บอกลาปัญหาใต้ตาหมีเเพนด้าได้เลย!!! ด้วยรีวิว#5คอนซีลเลอร์สุดปัง ใช้เเล้วเหมือนคนนอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง!!

บอกลาปัญหาใต้ตาหมีเเพนด้าได้เลย!!! ด้วยรีวิว#5คอนซีลเลอร์สุดปัง ใช้เเล้วเหมือนคนนอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง!!

คอนซีลเลอร์รีวิว

    https://www.thairath.co.th/women/beauty/1311016

นอนดึกอีกเเล้ว!!!! ใต้ตาเป็นหมีเเพนด้าเเล้วเนี่ย

โอยยยย  เครียด!!!!! 

สวัสดีค่ะทุกคนนนน ช่วงนี้ทำงานหนักกันเลยใช่ไหมคะ ใต้ตาเป็นหมีเเพนด้าขนาดนี้เวลาที่จะพักก็ไม่มี โอยยย!!! แบบนี้ใต้ตาจะกลับมาปังได้ยังไงเนี่ยย เฮ้อ อยากกลับมาสดใสเเหมือนเมื่อก่อนไปไหนมาไหนเหมือนคนที่พักผ่อนเพียงพอบ้าง แบบนี้ใครจะมาชอบเนี่ย!!

ใจร่มไว้นะคะ!!! วันนี้เรามีทางออกมาให้ทุกคนเลยน้า ใครสนใจเรียนเชิญทางนี้เลยจ้าาา วันนี้เราจะมารีวิว 5 คอนซีลเลอร์สุดปังบอกลาใต้ตาพังๆได้เลยน้าาา เเต่ก่อนที่เราจะไปดูว่ามีคอสซีลเลอร์แบบไหนบ้างจะช่วยปกปิด เราไปดูสาเหตุกันก่อนดีกว่า ว่สใต้ตาหมีเเพนด้าสาเหตุจากอะไรนะ!!!!

สาเหตุของใต้ตาหมีเเพนด้า!!!

ฮือๆๆๆๆ ดูใต้ตาฉันสิ ทำไมดำขนาดนี้ทำยังไงดีเนี่ยยย เกิดจากสาเหตุอะไรนะ ทำไมถึงคล้ำมากๆๆๆ

การที่ใต้ตามีอาการคล้ำลงหรือดำนั้น เกิดจากหลายสาเหตุนะคะ ไม่ใช่เเต่การนอนดึกเเต่อาการเหล่านี้เราก็สามารถเเก้ไขได้นะคะ อย่ากังวลใจไปค่ะ!!!!

สาเหตุของการมีใต้ตาหมีเเพนด้า

  • การนอนดึกเเละเครียดสะสม! เพื่อนๆหลายคนเกิดความเครียดโดยไม่รู้ตัวทำให้เกิดผลกระทบในการนอนหลับ ซึ่งการที่เกิดความเครียดมากๆเราก็จะนอนไม่หลับ ม่านตาทำงานหนักขึ้น เกิดอาการคล้ำที่ใต้ตา ต้องระวังอาการอื่นจะตามมาด้วยนะคะ!!
  • การดื่มน้ำน้อย! พฤติกรรมการดื่มน้ำน้อยส่งผลหลายอย่างต่อร่างกายนะคะ ซึ่งทำให้เกิดภาวะการขาดน้ำได้ ร่างกายผิวพรรณจะเริ่มไม่กระจ่างใส ดูหม่องคล้ำรวมไปถึงบริเวณใต้ตาด้วยค่ะ!!
  •  อาการภูมิเเพ้!!! เพื่อนๆคนไหนที่เป็นโรคภูมิเเพ้หรือมีอาการเเพ้อาการต่างๆส่วนใหญ่จะส่งผลต่อผิวบริเวณใต้ดวงตาทำให้มีอาการคล้ำซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาในการรักษาเพราะเกิดจากโรคประจำตัวด้วย!
คอนซีลเลอร์รีวิว
https://beautyseefirst.com/undereye/

รีวิว#5คอนซีลเลอร์บอกลาใต้ตาดำ!!!

