แนะนำ 「#5 ท่าคาร์ดิโอลดพุงง่ายๆ」 สลายไขมันหน้าท้อง

แนะนำ 「#5 ท่าคาร์ดิโอลดพุงง่ายๆ」  สลายไขมันหน้าท้อง

คาร์ดิโอ ลดพุง

 

 

ปัญหาอ้วนลงพุง เป็นปัญหาที่กวนใจสาวๆ หลายคน เพราะอาหารทอดและของหวานช่างเป็นอะไรที่เย้ายวนใจเหลือเกิน ถ้าหากไม่ออกกำลังกายรับรองว่าหน้าท้องมาแน่อน ซึ่งการออกกำลังกายเพื่อลดหน้าท้องนอกจากการเวทเทรนนิ่ง หรือโยคะลดพุง ก็มีการคาร์ดิโอที่สามารถช่วยลดพุงได้ดีเช่นกัน

 

ซึ่งการคาร์ดิโอลดพุงนี้สามารถทำได้ง่าย ทำเองได้ที่บ้าน ช่วยทำให้สาวๆ มีหุ่นเป๊ะ พุงหายได้อย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้มาเอาใจสาวๆ ด้วยการแนะนำ #5 ท่าคาร์ดิโอลดพุงง่ายๆ สลายไขมันหน้าท้อง จะมีท่าไหนบ้างไปดูกันเลย

แนะนำ #5 ท่าคาร์ดิโอลดพุงง่ายๆ สลายไขมันหน้าท้อง

 

 

1. ท่าคาร์ดิโอลดพุง ท่า  Push-Up Burpee

สำหรับท่าคาร์ดิโอลดพุงสลายไขมันหน้าท้อง ท่าที่สามารถช่วยลดพุงได้ดี และเรียกเหงื่อได้ดีเลย ท่านี้เป็นท่าที่ต้องใช้พลังมาก ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันได้ดีเลยทีเดียว

ซึ่งเริ่มจากการยืนตัวตรงตามรูป A และก้มลงให้มือแตะพื้นตามรูป B จากนั้นกระโดดยกขาไปดันหลังอยู่ในท่าดันพื้น และกดตัวลงไปตามรูป D และกระโดดดันตัวยืนขึ้นและเหยียดแขนขึ้นตรงชูมือขึ้น โดยจะทำเป็นเซ็ต 10-15 ครั้ง ทำจำนวน 3 เซ็ต หรือสามารถทำซ้ำได้ตามความเหมาะสมเลย

 

คาร์ดิโอ ลดพุง
https://women.trueid.net/

 

 

 

2. ท่าคาร์ดิโอลดพุง ท่า  Bicycle Crunch

สำหรับท่าคาร์ดิโอลดพุงสลายไขมันหน้าท้อง ท่าที่ช่วยลดลดพุงได้ดี ช่วยทำให้หน้าท้องกระชับขึ้น นอกจากนี้ท่านี้ยังช่วยกระชับต้นขาอีกด้วย

โดยท่านี้จะเริ่มจากการนอนหงาน แล้วใช้มือทั้งสองข้างยกศรีษะขึ้น จากนั้นยกขาขึ้นใหเข่าตั้งฉากกับพื้น แล้วสลับขาไปมา โดยพยายามให้ขาเยียดตรงและยกขาขึ้นสุด ลงสุดพยายามให้ขาไม่แตะพื้น โดยทำซ้ำ 15-20 ครั้ง/เซ็ตทำจำนวน 3 เซ็ต หรือสามารถทำซ้ำได้ตามความเหมาะสม

 

คาร์ดิโอ ลดพุง
https://women.trueid.net/

 

 

 

3. ท่าคาร์ดิโอลดพุง ท่า  Mountain Climber

สำหรับท่าคาร์ดิโอลดพุงสลายไขมันหน้าท้อง ท่าสามารถช่วยลดพุงได้อย่างเห็นผล ช่วยทำให้หน้าท้องกระชับ พร้อมทั้งช่วยทำให้ต้นแขนกระชับและเรียวเล็กลงอีกด้วย

