ปักหมุด #5 ร้าน「อาหารคลีนย่านลาดกระบัง」ที่ต้องไปลองสักครั้ง

ปักหมุด #5 ร้าน「อาหารคลีนย่านลาดกระบัง」ที่ต้องไปลองสักครั้ง

เอาใจสายคลีนที่อยู่เเถว ๆ ลาดกระบัง ด้วยพิกัดร้านอาหารคลีนที่ต้องปักหมุดไปชิมกัน ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมมาเเนะนำผู้อ่านทั้งหมด 5 ร้านด้วยกัน สำหรับใครที่ชอบทานผักสด ๆ เนื้อสัตว์เเบบโปรตีนสูง ๆ อิ่มกำลังดีเเละมองหาอาหารคลีนรสชาติอร่อย ๆ ไม่จืดชืดจะต้องห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ ถ้าหากว่าคุณเริ่มหิวกันเเล้วก็ไปชมกันเลย

อาหารคลีนลาดกระบัง
freepik.com

#5 ร้านอาหารคลีนเเถวลาดกระบัง

อาหารคลีนลาดกระบัง : KinClean By Couple made

อาหารคลีนลาดกระบัง
https://web.facebook.com/KinClean-By-Couple-made-354675098719739/?ref=page_internal

ร้านอาหารคลีนร้านนี้ตั้งอยู่ที่บริเวณฟิตเนสเอฟบีทีลาดกระบัง เป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่มีเมนูอาหารคลีนเพื่อสุขภาพมากมาย นอกจากมีหน้าร้านเเล้วยังมีบริการจัดส่งออเดอร์อาหารคลีนเเบบเป็นกล่องในพื้นที่เเถว ๆ ลาดกระบังอีกด้วย เมนูอาหารคลีนร้านนี้ก็จะเน้นโปรตีนเเละคาร์โบไฮเดรตที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างเช่น

เมนูสปาเก็ตตี้เส้นโฮลวีท+ซอสอกไก่ , ข้าวไข่ข้นอกไก่ นอกจากอาหารเเล้วที่นี่ยังเมนูเครื่องดื่มสุขภาพให้ได้ลองชิมกันอีกด้วยเช่น เมนูเสาวรสอโวคาโดเปรี้ยวหวานมันสดชื่น หรือจะเป็นอกไก่ปั่นดาร์คโกโก้เเบบเข้มข้นก็อร่อยไม่เเพ้กัน ร้านเปิดวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ปิดทุกวันเสาร์ เวลา 11:00 am. – 20:30 pm.

เบอร์โทร 02 066 1813
ราคา 50-150 THB

อาหารเพื่อสุขภาพมากค่ะ สะอาด น่ากินมาก รูปลักษณ์สวยงาม เป็นกันเองน่ารักอบอุ่นมากค่ะ

รีวิวจากคุณ : แก้วมุกดา พัชรินทร์ อนวัชประยูร

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

KinClean เป็นร้านอาหารคลีน ใกล้ๆ กับพระจอมเกล้าลาดกระบัง ติดกับฟิตเนสเอฟบีที ตัวร้านเป็นร้านเล็ก ๆ มีที่นั่งไม่กี่ที่ บรรยากาศร้านตกแต่งสวยงาม เมนูอาหารคลีนมีหลากหลาย สำหรับคนลดน้ำหนัก และเพิ่มกล้ามเนื้อ

รีวิวจากคุณ : ART Eat for Fat

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

อาหารคลีนลาดกระบัง : สเต็กกินกับ อาหารคลีน กรุงเทพสุวรรณภูมิ สาขา 12

อาหารคลีนลาดกระบัง
https://web.facebook.com/steakkinkab12/?ref=page_internal

สเต็กกินกับมีอาหารมากมายหลากหลายเมนูให้เลือก ซึ่งสาขาที่เราจะเเนะนำในวันนี้เเน่นอนว่าเป็นสาขาที่อยู่เเถวลาดกระบังบริเวณถนนประชาพัฒนา มีเมนูอาหารคลีนที่ราคาเบา ๆ ไม่ถึงร้อย เมนูสลัดผักต่าง ๆ ของร้านนี้ก็ใช้ผักสดเเบบออเเกนิค ส่วนเมนูสเต็กของทางร้านมีให้เราเลือกว่าจะสั่งเเบบปกติหรือเเบบคลีน

ถ้าหากว่าใครที่ไม่สะดวกไปทานที่ร้านก็สามารถสั่งอาหารของร้านนี้ผ่านทาง Foodpanda Grab Lineman เเละ Gojek ได้ด้วย ร้านนี้เปิดทุกวันตั้งเเต่เวลา 10:00 am. – 21:45 pm. ยกเว้นวันเสาร์ อาทิตย์จะปิด 21:00 pm.

