สาวกแป้งพัฟห้ามพลาด #3 แป้งพัฟศรีจันทร์ที่ควรลองสักครั้ง!!

สาวกแป้งพัฟห้ามพลาด #3 แป้งพัฟศรีจันทร์ที่ควรลองสักครั้ง!!
แป้ง พัฟ ศรีจันทร์
ที่มา https://www.srichand.com/th/shop/products/171?locale=th

ช่วงนี้ต้องยอมรับเลยว่าแป้งพัฟของแบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก เห็นได้จากการที่เกิดแบรนด์น้องใหม่ขึ้นมามากมาย แต่ถึงอย่างนั้นหากจะกล่าวถึงแป้งพัฟเนื้อดีที่สาวๆหลายคนยกนิ้วให้คงหนีไม่พ้นแป้งพัฟศรีจันทร์ แต่จะมีใครรู้บ้างล่ะว่าแป้งพัฟสีจันทร์มีอะไรบ้าง แล้วแต่ละรุ่นให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันอย่างไร สาวๆที่กำลังสงสัย เดี๋ยวเราไปตามล่าหาคำตอบด้านล่างกันเลยดีกว่าค่าาาา

#3 แป้งพัฟศรีจันทร์ตัวเด็ด ที่ได้ลองแล้วจะหลงรัก

1. แป้งพัฟศรีจันทร์ Srichand Translucent Compact Powder
แป้ง พัฟ ศรีจันทร์
https://www.watsons.co.th/ศรีจันทร์-ทรานส์ลูเซนท์-คอมแพค-พาวเดอร์-9ก./p/BP_271480

แป้งพัฟศรีจันทร์ที่ทางแบรนด์เคลมว่าสวยปังเหมือนเคาท์เตอร์แบรนด์! ตัวนี้เป็นแป้งโปร่งแสงที่ต่อยอดจากแป้งฝุ่นทรานสลูเซ้นท์ที่คุมมันได้ยอดเยี่ยมและเซ็ทใบหน้าหลังเมคอัพให้อยู่ทน เนื้อเนียน บางเบาและไม่มีส่วนผสมจากพาราเบนหรือน้ำหอมทำให้ครองใจสาวๆหลายคนได้ไม่ยาก

ปริมาณ 9 g
ราคา 350 THB
แป้งฝุ่นอัดแข็งเนื้อบางเบาไม่มีสี สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว คุมมันได้ดี สามารถพกพาออกไปเติมนอกบ้านได้สะดวกกว่าแบบปกติ ชอบตรงตลับจิ๋วแต่มีกระจก พกพาสะดวก เติมระหว่างวันหน้าไม่ดรอปแค่แทปๆๆเบาๆๆก็เอาอยู่แล้วค่ะ
รีวิวจากคุณ มนัสนันท์ เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
เเป้งตัวนี้เป็นเเป้งลูกนักอีกตัวที่ใช้ซ้ำ มามากกว่า10 ตลับ ราคาย่อมเยา หาซื้อง่าย เเป้งโปร่งใส ใช้เเล้วไม่หนักหน้าไม่เปลี่ยนสีรองพื้น ตัวเค้าไม่ค่อยมีสิวใช้ตัวนี้เเล้วสบายใจมาก วันไหนขี้เกียจก็ทาเพียวๆ ได้เลยค่า ให้4 คะเเนน ขอหักเรื่องไม่คุมมันเท่าไหร่ เเต่ถ้าเติมระหว่างวันได้ไม่มีปัญหาค่ะ
รีวิวจากคุณ Alizabeth เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
2. แป้งพัฟศรีจันทร์ Srichand enchanted duo charm compact powder
แป้ง พัฟ ศรีจันทร์
https://www.srichand.com/th/shop/products/171?locale=th

แป้งพัฟศรีจันทร์ที่เรียกกันว่าแป้งเจ้าหญิงตัวดัง ให้การปกปิดที่สมบูรณ์แบบ เนื้อแป้งเนียนและมีอณูเล็กละเอียด เป็นแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมจากน้ำมัน น้ำหอม พาราเบนและแอลกอฮอล์ ติดทนนานตลอดวัน ให้ลุคผิวสวยธรรมชาติ มีให้เลือก 3 เฉดสีครอบคลุมผิวสาวไทย

