ขอแนะนำ #3 อายแชโดว์ Novo ยอดฮิต อายแชโดว์ที่ราคาถูกแต่คุณภาพคือปั้วมาก!!

ขอแนะนำ #3 อายแชโดว์ Novo ยอดฮิต อายแชโดว์ที่ราคาถูกแต่คุณภาพคือปั้วมาก!!
อายแชโดว์novo
สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ วันนี้เอาใจคนงบน้อยกันหน่อยกับอายแชโดว์ Novo หลายคนอาจจะเคยได้ยินเเบรนด์นี้ผ่านหูผ่านตามาบ้างแต่อาจจะยังไม่รู้จักกับเจ้าตัวนี้มากนัก วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับ Novo ให้มากขึ้นก่อนที่เพื่อนๆจะตัดสินใจซื้อกันค่าไปดูกันเลยย

รู้จักกับ Novo ให้มากยิ่งขึ้น!!

อายแชโดว์novo

Nova เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นบลัชออน อายไลน์เนอร์ อายแชโดว์ ลิปสติก ดินสอเขียนคิ้ว และอื่นๆอีกมากมายเรียกได้ว่าเป็นเเบรนด์ที่มีความครบครันเรื่องเครื่องสำอางเลยก็ว่าได้

จุดเด่นของ Novo คือ!! “ราคา” เป็นที่รู้กันในท้องตลาดว่าสินค้าจาก Novo นั้นมีราคาหลักสิบถึงหลักร้อยต้นๆเท่านั้น 

อายแชโดว์novo

หลายคนสงสัยว่า Novo มาจากประเทศไหนกันแน่?? วันนี้เรามีคำตอบจากผู้รู้ใน Pantip มาตอบข้อสงสัยของเพื่อนๆกันค่ะ 

โนโว เราก็ใช้อยู่ค่ะ ใช้ลิปกับอายแชโดว์ ลิปใช้อยู่หลายตัว เป็นแบรนด์ฮ่องกง ผลิตในจีน มีบางรุ่นก็ขายในเกาหลีด้วย คุณภาพดีใช้ได้เลยค่ะ ไม่แพงด้วย ราคาร้อยกว่าๆ อยากรู้ต้องลองค่ะ

คำบอกเล่าจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 4135788 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

อายแชโดว์novo

เพื่อนๆทราบหรือไม่ว่าแม้ Novo จะเป็นเครื่องสำอางที่มาจากจีนและราคาถูกมาก แต่ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีในไทยโดยเฉพาะอายแชโดว์ ที่ Novo ทำแพ็คเกจออกมาได้น่ารักทุกรุ่น

พูดตรงนี้เลยว่าอายแชโดว์ของ Novo หลายๆตัวได้รับความสนใจจากสาวๆในโลกออน์ไลน์เป็นอย่างมาก  นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจจาก beauty blogger หลายๆคนนำมารีวิวผ่านช่อง Youtube อีกด้วย สำหรับใครอยากดูรีวิวจาก beauty blogger วันนี้เรามีช่องทางที่เพือนๆสามารถไปตามดูรีวิวได้มาฝากอีกด้วย

รวมรีวิวอายแชโดว์ Novo จาก beauty blogger

อายแชโดว์ novo
https://www.youtube.com/results?search_query=%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7+Novo

รีวิวอายแชโดว์ Novo Soft Eye Shadow จากช่อง Parm Pamalee8 ใน Youtube 

คลิกที่นี่เพื่อรับชมคลิปรีวิวฉบับเต็ม

อายแชโดว์ novo
https://www.youtube.com/watch?v=20DCDDGcE4Y

รีวิวอายแชโดว์ Novo Cinderella eye shadow palette จากช่อง Arifah Kh ใน Youtube 

คลิกที่นี่เพื่อรับชมคลิปรีวิวฉบับเต็ม

อายแชโดว์ novo
https://www.youtube.com/watch?v=jFRCdbxgfno

รีวิวอายแชโดว์ Novo smooth eyeshadow palette จากช่อง Gamgy channel จาก YouTube

คลิกที่นี่เพื่อรับชมคลิปรีวิวฉบับเต็ม

และแน่นอนว่าอายแชโดว์ตัวดังจาก Novo ที่ชาวเน็ตและเหล่า beauty blogger ให้ความสนใจเราได้รวบรวมมาแนะนำเพื่อนๆที่นี่เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าาาา  ใครอยากจะเหมาหมดก็ไม่ติดนะคะเพื่อนๆ เพราะราคาเขาเบามากจริงๆ ฮอตขนาดนี้อย่าได้พลาดเชียว ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยยย

4 พาเลทอายแชโดว์ Novo ครบจบในพาเลทเดียว

1. อายแชโดว์ Novo Cinderella eye shadow palette
อายแชโดว์ novo
https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.lazada.co.th%2Fproducts%2F18-novo-cinderella-eye-shadow

อายแชโดว์เนื้อเนียนนุ่มจาก novo ติดทน ติดนานทั้งวันทั้งคืน ทาเพียงนิดเดียวแบบเบาๆ  มีสีที่หลากหลาย แต่งได้หลายลุคในพาเลทเดียว กลิตเตอร์จุกๆ พิกเม้นเเน่นๆ

