ชี้เป้า [5 ร้านอาหารคลีนย่านภูเก็ต] สั่งเดลิเวอรี่เสริฟความอร่อยถึงหน้าบ้าน!

ชี้เป้า [5 ร้านอาหารคลีนย่านภูเก็ต] สั่งเดลิเวอรี่เสริฟความอร่อยถึงหน้าบ้าน!
อาหารคลีนภูเก็ต
freepik.com

หากคุณอยากมีสุขภาพดีเเละห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์เเละหลีกเลี่ยงอาหารที่เป็นสาเหตุของอาการเจ็บป่วยเเละโรคภัยต่าง ๆ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่ใส่ใจสุขภาพ เพื่อให้เห็นผลลัพธ์เป็นสุขภาพที่ดีในระยะยาว

วันนี้ผู้เขียนจึงมีพิกัดร้านอาหารคลีนเเถวภูเก็ตมาฝากกัน เเต่ละร้านมีบริการจัดส่งความอร่อยส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ ซึ่งร้านที่เรานำมาเเนะนำกันในวันนี้เป็นร้านที่สั่งได้ง่ายผ่านทางออนไลน์เเละค่าจัดส่งไม่เเพง มีบริการจัดส่งให้กับลูกค้าในทุก ๆ วัน ดังนั้นเราจึงสามารถมั่นใจในความสดใหม่เเละคุณภาพของอาหารได้อย่างเเน่นอนค่ะ

#5 อาหารคลีนเพื่อสุขภาพโซนภูเก็ต

1.อาหารคลีนภูเก็ต สบายใจอาหารคลีน

อาหารคลีนภูเก็ต
https://web.facebook.com/sabuyjaicleanfood

ร้านอาหารคลีนที่จำหน่ายอาหารคลีนเเบบเป็นคอร์ส ซึ่งเป็นเเบบเดลิเวอรี่ที่ลูกค้าสามารถสั่งโดยตรงได้กับทางร้าน นอกจากนั้นยังสามารถสั่งผ่าน Grab เเละ Food Panda ได้อีกด้วย

เมนูของทางร้านจะเป็นเมนูอาหารเเบบฟิวชั่นเเละอาหารทั่วไป เเต่วัตถุดิบส่วนใหญ่จะเน้นโปรตีนที่ทำให้ไม่อ้วน เเละมีคุณค่าทางอาหารสูงอย่างเช่นอกไก่ ปลาดอลลี่ ผักเเละผลไม้ที่มีวิตามินสูง

จุดเด่นของร้านนี้ก็คือรสชาติอาหารที่อร่อยราคาไม่เเพง รวมถึงเรายังสามารถเลือกประเภทของข้าวได้ถึง 5 ชนิดคือ ข้าวไรซ์เบอรี่ ข้าวกล้องกข43 ข้าวทับทิมชุมแพ ข้าวหอมมะลิแดง เเละข้าวขาวกข43

เบอร์โทร
088 599 9732
ราคา 50-79 THB / BOX

เหมาะสำหรับคนที่จะลดน้ำหนัก อาหารอร่อยมากค่ะ กินต่อเรื่อย ๆ เลยค่ะ ราคาก็ไม่แพง

 

รีวิวจากคุณ : Sunshine Day

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

เป็นอาหารคลีนที่รสชาดดี​ ราคาไม่แพง​ ดีต่อสุขภาพด้วย​

 

รีวิวจากคุณ : Jirada

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

2.อาหารคลีนภูเก็ต Fitbox คลีนฟู้ดเพื่อสุขภาพ

อาหารคลีนภูเก็ต
https://web.facebook.com/fitboxphuket

ร้านอาหารคลีนในตัวเมืองภูเก็ตอีกหนึ่งร้าน ซึ่งมีบริการจัดส่งโดยการสั่งง่าย ๆ ผ่านเเอปพลิเคชั่น Grab เเละ Weserve หากคุณอยู่ในเทศบาลเมืองภูเก็ตก็จะเสียค่าส่งเริ่มต้นที่ 10 บาทเท่านั้นค่ะ

