มัดรวม!! #5คอนซีลเลอร์แบบซองที่หาซื้อได้ใน 7-11 และร้านค้าชั้นนำใกล้บ้าน!!!

มัดรวม!! #5คอนซีลเลอร์แบบซองที่หาซื้อได้ใน 7-11 และร้านค้าชั้นนำใกล้บ้าน!!!
คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
https://www.freepik.com/free-vector/skin-foundation-smear-brush-strokes-set_4997336.htm#page=1&query=concealer&position=12

ฮัลโหลลลลลล มีใครอยู่มั้ยเอ่ยยยย ที่แน่ ๆ ต้องมีสาว ๆ ที่รออ่านเรื่องความสวยความงามกันอยู่แน่ ๆ เลยใช่มั้ยล่าา เอาล่ะค่ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลง วันนี้เราจะพูดคุยกับสาว ๆ ถึงเรื่องงงง “คอนซีลเลอร์” นั่นเองค่ะ!!!

สาว ๆ น่าจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว แต่ทีนี้ถ้าคนที่ยังไม่เคยใช้เลยเนี่ย อาจจะยังไม่รู้ว่า เอ๊ะ แล้วเราจะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี อยากลองแต่ก็กลัวซื้อของแพงมาแล้วใช้ไม่ดี วันนี้เราขอแนะนำ คอนซีลเลอร์แบบซองที่หาซื้อได้ตาม 7-11 และร้านค้าชั้นนำใกล้บ้าน กันค่ะ!!!!

คอนซีลเลอร์ VS รองพื้น???

คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
https://www.freepik.com/free-vector/skincare-abstract-concept-vector-illustration-skin-therapy-green-cosmetic-product-body-care-lotion-facial-cream-serum-oil-face-cleansing-hydrating-spa-treatment-abstract-metaphor_12083041.htm#page=2&query=cream&position=2
นี่เธออออออ ขอถามอะไรหน่อย ฉันสงสัยมานานแล้ว คอนซีลเลอร์ กับ รองพื้น แตกต่างกันด้วยเหรอ ทำไมยูทูปเบอร์เค้าใช้กันทั้งสองตัวเลยล่ะ
แตกต่างกันแน่นอนนเธอ
จริงเหรออ นี่ฉันไม่รู้เลย ก็เห็นมันคล้าย ๆ กัน เลยใช้แค่รองพื้นแล้วก็จบมาตลอดเลยนะเนี่ย
ไม่ได้นะเธออออ มานี่เลยเดี๋ยวจะบอกให้ฟังว่ามันต่างกันยังไง
ไหน ๆ เม้าท์มาค่าาาา
ก็รองพื้นเนี่ย เป็นตัวที่จะช่วยปกปิดได้ทั้งหน้าเลย เพราะเราใช้ทาได้ทั้งใบหน้า แต่การปกปิดมันอาจจะมีประสิทธิภาพแค่ปานกลางนะเธอ ถึงจะทาทั่วหน้าแล้ว พวกรอยต่าง ๆ ก็ยังไม่ได้หายไปขนาดนั้น
อ้าววววว ก็เห็นว่าใช้ได้ทั้งหน้าแล้วมันยังไม่พออีกเหรอเนี่ย
แล้วคอนซีลเลอร์ล่ะ เป็นยังไง
ช่ายยยย ก็เพราะว่ามันปกปิดได้แค่ระดับปานกลาง เราก็เลยต้องใช้คอนซีลเลอร์มาช่วยกลบปกปิดรอยที่เหลือ ที่มันเด่นชัดเฉพาะจุด แย่งซีนบนหน้าเรายังไงล่ะ พวกรอยสิว รอยดำ ทั้งหลาย บอกเลยว่าหลอกตาคนได้ด้วยคอนซีลเลอร์เลยนะ!!!
โอ้โหหหหหหหหห เพิ่งรู้เลยนะเนี่ย ปังขนาดนี้ทำไมเพิ่งรู้เนี่ย
รู้แบบนี้แล้ว ไปหาตำมาใช้เลยจ้าาาาเธอ
จัดไปอย่าให้เสียค่าาาาา ไป shopping แป๊บบบบบ

คอนซีลเลอร์ช่วยอะไรได้บ้าง???

คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
https://www.freepik.com/free-photo/puzzled-unaware-brunette-female-dressed-stylish-clothes-wears-red-lipstick-shruggs-shoulders-bewilderment-feels-clueless-while-makes-decision-stands-indoor-people-attitude-concept_10421886.htm#page=1&query=woman%20question&position=11
  • ปกปิดกระ ฝ้า จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว พวกรอยต่าง ๆ บนใบหน้า สาว ๆ ที่ส่องกระจกดูแล้วก็คงจะหงุดหงิดใจ เจ้าคอนซีลเลอร์เนี่ยแหละค่ะที่จะมาเป็นฮีโร่ช่วยปิดรอยพวกนี้ ไม่ให้เด่นหราบนใบหน้าของเรา!!!

    คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
    https://www.thaisabuy.com/beauty/1653/
  • ปกปิดสิว ในเวลาขับขัน จู่ ๆ สิวก็ผุดขึ้นมาซะอย่างนั้น จะบีบจะแกะออกก็ไม่ใช่ทางออกที่ดีสำหรับสาว ๆ แน่นอน วิธีที่ทำได้รวดเร็วทันใจที่สุดก็คือปกปิดมันไว้ด้วยคอนซีลเลอร์นั่นเองค่ะทุกคน แค่แต้ม ๆ ไปที่สิวเพื่อเบลอมันออกไปก่อน ดีกว่าปล่อยให้ไปทักทายใครต่อใคร

    คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
    https://www.freepik.com/free-vector/girl-before-after-having-pimple-her-face_9456788.htm#page=1&query=acne%20face%20&position=1
  • ปกปิดความแพนด้า!! สาว ๆ คนไหนเป็นสายนอนดึก นอนน้อย จะออกไปไหนทีใต้ตาก็คล้ำเด่นน้ำหน้าไปก่อนเลย จะต้องมีคอนซีลเลอร์ไว้ช่วยอย่างมากเลยล่ะค่ะ น้องจะปรับสีใต้ตาจากคล้ำให้กลับมาดูสว่างสดใสเหมือนนอนมาเยอะเลยทีเดียว

    คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
    https://www.freepik.com/free-photo/portrait-woman-with-healthy-face-applying-cosmetic-cream-eyes_11962091.htm
  • ปกปิดความขรุขระทั้งหลาย ความเรียบเนียนจะกลับคืนมาถ้ามีคอนซีลเลอร์ค่ะ เพราะน้องจะช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น สวยกริบ สวยคม ไม่ขรุขระเหมือนก่อนหน้าแน่นอนค่ะ

    คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
    https://www.freepik.com/free-photo/beautiful-girl-face-perfect-skin_8924089.htm#page=1&query=skin%20woman&position=43

สวยเป๊ะง่าย ๆ กับ #5คอนซีลเลอร์แบบซองที่หาซื้อได้ใน 7-11 และร้านค้าชั้นนำใกล้บ้าน!!

สำหรับสาว ๆ ที่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นหาคอนซีลเลอร์มาใช้ยังไงดี แนะนำให้ลองแบบซองที่มีปริมาณให้พอได้ทดลองกันนะคะ แล้วแบบซองเนี่ยก็ยังเหมาะกับสาว ๆ นักเดินทางที่อยากประหยัดพื้นที่กระเป๋าได้ด้วย ถ้าพร้อมแล้ว ลุยกันเลยยยย!!!!!

1. SIS2SIS PERFECT COVER CONCEALER

คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
https://checkdosi.com/product/3d8692336502542b7aecead290e8d1b1

 

sis2sis แบรนด์ไทยที่สาว ๆ หลาย ๆ คนจะต้องรู้จักและคุ้นเคยกับซองที่เป็นรูปน้องผู้หญิงคนสวยแบบนี้ใน 7-11 สำหรับเจ้าคอนซีลเลอร์ซองนี้ ก็มาในรูปแบบน่ารัก ๆ อีกตามเคย

ด้านในน้องมาพร้อมกับหัวแปรงที่ทำให้ใช้งานง่าย พกพาไปไหนมาไหนก็ง่าย ส่วนเรื่องการปกปิดถือว่าดีเลยทีเดียวค่ะ ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ และน้องมีให้เลือกถึง 2 เฉดสี สำหรับคนผิวขาว และผิวสองสี สาว ๆ อย่าลืมไปเลือกเฉดที่เหมาะกับตัวเองน้าาา

