#5 ลิปวัตสันไม่ลองไม่รู้ มาดูเอาเถิด

#5 ลิปวัตสันไม่ลองไม่รู้ มาดูเอาเถิด

ลิปวัตสัน

เมื่อพูดถึงวัตสันก็เป็นร้านที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีนะคะ เพราะมีทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางค์ขายเยอะแยะมากมายหลายแบรนด์ และมักจะมีโปรโมชั่นดีๆให้แก่ลูกค้าเสมอ ซึ่งนอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ต่างๆแล้ว

ทางวัตสันก็ยังมีผลิตภัณฑ์ของตัวเองวางขายอีกด้วยค่ะ ทั้งประเภทเครื่องสำอางค์แต่งหน้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และผลิตภัณฑ์ดูแลผมเช่นกันค่ะ โดยสินค้าของวัตสันเนี่ยก็นับว่าราคาย่อมเยานะคะ สามารถจับต้องเป็นเจ้าของได้ แถมคุณภาพก็ใช้ได้เลย ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำลิปของวัตสันกันค่ะ รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนค่ะ

5 ลิปวัตสันใช้แล้วสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า

วัตสัน ทรู คัลเลอร์ ลัสเชียส ชีค แอนด์ ลิป เรด แอปเปิ้ล

ลิปวัตสัน

ลิปวัตสันเนื้อเจล ที่สามารถนำมาทาทั้งปาก และแก้มได้ เนื้อผลิตภัณฑ์มีสีแดงสดใส เมื่อทาลงไปบนปากหรือแก้ม จะได้ลุคแบบอมชมพู ดูมีความเป็นธรรมชาติ และยังผสมกับวิตามินอี เพื่อความชุ่มชื่นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 15 กรัม
ราคา 80 บาท
หอมดี แต่สีไม่ค่อยติดเท่าไหร่ ใช้ได้อยู่โอเค                                                                      รีวิวจากshopee อ่านรีวิวลิปวัตสันเพิ่มเติมที่นี่
กลิ่นหอม แต่สีไม่ค่อยติดเลย                                                                                        รีวิวจากshopee อ่านรีวิวลิปวัตสันเพิ่มเติมที่นี่

วัตสัน ทรู คัลเลอร์ ลิป บาล์ม ซากุระ พิ้งค์

ลิปวัตสัน

ลิปวัตสันเนื้อบาล์ม ด้วยสารสกัดจากเชียบัตเตอร์ และบีแวกซ์ จะช่วยมอบความชุ่มชื่น เอิมอิ่มให้กับริมฝีปาก แถมยังมีสีชมพูอ่อน ทาแล้วได้ลุคใสๆ ดูเป็นธรรมชาติ แถมแพคเกจก็น่ารักถูกใจวัยรุ่นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 1.7 กรัม
ราคา 89 บาท
ใช้ลิปนี้มาครั้งหนึ่ง ลูกสาวติดใช้มาก เลยกลับมาซื้ออีกครั้ง เหมาะกับเด็กวัยรุ่นเหมือนลิปมัน ออกสีนิดๆ   รีวิวจากshopee อ่านรีวิวลิปวัตสันเพิ่มเติมที่นี่
Watson True Colour Lip Balm ตัวนี้นั้นเขาเคลมว่าเน้นเรื่องความชุ่มชื้น และบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียนค่ะ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราต้องการแหละ                                                                            รีวิวจากjeban:maronchan อ่านรีวิวลิปวัตสันเพิ่มเติมที่นี่

วัตสันสตรอเบอรี่ลิปบาล์ม

ลิปวัตสัน

ลิปวัตสันเนื้อบาล์ม หอมกลิ่นสตรอเบอร์รี่ พร้อมด้วยเอสพีเอฟ 10 ช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด และยังมีส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื่นอย่าง Mango butter, Vitamin E, Shea Butter และ Strawberry Seed Oil ค่ะ

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 79 บาท
อุดมด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ และกลิ่นหอมหวานของสตรอเบอร์รี่                                                 รีวิวจากlazada อ่านรีวิวลิปวัตสันเพิ่มเติมที่นี่
บำรุงริมฝีปากผสมสารป้องกันแสงแดด และอุดมด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์                                         รีวิวจากnicolehealthtips อ่านรีวิวลิปวัตสันเพิ่มเติมที่นี่

วัตสัน เพรสทีจ โรส ลิป บาล์ม

ลิปวัตสัน

ลิปบาล์มวัตสันบำรุงริมฝีปาก ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 99% ซึ่งประกอบไปด้วย น้ำดอกกุหลาบ, โจโจบาออยล์, บีแวกซ์, น้ำมันดอกทานตะวัน, น้ำมันมะกอก, แมงโกซีดบัตเตอร์, ซอยบีนออยล์ และ เชียบัตเตอร์ ค่ะ

ปริมาณ 4.5 กรัม
ราคา 79 บาท
ทาแล้วปากมีความชุ่มชื่น เรียบลื่นดี หอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ                                                    รีวิวจากth.supreme-beauty อ่านรีวิวลิปวัตสันเพิ่มเติมที่นี่
ช่วยบำรุงริมฝีปาก ให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี                                                     รีวิวจากlazada อ่านรีวิวลิปวัตสันเพิ่มเติมที่นี่

วัตสัน ฮันนี่ บี ลิป เอสเซ้นส์

ลิปวัตสัน

ลิปวัตสันเนื้อเอสเซนส์ ด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้ง, ขี้ผึ้ง, น้ำมันมะกอก, น้ำมันทานตะวัน, น้ำมันอโวคาโด, น้ำมันเมล็ดองุ่น, น้ำมันแมคคาเดเมีย และ เชียร์บัตเตอร์ จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้อย่างเต็มที่ค่ะ

ปริมาณ 8 กรัม
ราคา 99 บาท
ส่วนผสมจากน้ำผึ้งแท้ ที่จะคืนความนุ่มชุ่มชื่นให้ปากดูน่าจุ๊บใช้แล้วกลิ่นหอมน้ำผึ้ง ละมุนมากกกค่ะ        รีวิวจากtwitter อ่านรีวิวลิปวัตสันเพิ่มเติมที่นี่
หอมน้ำผึ้งน่ากินมากๆๆ                                                                                               รีวิวจากshopee อ่านรีวิวลิปวัตสันเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปลิปวัตสัน

นี่ก็คือลิปวัตสันทั้ง 5 แท่งที่เราแนะนำมานะคะ ซึ่งแต่ราคาย่อมเยามากๆ ไม่มีชิ้นไหนราคาเกินหนึ่งร้อยบาทเลย โดยเฉพาะช่วงที่ทางวัตสันจัดโปรโมชั่น ราคาต่อชิ้นก็จะถูกลงไปอีก ซึ่งราคาแบบนี้ดีต่อใจวัยรุ่น วัยเรียนมากๆค่ะ

นอกจากจะราคาดีแล้ว คุณภาพยังน่าใช้อีกด้วยนะคะ แพคเกจก็ออกแบบมาได้น่ารัก มีความฟรุ้งฟริ้ง ถ้าสนใจลิปตัวไหนก็สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันทุกสาขา หรือจะกดสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของวัตสันที่เราแปะลิ้งค์ไว้ให้เลยก็ได้ค่ะ

ลิปLatest articles in the category