ส่องรีวิว แป้งฝุ่นเจ้านาง หน้าผ่องกระจ่างใสไม่มีดรอประหว่างวัน

ส่องรีวิว แป้งฝุ่นเจ้านาง หน้าผ่องกระจ่างใสไม่มีดรอประหว่างวัน

แป้งฝุ่นเจ้านาง แป้งฝุ่นเจ้านางซื้อที่ไหน

 

แป้งฝุ่นเป็นไอเทมตัวเด็ดที่สามารถช่วยเซ็ตผิวหน้าให้สวยเรียบเนียน บางเบาสบายผิว  โดยไม่ทำให้หนักหน้า สามารถช่วยทำให้ผิวหน้ามีสีผิวที่สม่ำเสมอและช่วยทำให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญนังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ช่วยทำให้สาวๆ

มีผิวหน้าเนียนผ่องมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาส่องรีวิว แป้งฝุ่นเจ้านาง หน้าผ่องกระจ่างใสไม่มีดรอประหว่างวัน เป็นแป้งฝุ่นที่คุมมันดีเยี่ยมที่สาวๆ ส่วนใหญ่แนะนำ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แป้งฝุ่นเจ้านาง  ดียังไง

 

แป้งฝุ่นเจ้านาง เป็นแป้งฝุ่นโปร่งใสที่มีเนื้อเนียนนุ่มละเอียด มีความบางเบาสบายผิว มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมและดูดซับความมันได้ดีเยี่ยม  มาในรูปแบบเเพ็กเก็จเป็บตลับสีขาว แข็งแรง มีพัฟนุ่มสามารถใช้ได้ง่าย

สามารถช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยทำให้ผิวหน้าขาวนวลกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  และยังติดทนนาน เพราะแป้งฝุ่นเจ้านางตัวนี้สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้อีกด้วย

 

นอกจากนี้แป้งฝุ่นเจ้านางยังมีสารสกัดน้ำมันตับปลาฉลาม  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นและหมดปัญหาผิวหน้าแห้งกร้าน และที่สำคัญไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

 

 

แป้งฝุ่นเจ้านาง แป้งฝุ่นเจ้านางซื้อที่ไหน
https://www.wongnai.com/

 

 

แป้งฝุ่นเจ้านาง ซื้อที่ไหน

 

แป้งฝุ่นเจ้านาง Chaonang Diamond Translucent Powder
แป้งฝุ่นเจ้านาง แป้งฝุ่นเจ้านางซื้อที่ไหน
https://www.konvy.com/

 

แป้งฝุ่นเจ้านาง

สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้า

และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ปริมาณ 6.5 g
ราคา 319 THB

ส่องรีวิว แป้งฝุ่นเจ้านาง
หน้าผ่องกระจ่างใสไม่มีดรอประหว่างวัน

 

เนื้อแป้งสีเนื้ออมเหลือง เนียนละเอียด เกลี่ยง่ายดีค่ะ ใช้คู่กับพัฟที่เค้าแถมมาก็ดี แต่ใช้แปรงปัดตัวนี้ผิวจะนวลมากๆ ชอบที่เค้าเซ็ทรองพื้นดีทาแล้วหน้าผ่อง สวย ควบคุมความมัน : คุมมันดีมากอันนี้ชอบมากอยู่ได้ประมาณค่อนวันเลยค่ะ พกไปเติมก็หน้าผ่องสวย เรียกว่าดีงามไม่แพ้แป้งพัฟนางเลยเด้อ ความดีงาม : เอาไป 5/5 ลูกรักตัวใหม่เลยเจ้าค่ะ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  amelia

