#5ท่าออกกำลังกายลดหน้าท้อง หน้าท้องแบนราบเป็นไปได้ง่ายมากกว่าที่คุณคิด!!

#5ท่าออกกำลังกายลดหน้าท้อง หน้าท้องแบนราบเป็นไปได้ง่ายมากกว่าที่คุณคิด!!

ออกกำลังกายลดพุง

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ วันนี้ใครที่มีปัญหาหน้าท้องใหญ่ไม่แบนราบเหมือนที่ควรจะเป็น ไม่ต้องเครียดไป มันไม่ใช่เรื่องที่เราจัดการไม่ได้หรอกนะคะเพื่อนๆ ถ้าเรารู้วิธีและลดมันลงอย่างถูกหลัก รับรองว่ามันจะหายจากเราได้อย่างรวดเร็ว

ก่อนอื่นต้องบอกเพื่อนๆก่อนว่าในการลดหน้าท้องวันนี้เราจะมาเพื่อนๆมาลดกันอย่างจริงจังต้งปรับทั้งการกินการอาหารและเรียนรู้ท่าออกกำลังกายที่ตรงจุดที่สามารถช่วยลดเฉพาะส่วนได้เป็นอย่างดี

พร้อมกันหรือยังคะเพื่อนๆ ถ้าพร้อมแล้วเราไปเริ่มลดหน้าท้องที่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินอาหารกันก่อนเลยดีกว่าค่า ลุยยย!!

อยากหน้าท้องแบนราบควรกินอาหารอย่างไร ?

ออกกำลังกายลดพุง

การเลือกกินอาหารที่เหมาะสมส่งผลต่อการขึ้นลงของน้ำหนัก และการขึ้นและลดลงของน้ำหนักนั้นก็มีผลต่อไขมันบริเวณหน้าท้องด้วย ดังนั้นเราจึงควรที่จะควบคุมปริมาณอาหารและพฤติกรรมการกินอีกด้วย

1.งดการกินอาหารแปรรูป ของมัน ของทอด น้ำตาล
2.งดการดื่มแอลกอฮอล์และน้ำหวานหรือน้ำอัดลมทุกชนิด
3.กินอาหารให้ตรงเวลา ไม่กินจุกจิกระหว่างวัน
4.หลังเวลา 6 โมงเย็นไม่ควรรับประทานอาหารใดๆก็ตาม
5.ระมัดระวังเรื่องปริมาณอาหาร ควรลดลงครึ่งหนึ่งจากเดิมที่เคยกินปกติ
6.การดื่มชาเขียวสามารถช่วยลดไขมันได้ มีผลวิจัยว่าชาเขียวนั้นสามารถเร่งการเผาผลาญพลังงานได้ดี
7.ควรกินอาหารที่มีไขมันไม่อิ่มตัว เพราะจะช่วยในการลดระดับน้ำตาลในเลือดและลดการสะสมไขมันได้
8.พืชตระกูลถั่ว สามารถย่อยง่ายไม่ดูดซึมเข้าไปในร่างกายจนเกิดเป็นไขมันสะสม
9.ควรกินอาหารที่มีโพแทสเซียมเป็นส่วนประกอบ เพราะจะสามารถลดอาการบวมน้ำของร่างกายลงได้
10.ผลไม้ตระกูลเบอรี่สามารถช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันบริเวณพุงและหน้าท้องได้เป็นอย่างดี

สำหรับเพื่อนๆที่มีเป้าหมายอยากลดหน้าท้องเราก็ขอแนะนำให้เพื่อนๆปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินดัง 10 ข้อข้างต้นที่เราแนะนำ

และต่อไปเราไปต่อกันที่การออกกำลังกายเพื่อลดหน้าท้องกันเลยดีกว่าค่ะเพื่อนๆ เมื่อเรามีความพร้อมในเรื่องการกินในระดับหนึ่งแล้วเราไปต่อกันที่การออกแรงกันบ้างดีกว่าค้าาาไปดูกันเลยย

