รวม 「#5 ร้านอาหารคลีนในพัทยา」ที่เหล่าบรรดาคนรักสุขภาพต้องไม่พลาด!!

รวม 「#5 ร้านอาหารคลีนในพัทยา」ที่เหล่าบรรดาคนรักสุขภาพต้องไม่พลาด!!
อาหารคลีนพัทยา
https://www.freepik.com

วันนี้เราขอเอาใจสายคลีนด้วยการรวบรวมร้านอาหารคลีนเเบบเดลิเวอรี่ สำหรับคนที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณพื้นที่เมืองพัทยามาฝากกันทั้งหมด 5 ร้านด้วยกัน ซึ่งเเต่ละร้านนั้นล้วนเเต่คัดมาเเล้วว่าเมนูอาหารคลีนของร้านสามารถให้ประโยชน์ต่อสุขภาพของเรา

เเละช่วยให้น้ำหนักลดลงได้จริงเมื่อทานอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีเมนูให้เลือกเเบบหลากหลายไม่จำเจรวมทั้งรสชาติอร่อยถูกปากทั้งชาวไทยเเละชาวต่างชาติจนได้รับการรีวิวกันอย่างมากมาย จะมีร้านไหนที่น่าสนใจเเละน่าลองสั่งมาทานกันบ้างนั้นเราไปดูกันเลยค่ะ

#5 ร้านอาหารคลีนในพื้นที่เมืองพัทยา

1.อาหารคลีนพัทยา Pattaya Clean Food

อาหารคลีนพัทยา
https://web.facebook.com/pattayacleanfood/reviews/?ref=page_internal

เนื่องจากว่าร้านนี้นั้นจัดส่งอาหารคลีนในเขตพื้นที่พัทยา ซึ่งมีทั้งลูกค้าชาวไทยเเละชาวต่างชาติ เมนูอาหารของทางร้านจึงหลากหลายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารเเนวฟิวชั่น

อาหารยุโรป รวมถึงอาหารเเบบไทยเเท้ ๆ อย่างเช่นเเกงเห็ดรวม เพื่อเอาใจคนที่ชอบอาหารรสชาติจัดจ้านเเบบไทย ๆ ซึ่งราคาอาหารของร้านนี้จะค่อนข้างสูงเพราะทางร้านได้เลือกใช้

วัตถุดิบเเบบไร้สารพิษ เครื่องปรุงก็เป็นเเบบโซเดียมต่ำ เเละใช้เนื้อสัตว์ออเเกนิคต่าง ๆ ดังนั้นจึงคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปเมื่อเทียบกับคุณภาพของอาหารคลีนร้านนี้เเน่นอนค่ะ

เบอร์โทร 095 234 5616
ราคา 80-150 THB / BOX

แรก ๆ จะคิดว่าอาหารคลีนรสชาติจะจืดชืด พอลองทานดูแล้ว ต้องร้องว้าว…อร่อยมาก ๆ เลยค่ะ ที่สำคัญสะอาดและใช้วัสดุรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย ปริมาณก็พอเหมาะพอดี ถูกใจมาก ๆ เลยค่ะ ราคาย่อมเยาว์ไม่แพงอย่างที่คิด

 

รีวิวจากคุณ : Benjawan Chinnarat

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อร่อยค่ะ ชอบมากเลยค่ะเมนูหมูมะนาว และน้ำผักผลไม้คันสด ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Mon Watson

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

2.อาหารคลีนพัทยา Clean Food Delivery Pattaya

อาหารคลีนพัทยา
https://web.facebook.com/Clean-Food-Delivery-Pattaya-813943505476568

ร้านอาหารคลีนร้านนี้จะมีให้เลือกสั่งเเบบเป็นคอร์ส มีทั้งเเบบรายวัน รายสัปดาห์ เเละเเบบรายเดือน อีกทั้งยังมีบริการส่งฟรีในพื้นที่เมืองพัทยา