เบอร์โทร 065 993 3335
ราคา 50-100 THB

อร่อย — รู้สึกเยี่ยม

รีวิวจากคุณ : Yadaj Ya

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนลาดกระบัง : The Healthy Plus สาขา The PASEO

อาหารคลีนลาดกระบัง
https://www.facebook.com/thehealthyplus5/?ref=page_internal

ร้านนี้ตั้งอยู่ที่โครงการ The Paseo ลาดกระบัง เป็นศูนย์รวมอาหารคลีนเพื่อสุขภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์เฮ้ลท์ตี้ฟู้ดส์ต่าง ๆ มากมาย ทั้งอาหารคลีนเเบบกล่องพร้อมทาน ขนมคลีน เบเกอรี่คลีน เครื่องดื่มคลีนต่าง ๆ เเละมีวัตถุดิบสำหรับทำอาหารคลีนทานเองที่บ้านอีกด้วย

ดังนั้นร้านนี้จึงถือว่าครบถ้วนมาก ๆ สำหรับคนที่ใส่ใจในสุขภาพเเละคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก ร้าน The Healthy Plus เปิดทุกวันเวลา 12:00 – 19:30 pm. สามารถจอดรถได้ที่โครงการเลยค่ะ

เบอร์โทร 062-356-1657
ราคา 50-250 THB

ดีเลยล่ะ เป็นอาหารคลีนที่กินแล้วได้รสชาติอาหารปกติ คนเพิ่งเริ่มกินอาหารสุขภาพอย่างอิชั้นชื่นชอบยิ่งค่ะ

รีวิวจากคุณ : Cutekouprey

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

เราเดินมาเจอร้านนี้โดยบังเอิญ​ เสียดายที่วันนี้รีบมากเลยไม่ได้มีเวลาถ่ายรูปมาให้เพื่อน ๆ ดูความหลากหลายของสินค้าสุขภาพ​ แต่เท่าที่เข้าไปดูแล้ว​ รู้สึกว่าของหายากในการเข้าคอร์สสุขภาพต่าง ๆ จะมีอยู่ในร้านนี้แทบทั้งนั้นค่ะ​ ทั้งนมอัลมอนด์แบบพาสเจอร์ไรส์​ อกไก่ปั่น​ ขนมที่ไม่มีกลูเตน และเครื่องดื่มสุขภาพหลายอย่าง​ วันนี้เลยลองจัดน้ำสาเกหวานตำหรับญี่ปุ่นมาลองทานดู​ หลังจากอ่านสรรพคุณอันน่าพอใจ​รสชาตินี่เหมือนข้าวหมากบ้านเรานี่เองค่ะ​ แต่อร่อยดีนะ​ แอบติดใจ

รีวิวจากคุณ : Nithakan Rujiratkasemkij

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

อาหารคลีนลาดกระบัง : GooddayRomklao

อาหารคลีนลาดกระบัง
https://web.facebook.com/GooddayRomklao/?ref=page_internal

ร้านอาหารคลีนเพื่อสุขภาพที่จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างเเน่นอน ซึ่งเเนวคิดของร้านนี้คืออยากให้ลูกค้าได้ลิ้มรสอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเเบบที่ไม่เหมือนเรากำลังทานอาหารคลีน คือมีรสชาติอร่อยกลมกล่อมวัตถุดิบสดใหม่ ร้านเริ่มต้นจากการนำวัตถุดิบจากธรรมชาติเเละสมุนไพรต่าง ๆ ที่หาได้จากชุมชนของทางเหนือมายกระดับเป็นเมนูอาหารคลีนอร่อย ๆ

นอกจากเมนูอาหารเเล้วยังมีน้ำสลัดยี่ห้อ Goodday ที่ดีต่อสุขภาพ มีให้เลือกหลากหลายรสชาติเพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าทุกคน สำหรับสาขานี้อยู่ที่โครงการเอ็มร่มเกล้าซึ่งไม่ไกลจากลาดกระบังมากนัก สามารถเดินทางไปง่ายมีที่จอดรถสะดวกสบาย ร้านเปิดให้บริการวันจันทร์ถึงเสาร์เวลา 12:30 – 21:30 pm.

