อยากตื่นมาเเล้วสวยปังเลย เบื่อที่จะต้องมานั่งใส่ขนตาปลอมเองเเล้ว!!! เปิดวาร์ป#5ร้านต่อขนตาย่านลาดพร้าว สวยธรรมชาติ ราคากันเอง!!!

อยากตื่นมาเเล้วสวยปังเลย เบื่อที่จะต้องมานั่งใส่ขนตาปลอมเองเเล้ว!!! เปิดวาร์ป#5ร้านต่อขนตาย่านลาดพร้าว สวยธรรมชาติ ราคากันเอง!!!
ต่อขนตาลาดพร้าว
https://beauty-th.htgetrid.com/resnicy/narashchivanie/klassicheskoe/

โห่เธอออ ต่อขนที่ไหนเนี่ยยย สวยเด้งปังมากกก เเนะนำบ้างสิ ฉันอยากตื่นมาเเล้วสวยเลยบ้าง จะได้ไม่ต้องเสียเวลานั่งต่อขนต่อให้ลำบากก!!!!

ฮ่าๆๆ สวยใช่ม้าเพื่อนสาววว ฉันไม่ต้องเสียเวบามานั่งเเต่งหน้าต่อขนตาเลยจ้าาา เเล้วก็ไม่ต้อกลัวขนต่อลุกเวลาทำอะไรเเรงๆเลยด้วย อย่างเเนะนำมากๆ ฉันทำเเถวย่านลาดพร้าววว !!!

ฮัลโหลลลล!!! เดี๋ยวนี้สาวๆเริ่มไม่อยากที่จะเสียเวลามานั่งเเต่งหน้านานๆเเล้ใช่ม้าาา ยิ่งต้องต่อขนตาปลอมเองละก็ถ้าไม่ชำนาญคือใช้เวลามากกก!!! เเถมยังเสี่ยงที่จะหลุดระหว่างวันอีกด้วย ซึ่งทางเลือกอีกทางที่สาวๆไม่ควรมองห้ามคือการไปต่อขนตาที่ร้านจ้าาาา

เเต่เอ๊ะ!! จะไปร้านไหนดีน้าาา ไม่ต้องกังวลไปนะคะ วันนี้เรามีร้านมาเเนะนำเด้อออ เป็นร้านดัง ราคาเป็นมิตรย่านลาดพร้าวที่รีวิวเเน่นมากกก วันนี้รวบรวมมาทั้งหมด 5 ร้านนะคะซึ่งคิดว่าถูกใจสาวๆเเน่ ก่อนอ่านเราไปดูประเภทการต่อขนตากันก่อนดีกว่าว่ามีปีะเภทอะไรบ้างน้า

ต่อขนตามีหลายประเภทนะคะสาวๆ!!!

เเล้วการต่อขนตาเนี่ย มีแบบไหนบ้างหรอเธอ อย่างที่เธอทำมาก็สวยธรรมชาติน้า เเต่การต้อขนตามีกี่ประเภทกันนะ แบบไหนที่เข้ากับฉันละเนี่ย เลือกไม่เป็นด้วย???

การต่อขนตาเนี่ยยย มันจะมีทั้งหนาเเละบางน้า ซึ่งต้องดูที่ขนตาเราด้วยว่าเหมาะกับการต่อแบบไหน งั้นเดี๋ยวจะบอกว่ามีกี่ประเภทนะคะทุกคนน

ประเภทการต่อขนตา
  • ต่อขนตาแบบ Volume สายหวานมาเลยจ้าาา การต่อขนตาแบบนี้จะช่วยให้เราดูหน้าหวานมากขึ้น เเละเป็นการต่อขนตาแบบหนา งอน ทำให้มีวอลุ่มมากขึ้น เพิ่มจากหน้าจืดๆให้หนาวได้เลยน้าาา

    ต่อ ขนตา ลาดพร้าว
    https://www.konvy.com/beautydeal/group_team.php?id=2220&shop_id=274
  • ต่อขนตาแบบ Classic เป็นการต่อขนตาที่ธรรมชาติมากกก นิยมต่อเเนวนี้กันเยอะมากๆเลยค่ะ เป็นจะทำให้สาวๆออกมาดูไม่เเต่งหน้าจัดจนเกินไป ดูธรรมชาติ ใสๆค่ะ

    ต่อ ขนตา ลาดพร้าว
    https://www.gowabi.com/en/provider/proud-professional-lash
  • ต่อขนตาแบบ 2D ใครอยากขนตาหนาๆต้อง 2D ดีเลยจ้าาา หนาเเต่ก็ยังดูไม่เป็นตึกมากจนเกินไป ยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ ซึ่งจะหนากว่าแบบธรรมชาตินิดหน่อยนะคะ ออกหวานๆด้วยน้าาาา