ปริมาณ 2 ml.
ราคา 49 THB

รู้สึกชอบมาก เซอร์ไพรส์กับเนื้อของผลิตภัณท์ เพราะปกติคอนซีลเลอร์ที่เป็นซอง จะใช้กับผิวหน้าของเปาไม่ได้ แต่คอนซีลเลอร์ของ SIS2SIS เนื้อดี สีสวย สีสามารถใช้กับใบหน้าของเปาได้อย่างพอดี ช่วยปกปิด รอยคล้ำใต้ตาที่เปามีปัญหาได้อย่างเรียบเนียน เป็นคอนซีลเลอร์ที่ Full Coverage แต่มีความบางเบาจริงๆ รู้สึกไม่หนาและไม่หนักหน้า โดยรวมชอบมากๆ ค่ะ ถ้าใครผิวขาวเหมือนเปาให้ใช้สี 01 ถ้าใครผิวเข้มกว่าเปาให้ใช้สี 02 เนียน เป๊ะ กริบ จริงๆค่ะ

รีวิวจาก jeban : Paosy Princess อ่านรีวิวเพิ่มเติม

มีทั้งหมด 2 สี สี 01 เหมาะกับผิวขาว 02 เหมาะกับคนผิวสองสี
เนื้อเค้าไม่เหลว ไม่ข้นจนเกินไป ทำให้เกลี่ยง่ายแต่ปกปิด ใช้แล้วสามารถปกปิดได้นะคะ ไม่แตกร่อนระหว่างวัน
หัวแปรงเค้าก็เป็นลักษณะที่ใช้ง่าย ไม่แข็งจนเกินไป จิ้มเนื้อคอนซีลเลอร์ออกมาได้เยอะพอสมควรค่ะ

 

2. Nami Make Up Pro Seoul Girls Full Cover Concealer

คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
https://www.namiwink.com/product/%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%B4-%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%84-%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%9E-%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3-%E0%B9%82%E0%B8%8B%E0%B8%A5-%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%A3%E0%B9%8C-3/

 

แบรนด์ nami ตัวนี้ใคร ๆ ก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอีกแล้วนะคะ น้องเป็นคอนซีลเลอร์เนื้อแมตต์ที่ควบคุมความมันได้ดีมาก แล้วก็ยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ด้วยน้า

เรียกได้ว่าออกไปข้างนอกในอากาศแบบเมืองไทยถือว่ายังรอดอยู่ค่ะ!!! ตัวน้องก็มีแปรงมาให้ใช้ง่าย ๆ พกพาไปได้ทุกที่ไปเลย สำหรับตัวนี้ อยากให้ลองจริง ๆ ค่ะสาว ๆ

ปริมาณ 2 กรัม
ราคา 49 THB

คอนซีลเลอร์เนื้อแมตต์ ช่วยกลบรอยดำใต้ตา และรอยสิวได้ดีพอสมควร

เค้ามาพร้อมกับหัวแปรง ซึ่งสามารถป้ายลงใบหน้าได้เลย สะดวกสุดๆ
การปกปิดถือว่าทำได้ดีในระดับนึง ช่วยกระจายแสงในบริเวณใต้ตาที่คล้ำ
ทำให้หน้าโดยรวมดูสดชื่นขึ้น ตัวนี้เข้ากับสีผิวเราได้ดีเลย
แต่สำหรับคนผิวเข้ม อาจจะขาวเกินไปนิดนะคะ
รีวิวจาก cosmenet : II-SassyGirl-II อ่านรีวิวเพิ่มเติม

คอนซีลเลอร์ NAMI Seoul Girl ในรูปแบบซองพร้อมแปรง ตัวนี้คือให้การปกปิดดีงามมาก โดยเฉพาะกลบจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำเอาอยู่ กระจายแสงดี เนื้อเขาจะไม่แห้งมากนัก ก็เลยลงบริเวณรอบดวงตาได้ ไม่ทำให้ดูเหี่ยวย่นเป็นริ้วๆ

 

3. Clear Nose Acne Care Solution BB Concealer

คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
https://www.lazada.co.th/products/clear-nose-acne-care-solution-bb-concealer-i1668452830.html

 

มาถึงแบรนด์ดังอีกหนึ่งตัว ที่ขึ้นชื่อเรื่อง “สิว” ตอนนี้เค้าก็ทำแบบซองมาให้แล้วววว ตัวนี้จะเป็นได้ทั้ง BB และคอนซีลเลอร์เลยค่ะ ปกปิดรอยสิวเอย รอยดำรอยแดงเอย นอกจากนั้นก็ยังคุมมัน ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ลดการติดสารของผิว ที่สำคัญและขาดไม่ได้เลยคือน้องช่วยลดสิวเก่า ลดการเกิดสิวใหม่ได้ด้วย!!! ก็คือปิดอันเก่า แล้วยังจะลดสิวได้อีก เริ่ดนะคะตัวนี้!!!