เมนูอาหารคลีนของร้านนี้จะเป็นเเบบฟิวชั่นที่เน้นอาหารไทยเป็นหลัก เรียกได้ว่าเป็นการนำอาหารไทยมาทำเป็นฟิวชั่นให้น่าทานขึ้นเเละยังใช้วัตถุดิบเเบบคลีนทั้งหมด

โดยร้านจะคัดเลือกวัตถุดิบเเละเครื่องปรุงเพื่อสุขภาพ เเละจะมีจำนวนเเคลอรี่บอกไว้ชัดเจนในเเต่ละเมนู รวมถึงรสชาติของอาหารก็อร่อยเข้มข้น ทานได้ไม่มีเบื่อกันอย่างเเน่นอนค่ะ

เบอร์โทร 091 116 4848
ราคา 90-120 THB / BOX

อาหาร​อร่อยทุกอย่างค่ะ​ปกติกินอยาก​แต่ของทางร้านรสชาติดี​ อาหารหลากหลายทำให้กินได้ทุกมื้อที่สั่งค่ะ​ ให้10ดาวค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : ภานิศา บุญมา

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

creative foods, good price, all healthy and taste great too. perfect for a fit and healthy body (เมนูอาหารสร้างสรร ราคาไม่เเพง ทุกอย่างอร่อยเเละดีต่อสุขภาพ ดีสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักเเละอยากมีสุขภาพดี)

 

รีวิวจากคุณ : Chris Budge

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

3.อาหารคลีนพัทยา Kanom_Clean_Pattaya

อาหารคลีนพัทยา
https://web.facebook.com/Kanom_Clean_Pattaya-103611221385389

เอาใจสายขนมกันบ้างนะคะ ร้านนี้เป็นร้านที่ขายขนมคลีน เครื่องดื่มคลีน เบเกอรี่ไขมันต่ำ รวมถึงอาหารทานเล่นต่าง ๆ อีกทั้งยังมีเครื่องปรุงอาหารคีโตขายที่นี่อีกด้วย

ร้านนี้มีบริการจัดส่งในพื้นที่พัทยาเเละยังมีหน้าร้านให้คุณสามารถไปเลือกซื้อได้ด้วยตนเอง ซึ่งร้านจะตั้งอยู่เเถว ๆ โซนพัทยาเหนือบริเวณซอยพัทยาเหนือ 2/1

เมนูที่ขายดีของทางร้านก็จะเป็นขนมปังเเละเค้กต่าง ๆ ที่เป็นเเบบคีโตไขมันต่ำ รวมถึงเครื่องดื่มคลีนต่าง ๆ ซึ่งทานได้โดยไม่รู้สึกผิดมากนัก ที่สำคัญรสชาติอร่อยเหมือนขนมปกติเลยล่ะค่ะ

เบอร์โทร 063-9192423
ราคา 50-200 THB / BOX

ขนมอร่อยมาก ทานแล้วรู้เลยว่าไม่อ้วน เบาหวานไม่ขึ้น ดีกับสุขภาพ รสชาติดีมาก ๆ ไม่หวานมาก ชอบมาก ๆ ครับ เจ้าของร้านก็น่ารักมาก มีความเอาใจใส่ลูกค้าดีมาก ๆ ครับ

 

รีวิวจากคุณ : ช้าง คณาวุฒิ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

ขนมอร่อยทุกอย่างปกติจะสั่งมาทานที่บ้านวันนี้มีโอกาสได้ไปที่ร้านเอง ร้านเล็ก ๆแต่น่ารักค่า

 

รีวิวจากคุณ : Sarah Saraporn

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

4.อาหารคลีนพัทยา Cleanfood By Yamdao Kitchen

อาหารคลีนพัทยา
https://web.facebook.com/Cleanfood_by_yamdaokitchen-113024483938454

ร้านอาหารคลีนร้านนี้มีบริการจัดส่งฟรีในพื้นที่เขาพระตำหนักเเละบริเวณพัทยาใต้ หรือนัดรับได้ที่หน้า human strong gym pattaya เขาพระตำหนักซอย 4