1. NARS Radiant Creamy Concealer
คอนซีลเลอร์รีวิว
https://elixircosmetics.net/che-khuyet-diem-nars-radiant-creamy-concealer

 

ถ้าพูดถึงเรื่องปกปิดต้องยกให้ตัวนี้เลยนะคะ ไม่ว่าใครใช้ก็เสียงเดียวกันเรื่องการปกปิดเลย ซึ่งเจ้าตัวนี้มีทั้งหมด 30 เฉดสีเลยน้า สามารถเลือกใช้ได้ตามสีผิวของเราเลยนะคะ ส่วนราคาค่อนข้างที่จะสูงหน่อยเเต่ก็คุณภาพก็สมราคานะคะ ถ้าราคาสูงเเต่คุณภาพดีละก็ยอมซื้อต่อเลยค่ะ!! ซึ่งเเท่งนึงใช้ได้นานพอสมควรนะคะ ถือว่าคุ้มเลยทีเดียว

ปริมาณ  6 ml
ราคา  1,320 THB

ใช้สี ginger ค่ะ ใช้มาประมาณเจ็ดปีแล้ว ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้ยี่ห้ออื่นเลยค่ะ ส่วนตัวใช้ปกปิดรอบคล้ำใต้ตา เนื้อเนียนละเอียด ไม่เหลวแต่ไม่ข้นเกินไป ใช้นิ้วแตะๆใต้ตา ก็สามารถปกปิดรอยคล้ำได้โดยไม่ตกร่อง เนียนไปกับผิวเดิมแม้จะไม่ทารองพื้น ก็สามารถทาคอนซีลเลอร์แล้วใช้แป้งเด็กทาทับได้เลย ถ้ามีรอยสิวจะใช้ปกปิดรอยเฉพาะวันที่ต้องไปงานที่ต้องถ่ายรูปจริงๆ ถ้าในชีวิตประจำวัน จะไม่ค่อยนำมาใช้กับบริเวณผิวหน้า ซึ่งสามารถปกปิดรอยสิว รอยแผลเป็นได้ปานกลาง ไม่ถึงกับมองไม่เห็นเลยนะคะ
ใครมีปัญหาเรื่องรอยคล้ำใต้ตาและต้องการปกปิดแบบเนียนดูเป็นธรรมชาติแนะนำตัวนี้ค่ะ ครั้งแรกที่ซื้อแนะนำให้ไปทดสอบสีที่เคาเตอร์นะคะ เพราะมีสีให้เลือกเยอะมาก อยากให้เจอสีที่เหมาะกับสีผิวจริงๆ แล้วจะรู้สึกว่าเป็นธรรมชาติมากค่ะ
ราคาประมาณพันกว่าบาท แต่ใช้ได้นานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ยิ่งซื้อจากดิวตี้ฟรียิ่งถูกค่ะ คุ้มมาก

รีวิวจาก Vanilla : Parkatkanan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ประทับใจมากๆค่ะสำหรับคอนซีลเลอร์ตัวนี้ ปกปิดดี แต่ไม่หนาจนเกินไป จขกทให้คะแนน 4/5 หักนิดนึงตรงแพงไปนิด แต่ถ้าหมดแล้วซื้อต่อมั้ย >>> ซื้อแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก Pantip  : Lindiie  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คอนซีลเลอร์รีวิว
https://pantip.com/topic/30766709
2. Collection perfect concealer
คอนซีลเลอร์รีวิว
https://thebeautrium.com/item/collection-lasting-perfection-concealer-4g

 

เป็นอีกตัวที่สาวๆหลายคนเลิฟมากๆด้วยราคาที่ไม่เเพงเเละหาซื้อได้สะดวกมากๆเเถมคุณภาพดีอีก สามารถปกปิดได้ดีเลยเเละยังสามารถทาทับระหว่างวันได้โดยไม่เกิดคราบอีกด้วย ที่สำคัญตัวนี้สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ด้วย ใครที่ซื้อช่วงมีโปรโมชั่นละก็ได้ราคาที่ถูกกว่าเดิมอีก ทั้งถูกทั้งดีขนาดนี้ ไม่ตำไม่ได้เเล้วน้าาาา

ปริมาณ  4 ml
ราคา  259 THB

เป็นคอนซิลเลอร์ที่ดีมากอีกหนึ่งตัวเลยค่ะ นางถูกมากและดีเว่อร์ ปกปิดได้ดีเนื้อไม่หนาเตอะ เกลี่ยง่ายไม่ตกร่องเลยค่ะ
ข้อดี ราคาถูก หาซื้อได้ง่าย โปรโมชั่นเยอะ ติดทนนานมากก กันน้ำกันเหงื่อไม่มีไหลเข้าตาค่า ปกปิดได้ดีโดยที่เนื้อบางเบาไม่หนาเตอะ ทาทับได้หลายชั้นโดยที่คอนซิลเลอร์ไม่แตกระแหง ไม่ตกร่องตีนกาไม่ตกร่องใต้ตา สีไม่ดรอปไม่หมอง มีให้เลือกหลายโทนสี
ข้อเสีย ยังปกปิดแพนด้าได้ไม่มิดค่ะ
สรุป นางเป็น Must Have Item. อีกหนึ่งตัวที่สายถูกและดีควรไปตำค่ะ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

