เทรนด์สุขภาพดีกำลังมา 「#5 ร้านอาหารคลีนอุบลราชธานี」เพื่อสุขภาพเเข็งเเรง!!

เทรนด์สุขภาพดีกำลังมา 「#5 ร้านอาหารคลีนอุบลราชธานี」เพื่อสุขภาพเเข็งเเรง!!
อาหารคลีนอุบล
freepik.com

”You are what you eat” หลาย ๆ คนคงรู้ความหมายของประโยคนี้ดีนะคะ ซึ่งก็หมายถึงว่าอาหารการกินเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก หากคุณอยากจะมีสุขภาพที่ดีก็ควรที่จะต้องเลือกทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ หลีกเลี่ยงอาหารขยะที่ให้โทษต่อร่างกายเเละเป็นต้นเหตุของโรคอ้วน

วันนี้เรามีพิกัดอาหารเพื่อสุขภาพในตัวเมืองอุบลราชธานีมาฝากทุกคนกัน ซึ่งเรานำมาเเนะนำทั้งหมด 5 ร้าน สำหรับร้านอาหารคลีนในวันนี้เเต่ละร้านมีอาหารคลีนเเบบหลากหลายที่ดีต่อสุขภาพของเราเป็นอย่างมาก ดังนั้นหากคุณกำลังลังเลว่าจะเริ่มทานอาหารคลีนเพื่อดูเเลสุขภาพอย่างไรดี ลองนำข้อมูลในนี้ไปตัดสินใจนะคะ

#5 ร้านอาหารคลีนอุบลราชธานีที่มีดีที่รสชาติ

ร้านอาหารคลีนอุบลฯ : Glow Up Eatery & Farm

อาหารคลีนอุบล
https://web.facebook.com/growupeateryandfarm/?_rdc=1&_rdr

ร้านเเรกเป็นร้านที่มีเมนูเพื่อสุขภาพเเละอาหารคลีนมากมายหลายเมนู ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ถนนเขื่อนธานีเปิดให้บริการทุกวันตั้งเเต่เวลา 06:30 am – 21:00 pm นอกจากจะมีหน้าร้านเเล้วยังมีบริการส่งฟรีอาหารคลีนทุกเมนูในระยะทาง 8 กิโลเมตรเเรกจากพิกัดร้านอีกด้วย

อาหารคลีนของร้านนี้มีเมนูเเบบฟิวชั่นหน้าตาน่าทานมาก ๆ เลยค่ะ รสชาติอร่อยเข้มข้นไม่จืดชืดเเน่นอน เเต่ถึงเเม้จะมีรสชาติที่เข้มข้นเเต่ทางร้านนั้นใช้เครื่องปรุงเเบบโซเดียมต่ำ เเละเน้นเมนูที่มีผักสด ๆ เกือบจะทุกเมนู ราคาของเเต่ละเมนูต่ำกว่า 100 บาท ซึ่งไม่เเพงเลยค่ะ

เบอร์โทร 080 265 6942
ราคา 60-170 THB
ร้านนั่งเพลิน ตกแต่งสวย & บรรยากาศอบอุ่นค่ะ อาหารอร่อย และดีต่อสุขภาพมากค่ะ พนักงานน่ารัก จะพาเพื่อน ๆ มาทานอีกแน่นอนค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Udom Saengsawang

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ผักสดคุณภาพดี อร่อยเกือบทุกเมนูเลย ที่ชอบสุด 2 เมนู คือ “สลัดแรพอกไก่” แป้งแรพเหนียวนุ่ม ไส้ข้างในเป็นอกไก่กับผักขม กินกับน้ำสลัดครีม อร่อยมากจ้า “ข้าวกล้องลาบแซลมอนย่าง”ลาบแซลมอนปั้นเป็นก้อนย่าง อร่อยดี

 

