ไหนเล่าสิ!! เเต่งสไตล์หน้าเกาหลีต้องทำยังไง?!! พร้อมเปิดวาร์ป#5ลิปเเบรนด์เกาหลีที่สาวๆไม่ควรพลาด!!!

ไหนเล่าสิ!! เเต่งสไตล์หน้าเกาหลีต้องทำยังไง?!! พร้อมเปิดวาร์ป#5ลิปเเบรนด์เกาหลีที่สาวๆไม่ควรพลาด!!!
เเต่งหน้าเกาหลี
https://today.line.me/TH/v2/article/รวมไอเดีย+แต่งหน้าฉ่ำสไตล์เกาหลี+สวยพุ่งจนกระชากใจโอปป้า♡-5Xnoev

อยากเเต่งหน้า สไตล์เกาหลีได้บ้าง!

เเต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี!! 

สวัสดีเพื่อนทุกคนเลยน้าาา ตอนนี้เทรนการเเต่งหน้าแบบสาวเกาหลีกำลังมาเเรงมากกกก เชื่อว่าเพื่อนๆก็คงอยากที่จะเเต่งหน้าเเนวเกาหลี สวย ใส ธรรมชาติ โชว์งานผิวบ้างใช่ม้าาาา เเต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงให้เเต่งออกมาเเล้วมีความเกาหลีเนี่ยยย!!!
วันนี้เราจึงมาบอกเคล็ดลับมาบอก!! การเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีให้เพื่อนๆลองทำตามดูนะคะ รับรองได้หน้าอย่างสาวๆเกาหลีเเน่นนอนนน ยังไม่พอวันนี้เรามาเปิดวาร์ปลิปจากเเบรนด์เกาหลีที่นิยมใช้มากกกก เเต่ราคาไม่เเพงเลยจ้าาา งั้นก่อนอื่นเราไปดูกันก่อนว่า มีเทคนิคอะไรบ้าง หากอยากเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีจ้าาา!!!

สาวๆต้องรู้ #5 เทคนิคหากอยากเเต่งหน้าสไตล์เกาหลี!!

เเล้วคือยังไงเนี่ย ต้องทำยังไงก่อน หรือว่าเเค่เเต่งหน้าตามปกติเลย เเต่อยากที่จะโชว์งานผิวแบบสาวเกาหลีบ้างงง เเต่งหน้าลุคธรรมชาติ ต้องทำอย่างไรบ้างหรอคะ ??

ใจเย็นๆก่อนน้าาา เรามีเทคนิคมาบอกเเน่นอนนน ว่าการเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีต่างจากการเเต่งแบบธรรมดาอย่างไร ต้องใช้เทคนิคอะไรบ้าง!!!

เทคนิคที่ควรรู้หากอยากเเต่งหน้าสไตล์เกาหลี!

  • งานผิวต้องมาจ้าาา!!! สิ่งเเรกที่ทุกคนควรรู้เลยคือ ถ้าอยากเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีต้องโชว์งานผิววว ผิวที่ออกมมาจะดูฉ่ำน้ำนะคะ มีความผิวสุขภาพดี เเต่ไม่ดูมันน้าาา มีความเป็นวาวๆหน้าไม่เเห้งเด้อออ เเนะนำให้เพื่อนๆลงตัวบำรุงที่ช่วยให้หน้าฉ่ำน้ำเเละลงสเปรย์หลังเเต่งหน้าเสร็จนะคะ ช่วยได้มากกกก

    เเต่งหน้าเกาหลี
    https://sistacafe.com/summaries/19620
  • ต้องฝึกไล่ระดับการทาลิปสติก!! สิ่งที่จะช่วยให้ลุคของเราเป็นสไตล์เกาหลีมากที่สุดเลยคือการทาลิปค่ะ!! เทคนิคง่ายๆให้เพื่อนทาลิปแบบไล่ระดับนะคะ เข้มสุดอยู่ด้านในเเล้วไล่อ่อนมาเรื่อยๆจะทำให้ปากของเราดูธรรมชาติเเละมีความเล็กลงด้วยน้าาาา

