ไหนเล่าสิ!! คอนซีลเลอร์ sis2sisดียังไง!! เปิดวาร์ป #5เมคอัพ sis2sis ราคาหลักสิบ หาซื้อง่ายที่ 7-11 !!!

ไหนเล่าสิ!! คอนซีลเลอร์ sis2sisดียังไง!! เปิดวาร์ป #5เมคอัพ sis2sis ราคาหลักสิบ หาซื้อง่ายที่ 7-11  !!!
คอนซีลเลอร์ 7 11 sis2sis
https://twitter.com/kkhwan/status/1051835853742333958

โอยยย เเค่ซองก็น่ารักเเล้ววว เมคอัพจาก sis2sis ซื้อง่ายมาก

ใน 7-11 ก็มีขายเด้อออออ

ฮัลโหลลลล !!! เดี๋ยวนี้ใครเขาพกกระเป๋าเครื่องสำอางใบใหญ่ไปนั้นนี่กันเล่าาา ปัจจุบันมีเมคอัพสุดปังที่พัฒนามาเป็นแบบซองเเล้วนะทุกคนนน พกพาสะดวก หยิบใช้ง่าย ต้องยกให้นี่เลย เมคอัพของ sis2sis สุดปังงง

ซึ่งเพื่อนๆหาซื้อได้ง่ายมากๆที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 เลยนะคะ ราคาถูกมากกหลักสิบเลยขอบอกกก วันนี้เราเลยจะมาเปิดวาร์ปเมคอัพ sis2sis เเต่ตัวที่เพื่อนๆถามเข้ามาเยอะมากกคือ “คอนซีลเลอร์ sis2sis ปกปิดดีจริงไหม??” งั้นอย่ารอช้าไปดูกันดีกว่าาา

ทำไมต้อง คอนซีลเลอร์ sis2sis มันดียังไง!!!

คอนซีลเลอร์ 7 11 sis2sis
https://twitter.com/littlefahsai/status/1043806428358574080

โห่คอนซีลเลอร์ราคาถูกมากกกก ซื้อได้ง่ายที่ 7-11 ด้วย ราคาหลักสิบ สะดวกจังเลยแบบนี้ เเล้วมีทั้งหมดกี่สีกี่แบบหรอเธออ???

โอยยย เพื่อนสาววว เจ้าคอนซีลเลอร์ sis2sis เนี่ยราคาถูกมากกก คืองบน้อยก็สามารถใช้ได้เลยเเหละ ราคาหลับสิบ!!!ซึ่งตัวนี้เขาก็ออกมา 2 เฉดสีนะคะ เป็น 01 , 02 เเต่ละเเบบก็มีความเหมาะสมกับเเต่ละคนค่ะ!!

เอ๊ะเธอ~~ เเล้วมันเเตกต่างกันยังไงหรออ เหมาะกับคนผิวแบบไหนบ้างละ ฉันจะได้เลือกใช้ถูก อย่างฉันเนี่ยผิวขาวเหลืองต้องใช้ตัวไหนเนี่ยยย เลือกไม่ค่อยเป็นด้วย ???

งั้นเดี๋ยวมาบอกรายละเอียดเจ้าคอนซีลเลอร์ sis2sis ให้เพื่อนสาวรู้จะได้ใช้ถูกกก ตัวนี้จะมีสองเฉดสีอย่างที่บอกไปน้า

 01 เป็นคอนซีลเลอร์สำหรับเพื่อนๆที่ผิวขาวนะคะ

 02 เป็นคอนซีลเลอร์สำหรับใครมีที่มีผิวสองเด้อออ

ซึ่งทั้งสองเฉดสีก็จะมีลักษณะเนื้อไม่เหลวมาก จะบอกว่าปกปิดมากกก คือนอกจากราคาถูกคุณภาพก็ปังมากน้า ซื้อง่ายที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11เลยจ้าสาวๆ มีภาพรีวิวจาก pantip โชว์ความปกปิดของเจ้าคอนซีลเลอร์ sis2sis ให้เพื่อนๆดูด้วยน้าาาา

คอนซีลเลอร์ 7 11 sis2sis
https://pantip.com/topic/38286389

“ปกปิดเนียน ธรรมชาติสุดๆๆ”

เปิดวาร์ป #5เมคอัพ sis2sis ราคาหลักสิบ!!

