เครียดอ้วนลงพุงจะลดอย่างไรดี?? วันนี้เรามี#5ท่าออกกำลังกายลดพุงมาแนะนำ

เครียดอ้วนลงพุงจะลดอย่างไรดี?? วันนี้เรามี#5ท่าออกกำลังกายลดพุงมาแนะนำ

ท่าออกกำลังกายลดพุง

อ้วนลงพุงทำไงดี!! ใครมีปัญหานี้อยู่ยกมือขึ้นแล้วตามเรามาเลยค่ะเพื่อนๆ เบื่อไหมกับพุงที่ใหญ่กว่าใครกินนิดเดียวก็พุงย้อยแล้ว ร่างกายไม่ใหญ่แต่พุงใหญ่เพราะกินแค่ไหนก็มากองรวมกันอยู่ที่พุง

ใครที่กำลังเป็นแบบนี้อยู่ บอกเลยว่าวันนี้เรามีทางแก้ เพื่อนๆจะไม่ต้องเครียดกับปัญหานี้อีกต่อไป เพียงแค่ทำตามที่เราแนะนำ ไม่ต้องพึ่งยาไม่ต้องเสี่ยงอันตรายแน่นอน แต่เพื่อนๆต้องอดใจรอเดี๋ยวก่อน เพราะก่อนที่จะไปลดพุงกัน เราควรรู้ก่อนว่าการอ้วนลงพุงนั้นมันคืออะไร ไปดูกันเลยย

ท่าออกกำลังกายลดพุง

อ้วนลงพุงคืออะไร ?

ท่าออกกำลังกายลดพุง

การอ้วนลงพุงนั้นเป็นการผิดปกติของระบบเผาผลาญในร่างกายทำให้ไม่สามารถเผาผลาญพลังงานได้ปกติทำให้ไขมันส่วนใหญ่ไปสะสมที่บริเวณหน้าท้อง สังเกตได้ส่วนใหญ่ที่อ้วนลงพุงมักจะกินอาหารแล้วบริเวณอื่นของร่างกายไม่ได้อ้วนขึ้นแต่จะอ้วนที่บริเวณพุงเท่านั้น

สำหรับใครที่รู้ตัวแล้วว่าตนเองนั้นต้องอยู่ในภาวะอ้วนลงพุงแน่ๆ แล้วแบบนี้จะมีวิธีแก้อย่างไรบ้าง วันนี้เรามีการออกกำลังกายที่ช่วยลดพุงมาแนะนำ พุงใหญ่หายไปได้ไม่ต้องกังวลไปนะคะเพื่อนๆ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะทำได้อย่างไรบ้าง

การออกกำลังกายลดพุง

การออกกำลังกายลดพุงที่เราจะแนะนำเพื่อนๆในวันนี้ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นคนที่อ้วนลงพุงเท่านั้น แต่คนที่พุงใหญ่อยากให้พุงหายก็สามารถทำได้เช่นกัน

ออกกำลังกายลดพุง

1.ย่อขาลงข้างหนึ่งและอีกข้างหนึ่งตั้งฉาก 90 องศา จากนั้นหันหน้าและบิดลำตัวมาด้านเดียวกับขาข้างที่ยกขึ้น ทำการสลับข้างกันซ้ายขวา ข้างละ 10 ครั้ง

ออกกำลังกายลดพุง

2. นอนราบกับพื้นจากนั้นยกขาขึ้นประมาณ 45 องศาและดึงตัวเกร็งหน้าท้องจบตรงหน่องขาแล้วนับเวลา 20 วินาที ทำแบบนี้ 5 ครั้ง

ออกกำลังกายลดพุง

3. นอนราบแล้วงอตัวขึ้นมือผสานที่ท้ายทอย ยกขาตั้งฉากเกร็งหน้าท้องไว้ จากนั้นอ้าขาออกแล้วกระกบขาเข้าทำสลับกัน 10 ครั้ง

ออกกำลังกายลดพุง

4. นอนราบกับเพื่อน แล้วกระดกหัวขึ้นเล็กน้อย จากนั้นยกขาขึ้นแล้วเกร็งหน้าท้องข้างไว้ 20 วินาที ทำแบบนี้ 3 ครั้ง

ออกกำลังกายลดพุง

5. จบด้วยท่าการนั่งบนเก้าอี้แล้วยกขาขึ้นตั้งฉากกับลำตัว จากนั้นยืดขาตรงโดยเท้าห้ามเเตะพื้น ทำสลับกัน 10 ครั้ง

เพียง 5 ท่าเท่านั้นเพื่อนๆก็เตรียมโบกมืออำลาพุงอันเเสนจะใหญ่และน่ารำคาญไปได้เลยยย อย่ามั่วช้านะคะเพื่อนๆรีบกำจัดเจ้าพุงตัวปัญหากันเถอะะ

 

บทสรุป ท่าออกกำลังกายลดพุง

สำหรับใครที่มีปัญหาพุงใหญ่และอ้วนลงพุง บอกเลยว่าเพียง 5 ท่าที่เราแนะนำไปถ้าเพื่อนๆตั้งใจทำรับรองว่าสามารถลดมันไปได้ในเร็ววันแน่นอน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆก็ควรลดอาหารที่กินกันด้วยนะคะ ไม่ใช่ว่าออกกำลังกายแล้วจะกินตามใจปากได้น้า ไม่งั้นการออกกำลังกายของเราก็จะไม่มีประโยชน์ เสียเวลาเปล่าๆน้าา สำหรับวันนี้เราต้องขอลาเพื่อนๆไปแล้ว แล้วมาพบกันใหม่ในวันที่พุงหายกันน้าาา สำหรับวันนี้บ๊ายบายค่าาา

 

 

สุขภาพLatest articles in the category