อัพเดตลิปศรีจันทร์ทุกรุ่น!! ใช้ดีจริงไหมเรามาดูรีวิวจากผู้ใช้กัน!

อัพเดตลิปศรีจันทร์ทุกรุ่น!! ใช้ดีจริงไหมเรามาดูรีวิวจากผู้ใช้กัน!
ลิปศรีจันทร์ลิปศรีจันทร์รีวิว
freepik.com

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีไอเทมดี ๆ มาเเนะนำกันอีกเเล้ว นั่นก็คือลิปสติกสวยหวานจากเเบรนด์ศรีจันทร์นั่นเองล่ะค่ะ ซึ่งเเบรนด์ศรีจันทร์นั้นก็เป็นเเบรนด์ที่มีคุณภาพเเละอยู่คู่กับสาว ๆ มายาวนานกว่า 70 ปีเเล้วนะคะ สาเหตุที่เเบรนด์นี้ยังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบันก็เพราะว่าผลิตภัณฑ์ทุกอย่างของศรีจันทร์นั้นมีราคาที่ไม่เเพงเเต่มีคุณภาพไม่เเพ้เเบรนด์อื่นเลย

รวมถึงเเพคเกจจิ้งต่าง ๆ ก็ดึงดูดใจเเละน่าใช้เป็นอย่างมาก อย่างเช่นลิปสติกของเเบรนด์นี้ก็มีรูปลักษณ์เเบบสวยหวานเเละดูหรูหราล่อตาล่อใจสาว ๆ อย่างเราเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ ดังนั้นวันนี้ผู้เขียนจึงได้นำลิปศรีจันทร์รุ่นที่กำลังวางขายอยู่ในตอนนี้มาฝากกัน พร้อมทั้งรีวิวจากผู้ใช้เพื่อให้คุณได้ลองนำไปตัดสินใจว่าจะลองใช้ลิปศรีจันทร์ดูหรือไม่ค่ะ

#3 รุ่นลิปสติกจากลิปศรีจันทร์พร้อมรีวิวแบบจัดเต็ม

Srichan Everyday Matte Lipstick
ลิปศรีจันทร์ลิปศรีจันทร์รีวิว
ลิปสติกเนื้อเวลเวทเเมทต์ที่มีเนื้อลิปสติกที่เนียนนุ่มเหมือนกำมะหยี่ สีสวยชัดเกลี่ยได้ง่ายติดทนนานตลอดทั้งวัน ด้วยคุณสมบัติในการกันเหงื่อเเละกันน้ำ อีกทั้งยังชุ่มชื้นยาวนานไม่ทำให้ริมฝีปากเเห้งหรือตกร่อง มีเฉดสีให้สาว ๆ เลือกได้ถึง 10 เฉดสีที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกสีผิวค่ะ
                                                                                ลิปศรีจันทร์ลิปศรีจันทร์รีวิว                                                                                                                                            เฉดสี 03:00 – Deep Sleep  04:00 – Early Bird  06:00 – Wake Up Call  07:00 – Morning Prep 10:00 – Workaholic  11:00 – Sunday Brunch   14:00 – Day Dreaming              20:00 – Dinner Dreaming 21:00 – Bedtime Story   24:00 – Midnight Partyลิปศรีจันทร์ลิปศรีจันทร์รีวิววิธีใช้ ใช้ทาโดยตรงบนริมฝีปาก เติมได้บ่อยครั้งตามต้องการราคา 199 บาท

รีวิวลิปศรีจันทร์จากผู้ใช้

ชื่อลิปเค้าจะมาเป็น concept นาฬิกานะคะ ประมาณว่าเป็นสีที่ทาได้ทุกเวลาทุกวันอะไรประมาณนี้ ในส่วนของเนื้อลิปเค้าเคลมว่าเป็นเนื้อแมตต์ แต่เราว่าเค้าเป็นเวลเวทแมตต์ที่ยังสีความชุ่มชื้น ครีมมี่เบาๆ ทาแล้วปากอิ่ม ปากฉ่ำมากจ้า มีเอฟเฟควาว ๆ กำลังดี สำหรับคนที่ไม่ชอบทาลิปกรอส แต่อยากให้ปากอวบอิ่มแบบธรรมชาติ เราแนะนำให้มีค่ะ สีชัดปิดสีปากมิดด้วยนะ