ซึ่งท่าคาร์ดิโอลดพุงท่านี้สามารถทำได้ง่าย เริ่มจากการนอนคว่ำอยู่ในท่าดันพื้น และยกขาข้างซ้ายงอมาพยายามให้ถึงแขนขวาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเป็นขาอีกข้าง สลับกันไปมา  และทำซ้ำ 15-20 ครั้ง/เซ็ตทำจำนวน 3 เซ็ต หรือสามารถทำซ้ำได้ตามความเหมาะสม

 

คาร์ดิโอ ลดพุง
https://women.trueid.net/

 

 

 

4. ท่าคาร์ดิโอลดพุง ท่า  Lunge Jump

สำหรับท่าคาร์ดิโอลดพุงสลายไขมันหน้าท้อง ท่านี้สามารถช่วยลดต้นขาและช่วยลดพุงได้ดีมาก โดยจะช่วยทำให้กล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องและต้นขากระชับมากขึ้น

ซึ่งท่าคาร์ดิโอลดพุงท่านี้จะเริ่มจากการยืนตรงแล้วก้าวขาซ้ายไปข้างหน้า จากนั้นกระโดดยกตัวขึ้นไปและชูแขนเหยียดตรงเหนือศรีษะ แล้วลงกลับมาท่าเดิมแต่สลับเป็นก้าวขาขวาไปข้างนี้  โดยจะสลับขาไปมา 15-20 ครั้ง/เซต และทำจำนวน 3 เซ็ต หรือสามารถทำซ้ำได้ตามความเหมาะสม

 

คาร์ดิโอ ลดพุง
https://women.trueid.net/

 

 

 

5. ท่าคาร์ดิโอลดพุง ท่า  Squat Jump

สำหรับท่าคาร์ดิโอลดพุงสลายไขมันหน้าท้อง ท่าที่ช่วยลดพุงและขาได้ดี ทำง่าย โดยท่านี้จะช่วยทำให้กล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้อง กล้ามเนื้อบริเวณขและกล้ามเนื้อสะโพกกระชับขึ้นอีกด้วย

โดยท่าคาร์ดิโอลดพุงท่านี้เป็นท่าที่สามารถทำได้ง่าย และมีประโยชน์มากมายกับร่างกาย ซึ่งจะเริ่มจากการยืนแล้วย่อเข่าลงให้สุดในท่าเก้าอี้ ใช้มือทั้งสองข้างที่ศรีษะ แล้วกระโดดยกตัวขึ้นสูงจากพื้น และสามารถทำซ้ำได้ตามความเหมาะสม 

คาร์ดิโอ ลดพุง
https://women.trueid.net/

บทสรุป
แนะนำ #5 ท่าคาร์ดิโอลดพุงง่ายๆ สลายไขมันหน้าท้อง

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำ #5 ท่าคาร์ดิโอลดพุงง่ายๆ สลายไขมันหน้าท้อง   ซึ่งการออกกำลังการโดยการคาร์ดิโอ สามารถช่วยลดพุง โดยช่วยการคาร์ดิโอจะช่วยทำให้กล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องกระชับขึ้น นอกจากนี้ท่าคาร์ดิโอลดพุงที่แนะนำไปทั้งหมด ยังช่วยทำให้กล้ามเนื้อส่วนอื่นๆ กระชับด้วย และสามารถทำเองได้ง่ายที่บ้าน ช่วยทำให้สาวๆ มีหุ่นเป๊ะ พุงหายได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ถ้าหากสาวๆ อยากมีหุ่นที่เป๊ะปัง ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และลดอาหารประเภทแป้งและน้ำตาล และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ควบคู่กับการออกกำลังกาย จะช่วยทำให้ร่างกายมีสุขภาพที่แข็งแรง และช่วยลดพุงได้อย่างแน่นอนและรวดเร็วด้วย

 

 

สุขภาพLatest articles in the category