    ต่อ ขนตา ลาดพร้าว
    https://hdmall.co.th/beauty/eyelash-extension-2d-altip

#5ร้านต่อขนตาย่านลาดพร้าวที่ต้องลองงง

1. Blanc Eyelash & Eyebrow Salon
ต่อ ขนตา ลาดพร้าว
https://www.facebook.com/Blancthailand/photos/a.316947025051751/404738669605919/?type=3&theater

ร้านต่อขนตาที่นี้ เป็นร้านที่มาจากญี่ปุ่นนะคะทุกคนนน นางมีสาขาที่ญี่ปุ่นด้วยเเล้วก็มีที่ไทยหลายสาขาด้วยเด้อออ ความปังของร้านนี้คือขนตามีให้เลือกเยอะมากกกก มากกว่า 180 ชนิดเลยน้า ใครอยากได้แบบไหนคือเลือกได้หลากหลายมาก เเล้วที่สำคัญขนตายังมีความเหมือนจริง ต่อออกมาไม่ดูปลอมเเน่นอน ร้านที่นี้ค่อนข้างใส่ใจเเละต่อได้อย่างประณีตมากๆเลยค่ะ  ราคาก็จะขึ้นอยู่กับชนิดเเละแบบที่เราอยากได้นะคะ เเต่ทางร้านจะจัดโปรโมชั่นอยู่เรื่อยๆเลยน้าาาา ใครสนใจสามารถโทรไปจองคิวได้นะคะ ตามเบอร์ด้านล้างเลยยย

เบอร์โทร 02 639 3652
ราคา  จะเเตกต่างกันออกไปเเล้วเเต่ประเภทที่เลือกทำนะคะสามารถโทรสอบถามก่อนได้ ส่วนใหญ่ราคาประมาณ 2,000 – 2,500 บาท

หลังจากไปต่อขนตาจากร้านเกาหลีมา เดือนนี้มาต่อกับร้านญี่ปุ่นบ้าง ร้านเก่าที่เคยต่อครั้งแรก
– เลือกขนตารุ่น ultra soft บางเบาเหมือนไม่ได้ต่อ ซึ่งจริง แทบไม่รู้สึกไรเลย จะแพงกว่ารุ่นปกติ 300 บาท
– ใช้เวลาต่อ ประมาณ 2 ชม. แอบเบื่อเล็กๆ แต่เพื่อความสวยต้องทน จะเคลิ้มก็หลับไม่ได้ เพราะแสงไฟแยงตา เป็นผู้หญิงแสนลำบาก
– มีแสบๆเคืองๆเล็กๆ ระหว่างต่อ และตอนต่อเสร็จ ก็แสบเบาๆ สักพักก็หาย
– ต่อเสร็จก็สวยปิ๊ง ขนตาสะพรึง ปกติ ที่นี่จะเน้นธรรมชาติ แต่ครั้งนี้ขอแบบปังๆ ไป เล่นน้ำสงกรานต์
– ทำเสร็จ พนง จะอธิบายการดูแลรักษาอย่างละเอียดยิบ
– พนักงานดูเป๊ะมาก ไม่พูดเล่นพูดคุยเท่าไหร่ เหงา 555
– มีน้ำดื่มให้ด้วยเลือกได้ว่า น้ำเปล่า หรือ ชาร้อน
– มีของขายด้วยนะพวกแปรงปัดขนตา หรือ อายไลเนอร์สำหรับคนต่อขนตา แต่แอบแพงแหะ
– มีสาขาเยอะ แต่วันนี้มาเป็นสาขาใหม่
ราคา: 2,500 บาทค่าต่อแบบขนตา ultra soft + 500 บาทค่าถอดขนตาเก่า

รีวิวจาก Wongnai : SUPERDUCK อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ไม่ต้องพูดไรมากค่ะ ตามรีวิวเลย ใครอยากขนตาสวยเด้ง รีบโทรจองด่วนๆ เพราะมันตอบโจทย์สาวๆที่มีปัญหาขนตาสั้น ไม่งอน ไม่เด้ง ปัญหาไหน ทางร้านแก้ได้หมด ตื่นมาสวย หน้าสดก็ยังสวย มีเสน่ห์มากขึ้นหลายเท่า ประหยัดเวลา ประหยัดมาสคาร่าไปอีกกก ดีแบบนี้ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ทำนะคะ ยังไม่พอค่ะ บริการของที่นี่ก็เริ่ดมาก พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส ดูแลคุณประหนึ่งคุณเป็นเจ้าหญิง นอนหลับสบาย ตื่นมาสวยเด้งค่าา

