รวม「#5 คลินิกแพทย์แผนจีน」เด็ดๆ ปังๆ ใครไปรักษาก็ว่าดี!!

รวม「#5 คลินิกแพทย์แผนจีน」เด็ดๆ ปังๆ ใครไปรักษาก็ว่าดี!!

คลินิกแพทย์แผนจีน

สวัสดีค่าา วันนี้เราจะมาพูดด้วยเรื่องที่ว่าการโรครักษาทางการแพทย์แผนจีนหรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าการแพทย์ทางเลือก สงสัยไหมคะเพื่อนๆว่าทำไมคนเราต้องรักษาด้วยแพทย์ทางเลือกกัน งั้นก่อนอื่นเราไปทำความรู้จักกับคำว่าแพทย์ทางเลือกกันหน่อยดีกว่าค่ะเพื่อนๆ

แพทย์ทางเลือกคืออะไร ??

 

คลินิกแพทย์แผนจีน

แพทย์ทางเลือกคือการรักษาโรคภัยไข้เจ็บโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้นๆ ซึ่งจะช่วยเสริมการรักษาทางแพทย์แผนปัจจุบันให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งหลักทางการแพทย์ทางเลือกนั้นจะรักษาโรคโดยอิงจากพื้นฐานสมดุลภายในร่างกายมนุษย์ จะไม่มีการผ่าตัด ไม่มีการส่องกล้อง และไม่ได้มีเทคโนโลยีที่ทางแพทย์แผนปัจจุบันใช้

เชื่อหรือไม่..บางโรคที่การแพทย์แผนปัจจุบันรักษาไม่หาย แพทย์ทางเลือกสามารถรักษาให้หายได้!!

แต่ก็ไม่จำเป็นว่าทุกโรคจะต้องผ่านการรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบันก่อนเสมอไป หากผู้ป่วยไม่ได้เป็นโรคร้ายแรงก็สามารถเลือกการรักษาแบบการแพทย์ทางเลือกได้เลย ซึ่งการแพทย์ทางเลือกนั้นไม่ได้มีเพียงแค่การแพทย์แผนจีนเท่านั้นนะคะเพื่อนๆ ยังมีการแพทย์แผนไทย แพทย์แผนอินเดียโบราณ และอื่นๆ

คลินิกแพทย์แผนจีน

ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงการแพทย์ทางเลือกที่เป็นการแพทย์แผนจีนกัน เพราะอะไรเราจึงเลือกพูดถึงแพทย์แผนจีนอยากรู้ไหมคะเพื่อนๆ  เพราะว่าแพทย์แผนจีนในปัจจุบันนั้นกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แม้การแพทย์แผนจีนจะมีมายาวนานหลายพันปีแล้วก็ตาม แต่ความนิยมในการรักษายังไม่ได้มีมากเท่าในปัจจุบัน  

เพราะอะไรคนถึงหันมานิยมการรักษาด้วยการแพทย์แผนจีนรู้ไหมคะเพื่อนๆ เพราะข้อดีของมันนั้นน่าสนใจมากๆเลยละค่ะ อยากรู้ไหมคะว่ามีอะไรบ้าง ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลย

ข้อดีของการแพทย์แผนจีน

คลินิกแพทย์แผนจีน

ปัจจุบันคนเริ่มหันมาเลือกการรักษาโดยการแพทย์แผนจีนอย่างแพร่หลาย ด้วยข้อดีของรักษาทางแพทย์แผนจีนคือ

  1. ความเสี่ยงในการรักษาค่อนข้างน้อยเพราะเป็นการรักษาตามแบบพื้นบ้านมาแต่โบราณ
  2. ลดสารเคมีสะสมในร่างกาย เพราะไม่มีการทำเคมีบำบัดหรือการกินยาที่มีสารเคมีประกอบ
  3. รักษาโรคด้วยการปรับสมดุลของร่างกาย นอกจากโรคหายร่างกายก็จะแข็งแรงและมีสมดุลมากขึ้นอีกด้วย
  4. ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นนาน