เมนูของร้านนี้ค่อนข้างที่จะหลากหลายเป็นอย่างมาก ทั้งอาหารเเบบไทย ๆ อาหารจานเดียว อาหารทานเล่นรวมถึงสปาเก็ตตี้เเละก๋วยเตี๋ยวต่าง ๆ ใครที่ชอบเมนูสเต็กก็มีให้เลือกมากมายเลยค่ะ

รสชาติอาหารของร้านนี้อร่อยถูกปาก เมนูมีหลากหลายให้เลือกทั้งอาหารคลีนเเละขนมคลีนต่าง ๆ ซึ่งลูกค้าจะไม่เบื่ออย่างเเน่นอนเพราะทางร้านจะเปลี่ยนเมนูทุกอาทิตย์ค่ะ

เบอร์โทร
094 320 2590
ราคา 40-75 THB / BOX
ไม่ผิดหวังเลย สั่งร้านนี้คือคุณภาพดี ราคาดี ประมาณเหมาะสม แถมกินแล้วยังสุขภาพดีอีกด้วยจ้า ใครยังไม่เคยกินอาหารคลีนอร่อย ๆ แนะนำมากเลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Star Data S Boonthalae

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อร่อยมากค่ะ สั่งเป็นประจำ เมนูหลากหลายย คุ้มเกินราคา แม่ค้าน่ารักกบริการดีมากค่ะ ❤ จะอุดหนุนเรื่อย ๆ ค้าาาาา

 

รีวิวจากคุณ : KS Nana

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

3.อาหารคลีนภูเก็ต ดี-มายด์ คลีน คลีน

ร้านนี้เป็นร้านอาหารคลีนในตัวเมืองภูเก็ตอีกเช่นกัน โดยร้านนี้จะไม่มีหน้าร้านเเต่จะจัดส่งเดลิเวอรี่จากร้านโดยตรงทุกวัน ซึ่งจะมีโปรจัดส่งฟรีเมื่อสั่งครบ 10 กล่องขึ้นไป

เมนูของทางร้านจะมีให้เลือก 3 เเบบคือ A เมนูไก่ B เมนูปลาดอลลี่ C เมนูกุ้ง S สปาเก็ตตี้ เเละเมนู P คือปลาเเซลมอน ซึ่งราคาก็จะเเตกต่างกันตามประเภทของเนื้อสัตว์ สามารถดุราคาเพิ่มเติมได้ที่เพจของทางร้าน

อาหารคลีนของร้านนี้ให้เเคลอรี่ต่ำ ปราศจากน้ำมัน น้ำตาล น้ำปลา ผงชูรส เเละสารกันบูด อีกทั้งยังมีเมนูให้เลือกมากมายกว่า 100 เมนู ทำสด ๆ ใหม่ ๆ ส่งลูกค้าทุกวัน ใครที่อยู่ในพื้นที่เทศบาลเมืองภูเก็ตต้องลองเลยค่ะ

เบอร์โทร
064 263 2561
ราคา 69-129 THB / BOX

อาหารอร่อยมากค่ะ คุณภาพคุ้มราคา สั่งกืนทุกวันเลย ชอบมาก

 

รีวิวจากคุณ : Tiky Chidchanok

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

คับแน่นคุณภาพในราคาแสนถูกแต่คุณภาพแสนดี อาหารอร่อย

 

รีวิวจากคุณ : Pairin Spairin

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

4.อาหารคลีนภูเก็ต Sparkling Cleanfood

อาหารคลีนภูเก็ต
https://web.facebook.com/Sparklingcleanfood

ร้านอาหารคลีนเเบบเดลิเวอรี่ที่มีเมนูอาหารเเละเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมากมายให้เราเลือก ราคาก็จะเเตกต่างกันออกไปตามวัตถุดิบ โดยทางร้านจะมีให้เลือกคือไก่ กุ้ง ปลาซาบะ ปลากระพง เเละปลาเเซลมอน

