น่ารักเกินไปแล้วเจ้าลิป 4U2 รูปหัวใจใครเห็นเป็นต้องรัก

น่ารักเกินไปแล้วเจ้าลิป 4U2 รูปหัวใจใครเห็นเป็นต้องรัก
ลิ ป4u2หัวใจ
ภาพจาก https://www.jeab.com

ถ้าพูดถึงแบรนด์ 4U2 นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยยอดนิยมเลยนะคะ เพราะออกผลิตภัณฑ์มาแต่ละตัวถือว่าปังมากๆ โดยเฉพาะเรื่องลิปสติกเนี่ย แบรนด์นี้เค้าขายดีมากจริงๆ ด้วยราคาที่จับต้องได้ มีหลายเฉดสีให้เลือกใช้ อีกทั้งยังมีถึงสองเนื้อลิปสติก นั่นก็คือแบบที่ให้ความชุ่มชื่น และแบบที่ให้ฟินนิชลุคแบบแมทค่ะ ทำให้เราสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบของเราเลยนะคะ

และในบทความนี้เราจะมาแนะนำ รุ่นที่จัดว่าน่ารักน่าโดนอีกรุ่นหนึ่งนั่นก็คือ 4U2 I Heart You เป็นรุ่นที่ออกแบบมาเป็นแท่งรูปทรงหัวใจ ใช้งานได้โดยระบบหมุน ซึ่งรุ่นนี้มีสีให้เลือกเยอะมากๆค่ะ โดยทางแบรนด์ได้แบ่งเป็นสองเนื้อลิปสติกด้วยกันนะคะ นั่นก็คือเนื้อแมท และเนื้อมอยซ์ค่ะ

รุ่นเนื้อแมท ติดทนนานปังมากค่ะ!

4U2 I Heart You All-Day Color Intense Heart Lipstick

รุ่นนี้มีให้เลือกด้วยกันถึง 13 สี ต้องขอบอกเลยว่าสวยทุกสีค่ะ จะแต่งลุคไหนก็รอด ไม่ว่าจะสาวสายฝอ หรือสายเกาก็เอาอยู่หมด โดยโทนสีที่มีก็จะออกโทนส้ม แดง และชมพู และมีสีพิเศษที่ชื่อว่า EVEANDBOY โดยจะมีขายแค่เฉพาะที่ร้านอีฟแอนด์บอยเท่านั้นค่ะ ส่วนเนื้อลิปก็โอเคมากๆ เพราะถึงจะเป็นรุ่นแมท แต่ก็ไม่ต้องกลัวว่าปากจะแห้งค่ะ เม็ดสีแน่นเวอร์สามารถกลบสีปากได้มิด และมีความติดทนนาน อีกทั้งยังมีสารกันแดดด้วย SPF35 PA+++ อีกด้วยนะคะ

ลิป4U2รุ่นหัวใจ
ภาพจาก https://www.jeab.com

รุ่นเนื้อมอยซ์ สุดชุ่มชื่นน่าจูจุ๊บ!

4U2 I Heart You Moisture Cream Intense Heart Lipstick SPF25 PA+++

รุ่นนี้มีให้เลือกด้วยกัน 8 สีค่ะ ใครที่ต้องการความฉ่ำว้าว ปากดูอิ่มเอิบ มีน้ำมีนวลห้ามพลาดเลยจริงๆ เพราะนอกจากจะทำให้เรียวปากน่าจูจุ๊บแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ปากสุขภาพดีด้วยค่ะ ใครที่ปากแห้งบ่อยๆแนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ โทนสีก็จะคล้ายๆกับรุ่นแมทเลยนะคะ

โดยเราสามารถนำสองรุ่นนี้มาทาด้วยกันก็ได้ค่ะ เพื่อเพิ่มมิติให้กับเรียวปากโดยการใช้ลิปสติกรุ่นแมทสีเข้มทาลงไปด้านในริมฝีปากก่อน แล้วจึงใช้ลิปสติกรุ่นมอยซ์สีที่อ่อนกว่าทาด้านนอกริมฝีปากเพื่อให้ได้ลุคแบบออมเบร ดูเกาหลีสุดๆ

ลิป4U2รุ่นหัวใจ
ภาพจาก https://www.jeab.com

ลิป 4U2 รุ่นหัวใจ (I HEART U) มีขายที่ไหนบ้าง

ลิปสติก ลิปสติก 4U2 รุ่นหัวใจ (I HEART U) หาซื้อได้ง่ายมากๆนะคะ จะซื้อทางออนไลน์จากเว็บไซต์ของ 4U2 หรือ ซื้อได้ที่วัตสัน และอีฟแอนด์บอยทุกสาขาเลยนะคะ ราคาเพียงแค่ 199 ซึ่งในบางช่วงก็จะมีการลดราคาเรื่อยๆทำให้ถูกลงไปอีกด้วยค่ะ

กดสั่งซื้อลิป 4U2 รุ่นหัวใจได้ที่นี่

ลิป4U2รุ่นหัวใจ
ภาพจาก https://www.jeab.com

รีวิวลิปสติก 4U2 รุ่นหัวใจ

ติดทนนาน ทาง่าย ไม่ตกร่องปาก เนื้อลื่นเนียนนุ่ม เม็ดสีแน่นคมชัดกลบสีปากมิด ที่สำคัญแมทท์สูตรนี้ไม่ทำให้ปากแห้งนะจ๊ะ                                                                                           รีวิวจากwomen.trueid อ่านรีวิวลิป4U2รุ่นหัวใจเพิ่มเติมที่นี่
ตัวลิปดีไซน์ออกมาได้น่ารักน่าใช้ ในรูปแบบลิปหมุนรูปหัวใจให้คุณได้รู้สึกน่ารัก สนุกสนานยามใช้ค่ะ   รีวิวจากtoday.line.me อ่านรีวิวลิป4U2รุ่นหัวใจเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปลิป 4U2 รุ่นหัวใจ (I HEART U)

ลิปสติก 4U2 รุ่นหัวใจ (I HEART U) ถือว่าเป็นลิปสติกที่น่ามีไว้สักแท่งมากๆ ด้วยดีไซน์ที่น่ารัก เฉดสีที่มีให้เลือกถึง 21 สี และยังมีถึงสองรุ่นทั้งแบบแมทและแบบมอยซ์ จะทาเดี่ยวๆก็ดี หรือจะทาควบคู่กันก็เลิศค่ะ ซึ่งสีที่เค้าผลิตออกมานับว่าหลากหลายมากๆ ทำให้เราสนุกกับการแต่งหน้ามากยิ่งขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นลุคสวยหวาน แบ๊วกรุบ

หรือแซ่บสายฝอฟาดมากแม่ก็ได้ค่ะ และที่สำคัญเพื่อเรียวปากที่สมบูรณ์แบบและสุขภาพดีก็อย่าลืมหมั่นบำรุงลิปฝีปากด้วยลิปมัน และสครับปากเผื่อผลัดเซลล์ผิวเสียด้วยค่ะ เพียงเท่านี้ก็จะทาลิปสวยได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ

ลิป4U2รุ่นหัวใจ
ภาพจาก https://www.jeab.com

ลิปLatest articles in the category