การแพทย์แผนจีนนั้นมีการรักษาโรคหลายวิธีด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการฝังเข็ม รมยา ครอบแก้ว กัวซา ทุยหนา หรือจะเป็นการกินยาสมุนไพรจีนรักษาโรค ซึ่งแต่ละวิธีนั้นก็สามารถรักษาโรคได้คล้ายๆกัน เพียงแต่บางโรคอาจจะต้องใช้วิธีใดวิธีหนึ่งในการรักษา หรือบางโรคหากใช้วิธีแรกในการรักษาไม่หาย ก็อาจจะต้องพึ่งการรักษาด้วยวิธีที่ 2 ต่อไป

และในวันนี้เรามีคลินิกแพทย์แผนจีนมาดีๆมาแนะนำสำหรับใครที่สนใจการรักษาทางการแพทย์แผนจีนและไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี บอกเลยว่ามีถึง 5 ที่ด้วยกัน จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าา

 5 คลินิกแพทย์แผนจีนดีๆที่เราขอแนะนำ

คลินิกแพทย์แผนจีน
1.ขอแนะนำ คลินิกจันทร์เวชเกษมแพทย์แผนจีน
คลินิกแพทย์แผนจีน
https://web.facebook.com/Chanvejkasemclinic/photos/a.371673669576564/1473654746045112

ที่แรกเลยขอแนะนำที่นี่เลยค่าา เป็นคลินิกแพทย์แผนจีนจันทรเกษม บอกเลยว่าดังไม่แพ้ที่ไหนเลยค่ะเพื่อนๆ บอกเลยว่าเป็นคลินิกที่เก่าแก่มากเลยทีเดียว

บอกเลยว่าคลินิกเปิดมานานกว่า 99 ปี บอกเลยว่ารุ่นสู่รุ่น ใครอยากลองการรักษาด้วยการแพทย์แผนจีนที่มีมานานมากประสบการณ์ต้องลองที่นี่เลยค่าาา

ประเภทการรักษา  –
ราคา สามารถสอบถามได้ทางออนไลน์
ที่อยู่ : เลขที่14 ซ.พาณิชยการธนบุรี1 แขว วัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
สถานที่เล็กกระทัดรัดแต่เปี่ยมคุณภาพ บริการน่ารักเป็นกันเอง สถานที่สะอาด การฝังเข็มมีความเชี่ยวชาญ ราคาสามารถเข้าถึงได้ คุ้มค่ากับประสบการณ์ที่ได้รับมาก กลับไปใช้บริการอีกแน่นอน  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริง ใน Google  คุณ peempeem veerakitborikarn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นคลีนิคที่คุณหมอน่ารักมากๆ บริการดีมากๆ เป็นกันเองสุดๆ แถมอธิบายรายละเอียดให้คนไข้ฟังชัดเจน เข้าใจง่าย อาการแบบนี้เป็นอะไร เกิดจากอะไร ต้องแก้ต้นเหตุจากอะไร
อยากรู้เรื่องอะไรเพิ่มเติมก็ถามได้เลย คุณหมอตอบให้หมดส่วนฝีมือคุณหมอก็สุดยอดไม่แพ้กันเลยค่า มืิอเบามากเวลาฝังเข็มสบายเลย ตอนแรกนึกว่าจะเจ็บกว่านี้ ชอบมากค่า หลังฝังแล้วอาการปวดเมื่อยที่ บ่า คอ ดีขึ้นเยอะเลย โล่งขึ้น สบายตัวขึ้น แนะนำเลยค่า ดีจริงๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nichapat Wawa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.คลินิกหัวเฉียวแพทย์แผนจีน
คลินิกแพทย์แผนจีน
https://web.facebook.com/huachiewtcm/photos/a.526896854082006/2039108596194150/

คลินิกแพทย์แผนนจีนที่รักษาครบวงจรและโด่งดังอีกหนึ่งที่ ที่ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ นั้นคือคลินิกหัวเฉียวแพทย์แผนจีนเลยค่า ที่นี้มีทั้งแพทย์แผนจีนที่เป็นคนไทย