รีวิวจากคุณ : Palmello

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

ร้านอาหารคลีนอุบลฯ : Clean and Jerk

อาหารคลีนอุบล
https://web.facebook.com/cleanandjerkk/photos/?ref=page_internal

ร้านอาหารคลีนที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักเป็นอย่างมาก เพราะที่นี่มีทั้งร้านคาเฟ่ ร้านอาหารคลีนเเบบจัดส่ง เเละชั้นสองของร้านยังเปิดเป็นฟิตเนสให้ได้ฟิตหุ่นกันอีกด้วย เรียกได้ว่าบรรยากาศของที่นี่เหมาะสำหรับคนที่เริ่มหันมาออกกำลังกายเเละกินคลีนเป็นอย่างมากค่ะ

เเละถ้าหากคุณคิดว่าอาหารร้านนี้เเพงก็ต้องบอกเลยค่ะว่าคิดผิด เพราะเมนูอาหารคลีนต่าง ๆ มีราคาต่ำกว่าหนึ่งร้อยบาท ปริมาณกำลังพอดีสำหรับ 1 คน รสชาติของอาหารอร่อยเเละสามารถทานเพิ่มได้เเบบไม่รู้สึกผิด เนื่องจากว่าเมนูอาหารคลีนร้านนี้นั้นเเคลอรี่ต่ำเเละปรุงเเต่งรสอาหารน้อยมาก ๆ ค่ะ

เบอร์โทร 087 635 5353
ราคา 50-150 THB

อาหารคลีนอร่อยรสชาติไม่จืดแคลอรี่ต่ำ และ เครื่องดื่มก็อร่อยทุกเมนู

 

รีวิวจากคุณ : มิ๊อีฟ เเม่น้องพีคพราว

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

เป็นร้านอาหาร ที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย ควบคุมอาหารในแต่ละมื้อมาก ๆ ครับ และพนักงานให้คำแนะนำในการกินอาหาร แนะนำปริมาณการกินผักต่อวัน เมนูทีเด็ด อกไก่ปรุงสุกพร้อมทาน รสพริกสด เมนูนี้ต้องโดนครับ มีฟิตเนสข้างบน บรรยากาศดีมากครับ แนะนำเลย

 

รีวิวจากคุณ : Katavut Linhatrakul 

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

ร้านอาหารคลีนอุบลฯ : Healthy Box

อาหารคลีนอุบล
https://web.facebook.com/healthybox.ubon/?ref=page_internal

ร้านอาหารคลีนเเบบเดลิเวอรี่ซึ่งมีหน้าร้านตั้งอยู่ที่ถ.สุริยาตร์ ในเทศบาลเมืองอุบลราชธานี ร้านมีบริการจัดส่งอาหารคลีนในพื้นที่เทศบาลอุบลราชธานีเเละอำเภอวารินชำราบ สามารถเข้าไปดูข้อมูลของอาหารเเละราคาค่าจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ของทางร้านได้เลยค่ะ

เมนูอาหารคลีนของร้านนี้มีให้เราเลือกกว่า 30 เมนู ทุกเมนูมีเเคลอรี่ต่ำกว่า 350 kcal เป็นอาหารที่โซเดียมต่ำมีให้เลือกหลากหลายเเนว รสชาตออร่อยกลมกล่อมอีกทั้งให้ปริมาณที่เยอะมากเรียกได้ว่าล้นกล่องกันเลยทีเดียวค่ะ

เบอร์โทร 061 696 3923
ราคา 69-99 THB
อร่อยดีค่ะ จะสั่งเรื่อย ๆ นะคะ แนะนำเพื่อน ๆ ที่ควบคุมน้ำหนักและรักษาสุขภาพค่ะ

รีวิวจากคุณ : Sirinut Sukserm

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

ชอบมากคะดีต่อสุขภาพและน้ำหนัก จะสั่งมาทานเรื่อย ๆ ค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Yuwathida Champarat

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

ร้านอาหารคลีนอุบลฯ : ข้าวแกงแล้วแต่..ปุ๊ + อาหารคลีน

ร้านข้าวเเกงเเละอาหารคลีนเเล้วเเต่ปุ๊ ตั้งอยู่ที่สามแยกโรงเรียนเยาวเรศ มีบริการข้าวเเกงเเบบนั่งสบาย ๆ ในร้านติดเเอร์ ซึ่งนอกจากข้าวเเกงเเล้วร้านนี้เค้ายังมีอาหารคลีนเเบบกล่องจัดส่งให้ถึงหน้าบ้านของคุณ ในพื้นที่เทศบาลเมืองอุบลราชธานีอีกด้วยค่ะ