ปริมาณ 4 กรัม
ราคา 49 THB

เป็นอีกหนึ่ง BB คอนซีลเลอร์ที่ตอบโจทย์คนเป็นสิวมาก เราลองแล้ว ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้นเพิ่ม คือดี! ด้วยความที่เราผิวแห้งมาก ปกติจะใช้พวกรองพื้นเนื้อแมทไม่ค่อยได้ เพราะหน้าจะแห้งกรังแบบสุดๆ แต่ตัวนี้ ลงไปทั่วหน้าแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าแห้งนะ คือยังรู้สึกว่าสบายผิวอยู่ ไม่หนักหน้า

 

ในส่วนของการปกปิด พวกรอยเล็กๆ หรือรอยแบบที่ไม่ได้เข้มมาก สามารถปกปิดได้แบบเนียนกริบ! แต่กับรอยเข้มๆ สิวเม็ดใหญ่ๆ อาจจะต้องลงซ้ำนะคะ ไม่งั้นเอาไม่อยู่ ตัวนี้เบลอรูขุมขนได้ดี คุมมันได้ดี อีกหนึ่งจุดที่ชอบคือ นอกจากปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่นควันได้ด้วย

คือปกติ แต่งหน้าออกข้างนอกทีไร สิวผดบุกทุกที แต่พอได้ลองใช้ตัวนี้สังเกตดูหน้าตัวเองหลังออกไปเผชิญฝุ่น เฮ้ย! สิวไม่ค่อยขึ้นอะ นอกจากจะปกปิดได้ดีแล้ว สิวยังไม่ขึ้นซ้ำอีก ประทับใจ ใครที่ชอบงานผิวธรรมชาติๆ แต่ปกปิด นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เริ่ดเวอร์!

รีวิวจาก cosmenet : belfry15 อ่านรีวิวเพิ่มเติม

จากที่ได้ทดลองใช้กับตัวเองมาประมาณ 7 ครั้ง ต้องบอกเลยเนื้อสัมผัสของเขาจะมีความบางเบาอย่างที่เขาบอกมาจริงค่ะ เกลี่ยง่ายจริงแต่ ปกปิดดี และไม่เกิดสิวตามสไตล์ของ Clear nose โดยปกติอยู่แล้วที่ขึ้นชื่อเรื่อง Concealer รักษาสิว ต้องบอกเลยว่าเราดีใจมาก ๆ ที่ Clear nose ทำแบบซองออกมา โดยปกติเป็นคนที่ใช้สูตรเก่าที่เป็นหลอดอยู่แล้ว พอมาเจอตัวนี้ก็ยังชอบเหมือนเดิมค่ะ ที่สำคัญพกพาสะดวกด้วย ราคาซองละ 49 บาท หาซื้อได้ที่ 7-eleven เลยค่ะ

 

4. TARTE Amazonian Clay 12 Hour Blush

คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
https://www.robinson.co.th/th/u-star-ustar-majory-dd-cushion-concealer-spf20-pa-01-vanilla-net-volume-2-g-cds23282056

 

มาต่อด้วยแบรนด์ U STAR ตัวนี้ก็คุณภาพเกินราคาอีกแล้วค่ะสาว ๆ เป็นคอนซีลเลอร์แบบซองที่มีหัวแปรงมาให้ รับรองว่าง่ายต่อการใช้งาน พกพาไปไหนมาไหนได้ไม่เกะกะกระเป๋า!!!

แล้วน้องก็ช่วยปกปิดรอยต่าง ๆ ให้ผิวดูเนียนเรียบ สวยใส ไม่มีจุดให้เห็นกันเลยทีเดียว!!! น้องยังช่วยคุมความมัน กันเหงื่อ กันแดดได้ด้วยน้าาา

ปริมาณ 2 กรัม
ราคา 49 THB

คอนซิลเลอร์แบบซอง มีให้เลือก 2 เฉดสี 01 –Vanilla และ 02 –Custard  หัวแปรงฟองน้ำเหมือนแปรงทาลิป ใช้งานง่าย สีเป็นโทนเหลืองทั้ง 2 เบอร์เลย ส่วนตัวบุ๋มใช้เบอร์ 01 เนื้อเค้ากำลังดี เกลี่ยง่ายไม่หนาไม่บางเกิน ปกปิดได้ดี รอยคล้ำใต้ตา รอยเส้นเลือด รอยแดง และรอยสิวเล็ก ๆ ปกปิดได้ดีเลย (แต่ถ้าเป็นรอยสิวเยอะ ๆ ใหญ่ ๆ จริง ๆ บุ๋มก็ไม่แน่ใจเหมือนกันน้า เพราะช่วงนี้หน้าบุ๋มมีแค่สิวเล็ก ๆ 3-4 จุดเท่านั้นเองจ้า )

