รวมสุดยอด #8 อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง ช่วยเเก้ปัญหาผิวครบจบทุกปัญหาของผู้หญิง

รวมสุดยอด #8 อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง ช่วยเเก้ปัญหาผิวครบจบทุกปัญหาของผู้หญิง

อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง

ผิวสวยกระจ่างใสไร้สิวเเละริ้วรอย คงเป็นสิ่งที่สาว ๆ ทุกคนใฝ่ฝันกันใช่ไหมล่ะคะ เเละหนึ่งในวิธีที่ช่วยให้ผิวดูดีจากภายในสู่ภายนอกได้ก็คือ การเลือกรับประทานอาหารเสริมบำรุงผิว

ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายเป็นอย่างมากโดยเราไม่ควรที่จะมองข้ามการบำรุงผิวจากภายใน เพราะสารสกัดเเละวิตามินบำรุงผิวนั้นมีส่วนช่วยให้ผิวของเราดูดีขึ้นได้เเละในบางครั้งก็ช่วยเเก้ไขปัญหาผิวกวนใจได้หากเราเลือกได้ตรงจุด

วันนี้ผู้เขียนมีอาหารเสริมเพื่อช่วยดูเเลผิวโดยเฉพาะ ช่วยเเก้ปัญหาอย่างตรงจุดโดยเเบ่งออกเป็น 3 เเบบคือ อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,อาหารเสริมต้านสิว เเละอาหารเสริมช่วยต้านริ้วรอยนั่นเองค่ะ

เเนะนำอาหารเสริมสําหรับผู้หญิง เพื่อผิวขาว

GlutaMax L-Glutathione

ตัวเเรกเป็นอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของเเอล-กลูต้าไธโอนเเละมะเขือเทศ รวมทั้งสารสกัดจากผลไม้อีกมากมาย มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวขาวใสเเละลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยให้หน้าขาวกระจ่างขึ้นรอยสิวดูจางลง ทำให้ผิวดีขึ้นได้ในเวลาอันรวดเร็วค่ะ

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา  379 THB

หลังทานกลูตาแมกซ์: สิวอักเสบยุบตัวลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่ค่อยมีอักเสบแดงแล้ว และสิวก็แห้งไวมากๆค่ะ อาจจะยังมีรอยดำอยู่ต้องใช้เวลาสักระยะค่ะ ส่วนปัญหาหน้ามันยังมีอยู่บ้างแต่ก็ลดลงนิดหน่อยค่ะ เรื่องความขาวยังไม่ชัดเจนมากค่ะ รู้สึกว่าเมคอัพติดแน่นทนนานขึ้น

รีวิวจากคุณ : Ploy-Thatsani

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

รู้สึกว่าผิวลื่นเนียนสมูทขึ้น หน้ามันน้อยลง  ประมาณ 2สัปดาห์จะเห็นว่าผิวผ่องๆ ใสขึ้น สิวน้อยลง ก่อนหน้าที่เราจะทานเราไปแพ้น้ำที่ต่างจังหวัดมาสิวอักเสบขึ้นเม็ดเบ้อเร่อทานตัวนี้พร้อมๆกับก็แต้มสิวไปเรื่อยๆสิวก็ยุบลงค่ะ  ทานต่อเนื่องทำให้ผิวดีขึ้นแบบอยู่ตัว พอผิวดีแต่งหน้าติดง่ายขึ้นค่ะ

รีวิวจากคุณ : Cozyy_t

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

Vistra Gluta Complex 800

อาหารเสริมตัวที่สองเป็นสูตรเพื่อผิวขาวใสเช่นกันเพราะมี กลูต้าไธโอนจาก 2 เเหล่งธรรมชาติคือ กลูต้า-คอมเพล็กซ์  เเละ แอล-กลูต้าไธโอน ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสเเละช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ มีเซราไมด์จากข้าวช่วยให้ผิวเเข็งเเรง เเละมีกรดAlpha Lipoic Acid ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีทำร้าย

ปริมาณ  30  Tablets
ราคา  519 THB

เราทานอยู่ Vistra Gluta Complex600 ทานคู่กับ Nat C ขาวขึ้นนะสำหรับเรา ปกติเราเป็นคนผิวดำอยู่แล้วถึงขั้นดำมาก พอทาน2ตัวนี้ก็รู้สึกขาวขึ้น ตอนนี้ปัจจุบัน จากคนที่ผิวดำมากถึงมากที่สุด กลายเป็นคนผิวสีน้ำผึ้งเลย อย่างพึ่งเชื่อนะ ลองเองดีกว่าทานไปเรื่อยๆนะจะรู้สึกเอง