    เเต่งหน้าเกาหลี
    https://sistacafe.com/summaries/18358
  • ดวงตาที่กลมโตน่าดึงดูด!! เทคนิคอีกอย่างที่ทุกคนต้องเรียนรู้ไว้เลยคือการทำให้ดวงตาของเราโตเเละน่าดึงดูด ซึ่งเริ่มจากการใช้คอนเทคเลนส์ เเล้วต่อตัวการใช้ขนตาปลอมที่ดูไม่หนามากเกินไปนะคะ ต่อด้วยเทคนิคการกรีดตาต้องไม่กรีดจนหนามากเพราะจะดูไม่ธรรมชาติเเละเต็มเกินไปค่ะ

    เเต่งหน้าเกาหลี
    https://www.ladyissue.com/128428
  • การใช้บลัชออนต้องปัดให้ผิวดูสุขภาพดี!! การที่เราปัดเเก้มให้เป็นแบบสไตล์เกาหลีนั้น ต้องบอกเลยว่าไม่ได้ยากเลยยย เทคนิคง่ายๆเพียงเเค่ให้เพื่อนๆปัดบริวารเเก้งเเละจมูกไวด้วย บางๆไม่ต้องเข้มมากเพียงเท่านี้เองค่ะ!!

    เเต่งหน้าเกาหลี
    https://www.wongnai.com/articles/6how-to-apply-blush-on-to-be-nippon-style

ลิปดีบอกต่อ #5เเบรนด์เกาหลีที่สาวๆต้องไปโดนนน

1. I’m meme Pep Balm

เเต่งหน้าเกาหลี
https://www.tokopedia.com/sundubu/pep-balm-trio-set

เเต่งหน้าเกาหลี
https://shopee.sg/I%27M-MEME-Pep-Balm-15g-Lip-Cheek-Color-Fingertip-Color-Multi-Balm-Pony-i.76465962.3306688849

เริ่มต้นกันที่ตัวนี้เลยจ้าาา ฮิตมากๆๆๆๆ ตัวรูปร่างที่น่ารักพกง่ายค้ลายกับสี จึงทำให้ดึงดูดสาวๆให้ลองใช้มากกกก เเต่ใช้ออกมาก็ไม่ผิดหวังเลยนะคะทุกคน ตัวนี้จะไม่เเห้งมากนะคะ มีความเผยผิวปากที่อวบอิ่มน้ำเเละดูสุขภาพดีอีกด้วยน้าาาา เกลี่ยง่ายด้วยความที่เป็นลิปเนื้อครีมด้วย ตัวนี้จะไม่มันวาวนะคะ ออกไปทางเเมทเเต่ก็ไม่เเห้ง เหมาะกับคนไทยน้าาา ซึ่งเขาก็มีให้เลือกหลายเฉดสีเลย ลองไปตำได้เลยนะคะเเล้วจะชอบบบ!!!

ปริมาณ  15 ml
ราคา  330 THB

โดยปกติแล้วพิ้งเป็นคนไม่ค่อยชอบลิปสติกเนื้อครีมมี่เท่าไหร่ชอบทาเนื้อแมท หรือ เวลเว็ทมากกว่าค่ะ

ไม่ค่อยถูกใจ อาจจะหยิบมาใช้แค่ตอนที่อยากได้ลุคปากอวบอิ่มแทนแต่สีน่ารักมากจริงๆค่ะ ทาได้ง่ายและทุกโอกาสเลยสำหรับใครที่ชอบให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี พิ้งแนะนำเลยค่ะ ไม่เงาวาวมากจนเกินไป
กำลังพอดีเลย เห็นสาวๆเกาหลีใช้กันแล้วดูน่ารักมากๆอีกทั้ง เค้าติดไม่ค่อยทน พอหลุดก็หลุดหมด
เหมาะกับการที่ต้องพกไว้เติมระหว่างวันแทน
คะแนน 7.5/10 หักเรื่องที่ต้องใช้นิ้วเกลี่ยกับเรื่องความติดทน

รีวิวจาก Jeban : Pinknapple อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

I’m meme Pep Balm #001 สีนี้สวย! เห็นรีวิวละสอยมาเลย แพ้ทางเนื้อลิปเนื้อดีจริงแหละ ฉ่ำๆ บาล์มลื่นๆ สีนี้ออกแดงอมส้มตุ่นๆ แต่พอทาจะอ่อนกว่าสวอชนะ สวยง่ะ ชอบ แม้จะทายาก แต่เนื้อลิปมาเต็มหลอด ตอนหยิบมาทา นี่ได้ฟีลเหมือนเอาสีน้ำมันมาทาปากเลยอ่ะ เพราะเหมือนหลอดสีจริงๆ 555555555