รีวิวจาก jeban : chubby diary th อ่านรีวิวเพิ่มเติม

มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ 01 Vanilla เป็นสีที่เหมาะกับ คนผิวขาวเหลือง ส่วน สี 02 Custard เหมาะกับคนผิวสองสี ดีดี คุชชั่น คอนซีลเลอร์ มีความปกปิดสูง เกลี่ยง่าย เนื้อไม่หนักหน้า เบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ แต่ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ตกร่องหรือเป็นคราบระหว่างวัน ทั้งสองสีเป็นโทนเหลือง เหมาะกับผิวของคนไทยสุดๆเลยค่าาา

 

5. BEAUSTA Perfect Cover Tip Concealer

คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
https://www.konvy.com/beausta/beausta-perfect-cover-tip-concealer-4ml-natural-beige-44767.html

 

แบรนด์จากแดนกิมจิ ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อลิขวิดที่มีหัวแปรงมาให้ด้วย รับรองว่าไม่หกเลอะเทอะกระเป๋า

ส่วนสรรพคุณน้องก็แน่นอนว่าช่วยปกปิดริ้วรอยจากทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะรอยสิว รอยดำ จุดด่างดำต่าง ๆ แม้กระทั่งรอยหมองคล้ำใต้ตา สาว ๆ คนไหนเป็นสายนอนดึก โต้รุ่ง แนะนำเลยยยย 

ปริมาณ 4 ml.
ราคา 45 THB

ใช้ดี เป็นแบบซอง พกพาง่าย  มีหัวแปรงจุ่ม เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และปกปิดดี

รีวิวจาก beauticool : aj_jub1311 อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ปกปิดปานกลาง ใข้กลบใต้ตาได้นิดนึง สีเข้ากับสีผิวพอดี ไม่โป๊ะมากกก ไม่เป็นคราบเท่าไหร่ ถือว่าโอเค ไม่หลุดง่ายด้วยนะ โดนเหงื่อ

 

สรุป ชีวิตจะดี ถ้ามีคอนซีลเลอร์!!!!

คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
https://www.freepik.com/free-photo/woman-applying-cream-face-feeling-skin-soft-tender-standing-dreamy-delighted-with-result-gazing-upper-left-corner-with-sensual-smile-touching-cheek-posing-naked-grey-wall_10153434.htm#page=4&query=woman+cream&position=30
  • สวยได้ในไม่กี่วิ เพราะว่าเจ้าคอนซีลเลอร์เนี่ยจะช่วยสาว ๆ แก้ปัญหาผิวได้ภายในระยะเวลาสั้น ๆ ไม่ต้องรออะไรเลย แค่ปาด ๆ แต้ม ๆ ไปบริเวณที่มีปัญหาเพียงเท่านี้ก็จะบดบังปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่ารอยดำ รอยแดง รอยสิว รอยคล้ำที่ใต้ตา ให้หายไปเหมือนเสกได้!!!

    คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
    https://www.freepik.com/free-photo/smiling-tender-woman-close-eyes-showing-makeup-face_9475340.htm#page=2&query=skin+care+skincare++face&position=30#position=30&page=2&query=skin+care+skincare++face
  • เพิ่มความมั่นใจคูณสิบ!!! พอเจ้าคอนซีลเลอร์ช่วยปกปิดปัญหาผิวได้มากมายขนาดนี้ สาว ๆ ก็จะมีความมั่นใจในการออกไปพบปะผู้คนมากขึ้น ไม่มามัวนั่งกังวลว่าใครจะมองสิวชั้น ใครจะเห็นรอยคล้ำที่ใต้ตา หรือใครจะมาถามว่าไปทำอะไรมาหน้าโทรม!!!

    คอน ซีล เลอ ร์ แบบ ซอง
    https://www.freepik.com/free-photo/two-long-haired-girls-resting-cafe-with-modern-interior-laughing_10562204.htm#page=2&query=woman+friends++women+friends&position=42

สาว ๆ เห็นมั้ยยยยย ว่าคอนซีลเลอร์เนี่ยมีดีมากมายขนาดไหน อย่าลืมไปหามาลองใช้กันนะคะ สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจเลือกซื้อยี่ห้อแพง ๆ ก็แนะนำให้ลองซื้อแบบซองใน 7-11 มาลองกับผิวตัวเองดูก่อนได้น้า ว่าชอบแบบไหน สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนนนน พบกันได้ใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่าา ^^~~~

 

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category