รีวิวจาก Vanilla : Malina  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ปัจจุบันใช้สี Medium Cool ด้วยความที่เป็นลูกครึ่ง ปัญหาใต้ตาคล้ำคือสิ่งที่เป็นปมมาตั้งแต่เด็กจนโต และไม่เคยมีคอนซีลเลอร์ตัวไหนปกปิดได้สนิทเท่าตัวนี้เลย และอีกอย่างคือไม่ทิ้งคราบเลย เช้าทายังไงเย็นก็ยังอยู่อย่างนั้น คือของถูกและดีมันมีอยู่จริงบนโลกใบนี้ รักมากกกก คือไม่เคยคิดลองตัวอื่นอีกเลย แนะนำให้ไปตำช่วงโปร 1 แถม 1 ตาม Eve & Boy นะ คุ้มมากจริงๆ ตกแท่งละร้อยกว่าบาทเท่านั้น

รีวิวจาก Cosmenet : Obsession-ist  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. ZA Perfect Fit Concealer
คอนซีลเลอร์รีวิว
https://www.lazada.co.th/products/chanant-za-perfect-fit-concealer-i410616692.html

 

เพื่อนๆคนไหนอยากได้คอนซีลเลอร์ที่มีตัวบำรุงอยู่ด้วยละก็ต้องตัวนี้เลยน้าาา ปกปิดเเน่น!!! มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสีนะคะ ใช้ง่ายมากๆเพราะตัวนี้จะมีความเเห้งเร็วเเละเนียนมากๆ ราคาก็ไม่เเพงเลยน้า สามารถซื้อได้ง่ายๆเเละพกพาง่ายด้วย เเค่นี้เอาอยู่เเน่นอน ใครที่ไม่อยากทาเเต่คอนซีลเลอร์อยากได้ที่มีตัวบำรุงควบคู่ไปด้วย ต้องตัวนี้ขอบอกกก!!!!

ปริมาณ  9 ml
ราคา  199 THB

ซื้อสี 02 มา ตอนแรกตั้งใจว่าจะเอามาปิดจุดด่างดำ แต่สีค่อนข้างขาวไปเราเลยทาแทนรองพื้นใช้สำหรับวันที่ไม่ต้องการปกปิดมาก ใช้นิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้วเพราะเนื้อค่อนข้างเข้มข้น สี02 พอดีกับผิวมาก กลืนเข้ากับผิวเลย ติดทนพอสมควรดูเป็นธรรมชาติ ใช้ไปแป๊บๆก็เกือบจะหมดหลอดแล้ว เพราะหลอดเล็กมาก (ก็แน่ล่ะ จริงๆมันคือคอนซีลเลอร์หนิ) เราว่าดีทีเดียวนะ เนื้อไม่แห้ง ไม่เป็นคราบไม่ตกร่อง

รีวิวจาก Vanilla : perfectbody อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นคอนซีลที่ปกปิดได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว รอยคล้ำใต้ตา ว่าง่ายๆคือ ไม่ว่ารอยอะไรที่เราไม่ต้องการให้เห็นบนใบหน้า คุณคนนี้ปิดได้มิดเลยล่ะ

รีวิวจาก daisy.jeban : Aimmerose.Channel อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4.Wet n Wild CoverAll Correcting Palette
คอนซีลเลอร์รีวิว
https://shopee.co.th/Wet-n-Wild-Coverall-Concealer-Palette-i.3687401.10199448

 

มาถึงตัวนี้เเล้ววว ใครที่อยากได้ครบทุกการปกปิดต้องตัวนี้เลย มาครบเลยจ้าา ราคายังไม่เเพงอีกด้วยนะคะ ซึ่งตัวคอนซีลเลอร์มีทั้งหมด 4 สี เเต่ละสีก็จะช่วยปกปิดต่างกัน ซึ่งพูดง่ายๆเเค่ตัวเดียวก็เอาอยู่ทุกการปกปิดเลยก็ว่าได้นะคะ นอกจากการปกปิดยังมีไฮไลต์ให้เพื่อนๆอีกด้วย ครับเครื่องจริงๆตัวนี้ รอช้าไม่ได้เเล้วนะคะ ช้าหมดอดน้าาา