1. Sis2Sis Perfect Cover Concealer 
คอนซีลเลอร์ 7 11 sis2sis
https://twitter.com/bubblesxmakeup/status/1067440181630779397?lang=bg

 

เริ่มด้วยตัวเเรกเลยนะคะ เป็นคอนซีลเลอร์sis2sis ที่ใช้งานสะดวกมากๆ มีหัวเเปรงมาให้ซึ่งปัดเเละเกลี่ยง่าย การปกปิดเห็นราคาถูกแบบนี้ การปกปิดดีมากเลยนะคะ เนียนเเละดูธรรมชาติมากๆ ซึ่งก็จะมี 2 เฉดสีน้า สามารถเลือกใช้ได้ตามสีผิวของตัวเองเลย ตัวนี้ไม่เป็นคราบระหว่างวันเเล้วยังสามารถเติมได้เรื่อยๆอีกน้า

ปริมาณ  2 ml
ราคา  46 THB

รู้สึกชอบมาก เซอร์ไพรส์กับเนื้อของผลิตภัณท์ เพราะปกติคอนซีลเลอร์ที่เป็นซอง จะใช้กับผิวหน้าของเปาไม่ได้ แต่คอนซีลเลอร์ของ SIS2SIS เนื้อดี สีสวย สีสามารถใช้กับใบหน้าของเปาได้อย่างพอดี ช่วยปกปิด รอยคล้ำใต้ตาที่เปามีปัญหาได้อย่างเรียบเนียน เป็นคอนซีลเลอร์ที่ Full Coverage แต่มีความบางเบาจริงๆ รู้สึกไม่หนาและไม่หนักหน้า โดยรวมชอบมากๆ ค่ะ ถ้าใครผิวขาวเหมือนเปาให้ใช้สี 01 ถ้าใครผิวเข้มกว่าเปาให้ใช้สี 02 เนียน เป๊ะ กริบ จริงๆค่ะ

รีวิวจาก Jeban : Paosy Princess อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เนื้อเค้าไม่เหลว ไม่ข้นจนเกินไป ทำให้เกลี่ยง่ายแต่ปกปิด ใช้แล้วสามารถปกปิดได้นะคะ ไม่แตกร่อนระหว่างวัน หัวแปรงเค้าก็เป็นลักษณะที่ใช้ง่าย ไม่แข็งจนเกินไป จิ้มเนื้อคอนซีลเลอร์ออกมาได้เยอะพอสมควรค่ะ

รีวิวจาก Pantip : aadiiwaiew อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Sis2Sis Volumizing Mascara
คอนซีลเลอร์ 7 11 sis2sis
https://www.sg-saygood.com/product/3041/sis2sis-volumizing-mascara-ซิส-ทู-ซิส-วอลลุ่มไมซิ่ง-มาสคาร่า-ขายยกกล่อง-6-ซอง-รหัสสินค้า-mc-1108

 

มาถึงขนตากันบ้างงง ตัวนี้จะมี 2 เฉดสีนะคะ มีสีดำกับสีน้ำตาล เรื่องติดดีขอให้บอกกก ตัวนี้ทนน้ำ ทนเหงื่อจ้าา ใครที่กลัวเป็นหมีเเพนด้า หมดกังวลไปเลย เพราะเจ้าตัวนี้ค่อยข้างที่จะเเห้งเร็ว ไม่ไหล ปัดง่ายสุดๆเเล้วยังไม่จับตัวเป็นก้อนๆให้ยุ่งยากอีกด้วย ที่สำคัญปัดออกมาดูเป็นธรรมชาติ คุณภาพเกินราคาอยู่เด้อออ