ร้านนี้จะเปิดให้บริการทุกวันตั้งเเต่เวลา 07:00 am – 14:00 pm ซึ่งต้องขอบอกว่าอาหารคลีนเเต่ละเมนูนั้นหน้าตาน่าทานเป็นอย่างมาก อีกทั้งรสชาติอร่อยเน้นโปรตีนช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อเหมาะกับคนที่กำลังปั้นหุ่นหรือคนที่อยากมีสุขภาพที่ดีค่ะ

เบอร์โทร
094 310 7980
ราคา 60 THB

อร่อย ๆ ทุกอย่างกับข้าวเยอะดี

 

รีวิวจากคุณ : Porramarporn Kaewplung

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

ร้านอาหารคลีนอุบลฯ : มาดามเฮือง Madam Hueng Vietnamese Cuisine

อาหารคลีนอุบล
https://web.facebook.com/MadamHueng/?ref=page_internal

ร้านสุดท้ายนี้ถึงจะไม่ใช่อาหารเเบบคลีนเเท้ ๆ เเต่ก็ช่วยให้สุขภาพดีได้เช่นกัน เพราะร้านนี้มีเมนูเด็ดคือเฝอเวียดนาม เเละยังมีอาหารเวียดนามเเบบต้นตำหรับอีกมากมาย ซึ่งเราจะได้ประโยชน์จากเมนูชุดเฝออย่างเเน่นอน เพราะมีเนื้อหมูสไลด์เเบบบาง ๆเสริฟพร้อมกับผักสด ๆ ชุดใหญ่เเบบจัดเต็ม

ช่วยเติมวิตามินให้ร่างกาย อีกทั้งเมนูเเหนมเนืองก็มีผักสด ๆ หลากหลายประเภท รวมถึงเมนูสลัดโรลน้ำจิ้มซีฟู้ดที่เหมาะสำหรับคนที่กลัวอ้วนก็มีเช่นกันค่ะ ซึ่งร้านนี้ลูกค้าจะเยอะมากในช่วงเย็น เนื่องจากเป็นต้นตำรับร้านเฝอเเห่งเเรกในอุบลราชธานีดังนั้นจึงเเนะนำให้โทรจองโต๊ะล่วงหน้านั่นเองค่ะ

เบอร์โทร 085 566 5425
ราคา 100-250 THB

อาหารอร่อย ผักสด สะอาด บริการดี เจ้าของร้านน่ารัก มีส่วนลดพิเศษให้ด้วย

 

รีวิวจากคุณ : สวยเริ่ด เชิดโสด

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

มาถึงอุบลและชอบอาหารเวียดนามคุณไม่ควรพลาดร้านนี้ ทางร้านมีเมนูอาหารเวียดนามไว้ต้อนรับตั้งแต่ออเดิร์ฟจนถึงเฝอหม้อไฟ จะมาคนเดียวหรือหลายคนก็ไม่มีปัญหา ที่สำคัญทางร้านดูแลลูกค้าดีมากพร้อมให้คำแนะนำและวิธีทานตลอดเวลา

 

รีวิวจากคุณ : mari

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

บทส่งท้าย

จบไปเเล้วนะคะสำหรับร้านอาหารคลีนในจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเเต่ละร้านก็จะมีความเเตกต่างกันในเรื่องของเมนู ราคาของอาหารคลีน รวมถึงเซอร์วิสต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนกัน

ซึ่งอยู่ที่คุณเเล้วค่ะว่าจะมีร้านไหนที่เข้าตาเเละตั้งเป็นเป้าหมายว่าจะต้องไปลองทานดูสักครั้งกันบ้าง คราวหน้าเราจะมาเเนะนำอาหารคลีนพิกัดใหม่ ๆ กันอย่างเเน่นอน ฝากผู้อ่านที่น่ารักทุกคนติดตามกันด้วยนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category