พิลาทิสคืออะไร ? หาคำตอบหุ่นเป๊ะ กระชับจากพิลาทิส!!

พิลาทิสคืออะไร ? หาคำตอบหุ่นเป๊ะ กระชับจากพิลาทิส!!

พิลาทิสคืออะไร

 

พิลาทิสคืออะไร

 

พิลาทิสคือการออกกำลังกายประเภทหนึ่งที่เน้นสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โดยการใช้แรงดึงหรือการยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อทั้งร่างกาย เพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายตัวได้อย่างคล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น

พิลาทิสนั้นเป็นการออกกำลังกายที่สามารถเล่นได้ทุกเพศและทุกวัย เหมาะสำหรับทุกคน ไม่เพียงเท่านั้นคุณแม่ที่กำลังอุ้มท้องยังสามารถเล่นได้ด้วย รวมไปถึงผู้ป่วยในโรคต่างๆก็ยังสามารถเล่นได้เช่นเดียวกัน

พิลาทิสมีประโยชน์อย่างไร

 

พิลาทิสคืออะไร

ประโยชน์ของพิลาทิสนั้นมีหลายด้านมาก นั้นคือ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ ช่วยให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ช่วยปรับสมดุลให้กับกล้ามเนื้อให้มีการทรงตัวที่ดีขึ้น เสริมสร้างบุคลิกที่ดีให้เกิดความมั่นใจ

ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียดได้และอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ซึ่งถ้าหากเล่นอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้รูปร่างมีความกระชับมากขึ้น สัดส่วนชัดเจน ช่วยลดน้ำหนักได้เนื่องจากเป็นการกระตุ้นระบบเผาผลาญได้ดี

พิลาทิสกับโยคะแตกต่างกันอย่างไร

 

พิลาทิสคืออะไร

ทำความเข้าใจหลักการของทั้งสอง พิลาทิสนั้นเกิดขึ้นเพื่อมีจุดประสงค์ที่จะช่วยปรับสมดุลให้กับร่างกายและเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้มีความยืดหยุ่น ส่วนของโยคะนั้นได้มีการเริ่มต้นขึ้นเพื่อเป็นการฝึกสมาธิให้สามารถจดจ่อกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้นานมากยิ่งขึ้นนั้นเอง

แนะนำ #3 สถานที่เล่นพิลาทิส

 

Absolute You
พิลาทิสคืออะไร
ภาพจาก www.facebook.com/AbsoluteYouStudio

สถานที่เล่นพิลาทิสที่โด่งดังและน่าเชื่อถืออันดับต้นๆ ที่ใครหลายคนรู้จักและคุ้นชินกันเป็นอย่างดี มีสาขาให้เลือกเล่นมากมายทั่วกรุงเทพ มีมากถึง 15 สาขาด้วยกันสามารถเลือกเล่นได้ตามสะดวก ดูแลดีเอาใจใส่กับลูกค้าทุกคน

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 3900 THB

เราเล่นที่สาขา exchange tower ประทับใจครูผู้สอน มีความชำนาญและสามารถแนะนำได้ดีเยี่ยม ส่วน staff ก็เป็นกันเองมาก แนะนำเลย หากใครสนใจ คุ้มค่าแน่นอน แถมยังสุขภาพดีด้วย รีวิวจาก FB K.Loogkedz Bonito : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เล่นโยคะมาที่นี่เกือบ8ปี แล้วค่ะชอบที่นี่ครูเอาใจใส่นักเรียนในคลาสดีมากๆ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส สถานที่สะอาด แล้วพนักงานรับฟังความเห็นคำติชม และนำมาปรับเปลี่ยนแก้ไข โดยรวมแล้วสุขภาพดีขึ้น สมาธิดีขึ้น ใจเย็นขึ้นมากๆ ค่ะ รีวิวจาก FB K.Noi Jaruwan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

The Balance Pilates
พิลาทิสคืออะไร
ภาพจาก www.facebook.com/TheBalancePilates

พิลาทิสอีกหนึ่งที่ที่คนรู้จักอย่างดี มีครูสอนที่มีความชำนาญและเป็นกันเอง เทคนิคสอนที่แตกต่าง เข้าใจรูปร่างของแต่ละบุคคล พนักงานดูแลดี พร้อมแก้ไขปัญหาได้ทุกเรื่อง ตั้งอยู่ที่ย่านสุขุมวิท ใครสะดวกเชิญได้ที่นี่เลยค่ะ

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 3500 THB

ที่นิดีมากๆเลยคะ คุณครูที่สอนเป็นผู้เชี่ยวชาญ จากที่คิดว่าเราคงเล่นพิลาทิสไม่ได้แน่ๆ ทำให้เราสามารถเล่นได้ คุณครูดูความเหมาะสม ออกแบบการสอนเหมาะสมกับร่างกายเรา รีวิวจาก FB K.Ploi Ploijai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ที่นี่ดีค่ะ ครูเก่งน่ารักทุกคนเลยค่ะ ชอบเล่นที่นี่มาก เล่นมา 3ปีแล้วค่ะ รีวิวจาก FB K.Neng Rimsuan: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Star Pilates Bangkok
พิลาทิสคืออะไร
ภาพจาก www.facebook.com/starpilatesyogaflybangkok

พิลาทิสที่มีชื่อเสียงบอกต่อกันแบบปากต่อปาก สอนดี คุณครูน่ารัก มีความเป็นกันเองทั้งคลาส ไม่ว่าจะเป็นครู พนักงานดูแลรวมไปถึงเพื่อนร่วมคลาส ทำให้รู้สึกสนุกและได้พบเจอสังคมใหม่ๆ เดินทางได้อย่างสะดวก

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 4280 THB

ข้อดี – เดินทางสะดวก, ครูน่ารัก, คลาสเล็กทั่วถึง, เพื่อนที่ร่วมเรียนนิสัยน่ารัก, ราคาค่าเรียนไม่แพง, เรียนแล้วรู้สึกเห็นผล รีวิวจาก FB K.Linz Jongjitaree : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณครูเก่ง น่ารัก กันเอง สอนสนุกมากค่ะ คลาสขนาดเล็กดูแลนักเรียนได้ทุกคนอย่างดีเยี่ยม รีวิวจาก FB K.Santaros Chucheep : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปพิลาทิสคืออะไร

พิลาทิสคืออะไร

พิลาทิสเป็นการออกกำลังอีกหนึ่งประเภทที่แนะนำสำหรับคนที่ต้องการให้หุ่นสวยเป๊ะ หุ่นกระชับ เป็นการออกกำลังกายที่สนุกไม่น่าเบื่อ ด้วยความที่มีหลากหลายท่า และใช้การออกแรงไม่หนักหนาและยังให้ประโยนชน์อีกมากมาย ที่สำคัญคือเป็นการออกกำลังกายปลอดภัยมากที่สุด ช่วยเซฟร่างกายได้ดี

พิลาทิสLatest articles in the category