「#5 ร้านอาหารคลีนยอดนิยมเเถวศรีราชาเเละบางเเสน」อัพเดตร้านเด็ดของปี2021!!

「#5 ร้านอาหารคลีนยอดนิยมเเถวศรีราชาเเละบางเเสน」อัพเดตร้านเด็ดของปี2021!!
อาหารคลีนศรีราชาอาหารคลีนบางเเสน
freepik.com

เอาใจสายกินคลีนที่อยู่เเถวย่านบางเเสนเเละศรีราชา เพราะวันนี้เราได้รวบรวมร้านอาหารคลีนร้านเด็ด ๆ ในย่านนี้มาฝากกัน รับรองว่าจะต้องมีสักร้านที่ถูกใจคุณผู้อ่านกันอย่างเเน่นอน

เพราะมีทั้งร้านนั่งทานเเละร้านที่มีบริการจัดส่งเเบบเดลิเวอรี่ ไม่ว่าคุณจะสะดวกเเบบไหนก็สามารถเลือกร้านที่ใช่สำหรับคุณได้เลย เพราะสุขภาพดี ๆ เริ่มต้นจากการเลือกทานอาหารที่ดีนะคะ

#5 ร้านอาหารคลีนเเถวศรีราชาเเละบางเเสน

ร้านอาหารคลีนศรีราชาบางเเสน : Salad Mood

อาหารคลีนศรีราชาอาหารคลีนบางเเสน
https://web.facebook.com/saladmood/photos/?ref=page_internal

ร้านอาหารคลีนเเละสลัดบาร์ที่มีทั้งหน้าร้านเเละมีบริการจัดส่งในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ร้านนี้มีสองสาขาคือสาขาบางเเสนเเละคีรี ซึ่งมีจุดเด่นตรงที่เมนูของทางร้านจะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพเเละมีสลัดบาร์ที่ใช้ผักที่ปลูกเเบบอินทรีย์ รวมถึงมีน้ำสลัดสูตรทำเองของทางร้านให้เลือกมากมาย

เมนูอาหารคลีนเเละสลัดหน้าตาน่าทานเเละมีรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม สามารถจัดส่งผ่านทาง Grab หรือสั่งซื้อโดยตรงกับทางร้านก็ได้จะมีบริการส่งฟรีด้วยค่ะ ราคาของอาหารคลีนร้านนี้ก็ไม่เเพงเลยทางร้านใช้วัตถุดิบที่ดี ทำเเบบสดใหม่ทุกวัน เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพเป็นอย่างมากค่ะ

เบอร์โทร 092 246 5616
ราคา 100-250 THB
ร้านสลัด ร้านสะอาด ที่จอดรถไม่ค่อยมี ต้องแปะเอา ราคาไม่แพง​มีบอกในเมนู พนักงานต้อนรับดี อาหารมาไว ผักสด น้ำสลัดมีให้เลือกหลากหลาย แต่ยังไม่สุด น่าจะมีให้เยอะกว่านี้ เหมาะกับคนรักสุขภาพ​ครับสลัดกับน้ำสลัดให้มาพอดี แนะนำครับ  รีวิวจากคุณ : Vichan Dhepchalerm คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai
เมนูใหม่ อร่อยมากค่าา สลัดดี้ดี คุณภาพเต็ม ๆ ปัง ๆ อร่อย ๆ  รีวิวจากคุณ : Nuttaporn Arunpark คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

ร้านอาหารคลีนศรีราชาบางเเสน : Jimmy’s Salad & Restaurant

อาหารคลีนศรีราชาอาหารคลีนบางเเสน
https://web.facebook.com/jimmyssalad/?_rdc=1&_rdr

ร้านอาหารคลีนที่มีเมนูเพื่อสุขภาพมากมาย มีฟาร์มปลูกผักออเเกนิคเเบบสด ๆ พร้อมทาน ซึ่งที่ตั้งของร้านนี้จะอยู่ที่อ่างศิลาตรงบริเวณเยื้องเทศบาลอ่างศิลานั่นเองค่ะ เดินทางมาไม่ยากอีกทั้งบรรยากาศของร้านก็น่านั่งสุด ๆ อีกด้วย ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งเเต่ 11 โมงเช้าถึง 3 ทุ่ม