ปริมาณ  2 ml
ราคา  49 THB

ชอบมากค่ะ ปัดง่าย ช่วยให้ขนตายาวขึ้น โดยไม่เป็นก้อน แต่ขนตนอาจจะไม่งอน ต้องใช้ที่ดัดขนตาช่วย กันน้ำกันเหงื่อค่อนข้างดี ไม่ทำให้แพนด้าระหว่างวัน และยังล้างออกง่าย อยากให้มีเฉดสีน้ำตาลบ้างค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet : Cattleya Park อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หลังจากที่เราได้ลองใช้ทั้งมาสคาค่าคิ้วและมาสคาร่าปัดขนตาแล้ว เราว่าแบรนด์ Sis2Sis เค้าทำออกมาได้ค่อนข้างดีพอสมควรเลยล่ะ สำหรับที่ปัดคิ้วเราชอบความธรรมชาติของสีเค้านะ เป็นสีที่ใช้ได้จริงๆ เข้ากับสีผมเราเลยหัวแปรงขนาดกำลังดีปัดได้ถนัดมือ แต่ว่าเนื้อเจลเค้าจะเหลวพอสมควร ก่อนจะเอามาปัดควรปาดส่วนเกินออกเล็กน้อยจะทำให้สีคิ้วที่ได้เป็นธรรมชาติมากขึ้นจ๊ะ แล้วก็หลังปัดเสร็จจะมีความแห้งช้าหน่อย แต่พอแห้งแล้วเค้าจะติดทนเลยล่ะ อยู่ได้เช้าถึงเย็นจริงๆ

รีวิวจาก th.priceprice : Babeburin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Sis2Sis Lip & Cheek Creamy Tint
คอนซีลเลอร์ 7 11 sis2sis
https://www.cosmenet.in.th/product/37080/sis2sis-lip-and-cheek-creamy-tint

 

ปากสวยชนะเลิศ ต้องตัวนี้เลยเป็นลิปเนื้อครีมมี่ทินท์นะคะทุกคนนน ความปังของเจ้าตัวนี้คือมีเฉดสีให้เลือกเยอะมากกกก มากถึง 10 เฉดสี สาวๆชอบลุกไหนเลือกได้เลย สีสวยดูธรรมชาติ มีความติดทน และยังมีเเปรงมาให้พร้อมนะคะ นอกจากใช้ทาปากเเล้ว ตัวนี้ใช้ทาเเก้มก็ยังได้เลยน้าาา พกพาสะดวก ราคาสบายกระเป๋าาา

ปริมาณ  2 ml
ราคา  49 THB

เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ทาแล้วสิวไม่ขึ้นรอบๆริมฝีปาก​ ราคาถูก​ สีสวย เม็ดสีแน่น แต่ติดไม่ทน อันนี้เรามองว่าดีนะ เพราะเคยอ่านว่าลิปที่ติดทนมากๆจะมีสารตะกั่ว​เยอะ 
ข้อเสียคือ ทาแล้วปากแห้งลอกง่ายมาก ต้องบำรุง​เยอะๆก่อนใช้งาน ซองนึงมีแค่ 2 มิลฯ แต่เราใช้มาซองละ 2 เดือนกว่าถึงจะหมด ด้วยราคาเท่านี้+ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเลยให้ 4 ดาวไปสวยๆ

รีวิวจาก Cosmenet : Ayapi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ซื้อมาในราคาถูกมากๆๆๆๆ แล้วสีก็สวยเข้ากับสีปากพอดี ทาเหมือนไม่ได้ทา น่ารัก

รีวิวจาก Konvy : As***ps  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Sis2Sis Long Wear Creamy Eye Shadow
คอนซีลเลอร์ 7 11 sis2sis
https://twitter.com/littlefahsai/status/1043806428358574080

 

ขึ้นชื่อเรื่องสีเเน่น เเละติดทนนานกว่า 8 ชั่วโมงเด้อออ ต้องตัวนี้เลยจ้าาา ราคาถูกมากเช่นเคยยย มีหลายเฉดสีนะคะ เนื้อมีความมัน สัมผัสบางเบาเเต่สีชัด ให้ความรู้สึกไม่หนักหน้ามากจนเกินไป ที่สำคัญ นางมีกลิ่นด้วยจ้าาา หอมๆเเต่ไม่ระเคืองตาน้า เเล้วตัวเนื้อยังมีความเกลี่ยง่ายมาก เเห้ง กันน้ำด้วยน้าาา

ปริมาณ  2 ml
ราคา  49 THB
ส่วนตัวใช้เบอร์02ค่ะ​ ทาค่อนข้างง่าย​ เกลี่ยง่าย​ สีสวยติดทนค่ะ​ มีประกายชิมเมอร์​ ราคาไม่แพง​ มีขายเกือบจะทุกเซเว่นค่ะ
รีวิวจาก Cosmenet : benwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปผลหลังลองใช้อายแชโดว์