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นเจ้านางฉบับเต็มได้ที่นี่

จะเห็นแป้งเค้าไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนเลย
ทำให้หน้าที่มันๆของเราดูแมทขึ้น นวลเนียนขึ้น
ความคุมมัน สำหรับคนหน้ามันแบบเจก็ปานกลางนะคะ
ต้องเข้าใจว่าเค้าเป็นแป้งฝุ่นอ่ะ ไม่ใช่รองพื้น
จะให้คุมมันเวอร์ๆก็คงไม่ได้อยู่แล้ว แต่ไม่ได้ทำให้มันเพิ่ม
อันนี้เจใช้พัฟลงนะคะ หรือใครถนัดแปรงก็ใช้แปรงได้เหมือนกัน
รีวิวจาก pantip  คุณ  jayzpanda

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นเจ้านางฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อแป้งนุ่มมาก ทำให้เกลี่ยได้ลื่น Smooth สุดๆ ทาไปแล้วไม่เปลี่ยนแปลงสีผิว ทำให้หน้าแมท ไม่มัน และปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่าเป็นธรรมชาติ รู้สึกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่หนักหน้า ช่วยอำพรางริ้วรอย และคุมมันได้ดีมากกก

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3007698

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นเจ้านางฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นแป้งฝุ่นที่มีความบางเบา เนื้อละเอียดเกินราคามากกกก สีของแป้งจะอมเหลืองนิดๆ ทาแล้วมีความโปร่งแสง สามารถใช้ได้กับผิวหลายเฉดสี คุมมันได้ดี ตอนที่เพิ่งทาเสร็จจะรู้สึกว่าหน้าแมท แต่มีความผ่อง พอแป้งฝุ่นเซ็ตตัวหน้าจะมีความเนียนๆ แบบดูไม่หนา แล้วที่สำคัญถ่ายรูปออกมาแล้วขึ้นกล้องมากกก หน้านวลไปอี้กกก
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Paris San

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นเจ้านางฉบับเต็มได้ที่นี่

เราก็ใช้แล้วชอบนะ ลองจนมาขึ้นตลับที่ 2 แล้วก็ยังรู้สึกดีกันน้องเค้าอยู่ และด้วยความที่ราคาน่ารักไง 200-300 บาท ซื้อได้สบายใจ ใช้ทุกวันแบบไม่กลัวเปลือง ฮ่าา แต่ที่ชอบที่สุดคงจะเป็นแป้งเค้าทาแล้วได้ผิวสวยกำลังดี ได้ฟิลล์เบาๆผิว ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยจ้ะ ไม่ลาลาลอยแน่นอนน ฮ่าาา
รีวิวจาก vanilla  คุณ  Rabbitz 

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นเจ้านางฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งสีนวลหน่อย ๆ แต่ทาแล้วไม่เปลี่ยนสีรองพื้น เนื้อละเอียด

หน้าแมทขึ้น เราชอบใช้กับแปรงมากกว่าพัฟ เพราะมันเร็วดี5555 ทาแล้วผิวหน้าดูนวล ๆ แต่ไม่ได้ขาวขึ้นไรขนาดนั้น

คุมมันมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับรองพื้นและสภาพผิวของแต่ละคนด้วย ใช้ได้ทุกสีผิวแน่นอน มีกลิ่นหอมเหมือนแป้งธรรมดานี่แหละ สรุปว่าชอบบบบ

รีวิวจาก  jeban คุณ  aispdiary

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นเจ้านางฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
ส่องรีวิว แป้งฝุ่นเจ้านาง
หน้าผ่องกระจ่างใสไม่มีดรอประหว่างวัน ซื้อที่ไหน

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับส่องรีวิว แป้งฝุ่นเจ้านาง หน้าผ่องกระจ่างใสไม่มีดรอประหว่างวัน เป็นแป้งฝุ่นที่คุมมันดีเยี่ยมที่สาวๆ ส่วนใหญ่แนะนำ ซึ่งแป้งฝุ่นเจ้านางเป็นเเป้งฝุ่นที่มีประสิทธิภาพในการช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าลอยหน้าเยิ้ม

และยังมีคุณสมบัติติดทนนาน สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี นอกจากนี้ยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่สวยเนียนมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย

แต่งหน้าLatest articles in the category