ปริมาณ  6.5 ml
ราคา  249 THB

พาเลทคอนซีลเลอร์ 4 สี สีที่ใช้บ่อยสุดคือ สุชมพู และเนื้อ ใช้ปกปดรอยสิว หัวสิวอักเสบได้ดี สีเขียวทำให้ขาวเลยไม่ค่อยใช้ สงสารมันเลยใช้บ้างสีขาว จะออกมุกเนียนๆ ทาเป็นไฮไลท์ ก่อนทาแป้งทับ ให้พุ่งๆ ฟุ้งๆ สรุป สวย คุ้มราคา. ตอนแรกรู้สึกว้าสีเนื้อหนัก แต่ตอนนี้ต้องสีเนื้อเท่านั้นถึงจะเอาหลุมสิวอยู่ เนื้อหนา ต้องวนครีมเเล้วจิ้มๆ กดๆ เพื่อความเนียน

รีวิวจาก Vanilla : Lulla อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เนื้อผลิตภัณฑ์:เป็นเนื้อครีม ไม่หนักไม่เบาเกินไปสำหรับคอนซีลเลอร์ ค่อนข้างเนียนละเอียดพอสมควร
สี: ส่วนตัวคิดว่าเหมาะกับคนที่ผิวค่อนข้างขาวมากกว่า เนื่องจากเรามีผิวสองสี เวลาใช้แล้วรู้สึกสีจะค่อนข้างลอยไปหน่อย ไม่พอดีกับสีผิวเท่าไหร่ การใช้งาน: การเหมือนคอนซีลเลอร์ทั่วไปๆ ค่อยๆแต้มและเกลี่ยตามจุดที่มีปัญหา แนะนำให้ลงแป้งฝุ่นนะสำหรับคนหน้ามัน เคยลงใช้ compact powder แล้วหนา ตกร่องไปหน่อย

รีวิวจาก Cosmenet : Justinzone  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. Eucerin dermopurifyer cover stick 
คอนซีลเลอร์รีวิว
https://www.cosmenet.in.th/product/9350/eucerin-pro-acne-solution-correct-and-cover-stick

 

ใครที่กำลังคิดว่าปกปิดอย่างเดียวไม่เพียงพอ!! ต้องตัวนี้เลย เพื่อนๆคนไหนที่กำลังประสบปัญหาสิวบุกแล้วอยากปกปิด เเนะนำตัวนี้เลยน้านอกจากจะช่วยปกปิดเเล้วยังช่วยเป็นตัวลดการเกิดลดต่างๆด้วยนะคะ การปกปิดดีพกพาสะดวกสามารถพกไปเติมที่ทำงานได้เลยยย ใครที่มีปัญหาสิวต้องไปตำเเล้วววว

ปริมาณ  2.5 ml
ราคา  499 THB

ตัวนี้เป็น the must item ปกปิดดี ไม่ทำให้สิวเห่อ แต่ก็ไม่ได้ยุบ ข้อเสียคือแพง แต่จริงๆก็ใช้ได้นานนะ และไม่มีสีให้เลือก คนขายบอกให้แต้มก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็ได้ จริงๆคือ ให้แต้มหลังลงรองพื้น เคยแต้มก่อนรองพื้นทำให้เป็นคราบด่างดวง เรื่องสีก็ใช้เกลี่ยๆเอา หรือใช้แป้ง ใช้เสร็จดูเนียนกริปดี ปกปิดไม่เห็นสิว แต่ตอนบ่ายๆชักจะหลุด ให้พกไปทำงานแต้มเพิ่มระหว่างวัน ซื้อตามร้านขายยาได้ราคาถูกกว่าที่อื่น

รีวิวจาก Vanilla : Wombat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้แล้วเข้ากับผิวหน้าเลย(เนียนมากๆ) สีโทนเหลืองเหมาะสำหรับคนไทย แต่งหน้าแอบมีหลุดบ้างแต่พกไปเติมระหว่างวันได้มั่นใจได้ว่าสิวจะไม่อักเสบไปมากกว่าเดิม กลบสิวได้อย่างสบายใจ

รีวิวจาก Cosmenet : Orn  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เกร็ดความรู้!!! วิธีช่วยให้ใต้ตาสว่างใส เหมือนคนนอนเต็มอิ่มมม

โห่ คอนซีลเลอร์น่าใช้มากๆราคาไม่เเพงอีกต่างหาก เเต่เอ๊ะ!!! มีวิธีการรักษาเพิ่มเติมจากการใช้คอนซีลเลอร์หรือเปล่านะ!!!