  • เนื้ออายแชโดว์เป็นครีมมี่ที่ไม่หนานัก แห้งไว แต้มแล้วต้องรีบเกลี่ย เกลี่ยง่าย คนที่ไม่ชอบแต่งตาสีเข้มควรแต้มทีละนิดแล้วเบลนด์ๆเอา
  • สีชัดถึงขนาดว่าแต้มสีเข้มจากแปรงที่ให้มาลงไปบนเปลือกตาเลย เอาแป้งมาทาทับก็ยังเห็นสีอยู่ โอ้ คุณพระ 
  • ระหว่างวันไม่เลอะ แต่ลองทดสอบการกันน้ำดูพบว่าถ้าเปียกแล้วเอานิ้วถูก็หลุด แต่ถ้าเซ็ตตัวแล้วอยู่ในความแห้งเขาไม่หลุดเลยนะ
  • มีกลิ่นหอมขนมๆ ช็อกโกแลตหน่อยๆ กลิ่นคล้ายสกุชชี่ที่บ้านเลย 5555
  • แปรงที่ให้มาใช้งานได้จริง ไม่บาดตา แต่จิกสีเยอะเกินไปหน่อย

รีวิวจาก Jeban : Cindie อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. Sis2Sis Gel Tinted Eyebrow Mascara 
คอนซีลเลอร์ 7 11 sis2sis
SIS2SIS TINTED EYEBROW MASCARA รีวิว

 

ใครอยากคิ้วสวย เรียงตัวเเต่ไม่อยากที่จะเสียเงินเยอะ มาทางนี้เลยจ้าาา ตัวนี้เลย มาสคาร่าคิ้วว!! ช่วยให้คิ้วของเราจัดทรงสวย เด้ง ดูหนาเเละหน้าดูคมขึ้น มีเเปรงมาให้พร้อมนะคะ ซึ่งตัวนี้จะมี 2 เฉดนะคะ สีจะดูเป็นธรรมชาติมากๆ ถ้าใครชอบสามารถกดสั่งได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างหรือสามารถซื้อได้ที่ 7-11ดลยน้าาา

ปริมาณ  2 ml
ราคา  49 THB
เป็นมาสคาร่าคิ้ว​ ราคานักศึกษา​ สีสวยเบอร์02เข้ากับสีคิ้วพอดี​ เนื้อมาสคาร่าเวลาดึงออกมาจากซอง​ ค่อนข้างหนา​ ต้องปาดออก​ เพราะถ้าปัดจะดูคิ้วแน่น​ และหนาเกินไป​ ไม่เป็นธรรมชาติ
รีวิวจาก Cosmenet : benwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รู้สึกชอบหัวแปรงมากๆ ขนาดกำลังดี ไม่เล็กหรือไม่ใหญ่จนเกินไป เหมาะกับการปัดขนคิ้วได้พอดี สีของมาสคาร่าคิ้วคือจะบอกว่าสวยมาก ส่วนตัวแล้วสีผมของเปาจะเหมาะกับการปัดขนคิ้วเบอร์ 01 จะบอกว่าปัดออกมาสีสวยดูเป็นธรรมชาติมากๆ ค่ะ ปัดเสร็จแล้วขนคิ้วตั้ง เด้ง คือดีมากๆ ค่ะ ใครที่อยากได้ลุคขนคิ้วปังๆ ต้องอันนี้เลย

รีวิวจาก Jeban : Paosy Princess อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เคล็ด(ไม่)ลับ!! วิธีใช้เเปรงลงคอนซีลเลอร์ยังไงให้เนียน!!

เอ๊ะ ถ้าเกิดเราใช้คอนซีลเลอร์ที่ไม่มีหัวเเปรงมาให้ จะมีเทคนิคการใช้เเปรงบ้างไหมน้า เพราะปกติเเต่งหน้าไม่ค่อยเป็น ส่วนใหญ่ใช้เเต่มือเลย ต้องใช้เเปรงแบบไหนนะ เห็นเเปรงมีเยอะมากๆๆๆๆ ??

