ปั้นหุ่นสวยทันใจด้วย #5 ฟิตเนสย่านลาดพร้าว

ปั้นหุ่นสวยทันใจด้วย #5 ฟิตเนสย่านลาดพร้าว

ในปัจจุบันฟิตเนสหรือโรงยิม ได้กลายเป็นสถานที่นัดรวมตัวกันของหนุ่ม ๆ สาว ๆ วัยทำงาน แทนที่จะเป็นร้านชาบูหรือหมูกระทะไปเรียบร้อย นั่นสะท้อนให้เห็นว่าคนยุคใหม่ ให้ความสำคัญกับสุขภาพและรูปร่างของตัวเองมากขึ้น

และแน่นอนว่าเมื่อความต้องการใช้บริการฟิตเนสเพิ่มมากขึ้น ก็ย่อมมีนักธุรกิจหันมาเปิดกิจการ “ฟิตเนส” มากขึ้นเช่นกัน ดังนั้นไม่อยู่เราจะอยู่ส่วนไหนของกรุงเทพ ก็มีฟิตเนสดี ๆ ให้เลือกใช้บริการมากมาย

ในวันนี้เราก็เลยจะพาทุกคนไปส่อง #5 ฟิตเนสในย่านที่รถติดสุด ๆ อย่างลาดพร้าว ว่ามีฟิตเนสดี ๆ อยู่มากน้อยแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ

ปั้นหุ่นสวยด้วย #5 ฟิตเนสย่านลาดพร้าว

1. สมคิดยิม แอนด์ ฟิตเนส
ฟิตเนสลาดพร้าว
ภาพจาก : facebook.com/somkhitgym

 

สมคิดยิม แอนด์ ฟิตเนส เป็นฟิตเนสขนาดกลาง ตั้งอยู่ที่ลาดพร้าวซอย 71 อัดแน่นไปด้วยเครื่องออกกำลังกายมากมาย ที่นี่เน้นการออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง ซึ่งนอกจากเครื่องออกกำลังกายประเภทสร้างกล้ามเนื้อแล้ว ที่นี่ยังมีเทรนเนอร์ฝีมือดีหลายท่าน ที่จะคอยเป็นพี่เลี้ยง ให้คำแนะนำและสร้างคลาสออกกำลังกายที่เหมาะสมกับความต้องการของเรา

อย่างสาว ๆ คนไหนที่ต้องการกล้ามท้องสวย ๆ หุ่นฟิต ๆ แต่กลัวว่าผลลัพท์ที่ได้จะออกมาเป็นสาวล่ำกล้ามโต ถ้ามาที่นี่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องกล้ามเนื้อที่มากหรือน้อยเกินไป เพราะเราสามารถบอกความต้องการของเราให้เทรนเนอร์ทราบ เทรนเนอร์จะจัดโปรแกรมที่เหมาะกับเราให้ ไม่ยัดเหยียดให้เราออกกำลังกายหรือสร้างกล้ามเนื้อตามโปรแกรมของเทรนเนอร์ เจ๋งมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

สถานที่ตั้ง : 8/18 ซอยลาดพร้าว 71 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

ค่าบริการรายวัน 250 บาท/ท่าน
ค่าบริการรายเดือน 1,800 บาท/ท่าน

เป็นโรงยิมที่มุ่งเน้นการเพราะกายแบบจริงจัง  สะอาดและพนักงานน่ารัก

(ต้นฉบับ : Awesome bodybuilding gym. Very clean and nice staff)

รีวิวจากคุณ :  Jason

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

 

2. A Fitness Wanghin อะ ฟิตเนส วังหิน
ฟิตเนสลาดพร้าว
ภาพจาก : facebook.com/Afitness.wanghin

 

A Fitness Wanghin เป็นฟิตเนสเปิดใหม่ในย่านลาดพร้าว โดดเด่นด้วยการออกแบบห้องฟิตเนสที่มีเพดานสูงถึง 5 เมตร ช่วยลดความรู้สึกอึดอัดหายใจไม่สะดวกในขณะออกกำลังกาย มีเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัยมากมาย เช่น Hamer strength , Life fitness , ลู่วิ่งไฟฟ้า