รีวิวจากคุณ : Anonymous

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ทานตัวนี้อยู่เหมือนกันค่ะ แต่ทานคู่ nat c ค่ะ ตอนแรกเคยกินอะเซโรล่าแต่เคยอ่านเจอว่าได้วิตามินซีน้อยกว่ายี่ห้ออื่น เลยเปลี่ยนไปกินคู่แนตซีแทนกิน 2 ตัวคุ่กัน วิ๊ง ๆ เลย เดินกลางแดดคือแทบสะท้อนแดดกลับ พูดเหมือนเว่อร์ แต่เพื่อนบอกมาแบบนี้ 5555

รีวิวจากคุณ : 2242270

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

Colly L-Gluta Plus C

อาหารเสริมตัวนี้มีส่วนผสมกลูต้าไธโอนที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น บวกกับสารเเอลซิสเทอีน,สารสกัดจากเมล็ดองุ่น,สารสกัดจากทับทิม เเละกรดเเอสตอร์บิท ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส รวมทั้งต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการผลิตเม็ดสีผิวที่ปกติเเละยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ชั้นผิวหนังอีกด้วย

ปริมาณ  28 Capsules
ราคา  299 THB

เค้าเป็นแคปซูล เวลาโดนน้ำ เค้าก็จะลื่น ๆ ทำให้กินง่าย กลืนง่ายไม่ติดคอ  หลังจากที่บุ๋มกินลองกิน 1 สัปดาห์ บุ๋มก็รู้สึกว่าผิวนุ่มลื่น มีความเรียบเนียนมากขึ้น  ผิวใสขึ้น  ดูมีออร่ามากขึ้น  แต่ในเรื่องความขาวต้องใช้เวลานะคะ เราก็ต้องทานต่อเนื่องควบคู่กับการดูแลผิวในด้านอื่น ๆ ด้วยบุ๋มก็กินต่อเนื่องมาก 3 ซองแล้วกำลังเริ่มกินซองที่ 4 แล้วก้คิดว่าจะกินต่อไปเรื่อย ๆ เพราะตัวนี้บุ๋มกินแล้วผิวดีขึ้นแล้วไม่มีผลข้างเคียงกับร่างกายนะคะ

รีวิวจากคุณ : Chubby Diary th

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สำหรับผลลัพธ์ที่ได้ ข้าวพอใจมากกกกก เพราะนางสามารถช่วยบำรุงผิวได้จริงช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ไม่แห้ง มีความเนียนลื่น และที่สำคัญ ช่วยให้สิวหายเร็วมากกกกก และยุบหายไปแบบค่อนข้างไร้ร่องรอยเลยทีเดียว เหมาะกับคนที่กำลังมองหาอาหารเสริมราคาเบา ๆที่ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี มองแล้วน่าสัมผัส

รีวิวจากคุณ : Kaowkaow

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เเนะนำอาหารเสริมสำหรับผู้หญิง เพื่อหน้าใสไร้สิว

Vistra Gotu Kola Extract

อาหารเสริมต้านสิวตัวเเรกนี้ช่วยต้านสิวด้วยส่วนผสมจากซิงค์เเละยังมีสารสกัดจากใบบัวบกอีกด้วย ซึ่งซิงค์มีสรรพคุณในการลดการอักเสบของผิวเเละช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ส่วนใบบัวบกนั้นช่วยลดรอยดำจากสิว ช่วยให้รอยหลุมสิวหายเร็วขึ้นเร็วขึ้น ดังนั้นอาหารเสริมตัวนี้จึงเหมาะสำหรับคนที่กำลังรักษาสิวเป็นอย่างมากค่ะ

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา  330 THB

กินมาประปุกที่สองแล้วเรากินวันล่ะ2เม็ด เช้าเย็นพร้อมมื้ออาหาร ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นสิวฮอร์โมน สิวขึ้นตลอดไม่เคยขาดเลย แต่จะเยอะจะน้อยแล้วแต่ช่วง ถ้าช่วงที่ ปจด ใกล้จะมานี่คือจะเห่อและอักเสบมาก ๆ แต่หลังจากที่กินเจ้าตัวนี้เข้าไปรู้สึกได้เลยว่าสิวมันอักเสบน้อยลง เจ็บน้อยลง จากที่เป็นสิวหัวหนองเป็นโตๆเราว่ามันเล็กลงไปเยอะเลย เราว่าจะซื้อกินต่อไปเรื่ิอยๆเดี๋ยวว่าจะลองตัวที่เป็นสารสกัดจากเม็ลดองุ่นดูควบคู่กันไปอีกตัวด้วย ลืมบอกไปอันนี้เราซื้อมาจากเซเว่นราคา290บาทจร้า