เพราะเราเชื่อว่าต้องมีมือใหม่ที่กำลังหัดใช้ คอนซีลเลอร์อยู่เยอะเเน่ๆวันนี้เราเลยมีเอาเคล็ดลับการใช้เเปรงลงคอนซีลเลอร์มาฝากกก ซึ่งการใช้เเปรงจะช่วยให้คอนซีลเลอร์ของเราลงเนียนเเละธรรมชาติมากขึ้นนะคะ!!!

เเปรงแบบไหนที่ใช้ลงคอนซีลเลอร์??!

  • เเปรงที่ใช้ปกปิดเจ้าสิวตัวปัญหา!!!

    คอนซีลเลอร์ 7 11 sis2sis
    https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=bossagirl&month&group&gblog

    การปกปิดรอยสิว หรือ สิวอักเสบ เราขอเเนะนำเเปรงตัวนี้เลยน้า เป็นเเปรงสี่เหลี่ยมขนาดเล็กๆกัวเเบนนะคะ ซึ่งเพราะว่าเจ้าตัวนี้มีขนาดเล็กเเละเหลี่ยมทำให้เข้าซอกต่างๆได้ดีด้วย เเละปกปิดจุดเล็กๆได้ง่ายมากๆ

  • ปกปิดรูขุมขนต้องเเปรงนี้!!

    คอนซีลเลอร์ 7 11 sis2sis
    https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=bossagirl&month&group&gblog

    อยากปกปิดรูขุมขนให้ดูธรรมชาติ ต้องเเปรงนี้เลยน้า เป็นเเปรงหัวตัดนะคะ ส่วนใหญ่ก็จะใช้ลงรองพื้น เเต่ก็สามารถลงคอนซีลเลอร์ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งเจ้าเเปรงหัวตัดเนี่ยจะช่วยเบลอรูขุมขนของเรให้เนียน เพียงเเค่ปัดเเปรงไปตามรูปรูขุมขนเรา เพื่อให้ปกปิดได้มิดชิด หมดปัญหารูขุมขนมากวนใจเเน่นอน!!

  • เเปรงที่ช่วยปกปิดรอยคล้ำดำ!!

    คอนซีลเลอร์ 7 11 sis2sis
    https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=bossagirl&month&group&gblog

    ปกปิดรอยดำ หม่องคล้ำ ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ ใครที่มีรอยดำ คล้ำต้องพกเเปรงตัวนี้ติดไว้เเล้วนะคะ จะช่วยให้สะดวกเเละปกปิดเนียนมากยิ่งขึ้น เป็นเเปรงอายเเชโดว์นะคะ ลักษณะเป็นหัวกลมเล็ก ซึ่งจะปิดจุดเล็กๆได้ดีเลย ใช้ง่ายๆเพียงใช้เเปรงเกลี่ยตรงที่ต้องการเเล้วตบด้วยเเป้งบางๆเเค่นี้เองง!

บทสรุป ความเนียนเเลดูธรรมชาติที่หาได้ใน 7-11 สวยปังด้วย sis2sis!!

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาคอนซีลเลอร์ที่ราคาไม่เเพง คุณภาพการปกปิดดีเยี่ยม เราคิดว่าตัวคอนซีลเลอร์ sis2sis ตอบโจทย์เพื่อนๆมากนะคะ ทั้งราคาที่สามารถซื้อได้โดยไม่หนักใจ สบายกระเป๋าอีก เเต่ได้ความสวยกลับมาถือว่าคุ้มนะคะเนี่ยยย

sis2sis ไม่ได้มีเเค่ คอนซีลเลอร์ เเต่มีเมคอัพครบเซต!!!

ขอบอกว่า ตัวของ sis2sis ตอบโจทย์คนไม่อยากพกเครื่องสำอางเยอะแยะ เเต่คนที่งบน้อยมากๆ เพราะตัวสินค้าเป็นแบบซองสามารถพกพาได้ง่ายและมีเมคอัพครบเลยจ้า ถือว่าปังอยู่น้าาา ซื้อได้ท่ี 7-11 เลยยย งั้นวันนี้เราต้องลาไปเเล้ว

ขอตัวไปซื้อก่อนนะคะ จะได้สวยตามทันเพื่อนๆถึงงบจะน้อยก็สวยได้!!! 

คอนซีลเลอร์ 7 11 sis2sis
https://www.jeban.com/topic/261471

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category