให้ผู้หญิงทุกคนมีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น การที่เรามองเห็นว่าตัวเองสวยเเละพร้อมเผชิญสิ่งต่างๆด้วยความมั่นใจทุกๆอย่างก็จะออกมาดีนะคะ ไว้เจอกันใหม่ บายยยยย></

ต่อขนตาห้วยขวาง
https://www.pinterest.com/pin/361202832606737199/

ต่อขนตาLatest articles in the category