5 ท่าสำหรับออกกำลังกายเพื่อลดหน้าท้อง

ออกกำลังกายลดหน้าท้อง
https://www.toneitup.com/activate
ท่าแรก : นอนบนพื้นราบจากนั้นนำแขนทั้งสองข้างประกบชิดกัน จากนั้นดึงตัวขึ้นเล็กน้อยทำแบบนี้ 3 เซต เซตละ 20 ครั้ง
ออกกำลังกายลดหน้าท้อง
https://www.toneitup.com/activate
ท่าที่ 2 : ให้เพื่อนๆนั่งกับพื้นจากนั้นเอียงตัวไปข้างหลังเล็กน้อย งอขาไปด้านหน้า แขนทั้งสองข้างจะกำหมัดไว้หรือหาอะไรมาถือบีบเล่นๆก็ได้ค่ะ จากนั้นบิดตัวไปซ้ายขวาสลับกันข้างละ 10 ครั้งนับเป็น 1 เซต ทำ 3 เซต ก็เป็นอันจบปิ๊ง
ออกกำลังกายลดหน้าท้อง
https://www.toneitup.com/activate
ท่าที่ 3 : ให้เพื่อนๆตั้งท่าเหมือนการนอนตะแคง จากนั้นให้ดันแขนข้างที่ติดกับพื้นและขาข้างที่ติดกับพื้นขึ้น ทำการงอขอไปด้านหลังเล็กน้อยจากนั้นขาและแขนด้านบนให้เหยียดตรง จากนั้นดึงเข้าหากันแล้วทำการดึงออก สำหรับท่านี้ทำข้างละ 15 ครั้งก็เป็นพอ
ออกกำลังกายลดหน้าท้อง
https://www.toneitup.com/activate
ท่าที่ 4 : ให้เพื่อนๆนั่งและยืดขาออก นำแขนทั้งสองข้างค้ำไว้ด้านหลังหันปลายมือเข้าหาตนเอง จากนั้นทำการดึงตัวละขาเข้าหากันแล้วยืดออก ทำแบบนี้ 15 ครั้ง นับเป็น 1 เซต สำหรับท่านี้ควรทำ 3 เซต
ออกกำลังกายลดหน้าท้อง
https://www.toneitup.com/activate
ท่าที่ 5 : ท่านี้นอกจากลดหน้าท้องแล้วยังช่วยกระชับสะโพกได้ดีอีกด้วย ทำง่ายๆเพียงให้เพื่อนๆนอนตะแคงจากนั้นให้แขนข้างที่ติดกับพื้นตั้งฉากแล้วดันตัวขึ้นให้ลำตัวอยู่ในลักษณะแนวเฉียง จากนั้นกำการกระดกบริเวณหน้าท้องและสะโพกขึ้นลงเป็นจังหวะ ทำแบบนี้ข้างละ 20 ครั้ง

เพียง 5 ท่าเท่านั้นเพื่อนๆก็จะสามารถพิชิตรหน้าท้องแบนราบกันได้ยากง่ายดาย สามารถทำได้ทุกวัน เพิ่มจำนวนครั้งได้ตามความชำนาญและความเหมาะสมของร่างกาย รับรองว่าเจ๋งงง

บทสรุป การออกกำลังกายลดหน้าท้อง

สำหรับใครที่มีความตั้งใจอยากลดหน้าท้อง บอกเลยว่ามันไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงเพื่อนๆออกกำลังกายให้ถูกท่าและควบคุมการกินอาหารควบคู่ไปด้วย เท่านี้ก็สามารถกลับมาหุ่นสวยหน้าท้องแบนราบ ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็มั่นใจ

เราขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ช่วงแรกอาจจะเกิดอาการท้อได้ง่ายเมื่อออกกำลังกาย แต่เพื่อนๆต้องอดทนนะคะ รอให้ร่างกายเราสามารถปรับตัวได้ อย่าใจร้อน ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ทำทุกๆวันหน้าท้องแบนราบก็จะมาอยู่ในครอบครองของเราได้อย่างแน่นอน!!

สุขภาพLatest articles in the category