ทุกเมนูของร้านนี้จะไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีผงชูรส รสชาติอร่อยถูกปากไม่จืดชืด สามารถทานได้ทุกวัน เพราะร้านนี้เค้าก็มีเมนูให้เลือกเเบบหลากหลาย ทุกเมนูจะเเถมผักสด ๆ ให้ฟรีเพื่อสุขภาพที่ดี

ทางร้านจะเน้นเมนูที่ให้พลังงานเเละโปรตีนสูง เพื่อช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังฟิตหุ่นเเละออกกำลังกายเพื่อสร้างซิกเเพ็คค่ะ

เบอร์โทร 085 888 9837
ราคา 59-169 THB / BOX
สินค้าดี ถูกหลักโภชนาการ รสชาติอร่อย ไฟเบอร์+วิตามิน+โปรตีน เหมาะมากสำหรับลดน้ำหนัก และเพื่อสุขภาพที่ดี ขอบคุณมากค่ะสำหรับอาหารมื้ออร่อย🙏

 

รีวิวจากคุณ : May Maynika

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อร่อย สะอาด สด ผักสด กุ้ง ไก่ ปลาสด ๆ วัตถุดิบดี ทานได้ทุกวัน โยเกริตนี่ต้องดื่มทุกวันเลย ดีมาก ๆ สำหรับสายคลีนแนะนำค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Ning San

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนภูเก็ต Clean Food Phuket

อาหารคลีนภูเก็ต
https://web.facebook.com/cleanfoodphuketbychefno

ร้านสุดท้ายนี้เป็นร้านที่จัดส่งในพื้นที่ภูเก็ตอีกเช่นกัน โดยจะส่งฟรีในพื้นที่ กู้กู วค สะปำ สามกอง และพื้นที่ใกล้เคียง อาหารของร้านนี้ปรุงสด ๆ ทุกวัน เเละจะทำการจัดส่งช่วงสาย ๆ ของทุกวัน

เมนูอาหารเริ่มต้นที่ 59 บาท จะเป็นเมนูเเบบฟิวชั่นต่าง ๆ เเละมีอาหารเเบบไทย ๆ ให้ด้วย อาหารคลีนร้านนี้ประกอบไปด้วยเนื้อสัตว์ที่มีโปรตีนสูง ผักสดต่าง ๆ เเละเครื่องปรุงเเบบลดโซเดียมไม่ทำให้อ้วน

ทางร้านใช้สารให้ความหวานเเทนน้ำตาล เเละเนื่องจากทางร้านทำอาหารสดใหม่ทุกวัน ดังนั้นรสชาติจึงอร่อยสดใหม่ โดยเฉพาะผักสดต่าง ๆ ที่หมุนเวียนเปลี่ยนมาให้ได้ลองกันทุกวันค่ะ

เบอร์โทร 094 583 5506
ราคา 69-159 THB
อร่อยมากเลยคะ ไก่นุ่มมากเลย ปลาก็อร่อย ไว้สั่งอีกนะคะ อาหารอร่อย

 

รีวิวจากคุณ : JuNe Chanaporn

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารอร่อยมากค่ะ ร้านนี้สายคลีนต้องลองรับรองไม่ผิดหวัง

 

รีวิวจากคุณ : Netiya Sanit

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

บทส่งท้ายอาหารคลีนภูเก็ต

อาหารคลีนภูเก็ต
freepik.com

ทั้งหมดนี้คือร้านอาหารคลีนในพื้นที่เมืองภูเก็ตที่เราได้รวบรวมมาให้ในวันนี้ เเต่ละร้านก็มีความเเตกต่างกันในเรื่องของราคา ประเภทของอาหาร เเละเอกลักษ์ต่าง ๆ ของทางร้าน ดังนั้นหากคุณกำลังสนใจที่จะสั่งอาหารคลีนมาลองรับประทาน ก็สามารถนำข้อมูลในบทความนี้ไปใช้ในการตัดสินใจ ในการเลือกร้านที่คุณคิดว่าใช่สำหรับคุณ

ซึ่งอาหารคลีนนั้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพของเราเป็นอย่างมาก เเละเป็นอีกหนึ่งสื่งที่เราควรจะให้ความสำคัญเเละควรที่จะเลือกร้านที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category