และแพทย์แผนจีนที่เป็นชาวจีน มีประสบการณ์การรักษาเรียกว่ามากประสบการณ์เลยก็ว่าได้ อยากรักษากับแพทย์ไทยหรือแพทย์จีนก็สามารถรีเควทได้เลยค่าเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา
ราคา การรักษาเริ่มต้น 50 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 14 ถ.กรุงเกษม แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 
คุณหมอและทีมงานน่ารักมาก เป็นกันเองทำให้ไม่กลัวการรักษา ให้คำแนะนำที่ดี สะอาด สะดวก ติดต่อนัดหมอง่ายค่ะ หอมกลิ่นยา รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Ben Auchukorn  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอมืออาชีพ ใจดี ใจเย็น รักษาแล้วเห็นผลในระยะยาว สุขภาพดีขึ้น โดยเฉพาะอาการปวดกล้ามเนื้อ โรคกระเพาะ ลำไส้และการขับถ่าย รวมถึงฮอร์โมนต่างๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Natta Ongmorakot อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำ หมิงหมิง คลินิกการแพทย์แผนจีน ฝังเข็ม นนทบุรี
คลินิกแพทย์แผนจีน
https://web.facebook.com/MingMingClinic/photos/a.1669121523364993/2577285505881919/

หมิงหมิงคลิกนิกการแพทย์แผนจีน บอกเลยว่าเป็นคลินิกชื่อดังในนนทบุรีเลยก็ว่าได้ มีการรักษาโรคด้วยหัตการการฝังเข็ม

ทั้งฝังเข็มปกติ และการฝังเข็มพร้อมการกระตุ้นไฟฟ้า การครอบแก้ว และการรักษาโรคอื่นๆด้วยยาจีนอีกด้วย

ใครที่อยู่แถวนนทบุรีบางกร่างอยากลองรักษาด้วยการแพทย์แผนจีนเราก็ขอแนะนำที่นี่เลยค่าเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา  –
ราคา การรักษาเริ่มต้น 100 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 60/24 หมู่บ้านธนานนท์ ซ.8 ต.บางกร่าง อำเภอเมือง นนทบุรี 
ปวดหัวทรมานมาก กินยาก็แล้ว กายภาพก็แล้ว ไม่หายปวดเลยลองเสริชหาวิธีหายปวด
มาเจอฝังเข็ม นั่งอ่านรีวิวร้านนี้นั่งรถบึ่งมาหาหมอเลยค่า
สรุปตื่นมาหายปวดท้ายทอยจริงๆด้วยจ้า ชอบมากเลย ตื่นมาไม่ตึงแล้ว คุณหมอพูดจาไพเราะ น่ารักมากค่ะ พี่ที่นั่งอยุ่เคาท์เตอร์ก็บริการดีพูดจาดี เดวจะรอไปทำอีกนะคะชอบๆๆ
รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Peeyah Sirikul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใส่ใจคนไข้ดีมากค่ะ คุณหมอใจดีแนะนำทกทางเลือกที่สามารถช่วยให้คนไข้อาการดีขึ้น ชอบตรงนี้แหละค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Naree Bird  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำ คลินิกแพทย์แผนจีน Majia Clinic
คลินิกแพทย์แผนจีน
https://web.facebook.com/clinicmajia/photos/a.1241555925872660/1815929645101949/

มาเจียคลินิก เป็นคลินิกที่มีการเปิดการรักษาโรคและความงามด้วยวิธีการทางการแพทย์แผนจีน ไม่ว่าจะเป็นฝังเข็มเพื่อความงาม หน้าใส ลดสิว หรือจะเป็นการฝังเข็ม ครอบแก้ว กัวซา หรืออื่นๆ เพื่อรักษาอาการของโรคต่างๆ

บอกเลยว่าดีไม่แพ้ที่อื่นเลยค่ะเพื่อนๆ ทีมแพทย์จีนที่นี้ก็มากประสบการณ์ไม่แพ้กันเลย

ประเภทการรักษา  –
ราคา ค่ารักษาเริ่มต้นที่ 950 THB
ที่อยู่ : แขวง ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง จ.กรุงเทพมหานคร 

การดูแลสุขภาพ ส่วนหนึ่งเราเริ่งเล็งเห็นการ ปรณิบัตร ดูแล รักษา สุขภาพ มากขึ้น อีกทั้ง นวัติกรรมต่างไทางการรักษายังมี แพทย์ทางเลือกมาเจียคลินิกแพทย์จีน มีบริการ บำบัด รักษา หลากหลาย