รีวิวจาก Twitter : @Janniesday_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. A’pieu Juicy Pang Tint 
เเต่งหน้าเกาหลี
https://www.pinterest.com/pin/500321839851733636/

เป็นลิปเเบรนด์เกาหลีอีกตัวที่อยากเเนะนำมากกกก เนื้อมีความมันวาวน้าาา ใครที่ไม่ชอบให้เวลาทาลิปเเล้วปากเเห้งต้องตัวนี้เลยเด้อออ มีทั้งหมด 8 เฉดสีเลยนะคะ ซึ่งตัวนี้อาจจะสีอ่อนเเละคล้ายกับลิปมัน เเนะนำว่า ลองใช้ผสมกับลิปสีเข้มเเล้วเกลี่ยให้ไล่สี อือหือออ สวยอย่าบอกใครเลยเเหละทุกคนนนน ใครสนใจอยากดูปากอวบอิ่มสีอ่อนสดใสต้องตัวนี้เลย ธรรมชาติสุดค่ะ!!

ปริมาณ  5.5 ml
ราคา  290 THB
สีสวยค่ะ เราใช้ BE01 อาจจะกลบสีปากไม่มิดนะคะ ใครปากคล้ำ อาจจะทาแล้วไม่สวยเท่าในรูป
แต่โดยรวมโอเคค่ะ กลิ่นหอม ใช้ง่าย

ทิ้นท์มีความกลอสฉ่ำปาก ทาแล้วแวววาวนิดๆ หนึบหน่อยๆ สีอ่อนทาง่าย เราซื้อไว้ทาโค้ททับลิปตัวอื่น ลิปกลิ่นหอมผลไม้

รีวิวจาก Shopee : e*****e  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เเต่งหน้าเกาหลี
https://shopee.co.th/-พร้อมส่ง-A%27pieu-Juicy-Pang-Tint-i.1507200.34822818
3. 3CE Velvet Lip Tint
เเต่งหน้าเกาหลี
https://shopee.co.th/-พร้อมส่ง-ของแท้-3CE-VELVET-LIP-TINT-(สีใหม่)-i.148149074.2243717351

มาถึงตัวนี้บ้างงง เป็นลิปเนื้อแมทนะคะสาวๆ ถึงเเม้ว่าจะมีเนื้อที่เเมทเเต่ก็ยังให้ความเป็นธรรมชาติอยู่น้าาา เเห้งเร็ว ติดทนนานด้วยที่สำคัญ ลิปตัวนี้มีความบางเบามากกก ไม่ตกร่องเเละยังมีความกลมกลืนไปกับสีปากเราอีกด้วยนะคะ ซึ่งตัวนี้มีให้เลือกทั้งหมด 13 เฉดสีเลยน้าาาา ลองไปตำดูนะคะทุกคนรับรองโดนใจเเน่ๆ

ปริมาณ  4 ml
ราคา  420 THB

สีสวยมากกก เป็นลิปที่ต้องได้มาลองสีด้วยตัวเองเพราะสีจะสวยกว่าในรูปเยอะ ด้วยความ3ceโปรดักซ์นางดีอยู่แล้วเครื่องสำอางดีทุกตัว ลิปสีนี้คือจากที่ไม่เคยคิดจะซื้อพอได้ลองแล้วก็คือต้องได้ซื้อให้ได้!!! มันดีมากจริงๆต้องตำค่ะ

รีวิวจาก Konvy : ***02 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

จะบอกว่าใช้ดีมากเว่อร์นี่ไม่ได้อวยเลยคะ ชอบมาก ซื้อซ้ำตลอดมีเกือบครบสีแล้ว ชอบในความพิกเมนท์แน่นมาก ติดทนมาก ตัวสีมีคมชัด ทาแล้วบางเบา ไม่หนักปาก ทานกาแฟตอนเช้า ก็ไม่เลอะแก้ว ปลื้มมาก

รีวิวจาก Cosmenet : Indy S.Tiranan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Peripera ink airy velvet 

เเต่งหน้าเกาหลี
https://elizaskinproducts.com/product/รีวิว-peripera-ink-velvet-4g-3-red-only-ริมฝีปากสวยสด/

เเต่งหน้าเกาหลี
https://elizaskinproducts.com/product/รีวิว-peripera-ink-velvet-4g-3-red-only-ริมฝีปากสวยสด/

