จบทุกคำถามที่นี่ บิ้วตี้ตอบปัญหาคาใจ [ ลดน้ําหนักยังไงให้ได้ผล!! ]

จบทุกคำถามที่นี่ บิ้วตี้ตอบปัญหาคาใจ [ ลดน้ําหนักยังไงให้ได้ผล!! ]
ลด น้ํา หนัก ยัง ไง ให้ ได้ ผล
ที่มา : https://www.sanook.com/women/32977/

ลดน้ำหนักให้ได้ผลต้องทำยังไง?! ผ่านไปไม่กี่เดือนเองเพื่อนผอมลงมาก แล้วเราล่ะ!? ผิดพลาดตรงไหนทำไมน้ำหนักและสัดส่วนยังเท่าเดิมทั้งที่ออกกำลังกายขนาดนี้ คุมอาหารขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่มีอะไรผิดพลาด ก็แปลว่าที่ลดๆไปนั่นไม่ได้ผล!!

แล้วเราจะลดน้ำหนักให้ได้ผลต้องทำแบบไหน? ถ้าสาวๆ บิ้วตี้คนไหนกำลังมีคำถามข้อนี้อยู่รับรองว่าแวะมาอ่านบทความนี้ไม่ผิดหวัง คงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าต้องทำยังไงถึงจะลดน้ำหนักได้ผล ไปอ่านกันเลยยย!

3 เทคนิคลดน้ำหนักยังไงให้ได้ผล

ที่มา : https://www.sanook.com/women/32977/

การันตีจากประสบการณ์จริงของสาวน้ำหนัก 85 กิโลกรัมที่จัดการเบิร์นไขมันทิ้งสู่สาวเอวบางร่างน้อย 50 กิโลกรัม เพียงแค่ทำ 3 เทคนิคนี้ให้เคร่งครัดท่องจำให้ขึ้นใจ

1. ไม่รับประทานมื้อเย็น

แน่นอนว่าการงดอาหารเย็นของคนที่เคยทานอย่างหนักหน่วงทำให้น้ำหนักลดลงได้ไม่ยาก แต่สิ่งที่ยากคือ การต่อสู้กับความหิวนี่แหละค่ะ ซึ่งสาวคนนี้บอกว่าจะเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่งถ้าลงทุนซื้อเครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอลมาเพื่อเตือนตัวเองอีกต่อ

ควรซื้อเครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอลเพื่อให้สาวๆที่กำลังลดน้ำหนักเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดขึ้น ไม่ว่าจะน้ำหนักขึ้นหรือลงเพื่อเตือนตัวเองไม่ให้หลุด

2. ออกกำลังกายให้มากขึ้น

แน่นอนว่าไม่มีใครผอมไวโดยไม่ออกกำลังกาย เพราะการออกกำลังกายคือ การเบิร์นไขมันทิ้งไปพร้อมกับการเผาผลาญพลังงานที่เราได้กินเข้าไป ซึ่งคำแนะนำของสาวคนนี้คือ ให้งดอาหารเย็นไปพร้อมๆกับการเดินเร็ว ยังไม่ต้องหักโหมวิ่ง อาจจะทำสลับกับการปั่นจักรยานก็ยังได้

ห้ามลืมออกกำลังกายเชียวนะคะ ออกมาออกน้อย ขอให้ออกเพื่อช่วยเผาผลาญไขมัน

3. จำกัดแคลอรี่ในทุกมื้ออาหาร

งดอาหารเย็นแล้ว ออกกำลังกายแล้ว ต้องห้ามพลาดการคมแคลอรีในทุกมื้ออาหาร โดยสาวเจ้าของกระทู้แนะนำว่าให้สูตรอาหารลดน้ำหนักของสมเด็จพระเทพฯที่มีตารางให้ครบทั้ง 7 วัน ซึ่งในขึ้นตอนนี้น้ำหนักลดไปเกือบ 20 กิโลแล้วนะคะ!! เรียกได้ว่ามาถูกทางแล้ว เป็นการลดน้ำหนักยังไงให้ได้ผลจริงๆ ตัวเลขบนตาชั่งคอนเฟิร์ม!