เมนูของร้านจะเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารไทย เพราะทางร้านเน้นเมนูเเบบไทยเเท้ ๆ รสชาติอร่อยจัดจ้านอย่างเช่น เมนูคั่วกลิ้ง ผัดกระเพรา ผัดพริกเเกง เมนูลาบเเละยำเป็นต้น

ทางร้านใช้วัตถุดิบคลีนทั้งหมด เช่นอกไก่ เนื้อกุ้ง เนื้อปลาต่าง ๆ อีกทั้งยังใช้เครื่องปรุงเเบบโซเดียมต่ำ ไม่ใช้น้ำมันในการปรุง เเละมีปริมาณเเคลอรี่บอกทุกเมนู ดังนั้นจึงสามารถมั่นใจได้ว่าอาหารร้านนี้นั้นคลีนจริง ๆ ค่ะ

เบอร์โทร 096 245 6699
ราคา 1 BOX 79 THB / 2 BOX 150 THB

แค่เลือกกินสัดส่วนก็ลดอย่างน่าตกใจ 😀😀😀สั่งเลยอร่อยทุกอย่าง

 

รีวิวจากคุณ : Noeynee Jaidee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

Clean ได้อร่อยด้วย สั่งเลยอร่อยทุกเมนู 😋😋😋😋

 

รีวิวจากคุณ : Noeynee Jaidee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

5.คลีนพัทยา Mommy Clean Food Pattaya

อาหารคลีนพัทยา
https://web.facebook.com/MommyCleanFoodPattaya

อาหารคลีนร้านดังที่มีสาขาอยู่ทั่วไทย ซึ่งสาขาพัทยาก็มีบริการจัดส่งฟรี 10 กิโลเมตรจากตัวเมืองพัทยา โดยอาหารคลีนของร้านนี้จะขายเป็นคอร์สมีให้เลือกทั้งหมด 4 คอร์สด้วยกัน

ตามความต้องการของลูกค้า อาหารจะเป็นเเบบฟิวชั่นเเละอาหารไทยทั่ว ๆ ไป ซึ่งทางร้านจะไม่ใช้วัตถุดิบที่ทำร้ายสุขภาพ มีการใช้เทคโนโลยีดึงความหวานออกมาจากวัตถุดิบโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล

ดังนั้นจึงดีต่อสุขภาพในระยะยาว รวมถึงอาหารคลีนของร้านนี้นั้นเน้นให้ประโยชน์ต่อร่างกายเเบบครบทุกหมู่ ทำให้เราได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนในเเต่ละมื้ออย่างเเน่นอน

เบอร์โทร 099-2174984
ราคา 50-100 THB / BOX

รสชาติดีมากค่ะ คุณภาพคุ้มค่าราคาค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Kannapat Kanjanakitmongkon

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารอร่อยมากครับ สดสะอาด ส่งตรงเวลาครับ

 

รีวิวจากคุณ : ธนกฤต จับใจเหมาะ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

บทส่งท้ายอาหารคลีนพัทยา

อาหารคลีนพัทยา
freepik.com

การทานอาหารคลีนนั้นนอกจากจะช่วยให้หุ่นดีเเละสุขภาพดีเเล้ว ยังมีประโยชน์ในการช่วยลดโอกาสการเกิดโรคร้ายเเรงต่าง ๆ ในระยะยาว ที่มีสาเหตุจากเครื่องปรุงรสเเละไขมันสัตว์ต่าง ๆ อย่างเช่น โรคหัวใจ โรคไต เเละโรคมะเร็ง

การทานอาหารคลีนนอกจากจะทำให้เราได้รับสารอาหารเเละโภชนาการที่ครบถ้วนเเล้ว ยังทำให้ระบบขับถ่ายเเละระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น ดังนั้นหากใครที่ต้องการที่จะมีสุขภาพที่ดีในระยะยาวควรที่จะเริ่มทานอาหารคลีนตั้งเเต่ตอนนี้เลยนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category