 

รีวิวจากคุณ : SongPowderRoom

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ซื้อสี 11.00 มาจากในวัตสันตอนลดเหลือ 49 บาทค่ะ คุ้มเว่อ เนื้อดีมากก สีสวยมาก ๆ ออกโทนชมพูตุ่น ๆ ถูกใจ ติดทนระดับหนึ่ง กินข้าวกินน้ำมีหายไปบ้าง เติมได้ไม่เป็นคราบ ปากแห้งใช้ได้ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไอเท็มถูกและดีค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : i-fies

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

Srichand In a Full Bloom Matte Lipstick

ลิปสติกเนื้อเวลเวทที่มีลวดลายดอกกุหลาบบนเนื้อลิป เนื้อลิปเป็นเเบบเเมทต์มีให้เลือก 5 เฉดสีด้วยกัน ตัวเนื้อสีสดชัดติดทนนานเเละไม่หนักจนเกินไปเกลี่ยง่ายเบาสบายผิว เเละยังมีส่วนผสมของสารสกัดสำหรับช่วยบำรุงผิวริมฝีปากของเราได้เเก่ Argan Oil ไฮยาลูรอน เเละสารสกัดอื่น ๆ ที่ช่วยให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้นเเละอ่อนเยาว์ สำหรับลิปรุ่นนี้นั้นเป็น Limited Edition หมดเเล้วหมดเลยนะคะ

ลิปศรีจันทร์ลิปศรีจันทร์รีวิว

เฉดสี 01 – พริตตี้ บลูม   02 – เกรเชียส บลูม  03 – แดชชิ่ง บลูม   04 – วิฟวิด บลูม                        05 บลัชชิ่ง บลูม

 

วิธีใช้ ใช้ทาโดยตรงบนริมฝีปาก เติมได้บ่อยครั้งตามต้องการ

ราคา 199 บาท

รีวิวลิปศรีจันทร์จากผู้ใช้

สีที่ได้สวอทลงบนริมฝีปาก ได้สีที่สวยและชัดดีมาก กลบสีปากปุ้ยได้ดี ปากปุ้ยช่วงนี้แห้งมาก และเป็นขุยด้วย แต่ที่ปุ้ยได้ลองทา สีไม่ตกร่องหรือเป็นขุยเลย ทาได้สมูทดีมาก เนื้อให้ความรู้สึก แมทต์กึ่งครีมมี่ ทำให้ทาแล้วสบายปากค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : idpoompui

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

แพ็คเก็จสวยมากกกกกก แพ้ อะไรแบบนี้จริง ๆ เนื้อนี้เป็น Velvet Matte เนื้อนุ่ม ลื่น ไม่ตกร่อง ถ้าใครมีร่องปากเยอะ ข้อดีของเนื้อนี้ คือจะกลบร่องปากมิดเลย ปากไม่แห้งด้วย ช่วงนี้ใกล้หน้าหนาว เนื้อ Velvet นี่ตอบโจทย์มากค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : สายป่าน