รีวิวจากคุณ : NuMails

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ลดอาการอักเสบของสิวได้ ไม่ค่อยจะมีสิวอักเสบขึ้น ส่วนใหญ่ที่ขึ้นก็จะเป็นเม็ดเล็ก ๆ

รีวิวจากคุณ : Thanat.Nut

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

Heiran Zinc Gluta VitC 7 Tablets

อาหารเสริมตัวนี้มีส่วนผสมของซิงค์ กลูต้าไธโอน เเละวิตามินซี ซึ่งซิงค์มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าลดการอุดตันของผิว เเละช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสด้วยสารสกัดจากกลูต้า เเละช่วยลดรอยสิวจุดด่างดำจากวิตามินซี มีสารสกัดจากกีวี่ช่วยลดเเบคทีเรียในสิว

ปริมาณ  7 Tablets
ราคา  99 THB

กินแล้วหน้าไม่มันสิวแห้งไวแรกๆกินวันล่ะ2เม็ด เช้า1เม็ด ก่อนนอน1เม็ด พอหน้าดีขึ้นก็กินวันล่ะ1เม็ดก่อนนอน

รีวิวจากคุณ : Co***ok

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

สิวอักเสบจะขึ้นน้อยลงแบบชัดเลย แถมแห้งไวขึ้นด้วย เป็นสิวนี่ยิ่งกินวิตามิน + ใช้ครีมเคลียร์สิวหรือยารักษาควบคู่ไปด้วยมันจะยิ่งเห็นผลไวขึ้นนะ เพราะมันช่วยบำรุงจากข้างในจริง ๆ

รีวิวจากคุณ : Heiran

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Reviewdryskin.com

Blackmore Bio Zinc

อาหารเสริมลดสิวตัวนี้ประกอบไปด้วยซิงค์ เเมกนีเซียม วิตามินบี6 เเละวิตามินเอ ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยให้สิวลดลง ผิวมันน้อยลง ช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระของร่างกาย รวมทั้งบำรุงให้ผมงอกใหม่เร็วขึ้น เป็นส่วนหนึ่งในระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยให้ร่างกายเเข็งเเรงค่ะ

ปริมาณ  90 Tablets
ราคา  450 THB

ทานมาประมาณ2สัปดาห์ วันละ1เม็ด ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า คือช่วงนี้สิวอุดตันสิวอักเสบขึ้นเยอะ แต่พอเริ่มทาน เหมือนอาการสิวอักเสบเริ่มลดลง ค่อยแห้ง แต่อุดตันยังมีอยู่ หรืออาจจะเพราะเราเปลี่ยนโฟมล้างหน้าไม่รู้ เรื่องเล็บ ความมัน กับเส้นผมคงต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะใช้ได้แค่2 อาทิตย์ เลยไม่รู้จะดีขึ้นรึเปล่า

รีวิวจากคุณ : Nattarat

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

กินไปกระปุกนึง รู้สึกว่าหน้าดีขึ้น เป็นสิวน้อยลง ความมันลดลงนะคะ น่าจะดีสำหรับคนผิวมัน เป็นสิวง่าย ๆ อะ

รีวิวจากคุณ : Lookyorr

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เเนะนำอาหารเสริมสำหรับผู้หญิง ป้องกันริ้วรอย

Vistra Astaxanthin

อาหารเสริมต่อต้านริ้วรอยตัวเเรกมาจากเเบรนด์วิสตร้า ตัวนี้มีส่วนผสมเข้มข้นจากเเอสตาเเซนทีนที่สกัดมาจากสาหร่ายเเดงรวมถึงวิตามินอีช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอยเเละช่วยให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ นอกจากดูเเลผิวเเล้วตัวนี้ยังช่วยบำรุงสายตาอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ  30 Tablets
ราคา  414 THB