กัวซา, ฝังเข็ม หรือ แม้แต่ครอบแก้ว อีกทั้งการปรึกษาเรื่อง การมีบุตรยาก โดยใช้การบำบัดปรับสมดุลร่างกายไดเอีกทางการดูแลสุขภาพร่างกาย ควรทำอย่างสม่ำเสมอ อย่าทำเมื่อ หนักแล้วมันจะเป็นการรักษามากกว่า ดูแล เอานะคะ

รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ DaowJa Daow อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ก้อไม่คิดว่าไปลองครั้งแรกจะเห็นผล ดีขึ้นจริงๆค่ะไปครอบแก้วมา เพราะมีอาการปวดหลัง ไปทำแค่ครั้งเดียวก็รู้สึกได้  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน majiaclinics.com คุณThanyaporn Santikun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำ คลินิกแพทย์แผนจีน Botan Clinic
คลินิกแพทย์แผนจีน
https://web.facebook.com/botanclinic/photos/a.207535489755892/279791382530302/

โบตั๋นคลินิกเป็นอีกหนึ่งที่ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ในส่วนขอโบตั๋นคลินิกนั้นเป็นคลินิกที่มีการรักษาโรคทางการแพทย์แผนจีน รวมไปถึงเรื่องของความงาม หน้าใส กระชับผิว ที่นี่เขาก็มีบริการด้วยน้าา

สำหรับใครที่อยากรักษาอาการปวดเมื่อย การฝังเข็มและครอบแก้วที่นี่ก็เด็ดอยู่เหมือนกันนะคะเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา  –
ราคา  ค่ารักษาเริ่มเต้น 950 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 92/1 ถ. เฉลิมพระเกียรติ ซ.22 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

ปวดหลังกระดูกทับเส้น เรื้อรังมานานมาก รักษามาหลายอย่างแล้ว จนมาเจอฝังเข็มครอบแก้ว อาการดีขึ้นมาก ตอนนี้ขับรถทางไกลได้สบายเลยครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ

เคยมีอาการปวดคอ บ่า ไหล่เรื้อรัง เลยลองรักษาวิธีฝังเข็มดู ตอนแรกก็แอบกลัวนิดๆว่าจะเจ็บตอนเอาเข็มมาปัก แต่คุณหมอที่คลินิกมือเบามาก แทบไม่รู้สึกเลยว่าเข็มได้ปักไปแล้ว
และมีการรักษาด้วยการครอบแก้วช่วยปรับสมดุลร่างกายด้วย ปัจจุบันอาการปวดแทบจะหายไปเลย ที่สำคัญคุณหมออัธยาศรัยดี พูดเพราะ ร้านสะอาด และราคาไม่แพง รีวิวจากผู้ใ้ชบริการจริงใน Google คุณ ton jiratouch อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป การรักษาโรคทางการแพทย์แผนจีน

การแพทย์แผนจีนหรือแพทย์ทางเลือกนั้น มีมายาวนานสามารถช่วยรักษาอาการของโรคต่างๆควบคู่ไปกับการแพทย์แผนปัจจุบันได้ จะช่วยให้บรรเทาอาการของโรคลงได้อย่างรวดเร็ว

การแพทย์แผนจีนนั้นเป็นการรักษาที่ปลอดภัย ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก สำหรับใครที่อยากลองหันมารักษาโรคทางการแพทย์แผนจีนนั้น สามารถปรึกษาคุณหมอก่อนรับการรักษาได้เลยค่ะเพื่อนๆ คุณหมอจะวินิจฉัยและทำการแนะนำวิธีการรักษาให้เราทราบ

ส่วนหากใครไม่รู้ว่าจะไปรักษาที่ไหน เราก็ได้แนะนำคลินิกแพทย์แผนจีนมาให้เพื่อนๆได้เลือกดูถึง 5 คลินิกด้วยกัน ชอบที่ไหนที่ไหนใกล้บ้านกว่า ก็ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนได้ หรือจะทักสอบถามทางออนไลน์ก็ได้เช่นกันค่าา

สุขภาพLatest articles in the category