รวม「 #5 วิตามินกินแล้วผมไม่ร่วง」 ให้ผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

รวม「 #5 วิตามินกินแล้วผมไม่ร่วง」 ให้ผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

วิตามินบํารุงผมร่วง

 

วิตามิน คือ สารอาหารซึ่งร่างกายไม่สามารถหาได้เองได้ เราจึงควรรับประทานอาหารอย่างครบครัน เพื่อให้ร่างกายได้วิตามินอย่างครบถ้วน ช่วยให้ระบบการทำงานของร่างกายทำงานได้อย่างปกติ และยังทำให้ผิวสวยกระจ่างใสแลดูสดชื่นอีกด้วย

ที่สำคัญการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่เพื่อให้ได้วิตามินอย่างครบถ้วนนั้น ยังเป็นการบำรุงผมทำให้ผมสวยนุ่มลื่นและแข็งแรงลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ดีอีกด้วย หากสาวๆและหนุ่มๆคนไหนมีปัญหาผมขาดหลุดร่วงอยู่แล้ว ก็ไปดูกันเลย กับ รวมวิตามินผมร่วง ให้ผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ !!

รวมวิตามินผมร่วง ให้ผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

REGENEZ

วิตามิน ผม ร่วง

วิตามินไบโอตินที่ช่วยบำรุงผมแห้งเสียและผมที่ไม่แข็งแรงให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดีขึ้นลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงลงอย่างเห็นได้ชัดมาในรูปแบบของแคปซูล เพื่อผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ 

ปริมาณ 30 Capsule
ราคา 339 THB

หลังจากทานหมด 2 กล่อง ส่วนตัวเรารู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้น ผมเงา ไม่ร่วงเยอะเท่าที่เคย โดยเราสังเกตจากท่อตะแกรงเวลาอาบน้ำ ปกติต้องดึงทิ้งทุกวันเพราะจะตันตลอด (จะถ่ายมาให้ดูก็แอบเกรงใจ กลัวเพื่อนๆช๊อค 555) แต่พอทาน REGENEZ จะดึงทิ้งแค่เพียงอาทิตย์ละครั้งเท่านั้น ซึ่งเรารู้สึกว่าโอเคมาก ตอบโจทย์ปัญหาผมร่วงของเราเลย เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆที่มีปัญหาแบบเดียวกันได้ลองเลือกทานเสริมดู… รีวิวจาก Pantip:Piccola stella ดูเพิ่มเติมได้ที่

ผมชอบนะ ก่อนซื้อมาทานก็เสิ้ชหาข้อมูลมาจากในเน็ตนี่แหละ แต่พอเอามาเปรียบเทียบดู รู้สึกว่าของ Regenez เค้ามี Biotin สูงสุดในท้องตลาดละครับ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 3411263 ดูเพิ่มเติมได้ที่ 

 

Blackmores 9 Plus Formula + Calcium

วิตามิน ผม ร่วง

วิตามินที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็กและแคลเซียมมีส่วนช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรงอีกทั้งยังสามารถบำรุงเลือดและบำรุงผมให้แข็งแรงลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ดีอีกด้วยทั้งนี้ควรได้รับคำแนะนำจากเเพทย์ก่อนรับประทานนะคะ

ปริมาณ 60 Capsule
ราคา 550 THB

หมอให้ตัวไหนมา ก็กินตัวนั่นค่ะ ส่วน วิตามินเสริม ควรปรึกษาหมอที่ดูแลก่อน อย่าชื้อมาทานเอง
ก่อนท้องเรากิน elevit พอท้อง ก็กินที่หมอให้มา
ส่วนวิตามินเสริม หมอ ตปท.จะตรวจเลือดก่อน ว่าขาดไหม แคลเซียม ยังไม่ให้เสริม จากวิตามินรวมที่แกให้มาเลยค่ะ รีวิวจาก Pantip:LonelyMe LonelyYou ดูเพิ่มเติมได้ที่

Blackmore 9 plus ทานได้ค่ะ
ที่ฉลากเขียนไว้แบบนั้นเพราะเป้นข้อกำหนดอย.ของไทยค่ะว่าพวกวิตามิน อาหารเสริมทุกชนิดต้องเขียนข้อความว่าห้ามเด็กและสตรีมีครรภ์กิน
คุณลองไปดูข้างกระปุกวิตามินทั่วๆไปสิคะ แม้แต่แคลเซียม วิตามินซียังมีเลย

ปล.ตอนเราท้องเราก็กินตัวนี้ค่ะ เราเอาให้หมอที่เราฝากครรภ์ดูแล้ว หมอบอกว่าดีกว่าวิตามินหมออีก หมอเลยจ่ายแต่แคลเซียมมาให้เรากิน แม้แต่โฟลิคยังไม่จ่ายให้เราเลยค่ะ เพราะเราได้จา่ก 9 plus แล้ว

ปล.หมอที่เราฝากครรภ์ไม่ให้เราดื่มนมค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกเราแพ้นมวัว  ให้เราทานแคลเซียมเม็ดแทน
ตอนนี้ลูกเรา 1.11 ขวบแล้ว แข็งแรงสดใสดีค่ะ ไม่เคยแพ้อะไรเลย รีวิวจาก Pantip:Volksrecht ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

 Blackmores Bio Zinc

วิตามิน ผม ร่วง

วิตามิน Zinc มีส่วนช่วยในการลดความมันบริเวณผิวหน้า และลดปัญหาสิวให้หน้าเนียนใส ทั้งยังมีส่วนช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง เพื่อให้ผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ 

