รวม #5 ร้าน「อาหารคลีนรสชาติอร่อย ๆ 」ที่ชาว Pantip ยกนิ้วให้!!

รวม #5 ร้าน「อาหารคลีนรสชาติอร่อย ๆ 」ที่ชาว Pantip ยกนิ้วให้!!
อาหารคลีนอร่อยๆ
freepik.com

หากคุณกำลังมองหาอาหารคลีนร้านอร่อย ๆ รสชาติถูกปากไม่จืดชืดเกินไป เเต่ไม่รู้ว่าจะเลือกสั่งจากร้านไหนดี วันนี้ผู้เขียนมีคำตอบมาให้คุณค่ะ เพราะเราได้รวบรวมร้านอาหารคลีนที่บรรดาสมาชิกเว็บไซต์ Pantip เเนะนำกันมาทั้งหมด 5 ร้านด้วยกัน

ซึ่งต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นร้านที่อร่อยมีคุณภาพดีเเละคุ้มค่ากับราคาที่เสียไป อีกทั้งยังมีสารอาหารครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ สามารถช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีไปพร้อม ๆ กับการมีหุ่นที่ฟิตเฟิร์มอีกด้วยล่ะค่ะ

#5 ร้านอาหารคลีนอร่อย ๆ เเนะนำโดยชาว Pantip

อาหารคลีน : DJ Poom Menu อาหารคลีนเพื่อสุขภาพ

อาหารคลีนอร่อยๆ
https://web.facebook.com/DJPoomMenu/photos/?ref=page_internal

ร้านอาหารลีนของดีเจภูมิที่มีรีวิวจากลูกค้าการันตีเรื่องรสชาติความอร่อยมากมาย ซึ่งร้านนี้นอกจากรสชาติของอาหารจะอร่อยเเล้ว ยังมีสารอาหารที่ครบถ้วนเเละมีเเคลอรี่ต่ำช่วยให้คุณสามารถควบคุมน้ำหนักได้ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้น้ำหนักลงเร็ว

ซึ่งอาหารลีนของร้านนี้จะเเบ่งสัดส่วนอาหารออกเป็นเเบบเเป้ง 1 ส่วน ผัก 1 ส่วนเเละเน้นโปรตีนคือเนื้อสัตว์ 2 ส่วน จึงเหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักเเละคนที่กำลังออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อค่ะ

เบอร์โทร 090 908 9000
ราคา 100-250 THB

ร้านนี้สั่งมาสองเมนูด้วยกัน เป็นอาหารพร้อมกินลีนฟู๊ด มีข้อมูลโภชนาการด้วย เรื่องของรสชาติส่วนตัวคือถูกปาก ทุกเมนูในร้านไม่ใส่ชูรส แต่รสชาติอร่อยเหมือนกับเมนูที่เรากิน ๆ ในแต่ละวัน ซึ่งกินได้ไม่เบื่อ ทางร้านมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งขนม ลีนเชค เครื่องดื่ม อาหารไทย/ฝรั่ง ไม่จืดชืด ที่สำคัญคือ พลังงานต่อกล่องค่อนข้างต่ำ วัตถุดิบเกรดดี ไม่ใช้น้ำมันในการทำ แถมยังได้สารอาหารครบอีกด้วย

 

รีวิวจากคุณ : ซ่าให้เท่าโซดา

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ดีเจภูมิเมนูกล่องนึงได้ปริมาณเยอะ แล้วก็ใช้ของดี จากที่เคยกิน ๆ มา ค่อนข้างถูกปากค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : 5038953

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

รสชาติถูกปากไม่จืดชืด ไม่เผ็ดเกินไป หอมกลิ่นเครื่องแกงคั่วกลิ้งมาก่อเลย ตัวคั่วกลิ้งไม่แห้ง ไม่แฉะ กำลังดีลงตัว หอมกลิ่นใบมะกรูดซอย  ข้าวนิ่ม ผักลวกนิ่ม ไม่เละ

 