เมนูของร้านนี้จะมีให้เลือกเเบบหลากหลายมาก ๆ เเละเเน่นอนว่ามีเมนูคลีน ๆ สำหรับคนที่รักสุขภาพอย่างเช่น เมนูสลัดผักสด ๆ กับเนื้อปลาเเซลม่อน อกไก่ หรือหอยนางรมสด ๆ ที่ให้โปรตีนสูง หรือจะเป็นเมนูสลัดโรลเพื่อสุขภาพก็มีให้เลือกมากมาย มีน้ำผลไม้สมูทตี้เเบบสด ๆ เพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย ใครอยู่ใกล้ต้องไปลองเลยค่ะ

เบอร์โทร 038 459272
ราคา 150-500 THB
อาหารอร่อยมากค่ะ การบริการของพนักงานดีมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ค่ะ ส่งเร็วจานใหญ่ สลัดอร่อย อาหารอร่อย
วิวสวย  รีวิวจากคุณ : Arreeya Phumiee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
ร้านจิมมี่สลัด เพิ่งเปิดเมื้อต้นเดือนกรกฎาคม ตกแต่งร้านเป็น สไตล์ฟาร์ม นั่งทานข้าวในโรงนา
อาหารแนะนำ คือ สลัดปลาทูน่า มาเป็นชิ้น ๆ เต็มปากเต็มคำ น้ำสลัดญี่ปุ่นรสชาดเข้มข้นดีมาก ต้มยำหัวปลาแซลม่อนน้ำใส ซดน้ำซุปจนหยดสุดท้าย เปรี้ยว เค็ม อร่อยเลิศ  รีวิวจากคุณ : LadyPatcha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

ร้านอาหารคลีนศรีราชาบางเเสน : Otaru_cafe’

อาหารคลีนศรีราชาอาหารคลีนบางเเสน
https://web.facebook.com/cleanfoodyummy/?ref=page_internal

ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าจะถูกใจสายคลีนกันอย่างเเน่นอน เพราะเมนูของทางร้านเน้นเมนูเพื่อสุขภาพ มีโปรตีนเเละวิตามินสูงจากเนื้อสัตว์เเละผักสด ๆ ของร้าน ที่ตั้งร้านนี้จะอยู่ที่บางเเสนตรงบริเวณถนนเนตรดี ซึ่งนอกจากจะไปนั่งทานอาหารคลีนอร่อย ๆ ที่ร้านได้เเล้ว

ร้านนี้ยังมีบริการจัดส่งอาหารเเบบเป็นคอร์สในพื้นที่เเถวศรีราชาเเละบางเเสนอีกด้วยค่ะ เมนูของทางร้านถือว่าราคาไม่เเพงเลย เมื่อเทียบกับคุณภาพเเล้วคุ้มค่าอย่างเเน่นอน ร้านนี้เมนูของทางร้านจะมีบอกปริมาณกิโลเเคลอรี่ของเเต่ละเมนูบอกไว้อีกด้วย ดังนั้นจึงน่าจะถูกใจคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักกันอย่างเเน่นอน

เบอร์โทร 097 226 6265
ราคา 50-250 THB
อาหารคลีนรสชาติดี สะอาด มีหลากหลายเมนู ทานได้ไม่เบื่อ บรรยากาศร้านโล่งโปร่ง มีน้ำเปล่าผสมเลม่อนให้ดื่มฟรี  รีวิวจากคุณ : ArrmuAy Infinity  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
otaru cafe อาหารสุขภาพ ที่คัดสรรเพื่อคนที่รักสุขภาพและสำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก บอกเลยว่าสุด ๆจริง ๆ ที่ร้านจะมีเมนูทั้งข้าวหน้าต่าง ๆ เสต็ก และเมนูเครื่องดื่ม ซึ่งแต่ละเมนูในรายการจะบอกปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับ ไม่รอช้าเราสั่งทั้งยำวุ้นเส้นอกไก่ ข้าวไข่ข้นอกไก่ สปาเกตตีขี้เมาอกไก่ ต้มยำอกไก่ มาดูกันที่รสชาติอร่อยถูกปากมากทุกเมนูเลย ปริมาณของอาหารให้มาแบบสุด ๆ คือแบบว่าเยอะล้นจานทุกเมนู สั่งมาแล้วถึงขั้นจุกเลยทีเดียว แถมราคาอาหารที่นี่ยังถูกมาก ไม่แพงเลย  รีวิวจากคุณ : Sompet  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

