ยันฮีวิตามินวอเตอร์ อุดมไปด้วยวิตามินจริงหรือไม่ !!?

ยันฮีวิตามินวอเตอร์ อุดมไปด้วยวิตามินจริงหรือไม่ !!?

ในปัจจุบันมีน้ำดื่มหลายแบรนด์ที่ออกมาใหม่ พร้อมด้วยรสชาติแปลกใหม่น่าลองมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำดื่มรสชาติผลไม้รวม หรือน้ำดื่มที่อุดมไปด้วยวิตามิน อย่างวิตามินวอเตอร์

โดยทางแบรนด์บอกไว้ว่าน้ำดื่มวิตามินวอเตอร์นั้นไม่เพียงแต่จะทำให้ร่างกายสดชื่นเพียงเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยวิตามินอีกด้วย ไปดูพร้อมๆกันเลยว่า น้ำดื่มวิตามินวอเตอร์นั้นจะมีประโยชน์ต่อร่างกาย หรืออุดมไปด้วยวิตามินซีหรือไม่ ?!!

วิตามินซี คืออะไร ?

วิตามินซี คือ สารอาหารของร่างกายช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงอีกด้วย และที่สำคัญยังช่วยลดปัญหาเลือดออกตามไรฟัน ทั้งยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสลดเลือนรอยดำรอยแดงที่เกิดจากผิว และยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อีกด้วยค่ะ

ยันฮีวิตามินวอเตอร์

วิตามิน วอ เตอร์
https://vitaminwater.co.th/

วิตามินวอเตอร์ของยันฮี สกัดจากดอกเก๊กฮวยทั้งทางแบรนด์ยังบอกมาด้วยว่าา วิตามินวอเตอร์นั้นอุดมไปด้วยวิตามินซีและบี ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ ทั้งยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้แลดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังฟื้นบำรุงร่างกายไม่ให้รู้สึกอ่อนเพลียด้วยนะ และยังอุดมไปด้วย วิตามินบี 3 วิตามินบี 6 และวิตามินบี 12  ที่ช่วยบำรุงเลือดลดอาการอ่อนเพลีย และช่วยบำรุงระบบประสาทและสมองอีกด้วยนะ

วิตามินวอเตอร์ของยันฮียังเป็นน้ำแร่อีกด้วยที่ช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ทั้งยังเป็นแบรนด์ของโรงพยาบาลด้านความงามชื่อดังของเกาหลี และที่สำคัญไม่มีน้ำตาลอีกด้วยค่ะ

หาซื้อวิตามินวอเตอร์ยันฮี ได้จากที่ไหนบ้าง ?

วิตามิน วอ เตอร์
https://vitaminwater.co.th/

วิตามินวอเตอร์ยันฮีสามารถหาซื้อได้ที่ ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ สั่งซื้อทางออนไลน์

ราคา 17 บาท ปริมาณ 460 ml

รีวิวจากผู้ทาน วิตามินวอเตอร์ยันฮี

นี่ดื่มมา2ปีก่อนหน้านี้พึ่งเลิกดื่มไปไม่นานเพราะร้านกาแฟที่ชอบไปนั่งเลิกเอามาขาย
ก็อร่อยดีนะแต่ไม่ได้ติดใจจะต้องดื่มให้ได้อะไรขนาดนั้น รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 5007995 ดูเพิ่มเติมได้ที่

เห็นคนพูดกันเลยลองซื้อมา ก็รู้สึกดื่มง่ายดีครับ แต่คงนานๆทีซื้อ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2222874ดูเพิ่มเติมได้ที่

เพิ่งเห็นกระทู้นี้เลยไปซื้อกิน ก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น
จะว่าแพง ราคานี้ผมก็กินน้ำอัดลมทุกวันแหละนะ

สรุปว่าชอบขวด

รีวิวจาก Pantip:kumagift ดูเพิ่มเติมได้ที่

เราชอบนะ  เสียแต่แพงไปนิด  เราว่ามันหอมอร่อยดี  กินแล้วสดชื่น  ยิ่งแช่เย็นเจี๊ยบคือดีมาก รีวิวจาก Pantip:Nitkool  ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สรุป วิตามินวอเตอร์ยันฮี อุดมไปด้วยวิตามินซีหรือไม่กันนะ ?

วิตามินวอเตอร์ยันฮี แม้จะเป็นน้ำดื่มจากน้ำแร่และช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นจริง แต่จากการทดสอบน้ำดื่มที่อ้างว่ามีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตมินบีรวมทั้งวิตามินอีกหลากหลายชนิดนั้น พบว่าในน้ำดื่มยันฮีนั้นไม่พบวิตามินอยู่จริงๆค่ะ แต่ทั้งนี้น้ำดื่มยันฮีก็ยังเป็นส่วนช่วยให้ร่างกายสดชื่นได้ เพราะเป็นน้ำที่มาจากน้ำแร่ด้วยนะ

หากใครอยากดื่มเพื่อดับกระหายก็คงดื่มได้อย่างเดิม แต่ถ้าหากใครอยากดื่มเพื่อให้ผิวขวกระจ่างใสหรือเพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินซีและวิตามินต่างๆแล้ว บอกเลยว่าคงไม่ตอบโจทย์อย่างที่คิดค่ะ หากอยากให้ร่างกายได้รับวิตามินอย่างครบครันแล้วก็ควรรับประทาอาหารให้ครบ 5 หมู่ด้วยนะคะ

 

 

 

 

สุขภาพLatest articles in the category