รีวิวจากคุณ : Read more

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

อาหารคลีน : Under360 อาหารคลีน

อาหารคลีนอร่อยๆ
https://web.facebook.com/under360food/?ref=page_internal

อีกหนึ่งร้านอาหารคลีนที่มียอดขายสูงมาก เเละมีลูกค้ารีวิวถึงคุณภาพเเละความอร่อยของรสชาติอาหารคลีนร้านนี้มากมาย ซึ่งนอกจากรสชาติอร่อยเเล้วอาหารคลีนของร้านนี้ก็ราคาไม่เเพงเลย โดยเริ่มต้นที่กล่องละ 85 บาทในปริมาณเเบบเต็มอิ่ม

มีบริการส่งถึงบ้านทั่วประเทศไทย อีกทั้งอาหารคลีนของร้านนี้มีเเคลอรี่ต่ำไม่กิน 350 kcal ทุกเมนู เหมาะสำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักหรือกำลังลดการทานอาหารที่มีไขมันสูงเพื่อให้สุขภาพดีอีกด้วยค่ะ

เบอร์โทร 092 756 8826
ราคา 85-150 THB

Under360 ค่ะ ค่าส่งไม่แพง อาหารถูก อร่อยด้วย

 

รีวิวจากคุณ : 1137058

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ทุกวันนี้กินเจ้า under360 อยู่ค่ะ เจอคู่แท้แล้ว 555 กินมาเป็นปีไม่เปลี่ยนแล้วค่า เมื่อก่อนเคยคอมเม้นว่าอาหารเจ้านี้ให้ไม่เยอะ ไม่อิ่มท้อง แต่หลัง ๆ ร้านเหมือนปรับใหม่ให้เยอะขึ้น ราคาก็แพงขึ้นนิดนึง แต่คุณภาพ อร่อยมาก แล้วก็ค่าส่งฝั่งธนถูกมากค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : 1503631

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

น่าทานทุกกล่องเคยค่ะ ส่วนตัวเคยทานแค่ไม่กี่ร้าน เคยทานของ under360, leanlicious อร่อยมาก เดี๋ยวไว้ไปลองเกี๊ยวบ้าง รีวิวว่าไม่อร่อย แต่อยากลอง555555

 

รีวิวจากคุณ : 1503631

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

 อาหารคลีน : Leanlicious

อาหารคลีนอร่อยๆ
https://web.facebook.com/leanlicious/?ref=page_internal

ร้านนี้เป็นร้านอาหารคลีนที่มีจุดเริ่มต้นจากคนที่ทำอาหารคลีนเพื่อให้ตนเองสุขภาพดี เเละอยากเเบ่งปันให้คนอื่นได้ทานอาหารคลีนในราคาที่ไม่เเพงจนเกินไป จนเกิดเป็นร้านอาหารคลีนร้านนี้ขึ้นมา ซึ่งมีเมนูอาหารคลีนที่โซเดียมต่ำไขมันต่ำเเต่โปรตีนสูง

ดีต่อสุขภาพของผู้ที่ทานเเละช่วยลดน้ำหนักได้ดี รสชาติของอาหารคลีนร้านนี้อร่อยกลมกล่อมเพราะมีเเม่ครัวระดับภัตตาคารเป็นผู้ดูเเลเรื่องรสชาติ นอกจากจะมีอาหารอร่อย ๆ ให้ได้ลองชิมเเล้วยังมีเมนูขนมเเละเครื่องดื่มอร่อย ๆ เเบบไม่อ้วนอีกด้วยนะคะ

เบอร์โทร 089 866 4719
ราคา 75-110 THB

เมนูนี้โอเคเลย Texture หลังเวฟคือดี เนื้อปลาอร่อยกลมกล่อม + ข้าวสวยเม็ดนุ่มกำลังดีแต่ด้วยความเป็นเนื้อปลา ตอนเวฟต้องระวังนิดนึง ใครอยู่คอนโดแบบเรากลิ่นจะแรงหน่อย ฟุ้งเต็มห้องใช้ได้ แหะ ๆ เมนูนี้โอเคเลย Texture หลังเวฟคือดี เนื้อปลาอร่อยกลมกล่อม + ข้าวสวยเม็ดนุ่มกำลังดีแต่ด้วยความเป็นเนื้อปลา ตอนเวฟต้องระวังนิดนึง ใครอยู่คอนโดแบบเรากลิ่นจะแรงหน่อย ฟุ้งเต็มห้องใช้ได้