มีเเน่นอนค่ะ เป็นวิธีที่ช่วยเสริมขณะที่เราไม่เเต่งหน้าเป็นวิธีธรรมชาติเลยน้าาา รับรองทำง่ายเเละได้ผลเเน่นอนค่ะ

วิธีช่วยลดใต้ตาคล้ำแบบธรรมชาติ

  • เเตงกวาช่วยได้!!! เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเห็นการนำเเตงกวามามาร์สที่หน้า นี่แหละค่ะ คือวิธีธรรมชาติที่ได้ผลมากๆ คุณสมบัติของเจ้าแตงกวาสามารถเพิ่มคงสมชุ่มชื่นให้รอบดวงตาของเราได้นะคะ ซึ่งเพียงเเค่หั่นเเตงกวา เป็นวงกลมขนากพอดีกับรอบดวงตาเเล้วนำมาวางบนตาของเรา ทิ้งไว้สัก 10-15 นาที เเค่นี้ก็ช่วยได้เเล้วน้า

    คอนซีลเลอร์รีวิว
    https://www.naadeng.com/face-mask-with-cucumber/
  • มาร์สมะเขือเทศ!! ของในครัวที่สามารถเพิ่มความสวยของเราได้ ทำง่ายๆเลยนะคะทุกคนนน เเค่หยิบมะเขือเทศเย็นๆของเราไปหั่นเป็นวงกลมเเล้วมามาร์สที่ดวงตา ช่วยให้ผิวบริเวณตาของเราชุ่มชื่นสุดๆเเล้วยังทำง่ายอีกด้วยน้า มาร์สทิ้งไว้สัก 10 -15 นาทีนะคะเเล้วล้างออก หน้าจะสว่างขึ้นเรื่อยๆเลยยย

    คอนซีลเลอร์รีวิว
    https://sistacafe.com/summaries/17865
  • มาร์สดวงตาด้วยเกลือ!! เพื่อนๆอาจจะยังไม่เคยได้ยินว่าเกลือสามารถนำมามาร์สที่ตาของเราได้นะคะ ซึ่งทำได้ง่ายมากๆ เพียงเเค่เตรียมสำลี เกลือ เเละน้ำอุ่นอย่าให้ร้อนมากนะคะ เริ่มจากนำเกลือไปละลายกับน้ำอุ่นเเล้วนำสำลีไปจุ่ม จากนั้นนำมาเเปะที่ดวงตาของเรา ทิ้งไว้ 10 – 15 นาที เเค่นี้ก็บอกลาใต้ตาหมีเเพนด้าได้เเล้วค่ะ!!

    คอนซีลเลอร์รีวิว
    https://www.sanook.com/women/114689/

สรุปเเล้ววว!!! คอนซีลเลอร์ช่วยปกปิดใต้ตาได้มากเเค่ไหน~

เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วน้า เป็นอย่างไรกันบ้างคะ คอนซีลเลอร์ที่เรารีวิวไปมีเเต่ปังๆคุณภาพดีสมราคามากอีกด้วยน้า การช่วยปกปิดใต้ตาดีจนอยากบอกต่อเลยเเหละ เพื่อนๆลองหาไปตำไปช้อปกันได้เลยนะคะ เเต่ใครที่อยากช้อปเลยตอนนี้สามารถกดที่ลิ้งด้านล้างของเเต่ละตัวที่เรารีวิวได้เลยนะคะ

เเต่จะให้เเค่คอนซีลเลอร์ช่วยอย่างเดียวก็ไม่ได้ วิธีการบำรุงใต้ตาที่หม่องคล้ำเป็นหมีเเพนด้าแบบธรรมชาติก็มีมาเเนะนำเพื่อนๆนะคะ ลองทำตามดูได้เลยเเต่ละวิธีง่ายเเละหาซื้อได้ง่ายมากๆเป็นอีกตัวช่วยที่ดีเลยทีเดียววว!!!

วันนี้ต้องไปละน้าาา หวังว่าการรีวิวคอนซีลเลอร์วันนี้

จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อ

คอนซีลเลอร์กันอยู่นะคะ ขอตัวไปช้อปต่อก่อนนะคะ

บายยยยยย >o</

คอนซีลเลอร์รีวิว
https://www.sanook.com/women/110281/

 

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category