เบอร์โทร 02 136 4542
ราคา 50-300 THB

บรรยากาศน่านั่ง ร้านเล็กๆ แต่แต่งร้านน่ารักมาก นั่งชิล สลัด และเสต๊ก อร่อยมากๆๆ ชอบสลัดเมล่อนมาก

รีวิวจากคุณ : กาย นันต์ธนะ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

สลัดอร่อย สปาเก็ตตี้ก็ดี ยำแซลม่อนคือดีงามมาก ราคาเอาเรื่อง แต่ได้เยอะสมราคา ตบท้ายด้วยน้ำมะม่วงปั่น อร่อยมากกกก

รีวิวจากคุณ : Ramon Mon

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนลาดกระบัง : ครัวเมืองเว้ ลาว ญวน ลาดกระบัง

อาหารคลีนลาดกระบัง
https://www.facebook.com/wetown2000/

ร้านอาหารเวียดนามที่มีเมนูอาหารคลีน ๆ ให้เราเลือกทานหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นเมนูบั่นหอยกุ้ง บั่นหอยหมูย่าง สลัดกุ้ง สลัดหมู หรือจะเป็นชุดฟองดูเวียดนามที่มีโปรตีนจากเนื้อหมูเเละเนื้อปลาสด ๆ ซึ่งทุกเมนูอาหารรสชาติอร่อยการันตีจากร้านที่เปิดมาถึง 20 ปี

ทุกเมนูจะเสริฟมาพร้อมกับผักสด ๆ ที่ล้างด้วยระบบโอโซนทำให้เราไม่ต้องกังวลกับความสะอาดเเละสารเคมีตกค้าง โดยสาขาลาดกระบังจะตั้งอยู่ที่ปากซอยลาดกระบัง 1/5 ตรงข้ามกับโรบินสันลาดกระบัง เปิดทุกวันตั้งเเต่เวลา 10:30 am. – 21:30 pm

เบอร์โทร
086 610 1323
ราคา 70-200 THB

ร้านแถวลาดกระบังครับ ใกล้ๆบ้าน เลยแวะจัดสักหน่อย เป็นอาหาร เวียดนาม ลาว ญวน ร้านสะอาด ห้องแอร์ ไม่อึดอัด โดยรวมอาหาร อร่อยครับ ราคาเป็นมิตร

รีวิวจากคุณ : Nattakon Jaikla

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

อาหารสะอาด รสชาดอร่อย พนักงานน่ารัก เอาใจใส่ ผักเสิร์ฟไม่อั้นค่า

รีวิวจากคุณ : Punnanee Assawakul

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

บทส่งท้ายอาหารคลีนลาดกระบัง

อาหารคลีนลาดกระบัง

เรียกได้ว่าร้านอาหารคลีนเเถวลาดกระบังนั้นมีให้เลือกทานกันพอสมควรเลยนะคะ เเต่ละร้านก็มีเมนูที่มีประโยชน์เหมาะสำหรับคนที่ดูเเลสุขภาพเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเราไม่ควรที่จะทานอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นเวลานานเกินไป

ควรลองทานอะไรใหม่ ๆ ดูบ้างเพื่อป้องการขาดสารอาหารบางอย่าง เเละเเม้เเต่อาหารที่มีไขมันสูงหรือขนมหวานเบเกอรี่ต่าง ๆ หากนาน ๆ ทีเราทานสักครั้งก็คงไม่ส่งผลร้ายเเรงต่อร่างกายมากนัก หรือที่บรรดาสายคลีนเรียกกันว่าวัน Cheat Day นั่นเองล่ะค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category