 

รีวิวจากคุณ : 4445775

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ปกติตอนเปิดเทอมกินร้านนี้ค่ะ Leanlicious อร่อยดีค่ะ กล่องละ 69 บาท เสียดายเมนูแอบน้อยไปหน่อย

 

รีวิวจากคุณ : เหลือชื่ออะไรให้ตั้งบ้าง

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

Leanlicious เคยสั่งมากินครั้งนึง อร่อย เยอะ ราคาโอเคด้วย เหมาะกับวัยกำลังเรียน  แต่เมนูน้อยอย่างที่คห26บอกจริง ๆ ค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : PeiXing

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

อาหารคลีน : Fit Food Always

อาหารคลีนอร่อยๆ
http://www.fitfoodalways.com/course.php

ร้านอาหารคลีน Fit Food Always เป็นร้านอาหารคลีนที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงราคาจึงค่อนข้างที่จะสูงตามไปด้วย อีกทั้งทางร้านยังคิดค้นเมนูเเปลกใหม่เเบบฟิวชั่นมาลูกค้าได้ลองชิมอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งจะเป็นการเซอร์ไพรส์ลูกค้าของทางร้านด้วยว่าจะได้รับเมนูอะไรมาส่งที่บ้าน

รสชาติอาหารของร้านนี้อร่อยกลมกล่อมเพราะถูกคิดค้นสูตรมาโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญในการทำอาหาร จึงทำให้ลูกค้าติดใจในรสชาติอาหารของร้านนี้ รวมถึงวัตถุดิบที่ทางร้านได้เลือกเเต่ของดี ๆ มาปรุง อาหารทุกเมนูจึงดีต่อสุขภาพเเละสามารถช่วยให้คุณมีหุ่นที่ฟิตเฟริ์มได้จริงค่ะ

เบอร์โทร 061 964 8641
ราคา 230 THB

รสชาติแต่ละเมนู สปาเก็ตตี้ซีฟู๊ดซอสครีม ในเซตมีสปาเก็ตตี้ซอสครีมพร้อมซีฟู๊ดมีกุ้ง แซลมอน และมีเห็ดกรุบๆ มาพร้อมเครื่องเคียงผักลวกไม่ก็ผักนึ่งนี่แหละ แล้วก็มีสลัดผักหลากสีเสิร์ฟมาให้ในเซต รวมๆ รสชาติอร่อย เข้มข้น เส้นเหนียวนุ่มกำลังดี  อาหารสด แต่แอบมันไปนิด น่าจะเป็นความมันจากแซลมอน ถ้ากินเยอะๆ แอบเลี่ยน บีบมะนาวที่ให้มา ตัดเลี่ยนได้นิดหน่อย

 

รีวิวจากคุณ : ซ่าให้เท่าโซดา

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เมนูหลากหลายมาก ทั้งฝรั่ง ญี่ปุ่น ไทย เมนูมีความคิดสร้างสรรค์ วัตถุดิบดี ดูใส่ใจในการเลือกของมาทำค่ะ ปริมาณไม่มากไม่น้อยไป อิ่มกำลังดี มีแบบ 2 3 5 มื้อหลักให้เลือก และมีสลัดและผลไม้เสริม เมนูกำหนดตายตัวในแต่ละอาทิตย์ จะมีการแจ้งล่วงหน้า รสชาติ อร่อยมากค่ะ เป็นรสชาติที่แบบ เออ ทำอาหารง่อย ๆ แบบชั้นคงทำไม่ได้อะ อะไรประมาณนี้ค่ะ 5555

 

รีวิวจากคุณ : Sanjo-Ohashi

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เคยกินแต่ fit food alway กับ fox box เราชอบเจ้าแรกมากกว่าเพราะอาหารทำใหม่ทุกวันอร่อย เหมือนลุ้นหวยว่าวันนี้จะได้กินอะไร 555

 

รีวิวจากคุณ : ครีมโซดา

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

อาหารคลีน : EzyDiet

อาหารคลีนอร่อยๆ
https://ezydietfood.com/#top

ร้านอาหารคลีนที่ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพโดยเน้นให้คุณได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอในทุกวัน อีกทั้งมีรสชาติอร่อยไม่จืดชืดเเละมีโซเดียมต่ำไม่ทำร้ายสุขภาพ ร้านมีรีวิวการรันตีผลลัพธ์จากผู้ที่เคยทานเเล้วว่า ช่วยให้น้ำหนักลดลงรวมถึงมีสุขภาพที่ดีขึ้นจริง ๆ