4. รับประทานอาหารสูตรไดเอ็ท

***คราวนี้เป็นสูตรโหดนะ***
เราลองทำเองแบบไม่ถามใครคือ
มื้อเช้า : โยเกิร์ต
เที่ยง : ไข่ต้ม 2ฟอง
เย็น : ผลไม้ (บางวันไม่กิน) ติดตามต่อได้ที่เว็บไซต์Sanook
ลด น้ํา หนัก ยัง ไง ให้ ได้ ผล
ที่มา : https://www.sanook.com/women/32977/
นับว่าเป็นสูตรไดเอ็ทที่ค่อนข้างโหดมาก เนื่องจากสารอาหารที่บริโภคในแต่ละวันถือว่าน้อยสุดๆ หากว่าสาวๆบิ้วตี้จะทำตามก็ต้องระวังเรื่องสุขภาพด้วยนะคะ ไม่เพียงแค่นั้นเจ้าของกระทู้ยังออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เช่น
ว่ายน้ำ วิ่ง เดิน แต่อาจจะมีหน้ามืดบ้างสำหรับเพื่อนเจ้าของกระทู้ ต้องใช้ดุลพินิจกันพอสมควรเลยนะคะสำหรับสูตรนี้ ซึ่งในตอนนั้นน้ำหนักของกระทู้ลงมาถึง 58 กิโลกรัมแล้วค่ะ

https://www.sanook.com/women/32977/

เปลี่ยน 5 พฤติกรรมการกินเพื่อลดน้ำหนักยังไงให้ได้ผล

 

ลด น้ํา หนัก ยัง ไง ให้ ได้ ผล
ที่มา : https://www.sanook.com/women/32977/

1. เปลี่ยนมารับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์

การรับประทานอาหารเช้าไม่ใช่สิ่งที่ควรเลี่ยง สิ่งที่ควรเลี่ยงควรเป็นอาหารที่มีแต่ไขมันและไม่มีประโยชน์ในอาหารเช้าต่างหาก เปลี่ยนรับประทานกราโนล่า นมอัลมอนด์เพื่อสุขภาพและแคลอรีไม่สูงดีกว่านะคะ

2. เปลี่ยนมารับประทานโปรตีนเพิ่มขึ้น

เนื่องจากโปรตีนสำคัญมากในการสร้างดล้ามเนื้อ จึงไม่ควรงดรับประทานโปรตีนเป็นอันขาดแม้ว่ากำลังลดน้ำหนัก ให้เปลี่ยนมารับประทานอาหารโปรตีนสูงแต่ไขมันน้อย ย่อยง่ายค่ะ

3. เปลี่ยนมารับประทานของว่างที่ไม่ใช่ขนมขบเคี้ยว

การรับประทานขนมขบเคี้ยวระหว่างเป็นสิ่งที่ผิดมหันต์ เนื่องจากปริมาณไขมัน โซเดียมและสิ่งต่างๆที่เป็นปัญหาต่อความผอมล้วนรวมอยู่ที่ซองขนม เปลี่ยนมารับประทานผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ธัญพืชแทนจะดีกว่าค่ะ

4. เปลี่ยนมานับแคลอรี่ในทุกมื้ออาหาร

การรับประทานอาหารเข้าไปโดยไม่คำนึงถึงแคลอรี่จะทำให้สาวๆได้รับเกินความจำเป็น แล้วจะนำไปสู่การพอกของไขมันเนื่องจากเผาผลาญไม่หมด ดังนั้นการคุมแคลอรีเป็นเรื่องที่ควรทำอย่างยิ่งเมื่อลดน้ำหนักค่ะ

5. เปลี่ยนจากอาหารรสจัดมาเป็นรสปกติ

เนื่องจากโซเดียมที่ทำให้อาหารเค็ม น้ำตาลที่ทำให้อาหารหวานลล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้อ้วนทั้งสิ้น! สาวๆที่กำลังลดน้ำหนักจึงควรรับประทานอาหารรสพอดีเพื่อไม่ให้น้ำหนักขึ้นนะคะ

https://women.trueid.net/detail/lmRq6Nnj37L

บทสรุป ลดน้ำหนักยังไงให้ได้ผล

ลด น้ํา หนัก ยัง ไง ให้ ได้ ผล
ที่มา : https://www.sanook.com/women/32977/

ไม่ใช่เรื่องยากแต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยใช่ไหมล่ะคะสาวๆ แต่มันย่อมดีกว่าถ้าเราลดน้ำหนักแล้วได้ผล ไม่ใช่ว่าตัวเลขบนตาชั่งยังเท่าเดิมหรือหุ่นยังไม่เฟิร์มเหมือนกับตอนแรก ถ้าเป็นแบบนี้คงพาลให้เสียกำลังใจไปกันหมด แต่ทุกอย่างจะต้องดีขึ้นแน่นอนเมื่ออ่านบทความนี้จบ ลุยกันต่อได้! อย่าเพิ่งท้อเชียวนะ!

ลดน้ำหนักLatest articles in the category