ร้านอาหารคลีนศรีราชาบางเเสน : ZERO Perzent

อาหารคลีนศรีราชาอาหารคลีนบางเเสน
https://web.facebook.com/zeroperzent/?ref=page_internal

ร้านอาหารคลีนร้านนี้ตั้งอยู่ที่เเคมปัสมอลล์ ซอยสดใส เป็นทั้งร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ เเละเป็น Shop ขายพวกขนมคลีนต่าง ๆ อีกด้วย ร้านมีที่จอดรถเเบบสบาย ๆ เเละสามารถจัดส่งทั้งเมนูอาหารเเละเครื่องดื่มถึงหน้าบ้านคุณได้อีกด้วย เมนูต่าง ๆ ของร้านนี้จะเน้นเเคลอรี่ต่ำเเละมีเมนูที่รสชาติเข้มข้นเเต่เเคลอรี่ต่ำ

อีกทั้งใช้เครื่องปรุงเเบบลดโซเดียมลงอีกด้วย ดังนั้นใครที่มาทานอาหารที่ร้านนี้ก็สบายใจได้ว่าไม่อ้วนอย่างเเน่นอนค่ะ เครื่องดื่มของร้านนี้ก็ขายดีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมนูที่เป็นสมูทตี้ผลไม้เเบบสด ๆ ดีต่อสุขภาพ เเละที่สำคัญราคาอาหารของร้านนี้ไม่เเรงเลยค่ะ ไม่เกิน 100 บาททุกเมนูเรียกได้ว่าคุ้มค่าจริง ๆ

เบอร์โทร 094 946 9276
ราคา 50-100 THB
ร้านอาหารสะอาด พนักงานต้อนรับพูดจาน่ารัก มีขนมคลีนขาย สำหรับราคาอาหารถือว่าไม่แพงถ้าเทียบกับปริมาณที่ได้และถูกกว่าร้านอาหารคลีนทั่วไปเรทราคานักศึกษา โดยภาพรวมโอเคเลยจ้า  รีวิวจากคุณ : Som Cheng  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
เทรนอาหารคลีนยังคงแรงต่อเนื่อง ร้านนี้เปิดมาสักพักแล้ว เมนูอาหารที่ให้เลือกไม่เยอะมาก แต่มีข้าวมันไก่เพื่อคนกินคลีนด้วย เราสั่งข้าวมันไก่มาชิมแล้วเค้าใช้ข้าวไรท์เบอร์รี่มาทำข้าวมัน บอกเลยข้าวมันเนี่ยมันมากจริง ๆ ส่วนอกไก่นิ่มดี น้ำจิ้มแซ่บใช้ได้ รวม ๆ แล้วคือรสชาติดีแต่ข้าวมันเกิน ส่วนสลัดผักเราว่าราคาแรงไปนิดนึง ให้เลือกผักได้แค่3ชนิดถ้าเอาท็อปปิ้งเพิ่ก็เสียเยอะขึ้น สลัดจานนี้เลยราคา 89 บาทมีผัก3อย่างเพิ่มท็อปปิ้งเห็ด1อย่าง ร้านนี้กว้างขวางดีมีที่นั่งเยอะ ใครอยากลองอาหารคลีนเพื่อสุขภาพก็แวะมาลองทานดู อาหารคลีนรสชาติดี ๆ ยังมีอยู่จ้า  รีวิวจากคุณ : Nina คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