สำหรับใครที่เป็นมือใหม่หัดออกกำลังกาย ก้ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้อุปกรณืไม่เป็นนะคะ เพราะที่ A Fitness Wanghin จะมีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำการใช้เครื่องต่าง ๆ หรือใครที่ต้องการจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัว ก็สามารถติดต่อผ่านทางฟิตเนสได้เช่นกัน นอกจากนั้นใครที่อยากเรียนชกมวยที่นี่มีเวทีมวยและครูฝึกสอนคอยให้บริการด้วยนะคะ
สถานที่ตั้ง : 760 ถนนลาดพร้าววังหิน, ลาดพร้าว, กรุงเทพมหานคร จุดสังเกต ตรงข้ามโลตัสวังหินหรือด้านหลังร้าน KFC

ค่าบริการรายวัน 200 บาท/ท่าน
ค่าบริการรายเดือน 1,500 บาท/ท่าน

ค่ารายเดือนแพงกว่าที่อื่นนิดเดียว แต่ว่าคุ้มค่า เครื่องเล่นใหม่ พนักงานสุภาพ

รีวิวจากคุณ : Miikey

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook / A Fitness Wanghin

เครื่องออกกําลังกายใหม่และคุณภาพดีมาก ๆ  คุ้มค่าเกินกว่าค่าบริการ  เทรนเนอร์บริการดี เป็นกันเอง ชอบค่ะ สะอาดโปร่งสบาย ไม่มีกลิ่นอับ

รีวิวจากคุณ :  Paaggi

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook / A Fitness Wanghin

3. 365N Fitness ลาดพร้าว
ฟิตเนสลาดพร้าว
ภาพจาก : facebook.com/365nFitness

 

A Fitness Wanghin 365N Fitness เป็นฟิตเนสขนาดย่อมตั้งอยู่ในซอยโชคชัย 4 มีอุปกรณ์เครื่องเล่นครบครัน โดย 365N Fitness เป็น 1 ในฟิตเนสที่มีมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างรัดกุม มีการเช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์และเครื่องออกกำลังกายด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ นอกจากนั้นยังมีระบบการจัดตารางออกกำลังกายให้กับสมาชิก เพื่อจำกัดจำนวนคนที่จะมาออกกำลังกายในแต่ละช่วง ลดความแออัดและความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 อีกด้วย

ใครที่อยากออกกำลังกายแต่หวั่นใจว่าจะติดโควิด-19 ที่นี่ถือเป็นทางเลือกที่ดีเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญที่ 365N Fitness เค้ายังมีอกไก่ปั่นรสชาติอร่อยขายอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเปนเหมือนศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรกันเลยทีเดียว

สถานที่ตั้ง : 9/152 ซอยถนนโชคชัย 4 ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

ค่าบริการรายวัน 80บาท/ท่าน
ค่าบริการรายเดือน 1,500 บาท/ท่าน

ที่นี่มีไก่ปั่นให้ซื้อ หลังเล่นยิมด้วย อร่อยมากกกก

รีวิวจากคุณ : PETE

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

เครื่องเล่นเยอะดีบรรยากาศชิวๆ

รีวิวจากคุณ : KPA L.E

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

4. Virginactive  สาชาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
ฟิตเนสลาดพร้าว
ภาพจาก : https://www.virginactive.co.th

 

มาถึงฟิตเนสสุดหรูอย่าง Virginactive ซึ่งเป็นฟิตเนสสัญชาติอังกฤษ ก่อตั้งโดย เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน ซึ่งในปัจจุบันแด้ทำการขยายสาขาไปตามประเทศต่างๆ ทั่วโลก อย่างที่ไทยเราก็มีอยู่หลายสาขา และสาขาที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ก้คือสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ที่มีเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัยมากมาย

นอกจากนั้นที่ Virginactive ยังให้ความสำคัญกับการผ่อนคลายไปพร้อม ๆ ออกกำลังกาย โดยทาง Virginactive ได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่าง ๆ มาใช้ เช่น เช่น สลีปพ๊อด โซนผ่อนคลายและฟื้นฟู คลาสออกกำลังกายที่ตื่นเต้น เพื่อให้สมาชิกได้สัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายที่สุดพิเศษอีกด้วย

สถานที่ตั้ง : 69/4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.