Astaxanthin คือตัวนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าวิตามินCอีกนะ หน้าที่คือช่วยป้องกันและลดริ้วรอยต่างๆ เหมาะกับมนุษย์ในวัย 20 กว่าๆขึ้นไปก็กินได้เลยนะ ไม่ต้องคิดว่าแก่แล้วค่อยกิน กินกันไว้ก่อนเลย กินวันละ1เม็ดพร้อมอาหาร ใครอยากจะกินเพื่อผิวใสเร็ว ๆ กิน1เม็ด เช้า-เย็น ไปเลยจร้า ส่วนตัวกินหลายซองแล้ว รู้สึกผิวใสขึ้น สิวหายไปเลย รอยแดงก็จางลง คนทักเยอะว่าไปทำอะไรมา ภูมิใจสุดๆจ่ะ ดีงาม!!เพื่อน ๆไปลองทานดูนะคะ

รีวิวจากคุณ : Seam Jari

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ตัดสินใจซื้อ Astaxanthin ของ Vistra เพราะให้มิลลิกรัมของ Astaxanthin มากกว่ายี่ห้อแบรนด์อินเนอร์ไชน์ รูบีซิกเนเจอร์ เอสเซนซ์ ที่วางขายอยู่ก่อนหน้านี้ Vistra Astaxanthin ใน 1 ขวดมี 30 เม็ด เป็นแบบซอฟท์เจลสีแดงเลือดหมู ไม่มีกลิ่น มีซองกันชื้นให้ 1 ซอง หลังรับประทานไป 1 อาทิตย์รู้สึกเลยว่าร่างกายไม่เพลียเท่าแต่ก่อน (เป็นคนนอนดึก+ทำงานหน้าคอมทั้งวันคะ) ผิวลื่นๆบอกไม่ถูก แต่ความขาวใสยังไม่เห็นผลเนื่องจากเพิ่งเริ่มรับประทาน ซื้อต่อแน่นอนคะ

รีวิวจากคุณ : CTAKAH

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

Mega wecare Astax

อาหารเสริมช่วยต่อต้านริ้วรอยจาก Mega Wecare ตัวนี้มีเเอสต้าเเซนธีน 4 มิลลิกรัมต่อเเคปซูล ช่วยต่อต้านริ้วรอย บำรุงผิวให้เนียนลื่นขึ้น มีความยืดหยุ่นสูงขึ้น ช่วยให้ผิวเสื่อมสภาพช้าลง สามารถทานเป็นอาหารเสริมได้เพราะผ่านการทดสอบเเล้วว่าปลอดภัย

ปริมาณ  30 Tablets
ราคา  209 THB

ส่วนผลลัพธ์หลังจากที่ทานต่อเนื่องไปได้ระยะเวลาหนึ่งก็รู้สึกว่าริ้วรอยจางๆ ลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ส่วนเรื่องผิวก็รู้สึกว่าผิวดีขึ้น ชุ่มชื้น ยืดหยุ่นดีมาก โอ้ย ประทับใจสุดๆ เลยอ่ะ แก่แล้วก็จริงแต่ไม่ต้องกลัวหน้าจะเหี่ยวเลย เพราะพอไม่มีริ้วรอยหน้าก็ดูเด็กขึ้นมาหลายเท่า สำหรับใครที่อยากลดเลือนริ้วรอยตัวนี้ช่วยได้จริง ๆ นะไปลองหาซื้อมาใช้ดูค่ะ

รีวิวจากคุณ : คุณจูน

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Storemega.com

เคยทานแต่ของ mega นะคะ สำหรับเราได้ผลดีค่ะ

รีวิวจากคุณ : Pink Miracle

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

บทส่งท้าย อาหารเสริมสําหรับผู้หญิง

จบไปเเล้วนะคะสำหรับการเเนะนำอาหารเสริมสำหรับสาว ๆ โดยเราเลือกตัวที่เหมาะกับปัญหาผิวยอดฮิตของผู้หญิง อาหารเสริมเเต่ละตัวนั้นมีคุณสมบัติที่ครบครันมาก เเละมีสารสกัดจากธรรมชาติที่น่าลองใช้เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามควรพิจารณาเลือกซื้อตัวที่ราคาเหมาะสมกับเรา สามารถซื้อได้สบายเเละไม่ควรทานอาหารเสริมติดต่อกันนานเกินกว่า 3 เดือน ควรพักเเละเว้นระยะในการทานจะดีต่อร่างกายมากกว่านะคะ

สุขภาพLatest articles in the category