รองพื้นฝาแดงในตำนาน!! L’Oreal Infallible 24H Fresh Wear ดีจริงหรือไม่???

รองพื้นฝาแดงในตำนาน!! L’Oreal Infallible 24H Fresh Wear ดีจริงหรือไม่???

รองพื้น ฝา แดง

ฮาย~ สวัสดีค่าสาวๆ Beauty – Worthen ! สำหรับไอเท็มเด็ดที่จะนำมาพูดถึงในวันนี้บอกเลยว่าเป็นอีกตัวหนึ่งที่เรียกได้สาวๆทุกคนต้องการเลยทีเดียว ด้วยคุณสมบัติความสามารถของเขา รวมถึงราคาหลักร้อย!!

บอกเลยว่าคุณภาพเกินราคามากๆ กับรองพื้นฝาแดงในตำนาน!! ซึ่งนั่นก็คือรองพื้นของ L’Oreal Paris รุ่น Infallible 24H Fresh Wear นั่นเองค่ะ ซึ่งรุ่นนี้ก็ได้ออกมาใหม่โดยเป็นการพัฒนาจากสูตร Stay Fresh

บอกเลยว่ารุ่นใหม่ที่ออกมานี้คุณภาพคับจริงๆ ถ้าสาวๆอยากรู้แล้วว่ามันสามารถทำอะไรได้บ้างและควรค่าแก่การซื้อไหม ไปดูกันเลยค่า

คุณสมบัติรองพื้นฝาแดง

รองพื้น ฝา แดง

ด้วยความที่ L’Oreal Paris นั้นเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่บอกเลยว่าน้อยคนมากที่จะไม่รู้จักแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกเช่นนี้นะคะ เพราะเขามีชื่อเสียงเรื่องเครื่องสำอางมานานมากและราคาก็ไม่แรงเหมาะที่จะใช้ได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆค่ะ

รองพื้น ฝา แดง

สำหรับตัว “รองพื้นฝาแดง” ที่เราจะมาพูดกันในวันนี้ อย่างที่กล่าวไปข้างต้นนะคะว่าเจ้าตัวรองพื้น Infallible 24H Fresh Wear นั้นเป็นการพัฒนามาจากรุ่นเก่านั่นก็คือ Stay Fresh โดยเป็นการแก้ไขจุดบกพร่องบางอย่าง อาทิ

มีการเพิ่มเฉดสีที่เพิ่มขึ้น โดยรุ่นเก่าจะมีเพียงแค่ 4 เฉดสี คือ 115,125,130และ 150 ซึ่งรุ่นใหม่นี้จะเพิ่มขึ้นมาเป็น 8 เฉดสีด้วยกันเพื่อรองรับสีผิวสำหรับสาวไทยโดยเฉพาะ ได้แก่

รองพื้น ฝา แดง

(ขอบคุณรูปภาพจาก L’Oreal Paris)

  1. โทนขาว : เบอร์ 20 Ivory (ขาวโทนชมพู) , 130 True Beige (ขาวโทนเหลือง)
  2. โทนกลาง : เบอร์ 120 Vanilla (เนื้อโทนชมพู) , 125 Natural Rose (เนื้อโทนเหลือง) , 150 Radiant Beige (สองสีโทนเหลือง)
  3. โทนเข้ม : เบอร์ 200 Golden Sand (สองสีโทนชมพู) , 250 Radiant Sand (ผิวสีน้ำผึ้ง) , 260 Golden Sun (ผิวสีเข้ม)

ซึ่งขอบอกเลยว่าเฉดสีที่ทำออกมาเพิ่มนั้นตอบโจทย์สำหรับสาวไทยอย่างเรามากซึ่งมีสีผิวออกไปทางโทนเหลือง นอกจากที่เขาจะทำเฉดสีมาเพิ่มแล้วนั้น เจ้าตัวรองพื้นฝาแดงสูตรใหม่นี้ยังควบคุมความมันได้ดีกว่ารุ่นเก่าอย่าง Stay Fresh

อีกทั้งในตัวรุ่นใหม่นี้ยังเพิ่มคุณสมบัติเข้าไปอีกอย่างปกปิดได้แน่นขึ้น ติดทนถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

รองพื้น ฝา แดง

(ขอบคุณรูปภาพจาก http://www.raininghotcoupons.com/)

นอกจากนี้ยังให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ เน้นงานผิว ให้ความเบาบาง สบายโดยทางลอรีอัลได้ใช้ “OXYGEN TECHNOLOGY” ที่เข้ามาทำให้ผิวเรานั้นสบายมากขึ้นค่ะ เท่านั้นยังไม่พอนะคะรองพื้นตัวนี้ยังมีส่วนผสมของ Vitamin E

ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องการบำรุงผิว ให้ผิวของเรานั้นยังคงความชุ่มชื้นเอาไว้และที่สำคัญเลย คือ กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดดได้ด้วย SPF25 PA+++ ด้วยนะคะ

 

ราคารองพื้นฝาแดง

 

ได้รู้คุณสมบัติของเจ้ารองพื้นฝาแดงรุ่นใหม่ไปแล้วบอกเลยว่าคุณภาพมากขนาดนี้ สาวๆคงคิดว่าต้องราคาแพงมากแน่ๆเลยใช่ไหมคะ