ปริมาณ 90 Capsule
ราคา 504 THB

ทานมาประมาณ2สัปดาห์ วันละ1เม็ด ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า คือช่วงนี้สิวอุดตันสิวอักเสบขึ้นเยอะ แต่พอเริ่มทาน เหมือนอาการสิวอักเสบเริ่มลดลง ค่อยแห้ง แต่อุดตันยังมีอยู่ หรืออาจจะเพราะเราเปลี่ยนโฟมล้างหน้าไม่รุ้ เรื่องเล็บ ความมัน กับเส้นผมคงต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะใช้ได้แค่2 อาทิตย์ เลยไม่รู้จะดีขึ้นรึเปล่า รีวิวจาก Vanilla:Nattarat ดูเพิ่มเติมได้ที่

เราแหวกแนวไม่ได้ทานเพราะช่วยเรื่องสิว
สามีเราทานตัวนี้เพื่อบำรุงอสุจิ
คุณหมอแนะนำมา สำหรับเตรียมตัวที่จะมีน้อง
เริ่มทานจริงๆจังๆได้ประมาณ2 เดือนละคะ
เท่าที่เราสังเกตุผลพลอยได้ที่ตามมาหน้าแฟนเราไม่มันค่ะ
ช่วยลดสิวไหม เราว่าช่วยไม่ให้เกิดสิวเพิ่มขึ้นคะ
สังเกตุหน้าเขาไม่มัน สิวอุดตันที่เราเคยกดๆให้ก็ไม่มีคะ
น่าจะเป็นผลพลอยได้สำหรับวิจามินตัวนี้ รีวิวจาก Vanilla:raindeer ดูเพิ่มเติมได้ที่

Natrol Biotin Maximum Strength

วิตามิน ผม ร่วง

วิตามินที่อุดมไปด้วยไบโอตินและแคลเซียม ช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง ทั้งยังช่วยบำรุงผิวและผมให้แข็งแรงอีกด้วย ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงให้น้อยลง ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของกลูต้าแอนถั่วเหลืองข้าวสาลี ด้วยนะ 

ปริมาณ 100 Tablets
ราคา 590 THB

เราเคยทานอยู่คะ แต่มันต้องใช้เวลานะคะ ทานคู่กับZincก็ดีคะ ทานไปเรื่อยๆ ช่วยได้อยู่คะ
ปล.ตอนนั้นทานไบโอตินของ Nutracal กับZinc ของblackmore คะ

รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1470074  ดูเพิ่มเติมได้ที่

กระปุกเขียว ๆๆ พันกว่าบาทใช่ไหมครับ ผมได้ลองทานไป 1 กระปุกไม่ค่อยมีผลแตกต่างเท่าไหรเลยครับ กระปุกเดียวเลิกเลย มันแพงงงง ตอนนี้ใช้
สเปรย์ โลชั่น ของ Nu hair 5% ก็ดีขึ้นมากเหมือนกันแต่ต้องใจเย็นครับ เพราะเหนผลช้านิดนึง ครับ รีวิวจาก Pantip:Fox_nine_TaiL ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามิน 21st Century Zinc Chelated

วิตามิน ผม ร่วง

วิตามินซิงค์ที่มีส่วนผสมของแคลเซียมช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรงทั้งยังปราศจาก gluten และช่วยบำรุงผมให้สวยนุ่มลื่นๆแข็งแรงขึ้นอย่างธรรมชาติลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงและยังลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้าลดปัญหาสิวอักเสบ เผยผิวหน้ากระจ่างใสอีกด้วยนะ เพื่อให้ผมแข็งแรงและมีผิวสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 50 mg
ราคา 109 THB
21 st Century Health Care เรากินลูทีน 10 mg บำรุงสายตาเฉยๆ เพราะนั่งหน้าจอคอมทุกวัน รีวิวจาก Pantip:hyokito ดูเพิ่มเติมได้ที่

21 st Century Health Care ดีเป็นบางแต่ตัวนะคะ เน้นอ่านฉลากดีกว่า
ตัวอย่างเช่น Pycnogenol ถ้าไม่ระบุที่ฉลากจะเป็นเกรด standardize OPC 40% หรืออย่างมาก 60%
ถึงแม้ฉลากจะระบุว่า Pycnogenol 150 mg แต่อาจจะได้ OPC เพียงเล็กน้อย
ส่วนยี่ห้อที่แพงกว่า จะกว่าระบุเกรดตรงไปตรงมา
โดยตัวที่ดีสุดจะเป็น standardize 95% เท่าที่เห็นเป็นของยี่ห้อ source natural กับ puritan’s pride รีวิวจาก Pantip:เทพธิดาแห่งโชคลาภ ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

วิตามินผมขาดหลุดร่วง ยี่ห้อไหนดีที่สุด ?

 

วิตามินผมขาดหลุดร่วงแต่ละยี่ห้อ มีส่วนช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงและสวยนุ่มลื่นๆ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ให้ผมหลุดร่วงน้อยลงตามธรรมชาติ การเลือกรับประทานวิตามินแต่ละชนิด จะต้องคำนึงถึงปริมาณของวิตามินที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน

เพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินอย่างเพียงพอ และไม่ทำให้ร่างกายได้รับวิตามินมากจนเกินไป วิตามินบำรุงผมขาดหลุดร่วงบางยี่ห้อก็มีส่วนผสมของแคลเซียมประกอบอยู่ด้วย ทั้งนี้เพื่อนๆควรเลือกรับประทานวิตามินที่เหมาะสมกับร่างกายและควรปรึกษาแพทย์หรือเภสัชก่อนรับประทานด้วยนะคะ 

สุขภาพLatest articles in the category