ปริมาณ 9.5 g
ราคา 320  THB
เรื่องการปกปิดนี่ถือว่าทำให้ดีเลย สามารถกลบรอยดำรอยแดงได้มิด อาจจะมีบางรอยที่ต้องใช้ตัวพัฟกดๆเพิ่มบ้างแต่รวมๆแล้วถือว่าแป้งตัวนี้ปกปิดดีเยี่ยมขนาดใช้แค่แปรงนะไม่ได้ใช้พัฟทั้งหน้าเป็นแป้งหน้าเนียนที่แท้ ปัดแล้วผิวดูดีเลย
รีวิวจากคุณ ลีน่า เว็บไซต์ lenalena makeup.wordpress.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ชอบ ให้ลุคที่ดูไม่แม็ทท์มากเกินไป เนื้อแป้งเกาะติดทนเรียบเนียน โทนสีไม่อมชมพูไม่เทา ยิ่งนานยิ่งให้งานผิวที่ดูผ่อง นิคชอบมากเมื่อเวลาผ่านไปมันให้ผิวเซ็ทตัวแบบไม่แม็ทท์ ตอนทาแรกๆดูสีมันสว่างๆใช่มะ แต่พอแป้งเซ็ทตัวแล้วมันพอดีกับผิวหน้าผิวคอเลย ดูไม่ลอย แล้วเนื้อแป้งเบาสบายไม่หนักหน้าเลย แป้งไม่มีกลิ่นฉุน ทาได้ไม่รบกวนจมูก ตลับน่ารักพกไปไหนมาไหนแบบเก๋ๆ
รีวิวจากคุณ นิค เว็บไซต์ pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
3. แป้งพัฟศรีจันทร์ Srichand skin essential compact powder
แป้ง พัฟ ศรีจันทร์
https://www.watsons.co.th/ศรีจันทร์-สกิน-เอสเซนเชี่ยล-คอมแพค-พาวเดอร์-spf15-pa-9ก-140-ฮันนี่/

แป้งพัฟศรีจันทร์หรือแป้งแนบเนื้อ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่ให้การบำรุงพร้อมๆกับการปกปิดจุดไม่พึงประสงค์บนใบหน้า ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยเบลอรูขุมขน เป็นแป้งคุมมันที่ทั้งกันน้ำและกันเหงื่อ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงงานผิว ไม่หนักหน้า ให้ลุคสวยเนียน ผิวดูเปล่งปลั่ง ลุคธรรมชาติแบบกริบๆ

ปริมาณ 9 g
ราคา 295 THB

เป็นครั้งแรกที่เปรมใช้แป้งผสมรองพื้นของศรีจันทร์ละตรงสี! เพราะในบรรดาแป้งผสมรองพื้นทั้งหมดของศรีจันทร์ไม่มีรุ่นตรงสีผิวเปรมเลยแต่อันนี้ตรง เพราะกล้องเปรมแต่ผิดเฉดสีหน่อย มันจะโดดเด้งออกมาเลยทักทีทันใด ต่างๆ การปกปิดเราให้กลางๆ นะ มันไม่ได้มิดมาก แต่ให้ความสบายผิว ลงได้ในทุกโอกาสมากก่าชอบตรงเบาบาง สบายผิว ไม่หนาเกิน แต่ระหว่างวันซับมันก็สวยเหมือนเดิม
รีวิวจากคุณ เปรม เว็บไซต์ pemikaz.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้ความรู้สึกเหมือนแป้งฝุ่นอัดแข็งมากกว่าแป้งผสมรองพื้นค่ะ เนื้อแป้งละเอียด นุ่มลื่น แล้วก็ให้สัมผัสที่เบาผิวมากๆ ค่ะ สามารถใช้แทนรองพื้นได้เลย

ผิวหน้าโดยรวมมันจะดูเนียนละเอียดขึ้น เบลอรูขุมขนได้ดีกว่าฝั่งขวา ที่ทารองพื้นเพียงอย่างเดียว ซึ่งตอนที่ลงรองพื้น ส้มว่าก็ได้งานผิวที่สวยมากละนะ พอลงแป้งทับไปอีกชั้น โอ้โห ผิวสวยขึ้นจริงๆ ชอบที่ผิวดูละเอียดมากกกก รูขุมขนเล็กทันที เบลอจนแทบไม่เห็นรูขุมขน 55 แล้วมันทำให้ผิวหน้าดูผ่อง ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ โดยที่ไม่รู้สึกหนักผิวเลย
รีวิวจากคุณ ส้ม เว็บไซต์ beautybyorigina.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป แป้งพัฟศรีจันทร์

แป้ง พัฟ ศรีจันทร์
ที่มา https://www.srichand.com/th/shop/products/171?locale=th

 

แป้งพัฟศรีจันทร์ถือว่าเป็นแป้งพัฟที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆได้ตรงใจเลยใช่ไหมคะ ในราคาที่ย่อมเยาว์อันเป็นจุดแข็ง ไม่เพียงแต่จะติดทำเนียบแป้งพัฟที่ควรซื้อแต่เชื่อว่ายังติดทำเนียบถูกและดีด้วย หากว่าพูดถึงงานผิวคงพูดได้ว่าทำได้ดีทีเดียว เพราะเรื่องเบลอรูขุมขน เรื่องการปกปิดเกินราคาไปมากกก เชื่อว่าสาวๆนักเรียนนักศึกษาต้องชอบมากแน่นอน

แต่งหน้าLatest articles in the category