แต่เปล่าเลยค่ะ เจ้ารองพื้น Infallible 24H Fresh Wear ตัวนี้ราคาเพียง 499 เท่านั้นเองค่ะ มาพร้อมกับปริมาณ 30 ml

อีกทั้งสาวๆยังสามารถหาซื้อได้ง่ายไม่ว่าจะตามห้างสรรพสินค้าที่มีช็อปของลอรีอัลหรือแม้กระทั่งช่องทาง OFFICIAL ของแบรนด์ทั้งใน Shoppee / Lazada และ Website Official อย่าง www.loreal-paris.co.th

รองพื้นฝาแดง L’Oreal Infallible 24H Fresh Wear
รองพื้น ฝา แดง

รองพื้นฝาแดงรุ่นใหม่ที่ให้การปกปิดถึง 24 ชั่วโมงพร้อมถึงทำให้สบายผิวด้วย Oxygen Technology และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF25 PA+++

ปริมาณ 30 ml
ราคา 499 THB

 

รีวิวรองพื้นฝาแดง

 

และเพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจนะคะ ทาง Beauty – worthen ได้มีรีวิวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาด้วยว่าผู้ที่ใช้งานจริงๆเขาประทับใจหรือไม่และเหมาะกับสาวๆหรือไม่นะคะ ไปดูกันเลยค่า

 

รีวิวจาก katorlist Kator isme – รองพื้นตัวนี้ ถือว่าเป็นรองพื้นที่ต่อค่อนข้างแฮปปี้เลย ต่อว่าเหมาะสำหรับคนที่ต้องการทาในระยะเวลาหลายๆชั่วโมง ช่วยในเรื่องของการปกปิดที่ดี ไม่ไหล ไม่ย้อย และที่สำคัญที่ ไม่หนักหน้า ไม่หนักผิวเพิ่มขึ้นเลย อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก Facebook Wonderpeach – รีวิวละเอียดกันหน่อยดีกว่า

– เนื้อดี : เหลว เกลี่ยง่าย รองพื้นมีเวลาให้เราเกลี่ย แต่แนะนำเกลี่ยทีละจุด แห้งแล้วค่อนข้างแมทค่า ใครผิวแห้งไม่ต้องลงแป้งเลย

– การปกปิด : กริบและBuild ได้จ้า ลงบางๆก็ดูคลีนสวย ลงแน่นก็เป๊ะ การปกปิดทำได้ดีมากกก

– สี: สีดีมากกกก มีทั้งหมด 8 สีด้วยกัน คุมโทนมาทางเหลือง พีชใช้ 125 Natural Rose มีติ่งอมชมพูนิดเดียว ดูเป็นธรรมชาติ หน้าไม่เหลืองดีซ่าน ตอนลองแนะนำว่าทิ้งระยะให้สีดรอปลงนิดนึงนะคะ แต่ไม่หมองน่าเกลียดค่ะ

– ระหว่างวัน คือสบายผิวหน้า รองพื้นไม่หนักผิวเลย ไปออกงานทั้งวันคือไม่เหนอะ ไม่เหนียวหน้าเลย

ความมันระหว่างวันมีค่ะ แต่พีชซับหน้าก็ไปต่อได้ คุมมันได้ค่อนข้างดีเลย ยิ่งใช้กับแป้งที่คุมมัน กว่าจะมันคือลิปหลุดก่อน เริ่ดจริง อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก Twitter Merireview – กริบสุด แถมสบายผิวมาก ปิดรอยสิวกับใต้ตาไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เลย ไม่หนาไม่หนักหน้า ทนทั้งวัน รองพื้นสูตรใหม่ของลอรีอัล infallible เพิ่ม oxygen technology สบายหน้าสุด มีสีให้เลือก 8 สี ผิวเข้มใช้ได้แน่นอน นี่ใช้ 130 ผ่องดี อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก Twitter Peartunwarat – เจอรองพื้นที่ทาแล้วผิวสวยแล้ว Infallible #รองพื้นฝาแดง สูตรใหม่ของลอรีอัล มีตั้ง 8 เฉดให้เลือก คือเน้นติดทน กันน้ำ ปกปิด แต่ไม่หนักหน้าเลย เบาสบายหน้ามาก ชอบ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก jeban Fonfondly – วันนี้ลองทาไปคอน BP กลับบ้านมายังอยู่ทนกันเหงื่อดีมากใครหารองพื้นสบายผิวติดทนแนะนำเลย อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก shoppee N*****l – สินค้ามึคุณภาพ ใช้รุ่นนี้อยู่ค่ะ เนื้อครีมเบาสบายผิว ไม่แห้งแมทเกินไป และไม่มันเยิ้มเกินไป อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

 

สรุปรองพื้นฝาแดง

รองพื้น ฝา แดง

จบแล้วค่าสำหรับรองพื้นฝาแดงในวันนี้ บอกเลยว่าจุใจมากถึงข้อมูลและรีวิว ซึ่งถ้าสาวๆคนไหนรู้สึกถูกใจและอยากซื้อมาลองก็สามารถไปลองเฉดสีกันได้เลยนะคะ บอกเลยว่าถ้าลองใช้แล้วสาวๆจะต้องติดใจแน่นอนค่ะ สำหรับบทความนี้ก็ต้องขอลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า ^^~

 

 

รองพื้นLatest articles in the category