รีวิวจาก Fongdue : Ponypinn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Pink Area Beauty Bar & Cafe

ต่อ ขนตา ลาดพร้าว
https://www.konvy.com/beautydeal/group_shop.php?id=471

มาถึงร้านที่ 2 ร้านนี้สายถ่ายรูปต้องมาให้ได้เลยเเหละ ร้านน่ารักมากกกก ใครที่จะมารอเเฟน รอเพื่อนต่อขนตาละก็เเนะนำชวนมาร้านนี้เลยค่ะ เพราะร้านไม่ได้ต่อขนตาอย่างเดียว เเต่ยังเป็นร้านทำผม ทำเล็บ เเละยังเป็นคาเฟ่อีกด้วยน้าาา มีน้ำ อาหารพร้อมบริการเลยค่ะ ราคาเป็นมิตรมากสำหรับร้านนี้ มีโปรโมชั่นเยอะสำหรับนักเรียน นิสิต!!! ราคาหลักร้อยเลยน้าาา จะบอกให้จ้าา เเต่ต้องโทรจองคิวนะคะ ร้านตั้งอยู่ตามพิกัดด้านล่างเลยค่ะ

เบอร์โทร 083 996 6692
ราคา 599 – 1,500 บาท

ร้านดีมาก ๆ บรรยากาศดี อาหารอร่อย บริการดีค่ะ

รีวิวจาก Facebook  : Tomtam Ratchaneekorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บริการดี เป็นกันเอง ร้านสวย มุมถ่ายรูปเยอะ ราคามาตรฐานค่ะ
วันนี้ไปตัดผมมาค่ะ ร้านสวยมาก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง ประทับใจสุดๆ แนะนำให้ จองคิวมาก่อนนะคะ คนอาจจะเยอะได้ มากันเยอะๆนะคะ
รีวิวจาก Wongnai : Jutharat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Camellia Lashes BKK
ต่อ ขนตา ลาดพร้าว
https://www.facebook.com/camellialashesbkk/photos/a.429055954287193/546566399202814/?type=3&theater

เป็นร้านที่น่ารักอีกเเล้วน้าาาา ร้านต่อขนตาที่คล้ายกับคาเฟ่มากกก!!! เป็นร้านที่สะอาดเเละบริการดีมากเลยค่ะ เจ้าของร้านก็น่ารักอีกด้วย ทางร้านก็จะมีต่อขนตาหลายแบบนะคะ ซึ่งตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยสามารถเข้าไปสอบถามได้เลยน้าาา เเต่ถ้าใครจะไปเเนะนำให้โทรไปจองก่อนนะคะ ตามเบอร์ด้านล่างเลยจ้าาา ที่สำคัญใครที่ขัยรถไปเองทางร้านก็มีที่จอดรถให้นะคะ ไม่ต้องกังวลเลย

เบอร์โทร 082 138 7544
ราคา  เเบบบาง 999 บาท   เเบบหนา 1,600 บาท

ชอบมากขนตาเบามากก ตื่นมาตกใจไม่คิดว่าจะหนาขนาดนี้5555 ถ้ามันหลุดร่วงบ้างน่าจะกำลังสวย

รีวิวจาก Gowabi : Ka tai  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เคยต่อมาหลายที่ค่ะ แต่ขนตาที่นี่เบาสบายมากจริงๆที่สุดตั้งแต่ต่อมา ไม่หนักเลย ไม่เคืองตา ช่างมือเบาการบริการดีมาก เจ้าของร้านสวยมากกกก สามารถตอบคำถามลูกค้าได้ดี ชอบร้านสวยมาก ตกแต่งสวยดูสะอาด เดินทางสะดวกมากจอดรถหน้าร้านได้เลย ไม่เสียตังค่าจอดดีตรงนี้ แต่แนะนำจองก่อนมา เพราะรอนาน จะกลับมาอีกแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก Facebook  : Kao Oat Tipkamol อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Lash Cara Nail and Spa
ต่อ ขนตา ลาดพร้าว
https://www.facebook.com/109632350517084/photos/a.109640843849568/187149619432023/?type=3&theater