ตัวนี้เป็นงานเกาหลีเลยน้าาา สีสวยมากกก เขามีให้เลือกถึง 15 เฉดสีเลยนะคะทุกคนนน ใครชอบแบบไหนเลือกเลยจ้าาา เนื้อลิปมีความเป็นแบบกำมะหยี่นิดๆค่อยข้างที่จะเเห้งเร็วเด้อออ ใครที่กลัวเปื้อน เลอะเทอะ ไม่เลยจ้าาา เพราะตัวนี้เขาไม่เหนียวเหนอะหนะเด้อออ เเห้งไปกับปากเลยนะคะทุกคน ราคาก็ไม่ได้เเรงมากมาย ถือว่าคุ้มอยู่น้าาา

ปริมาณ  8 ml
ราคา  420 THB
เป็นลิปที่ชอบมาก เนื้อบางเบาไม่เป็นครีมหนา สบายปากมาก ปกปิดขอบปากคลำไม่หมดหรอก แต่มันเหมือนย้อมฝีปากเรา เหมือนมันเป็นสีของปากเราจริงๆ ไม่ตกร่อง มีปากแห้งบางเป็นบางครั้ง กินน้ำไม่หลุด กินข้าวไม่เหลือ ราคาถูก ถ้าซื้อในเนทจะถูกมาก
รีวิวจาก Cosmenet : Chris + Z อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ที่สุดของความติดทนนาน เป็นลิปที่ชอบพกไปเที่ยวต่างประเทศหรือต่างจังหวัดมากๆ เพราะว่าไม่ต้องเติมบ่อย เช้ายันเย็นก็ยังมีสีลิปอยู่บนปาก เนื้อลิปจะนุ่มๆ ออกแนวมูสๆ กลิ่นหอมๆ สีจะออกแนวสดใสๆ ดีงาม ราคาไม่แพงด้วยค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : Filnty อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. Mamonde Creamy Tint Color Balm

เเต่งหน้าเกาหลี
http://jolse.com/product/mamonde-creamy-tint-color-balm-intense-25g/12631/

เเต่งหน้าเกาหลี
https://shopee.co.th/แท้–พร้อมส่ง-ลดล้างสต๊อก-Mamonde-Creamy-Tint-Color-Balm-Intense-i.7532367.73398267

งานเกาหลีอีกตัวมาเเล้วจ้าาา อันนี้เป็นลิปแบบเเท่งนะคะทุกคนนน ก็คือพกพาไปไหนมาไหนง่ายสุดไรสุด เเล้วยังมีเฉดสีให้เลือกเยอะมากกกก มีถึง30 เฉดสีเลยนะคะ เเต่ความปังของนางคือ ช่วยบำรุงปากของเราให้ไม่ดำเเล้วยังติดทนอีกด้วยน้าาา เนื้อมีความบางเบานะคะ ธรรมชาติ ทาเเล้วเกลี่ยๆจะให้ลุคเกาหลีมากกกกก สวยใส ปากสุขภาพดีสุดจ้าาา

ปริมาณ  2.5 ml
ราคา  420 THB

เนื้อลิปน้องเค้าเป็นเนื้อแมตต์ แต่ก็มีความมอยซ์เจอร์ ทำให้ปากไม่แห้งง่าย เรียบเนียนไม่ตกร่อง ปกติหมิวเป็นคนปากแห้ง ลิปมันก็เอาไม่อยู่ จนมาเจอแบรนด์นี้ปากแห้งก็ทารอดจ้า จะทาเบลนด์ หรือทาเต็มปากก็สวย

ทาก่อนไปเรียนก็ได้น้า ดูฉ่ำๆลุคโคเรียไปเล๊ยย กลบปากดำได้เนียนสุด 10/10ไปเลยค่าาา

รีวิวจาก Konvy : miewjew อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เราลองเบอร์13 ได้ใช้แล้วคือสีชัดเจนมาก สีสวยทาง่าย ไม่ตกร่องเลย ทาแล้วละมุนสีชัด ปากนัวมาก สีนี้คือรอดทุกสีผิว ปากไม่แห้งคงความชุ่มชื่นอยู่ ทาได้เรื่อยๆนะเติมระหว่างวัน แต่หลุดง่ายนิดนึง รวมๆคือสีสวยมาก

รีวิวจาก Cosmenet : ติเทลรีวิว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เเต่งหน้าเกาหลี
https://www.cosmenet.in.th/product/31399/mamonde-creamy-tint-color-balm

ไอเดียเเต่งหน้าสไลต์เกาหลีมีแบบไหนกันน้าาา

ปกติเราเคยเห็นเเต่สไตล์เกากลีแบบธรรมชาติ ลุคใสๆเเล้วการเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีมีแบบอื่นบ้างไหมคะ หรือว่าไม่มีเเล้วน้าาา

มีเเน่นอนสิค่ะทุกคนนนน การเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีมีหลายแบบเลยน้าาา วันนี้เราเลยรวมไอเดียการเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีแบบหลายๆลุคมาฝากกกก!!!

