อยากสูงไม่ต้องเขย่ง สูงแบบจริงจังไม่ต้องจกตา!! ด้วย#4ท่าออกกำลังกายเพิ่มความสูง

อยากสูงไม่ต้องเขย่ง สูงแบบจริงจังไม่ต้องจกตา!! ด้วย#4ท่าออกกำลังกายเพิ่มความสูง

ท่าออกกำลังกาย

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ วันนี้สำหรับใครที่อยากสูงอยากหุ่นนางแบบบอกเลยวว่ามาถูกทางแล้วค่าาา เพราะว่าในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมายืดเส้นยืดสายออกกำลังกายยืดตัวกัน รับรองว่าเพื่อนๆได้สูงสมใจกันแน่นอนน

เชื่อว่าต้องมีคนมีคำถามในใจแน่นอนว่าแล้วการออกกำลังกายจะทำให้สูงขึ้นได้จริงๆเหรอ จะทำได้อย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาให้เพื่อนๆ ไปดูกันเลย

การออกกำลังกายจะทำให้สูงได้จริงไหม ?

ท่าออกกำลังกาย

ตอบชัดเจนตรงนี้เลยนะคะเพื่อนๆว่าสามารถทำได้จริงแน่นอนค่ะ การออกกำลังกายด้วยกระบวนท่าที่ถูกวิธีนั้นจะช่วยในการยืดกระดูกของเราให้ยาวขึ้น 3-5 เซ็นติเมตรเลยทีเดียว

แต่ไม่ใช่ทุกการออกกำลังกายที่จะทำให้สูงได้นะคะเพื่อนๆ เพราะการออกกำลังกายเพื่อความสูงนั้นมันมีท่าของมันอยู่ เพื่อนๆอยากรู้ไหมคะว่าทำได้อย่างไร ถ้าเพื่อนๆอยากรู้เราก็จะไม่กั๊ก เราไปดูท่าออกกำลังกายเพิ่มความสูงกันเลย

4 ท่าออกกำลังกายเพิ่มความสูง

ท่าออกกำลังกาย
https://www.pocketyoga.com/pose/warrior_I_forward
ท่าที่ 1 : ให้เพื่อนๆกางขาออกเล็กน้อยให้ประมาณ 45 องศาหันปลายเท้าออกไปด้านข้าง จากนั้นกางแขนทั้งสองข้างออกเป็นเส้นตรง แล้วเอี้ยวตัวนำปลายนิ้วข้างนั้นๆเเตะกับปลายเท่าข้างนั้นๆแล้วหน้ามองขึ้นฟ้า นับ 20 วินาทีแล้วสลับไปทำอีกข้างหนึ่ง ทำแบบนี้ข้างละ 5 ครั้ง
ท่าออกกำลังกาย
https://www.pocketyoga.com/pose/warrior_I_forward
ท่าที่ 2 : ให้เพื่อนนอนก้มหน้าในพื้นราบแล้วนำแขนทั้งสองข้างดันขั้นขึ้นจนสุดแขนแล้วเชิดหน้ามองบนข้างวัน 20 วินาที ทำแบบนี้ 3 ครั้ง
ท่าออกกำลังกาย
https://www.elle.de/yoga-uenbungen-fuer-mehr-bauchmuskeln
ท่าที่ 3 : ให้เพื่อนยืนตรงจากนั้นกระโดดขึ้นแล้วยกมือเหยียดตรง และตอนลงให้ย่อเข่าเล็กน้อยและแขนแกว่งไปด้านหลัง ทำแบบนี้ 5 ครั้ง
ท่าออกกำลังกาย
https://www.pocketyoga.com/pose/warrior_I_forward
ท่าที่ 4 : ให้เพื่อนๆยืนตัวตรง แยกเท้าทั้งสองข้างออกเล็กน้อย จากนั้นเพื่อนๆล้มลงเอามือแตะที่ปลายเท้า 10 วินาที จากนั้นยืนตัวขึ้น ทำแบบนี้ 5 ครั้ง
เพียง 4 ท่าเท่านั้นเพื่อนๆควรทำทุกวันติดต่อกันเพื่อเป็นการยืนเส้นยืดสายและยืดกระดูกให้ยาวขึ้น แต่เท่านี้ยังคงไม่เพียงพอ เพราะเรารู้ว่าความสวยมันรอไม่ได้จริงไหมคะเพื่อนๆ เพราะฉะนั้นเราจึงรวมกีฬาที่เล่นแล้วช่วยทำให้ส่วนสูงเพิ่มขึ้นมาแนะนำเพื่อนๆอีกด้วย อยากรู้ไหมคะว่ามีอะไรบ้าง ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยย