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook : Sp Saypan

Srichand Everyday Matte Lipstick
ลิปศรีจันทร์ลิปศรีจันทร์รีวิว
ลิปสติกลิควิดเนื้อเเมทต์ที่มีให้เลือกทั้งหมด 10 เฉดสีที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกคน เพราะมีสีสันโดดเด่นเหมาะกับการเเต่งหน้าได้ทุกลุค เนื้อลิปทาง่ายไม่เป็นขุยไม่ทำให้ปากเเห้ง เม็ดสีเเน่นเเละเนียนไปกับสีปากสามารถกลบสีปากเดิมได้ดี อีกทั้งกันน้ำเเละติดทนนานตลอดทั้งวัน มีส่วนผสมของวิตามินอีช่วยบำรุงไม่ให้ริมฝีปากเเห้งตึง
ลิปศรีจันทร์ลิปศรีจันทร์รีวิว
เฉดสี 11 – เอเลแกนท์ = สีชมพูเข้ม 12 – พริตตี้ = สีชมพูกลีบกุหลาบ 13 – พรอมท์ = สีชมพูกะปิ
21 – เพลย์ฟูล = สีส้มพีช 22 – สมาร์ท = สีส้มอมน้ำตาล 23 – ชาร์มมิ่ง = สีส้มอิฐ   24 – แฮปปี้ = สีส้มอมแเดง 31 – เชียร์ฟูล = สีแดงอมชมพู  32 – เรดดี้ = สีแดงเข้ม  33 – ลัคกี้ = สีแดงสด
ลิปศรีจันทร์ลิปศรีจันทร์รีวิว
 วิธีใช้ ใช้ทาโดยตรงบนริมฝีปาก เติมได้บ่อยครั้งตามต้องการ
 ราคา 199 บาท
รีวิวลิปศรีจันทร์จากผู้ใช้

ไปวัตสันเจอลิปรุ่นนี้ลดราคาเหลือ 49 บาท เลยลองเทสดูแต่ไม่ได้ซื้อมาเพราะซื้อรุ่นอื่นมาเยอะแล้ว 55จะบอกว่าลิปนางสีชัดมากกกกก เนื้อลิปเกลี่ยง่าย หัวเเปรงไม่เเข็ง แห้งเร็ว ติดทนระดับร้อยเลยจ้า มาบ้านลองล้างน้ำเปล่าดูนี่คือไม่ออกสักนิด ขนาดใช้คลีนซิ่งเช็ดก็ยังต้องถูต้องโป๊ะหลายรอบมาก กินข้าวกินน้ำไม่หลุดเป็นแน่ ยอมเลยจ้า

 

รีวิวจากคุณ : ???????

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เป็นเนื้อเเมท เนื้อเรียบเนียน ค่อนข้างเหนียวนิดหนึ่ง สามารถเอามาทาตา ทาแก้มได้นะคะ เเต่อย่าลงมากเดี๋ยวจะเข้มเกินใช้ลงอ่อน ๆ ได้ค่ะ ความติดทนของลิปนะคะ ต้องบอกเลยว่าติดทนมากเพราะได้ลองทดสอบล้างด้วยน้ำเปล่าเเล้วเเต่ยังติดทน คือได้ลิปตัวนี้เเท่งเดียวสามารถอยู่ได้ทั้งวันเลยค่ะ เหมาะกับสาว ๆ อย่างมาก

 

รีวิวจากคุณ : Farida

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cities.trueid.net

 

สรุปลิปสติกศรีจันทร์น่าใช้หรือไม่ ?

ถ้าหากเราดูจากรีวิวของผู้ที่เคยใช้จะเห็นได้ว่าลิปศรีจันทร์มีราคาที่ไม่เเพงเลยนะคะ อีกทั้งยังมีคุณภาพในระดับที่ดีตัวเนื้อของลิปสติกถือว่าสีสดชัดเเละติดทนนาน มีส่วนผสมของสารสกัดบำรุงผิวบริเวณริมฝีปากจึงไม่ทำให้ริมฝีปากเเห้ง

เเละที่สำคัญคือเเพคเกจจิ้งของลิปสติกเเต่ละรุ่นทำออกมาได้ดีไม่เเพ้เเบรนด์เเพง ๆ เลย ดังนั้นผู้เขียนจึงคิดว่าลิปสติกของศรีจันทร์นั้นเหมาะที่จะซื้อมาลองใช้เป็นอย่างมากค่ะ

 

ลิปLatest articles in the category