ใครที่อยากต่อขนตา เเล้วก็ทำสปามือเท้าไปด้วยต้องร้านนี้เลยจ้าาา ราคาไม่เเพงเลยยย บริการชั้นเลิศ ขนตามีให้เลือกตาหลายแบบนะคะ ไม่ว่าจะ 3D , 2D มีให้เลือกเยอะมาก เเละทางร้านยังมีบริการสักคิ้วเเละทาสีเล็บเจลอีกน้าาา ครบเครื่องอีกเเล้ว พนักงานมีหลายคนนะคะ มีโต๊ะให้นั่งรอได้ด้วยน้าาา ร้านตกเเต่งสบายตา เเนวหรูหราอยากเซลฟี่สวยๆก็ว่าปังอยู่น้าาาา เเต่ที่สำคัญขนตามีความดูธรรมชาติเเละหลุดยากมากค่ะ ใครสนใจโทรสอบถามก่อนน้าาาา

เบอร์โทร 063 956 4666
ราคา  1,499 บาท

คือชอบขนตาตัวเองมากอ่ะตอนนี้ งานสวยมาก ราคาก็ถูก
ชอบๆ

รีวิวจาก Facebook  : Thaksaporn Phonchom อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อ ขนตา ลาดพร้าว
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=991372441360200&set=pcb.991372491360195&type=3&theater

ต่อขนตาที่นี้ ราคาเบา ขนตานิ้มม๊ากสุดไม่แสบตาล้างหน้าก็แบบว่า..เห้ยยยยไม่เจ็บไม่จิ้มตา….ใครอยากตื่นมาแล้วสวยเลยต้องมาลองขอบอก…สุด

รีวิวจาก Facebook  : ผีเสื้อ ราตรี สีดำ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อ ขนตา ลาดพร้าว
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=649760865694672&set=a.614963622507730&type=3&theater
5. Cher’s nail & Spa
ต่อ ขนตา ลาดพร้าว
https://www.facebook.com/ChersNail/photos/a.650623374971025/3985604614806201/?type=3&theater

เป็นอีกร้านที่บรรยากาศดีมากกก ร้านจะมีความเป็นกันเองมากๆเลยค่ะ พนักงานเยอะ ทุกอย่างสะอาด ซึ่งทางร้านมีบริการอื่นนอกจากการต่อขนตาด้วยนะคะ เช่น การเเว๊ก ทำเล็บ ทำสันปากให้อมชมพู เเละยังทำคิ้วด้วยยย เรียกได้ว่าถ้าไปนี่คงไม่ได้ทำเเค่ขนตาเเน่ๆเลย ราคาไม่เเพงด้วยนะคะ สามารถจับต้องได้ ขนตามีความธรรมชาติเป็นการต่อขนตาแบบญี่ปุ่นค่ะ ใครสนใจสามารถโทรสอบถามก่อนได้น้าาาา พิกัดเเละเบอร์โทรตามด้านล่างเลยค่ะ

เบอร์โทร  084 774 4755
ราคา  1,500 – 1,800 บาท

ชอบร้านน่ารักมุ้งมิ้งโทนสีชมพูที่ชอบ💕 บริการดีมากค่ะ มาทำครั้งแรกชอบฟินสุดๆ ร้านมีกลิ่นหอม มีน้ำคอยให้บริการลูกค้า 😍 พนักงานน่ารักพูดจา กับ ลูกค้า เพราะ เจ้าของร้าน ( คุณเชอรรี่ ) สวยและน่ารักหุ่นดีมากๆค่ะ ต้อนรับเปิดประตูยิ้มแย้มแจ่มใส จะกลับมาใช้บริการใหม่อีกครั้งน๊าค๊า

รีวิวจาก Facebook  : Patnaree Takeaw  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ร้านนี้ผมพาแฟนมาครั้งแรกครับ ประทับใจมากครับ เจ้าของร้านและเจ้าหน้าที่ทุกคนบริการดีมากๆ บรรยากาศร้านก็สวย สบายตา สะอาด แอร์เย็นสบาย ใครที่พาแฟนมาก็รอได้แบบสบายใจเลยครับ สงสัยผมต้องพาแฟนมาเป็นลูกค้าประจำร้านนี้แล้วล่ะครับ ขอบคุณครับ

รีวิวจาก Facebook  :  Phongbanditlovepatnaree Srihasena Foreverpp อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รู้ไว้ใช่ว่าผิด!!! สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนต่อขนตา??!!