4 กีฬาที่เล่นแล้วช่วยเพิ่มความสูง

ท่าออกกำลังกาย

  1. กระโดดเชือก การกระโดดจะสามารถช่วยกระตุ้นให้ร่างกายมีความพัฒนาในการยืดหยุ่นที่สามารถเพิ่มความสูงได้
  2. บาสเกตบอล เพื่อนๆสังเกตไหมคะว่านักบาสส่วนใหญ่ตัวสูงกันทั้งนั้น นั้นเพราะเขาจะต้องให้ทักษะในการยืดตัวชู้ตบาสให้เข้าห่วงและมีการกระโดดที่สมบูรณ์แบบอย่างว่าไม่ได้เลยเชียว
  3. ว่ายน้ำ การว่ายน้ำจะทำให้ร่างกายต้องออกแรงในการพุ่งและยืดตัวเพื่อว่ายไปข้างหน้า ดังนั้นจะช่วยในการยืดหยุ่นร่างกายได้ดี
  4. แทรมโปลีน การกระโดดบนแทรมโปลีนจะช่วยให้ร่างกายสามารถยืดหยุ่นได้ดีมากเลยทีเดียว

เพื่อนๆสามารถออกกำลังกาย 4 ท่าที่เราแนะนำพร้อมกับกีฬาที่ช่วยเพิ่มความสูงได้อีกด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะเพื่อนๆ เรายังมีอาหารที่ช่วยเสริมความสูงของร่างกายได้อีกด้วย จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยย

อยากสูงกินอะไรดี ?

ท่าออกกำลังกาย

ถ้าเพื่อนๆอยากสูงอาหารที่จะเลือกกินนั้นไม่ยากเลยค่ะ เพียงเพื่อนๆเลือกกินอาหรที่มีประโยชน์แคลเซียมสูง และช่วยการเจริญเติบโตได้เร็วขึ้น โดยวันนี้เราจะนำส่วนหนึ่งมาแนะนำเพื่อนๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆสามารถเลือกอาหารอื่นๆที่คิดว่าสามารถช่วยเรื่องการเจริญเติบโตและให้เเคลเซียมได้ดีกันได้เลยค่าา

  1. นมสด เพื่อนๆน่าจะเคยได้ยินกันใช่ไหมคะเพื่อนๆว่าถ้าอยากสูงก็จะต้องดื่มนม เพราะในนมนั้นมีเเคลเซียมที่ช่วยเรื่องความเเข็งแรงของกระดูกและช่วยในการเจริญเติบโตอีกด้วย เพื่อนๆควรกินอย่างน้อยวันละ 1-2 แก้ว
  2. ไข่ไก่ ไข่ไก่อุดมไปด้วยโปรตีนที่ช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย
  3. เนื้อปลา อุดมไปด้วยโปนตีนและวิตามิน สามารถช่วยในเรื่องการเจริญเติบโตและรักไม่อ้วนอีกด้วยย
  4. ผักและผลก็ไม่ควรขาดนะคะเพื่อนๆ ร่างกายเราต้องการวิตามินที่ช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วนกันด้วยนะคะเพื่อนๆ
  5. ข้าวโอ๊ตแหล่งโปรตีนชั้นดีช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโต
นอกจากนี้แล้วเพื่อนๆยังต้องพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อที่จะให้ร่างกายสามารถเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่อีกด้วยนะคะเพื่อนๆ รับรองว่าเพื่อนๆต้องเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างไม่มากก็น้อยแน่นอนค่าา

บทสรุป ท่าออกกำลังกายช่วยเพิ่มความสูง

สำหรับเพื่อนๆที่คนไหนที่อยากเพิ่มความสูง อยากมีหุ่นนางแบบตามที่ฝัน วันนี้เราก็ได้แนะนำท่าออกกำลังกายที่เรามั่นใจว่าเพื่อนๆสามารถทำได้แน่นอน และรับรองว่าจะต้องเห็นผลได้ในเร็ววันหากเพื่อนๆมีความตั้งใจ

ความสูงอยู่ใกล้เเค่เอื้อมนะคะเพื่อนๆ ถ้าหากเพื่อนๆไม่สะดวกออกกำลังกายในท่าที่เราบอก เพื่อนๆก็สามารถเลือกเล่นกีฬาที่เราแนะนำก็ได้นะค้าา เพราะก็สามารถช่วยเพิ่มความสูงได้เช่นกัน เราขอเป็นกำลังใจห้เพื่อนๆของเราทุกคน ” ไม่ว่าจะตั้งเป้าหมายสูงแค่ไหนต้องไปให้ถึงนะคะเพื่อนๆ ”

 

สุขภาพLatest articles in the category