ไอเดียการเเต่งหน้าสไตล์เกาหลี!

  • ลุคสาวเเสนซน!! ลุคนี้เป็นลุคที่ัยรุ่นชอบมากกก เพราะมีความดูเป็นเด็ก เเละน่ารักเป็นการเเต่งหน้าไปในโทนพีชๆนะคะ เน้นไปทางส้มอิฐเลยเด้ออออ ให้อารมณ์เด็กน้อยเเสนซนจะมาป่วนใจนายสุดหล่อ อะไรแบบนี้เลยยย!!!

    เเต่งหน้าเกาหลี
    https://sistacafe.com/summaries/41337
  • ลุคงานผิวปัง โชว์แบบจัดเต็ม!! ลุคนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่ไม่มีปัญหาเรื่องผิวนะคะ เพราะต้องโชว์งานผิวหน้าเต็มๆเลยเด้อออ เเต่งเเค่ตาให้ดูมีมิติเเละดึงดูด เเล้วเเก้มอ่อนๆส่วนลิปลงเป็นแบบเเมทสีอ่อน นู้ดเลยจ้าาาา

    เเต่งหน้าเกาหลี
    https://sistacafe.com/summaries/24174
  • ลุคน่ารัก เเบ๊วจนหนุ่มๆใจละลาย!! เป็นอีกลุคที่ฮอตมากกก การเเต่งออกมาให้ดูน่ารัก เเบ๊วตาโตจนต้องหลงงง ลุคนี้จะเน้นไปที่ตาเเละสีที่เลือกนะคะ จะใช้เป็นสีโทนชมพูเลยน้าาา ให้ความหวานนนน!!!

    เเต่งหน้าเกาหลี
    https://www.ladyissue.com/108717
  • ลุคงานผิวเเต่เน้นกลิตเตอร์!! เป็นอีกลุคที่นิยมมากกกก เพราะพอเเต่งออกมาทำให้หน้าดูมีความมันวาว มีเเสงให้น่าดึงดูด มีความมิติของตาออกมาด้วยยย การเเต่งหน้าแบบนี้เพียงเเค่ใช้เครื่องสำอางค์ที่ผสมกลิตเตอร์หรือให้ความมันวาวก็ปังเเล้วค่ะ

    เเต่งหน้าเกาหลี
    https://www.pinterest.ca/pin/200058408436592263/

บทส่งความปัง เเต่งหน้าสไตล์เกาหลีกำลังนิยม!!!

อย่างที่เพื่อนๆรู้กันเลยน้าาา ว่าเทรนเเต่งหน้าตอนนี้กำลังมาเเรงมากๆโดยเฉพาะการเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีเนี่ย มาเเรงกว่าใคร ถ้าคนไหนไม่เเต่งตามถือว่าเอ้าท์ไปเลยน้าาา วันนี้เราได้รวบรวมเทคนิคต่างๆที่ทำให้เพื่อนๆที่ดำลังจะเปลี่ยนลุคมาเเต่งสไตล์เกาหลีสามารถทำตามได้ง่ายๆเลยน้าาา
แล้วเรายังเปิดวาร์ปลิปสุดปังงง ทั้งฮอตทั้งในไทยเเละเกาหลีเลย มาให้เพื่อนๆได้เลือกช้อปที่นี้เเล้วนะคะ อย่างลืมไปเลือกดูน้าาา รับรองคุณภาพปังชัวค่ะทุกคนนน สุดท้าย ใครที่คิดไม่ออกว่าเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีแบบไหนดี เราเลยนำไอเดียการเเต่งหน้าแบบเกาหลีมาฝากด้วยยย!!!

ขอตัวไปเเต่งหน้าก่อนน้าาา

ครั้งหน้าเราจะมาเเนะนำการ

เเต่งหน้าแบบไหน ฝากติดตาม

ด้วยน้าาาา

เเต่งหน้าเกาหลี
https://shopspotter.in.th/content/korean-peach-makeup

ลิปLatest articles in the category