ค่าบริการเริ่มต้น 149.8 บาท/สัปดาห์

พนง น่ารัก เฟรนด์ลี่ อุปกรณ์ดี บรรยากาศดี มี class เยอะ มีสระว่ายน้ำรีวิวจากคุณ : Fy fy

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที : Google

เป็นฟิตเนสที่มีคลาสให้เล่นเยอะมาก เทรนเน้อและครูใจดี เป็นมิตร พนักงานใส่ใจลูกค้าเป็นที่ 1 รักษาความสะอาดได้ดีเยี่ยม เสียอย่างเดียวเครื่องเล่นเวทน้อยไปนิดนึง นอกนั้นดีเลย แนะนำค่ะ

รีวิวจากคุณ : Wantana

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที : Google

 

 

5. Fitwhey Gym ฟิตเนส 24 ชั่วโมงย่านลาดพร้าว
ฟิตเนสลาดพร้าว
ภาพจาก : facebook.com/fitwheygym

 

ที่สุดท้ายของเราในวันนี้ เป็นฟิตเนสในย่านลาดพร้าว ที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงอย่าง Fitwhey Gym ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายมากมาย มีโซนที่เครื่องออกกำลังกายถูกทาด้วยสีชมพูหวานแหววทั้งโซน เป็นโซนที่น่ารักสดใสและเป็นมุมโปรดสาว ๆ หลายคน

และนอกจากเครื่องออกกำลังกายสีชมพูหวานแหววแล้ว ที่นี่ก็มีเครื่องออกกำลังกายอื่น ๆ อีกมากมายให้เราได้เลือกใช้บริการ รวมไปถึงคลาสออกกำลังกายมากกว่า 100 คลาสต่อสัปดาห์ตัวอย่างเช่น POUND คลาสเต้นสนุก ๆ แต่เบิร์นไขมันได้มากมาย , คลาส Zumba และ Boxing Burn เป็นต้น รับรองว่าเป็นสมาชิกที่นี่ไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะ


สถานที่ตั้ง : เลขที่ 3199/39 ลาดพร้าวซอย 101, ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ค่าบริการรายเดือน 999 บาท/ท่าน
โรงยิมขนาดใหญ่มากที่มีเครื่องและน้ำหนักทั้งหมด มีชั้นเรียนกลุ่มฟรีสำหรับสมาชิก มีที่จอดรถกว้างขวาง คุณยังสามารถซื้อผงโปรตีนและอาหารเสริมภายในโรงยิมหรือเพลิดเพลินกับอาหารหรือโปรตีนเชคในโรงอาหาร มีฝักบัวที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการไปทำงานหลังเลิกออกกำลังกาย ทั้งหมดข้างต้นมีให้ในราคาที่เหมาะสม (ต้นฉบับ : A very big gym containing all the machines and weights. It offers group classes free of charge for members. It has ample parking available on sight. You can also buy protein powder and supplements inside the gym or enjoy a meal or a protein shake in the cafeteria. It has shower facilities which is perfect for those who want to go to work after working out. All of the above available at affordable price.)
รีวิวจากคุณ : Morteza Kianian
อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

สรุป #5 ฟิตเนสย่านลาดพร้าว

ลาดพร้าวเป็นอีกหนึ่งชุมชนที่มีผู้คนและยานยนต์พลุกพล่าน จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีฟิตเนสน้อยใหญ่ตั้งอยู่มากมาย อย่างที่เรารวบรวมมาเป็นตัวอย่างในวันนี้ มีทั้งฟิตเนสขนาดเล็กและฟิตเนสจากองค์กรระดับโลก หวังว่าทุกคนที่ผ่านเข้ามาอ่านบทความนี้ จะได้ใช้ข้อมูลที่เราเตรียมมาให้ ประกอบการตัดสินใจในการเลือกฟิตเนสดี ๆ สักที่นะคะ

ฟิตเนสLatest articles in the category