ช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดียิ่งขึ้นจากการได้รับสารอาหารครบถ้วน ร้านนี้ส่งอาหารคลีนตามออเดอร์ทุกวันในพื้นที่กรุงเทพเเละปริมณฑล มีทีมงานที่มีประสิทธิภาพเเละเชื่อถือได้ในการจัดส่งอาหาร

เบอร์โทร 094 669 9366
ราคา 129-259 THB

อาหารหลากหลายมากค่ะ ที่นี่มีเมนูให้ดูชัดเจนในเว็บไซต์นะคะ สามารถเข้าไปเช็กดูได้ ทั้งเมนูและรสชาติหลากหลาย สลับกันไป เป็นอีกเจ้าที่ทานได้ไม่เบื่อเลยค่ะ มีทั้งแบบเซ็ตและแบบเมนูจานเดี่ยวค่ะ เซ็ตเค้าจะจัดไว้แล้วนะคะ ไม่ได้เปลี่ยนใหม่ทุกอาทิตย์ เราสามารถเข้าไปดู เลือกตามความชอบของเราได้เลย รสชาติ อร่อยมากกกกกกค่ะ ไม่มีอะไรจะติ 55555

 

รีวิวจากคุณ : Sanjo-Ohashi

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เคยทานของ ezydiet เหมือนกันนะ เราชอบอันนี้ฮะ พะแนงปลาดอรี่ จริงๆ ชอบหลายเมนู เราชอบเจ้านี้เพราะว่ามันไม่ทรมานอะเวลากิน คือรสชาติดี และอิ่มสมราคา แต่ร้านเขาการันตีว่าใช้วัตถุดิบที่ทำให้ไม่อ้วนอะ พวก ธัญพืชไรงี้ ไม่อันตรายด้วย เพราะเราแพ้ผงชูรสแบบแพ้ไวมาก คือกินร้านไหนใส่ผงเยอะนี่รู้เลย มันจะปวดไหล่ แต่เจ้านี้โอเคเลยอะ หนับหนุน ๆ กินคลีน ฮ่าๆ

 

รีวิวจากคุณ : Sextette

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

แนะนำของ EzyDiet ครับ ผมเคยลองทาน
เห็นว่าเป็นเจ้าแรกๆ ที่ให้บริการอาหารคลีนเลยครับ
อาหารจะเน้นทางโปรตีนครับ ถ้าคนที่เน้นเนื้อสัตว์น่าจะชอบครับ
กล่องเดียวรับรองอิ่มไม่มีกินเพิ่มจุกจิก

 

รีวิวจากคุณ : 5462509

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

 

 

อาหารคลีนอร่อย ๆ ดีต่อสุขภาพจริงหรือ ?

อาหารคลีนอร่อยๆ
freepik.com

หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าอาหารคลีนที่ดีต่อสุขภาพของเรานั้น จะต้องปรุงรสให้น้อยที่สุดเเละต้องมีรสชาติที่จืดชืดจึงจะไม่ทำให้เป็นภัยต่อร่างกาย เเล้วร้านอาหารคลีนที่ทำอาหารออกมารสชาติอร่อยเเบบที่เหมือนกับอาหารปกติที่เราทานทุกวันจะดีจริง ๆ หรือไม่ ซึ่งตรงนี้ก็ต้องขอบอกก่อนค่ะว่าอาหารคลีนร้านที่เรานำมาเเนะนำกันในวันนี้ได้คิดค้น

เเละใช้เทคนิคในการดึงรสชาติอาหารจากวัตถุดิบ อีกทั้งในปัจจุบันได้มีการคิดค้นเครื่องปรุงรสที่ดีต่อสุขภาพออกมามากมาย ดังนั้นร้านอาหารคลีนก็จะต้องควบคุมไม่ให้ปริมาณเครื่องปรุงเกินกว่าที่ร่างกายของเราต้องการในเเต่ละวันอย่างเเน่นอนค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category