ร้านอาหารคลีนศรีราชาบางเเสน : Sweet Home Cleanfood

อาหารคลีนศรีราชาอาหารคลีนบางเเสน
https://web.facebook.com/sweethomecleanfood/?ref=page_internal

ร้านอาหารคลีนที่มีบริการจัดส่งเดลิเวอรี่ในพื้นที่บางเเสน เเหลมฉบัง อมตะนคร เเละพนัสนิคม หรือหากใครจะตามไปชิมที่ร้านก็สามารถไปได้ที่ซอยห้วยกะปิ 17 ตำบลเสม็ด ซึ่งร้านนี้จะมีเมนูอาหารคลีนราคาเบา ๆ เริ่มต้นที่ 70 บาทต่อเมนูเท่านั้น โดยร้านเปิดให้บริการตั้งเเต่ตี 5 ถึงเที่ยงคืนกันเลยทีเดียว

ดังนั้นใครที่อยากไปลองเซ็ตอาหารเช้าเเบบคลีน ๆ ก็สามารถไปลองกันได้เลยค่ะ ร้านนี้บรรยากาศของร้านจะเหมาะสำหรับคนที่ชอบนั่งชิลเพราะมีดนตรีสดมาเล่นในช่วงเย็น ๆ อีกด้วย รสชาติอาหารคลีนของร้านนี้ก็ไม่จืดชืดเเต่อร่อยกลมกล่อมการันตีได้จากรีวิวของลูกค้าที่เคยไปทานมาเเล้วค่ะ

เบอร์โทร 081 000 9731
ราคา 70-200 THB
อาหารอร่อย บรรยากาศดี มีดนตรีสดให้ฟัง นั่งทานแบบสบายๆ ชอบค่ะ ส่วนตัวชอบปลากระพงต้มยำน้ำข้น อารมณ์เหมือนต้มข่าไก่ แต่ออกรสเปรี้ยวนิด ๆ  รีวิวจากคุณ : Keawkanda  Neanpadit คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
ร้านอาหารคลีนที่อร่อยและประทับใจเรามาก ๆ ร้านอยู่ในซอยถัดจากจตุจักรชลบุรี มีทั้งเป็นคอร์ส หรือจะให้จัดส่งก็ได้ เราขอบไปนั่งกินที่ร้าน ร้านบรรยากาศเป็นสวน ๆ เล็ก ๆ แต่รสชาติไม่เล็ก มีเมนูอาหารให้เลือกเยอะ เมนูได่ 50 ปลา 70 แล้วแต่เลือกสั่ง ช่วงนี้มากินเกือบทุกเย็น อาหารที่นี่จะไม่ใช้น้ำมัน เพื่อสุขภาพมาก ๆ เมนูที่เราชอบมากที่สุดคือ ข้าวผัดน้ำพริกกุ้งเสียบ เด็ดมาก ลืมรสชาติอาหารคลีนที่จืด ๆไปได้เลย แซลมอนทอดกระเทียม แซลมอนแกงเขียวหวาน กระเพราอกไก่ ก็อร่อย ใครอยากกินอาหารคลีนแนะนำเลยค่ะร้านนี้  รีวิวจากคุณ : Mani คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

บทส่งท้ายอาหารคลีนศรีราชาบางเเสน

อาหารคลีนศรีราชาอาหารคลีนบางเเสน
freepik.com

ทั้งหมดนี้คือร้านอาหารคลีนโซนศรีราชาเเละบางเเสนที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เลือกกันไม่ถูกเลยใช่ไหมล่ะคะ ผู้เขียนขอเเนะนำให้ลองเลือกร้านที่อยู่ใกล้ ๆ บ้านของคุณดูก่อนก็ได้ค่ะ เพื่อความสะดวกในการเดินทาง

หรืออาจจะพิจารณาจากราคา,บรรยากาศเเละเมนูอาหารที่โดนใจของคุณก็ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามการทานอาหารที่เเคลอรี่ต่ำเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สามารถทำให้สุขภาพดีได้ เเต่จะดียิ่งขึ้นเมื่อคุณเลือกออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category