เเล้วก่อนที่เราจะตัดสินใจไปต่อขนตา อันสวยปังงงง มีเรื่องอะไรต้องรู้ก่อนหรือเปล่าน้า เพราะก่อนไปต่อขนตาก็อยากมั่นใจว่ามันจะโอเคจริงๆ !!! กลัวทำเเล้วมาตุบทีหลังมากๆๆๆ

เเน่นอนเลยยย ก่อนตัดสินใจต่อขนตาต้องดูให้เเน่ชัดว่าความเป็นจริงเกี่ยวกับการต่อขนตาเป็นอย่างไร งั้นเราไปดูเรื่องหน้ารู้เกี่ยวกับการต่อขนตากันเลยดีกว่าาาา

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนต่อขนตา
  • ค่าใช้จ่ายที่ต้องเสีย!!! การต่อขนตาเเต่ละครั้งเรื่องค่าใช้จ่ายสำคัญมากๆนะคะ เพราะจ่ายเเต่ละครั้งค่อยข้างใช้เงินที่สูง ประมาณ 1,500 – 2,500 บาท เเล้วขนตาที่ต่อมาอยู่ได้ไม่นานมาก ประมาณ 1 เดือนก็ต้องไปต่อใหม่
  • เวลาที่ใช้ต่อขนตานานมากกก!! ต้องทำใจนะคะ อยากสวยต้องอดทนจ้าาา การต่อขนตาใช้เวลาค่อนข้างนานเลยค่ะ ซึ่งต่อเเน่ละครั้งประมาณ 1:30 – 2 ชั่วโมงเลยน้า ใครที่ไม่ชอบการรอต้องอดทนมากๆๆๆๆ คิดในใจไว้นะคะว่าความสวยรออยู่ เราจะสวยๆๆๆ
  • มีอาการเเพ้หรือไม่!! ต้องศึกษาดูดีๆด้วยนะคะ ว่าสารที่ใช้ติดขนต่อเราเเพ้หรือไม่ ต้องทดสอบก่อนว่าเราเเพ้หรือเปล่าาา ลองปรึกษาร้านที่เราไปทำดูนะคะ ก่อนที่จะลงมือทำ จะได้คุ้มกับเงินที่เสียไปนะคะสาวๆทุกคนนน ยังไงเราก็เาียเงินมีอะไรถามช่างไปเลยจ้าาา
  • ต้องดูเเลอย่างดี!! จุดที่เน้นมาก!!! ต้องให้ความสำคัญกับการดูเเลความสะอาดมากเลยเเหละทุกคนนน  เเล้วอย่าให้โดนน้ำนะคะ ต้องป้องกันจากการใช้โฟมต่างๆระวังโดนขนตานะคะ เป็นวิธีการรักษาขนตาที่เราไปต่อมาให้ได้นานขึ้นน้าาาา ถ้าเราพร้อมที่จะดูเเละอย่างดีก็ไปต่อเลยยยยย
ต่อ ขนตา ลาดพร้าว
https://www.diyinspirenow.com/bf-ต่อขนตามีกี่แบบ/

สรุปความสวย ใครอยากตื่นมาเเล้วสวยปัง ต่อขนตาช่วยได้!!

ถ้าคิ้วเป็นมงกุฏของหน้า ขนตาก็เป็นสิ่งสำคัญมากเช่นกันนะคะ ซึ่งจะทำให้หน้าของเราดูมีชีวิตชีวา มีมิติ ไม่ดูน่าเบื่อ ทำให้สาวๆดูมีอะไรมากกว่าที่คิด เเล้วการต่อขนตายังเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆอีกน้าาา เพราะฉะนั้น ใครที่ยังไม่เคยลองไปต่อขนตาดูนะคะ รับรองต้องติดใจเเน่ๆเลยค่ะ!!! 

ซึ่งร้านที่เราเเนะนำเป็นร้านต่อขนตาย่านลาดพร้าวนะคะ ถือว่าเป็นร้านที่นิยมมากๆเเละราคาก็ไม่ได้สูงมากมายเพื่อนๆสามารถเข้าถึงได้เเน่นอนค่ะ ใครที่สนใจสามารถไปตามเเผนที่ ที่เราเเปะลิ้งค์ไว้ให้ได้เลยน้าาาา เดินทางง่ายเเละสะดวกมากกก

วันนี้ก็ต้องไปเเล้วนะคะ อย่าลืมน้า ความสวยรอไม่ได้

เราต้องสร้างมันขึ้นเองเลยค่ะ ถึงจะเร็วทันใจ!!!

วันนี้ขอตัวไปแล้ว ไว้มาเเนะนำอะไรดีๆให้ทุกคนฟัง

อีกน้าาาาา บายยยยย

ต่อ ขนตา ลาดพร้าว
https://sistacafe.com/summaries/29417

ต่อขนตาLatest articles in the category