สีสดสวย แน่นทุกสี ในหนึ่งพาเลทมีถึง 18 เฉดสีด้วยกัน แต่งหน้าได้ยันปีหน้าบอกเลยว่าเซทนี้คุ้มสุดๆ  ปาร์ตี้ก็รอด งานเลี้ยงก็ได้ เข้าออฟฟิศก็โดนน บอกเลยว่าควร

ปริมาณ  18 g
ราคา 129 THB
รีวิวจาก 2 ผู้ซื้อสินค้าใน Lazada 
คุณ Sun K.
อายแชโดว์​สวยมากคะทาติดทนนานตลอดวันคะถูกใจมากคะ
คุณ Noonae 
ตลับสวย เนื้อสีสวย แต่ลูกเอาไปเล่นก่อนเลยสีผสมกัน
2. อายแชโดว์ Novo smooth eyeshadow palette 9 color
อายแชโดว์ novo
https://shopee.co.th/No.5168-Novo-smooth-eyeshadow-palette-9-color-

อายแชโดว์ Noอo ตัวนี้สาวๆคุ้นๆกันมั้ยคะ บางคนอาจจะในกระเป๋าเครื่องอำอางของตัวเองแล้วก็ได้ เพราะรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นบุกเบิก รุ่นนี้หาซื้อง่าย ราคาก็ถูกแสนถูก แต่คุณภาพเยี่ยมไม่แพ้แบรนด์แพงๆเลยค่ะ                                                                                                              มากับ 9 เฉดสี บอกเลยว่าเจ้าพาเลทตัวนี้เคยได้รับกระแสนิยมเป็นอย่างมากในโลกโชเชียวเลยก็ว่าได้ คนแห่ซื้อกันให้พรึ่บเลยค่าาด้วยดีไซน์น่าโดน ราคาน่าตำ!

ปริมาณ 9 g
ราคา 42 THB
คุณภาพสินค้าคุ้มเกินราคาค่ะ ชอบมากราคาก็ถูก โดยรวมถือว่าโอเครเลยใช้ดีด้วย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ a*****7 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
9 หลุมก็ประกอบไปด้วย สีพีช สีชมพู สีขาว สีแดง สีน้ำตาล มองเผินๆเป็นเนื้อชิมเมอร์ 8 ช่อง มีเนื้อแมตต์ช่องเดียว แต่พอลองปาดจริงคือบางสีกลิตเตอร์เนื้อละเอียดกำลังดี บางสีจะมาแบบโครมครามกากเพชรบีทูเอสไปอี้กกก รีวิวจาก Jeban คุณ Cindie อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3. อายแชโดว์ Novo Soft Eye Shadow

อายแชโดว์ novo
https://www.jeban.com/topic/289365

อายแชโดว์อีก 1 ตัวจาก novo ที่ติดกระแสของชาวเน็ต เจ้าตัวนี้มาด้วยดีไซน์กล่องยาวเรียว

มีทั้งหมด 9 เฉดสี จุดเต่นอยู่ที่สีหินอ่อนเลยค่าเพื่อนๆ บอกเลยว่ามันโดนใจสาวแบ้วสาวหวานมากๆ ราคาหลักสิบ ควรมีไว้ตั้งโต๊ะเครื่องสำอางอย่างมากเลยค่าเพื่อนๆ โทนส้มก็โดนใจ โทนชมพู่ก็ควรจริง ได้ 2 โทนใน 1 เดียว คุ้มมม!!

ปริมาณ  0.4*9 g
ราคา 49 THB
ตัวนี้เฉดสีค่อนข้างหลากหลายเลย มีทั้งโทนชมพูอ่อน-ชมพูเข้ม ลูกพีช-ส้มอิฐ เหลืองทอง-น้ำตาลเข้ม ขอบอกเลยว่าแต่งได้หลายลุคหลายแนวมาก รีวิวจาก cities.trueid.net คุณ SaranyA อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
 เค้าบอกว่าเป็นอายแชโดว์เนื้อดินน้ำมัน สำหรับเราเนื้อปาดง่ายมาก สีชัด เนื้อสีแน่นมากจริงๆ รีวิวจาก Jeban คุณ Kchanpen28 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป การแต่งตาแต่ละลุคด้วยอายแชโดว์ Novo

อายแชโดว์novo

อายแชโดว์จาก Novo เป็นอายแชโดว์ที่แพ็คเกจน่ารักน่าโดนมากทีเดียว เป็นเครื่องสำอางที่บินตรงมาจากจีน คุณภาพก็ไม่ได้แย่อย่างที่คิดเลยนะคะเพื่อนๆ สาวๆงบน้อยสอยไปใช้กันได้สบายๆ

อย่าเพิ่งคิดว่ามันไม่ดีถ้ายังไม่ได้ลองง!!! แม้จะราคาถูก แต่ของถูกที่สามารถใช้งานได้ดีจริงก็มีเช่นกันน ฉะนั้นของแบบนี้มันต้องลองแล้ววว ไม่ลองเดี๋ยวจะตกเทรนไม่รู้ด้วยน้าาา

อายแชร์โดว์Latest articles in the category