#8 เทคนิคลดน้ําหนักใน 2 สัปดาห์ ผอมด่วนทันใจแบบไม่โยโย่!!

#8 เทคนิคลดน้ําหนักใน 2 สัปดาห์ ผอมด่วนทันใจแบบไม่โยโย่!!
ลด น้ํา หนัก 2 สัปดาห์
ที่มา : https://pixabay.com/
ก็รู้ว่าการลดน้ำหนักต้องใช้เวลา แต่ถ้าอยากลดแบบเร่งด่วนใน 2 สัปดาห์น่ะมีไหม? แล้วถ้าเลือกได้ก็ขอแบบสุขภาพไม่พัง ไม่โยโย่แต่ผอมลงทันตา ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว! นี่เธอใช้คาถาแปลงกายหรือเปล่าเนี่ย!!
ถ้าสาวๆคนไหนกำลังต้องการอะไรแบบนั้น การเข้ามาอ่านบทความนี้ ไม่ต่างจากเปิดแผนที่เจอขุมทรัพย์!! ฮั่นแน่ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ? มัวรอช้าอยู่ไย ไปอ่านกันเลยยยยยย

ลดน้ำหนักแบบไหนที่ไม่ควรทำตาม

ลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน 2 อาทิตย์ ใครมีวิธีบ้างคะ

แบบไม่อยากกินยาเลยค่ะ

MintyMint ติดตามกระทู้ต่อได้ในเว็บไซต์Pantip

ผมมีวิธีแต่คุณทำได้หรือเปล่าไม่รู้นะ (วิธีนี้+กับการทำงานปกติ)
-กินกาแฟดำได้วันละ 2 แก้ว
-แอปเปิ้ลเขียวได้วันละลูก
-ออกกำลังกายโดยการกระโดดเชือก ครึ่งชม.ต่อวัน
แค่นี้ครับเป็นการลดที่หักดิบมาก แต่ผมเคยทำ

สมาชิกหมายเลข 710468 ติดตามความเห็นต่อได้ในเว็บไซต์Pantip

 

 

ได้รับคอมเม้นท์ไม่เห็นด้วยมากมายจากผู้ใช้ Pantip ในกระทู้นี้ เนื่องจากการลดแบบหักดิบ การเลือกที่จะอดอาหารแล้วบริโภคเฉพาะของที่แคลอรี่ต่ำอาจจะช่วยให้น้ำหนักลงได้จริง แต่สิ่งที่ลงไปจะใช่ไขมันแน่หรือเปล่า?

ไม่เพียงแค่นั้นอาจจะโยโย่กลับมามากกว่าเดิมเมื่อร่างกายทนหิวไม่ได้อีกต่อไป! สาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนกำลังคิดว่าลดน้ำหนัก = การอดอาหาร มันคือ วิธีที่ผิดค่ะ! แล้ววิธีที่ถูกต้องมีอะไรบ้าง? ทางเราได้นำมาให้ถึง 8 Tips ดีๆด้วยกัน รับรองว่าถ้าทำตามความผอมมาเยือนอย่างแน่นอนค่ะ

#8 วิธีลดน้ำหนักใน 2 สัปดาห์ ผอมไวแต่ไม่โยโย่!

ลด น้ํา หนัก 2 สัปดาห์
ที่มา : https://pixabay.com/
  1. อาหารเช้าเป็นเรื่องสำคัญ 
โฟกัสกันก่อนเลยที่อาหารเช้า สาวๆหลายคนมักคิดว่าการลดน้ำหนักคือ การไม่กินอาหาร ถ้าเป็นแบบนั้นขอให้รีบเปลี่ยนความคิดเลยค่ะแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทานอะไรก็ได้ตามใจปากนะคะ สิ่งที่ควรรับประทานต้องเป็นอาหารที่ครบ 5 หมู่และไม่มีไขมัน จะเป็นกราโนล่า นมอัลมอนด์ โยเกิร์ตหรือแม้แต่ผลไม้ก็ยังได้ ส่วนพวกหมูปิ้งทั้งหลายขอให้งดจ้างด พุงพลุ้ยกันก็ตรงนี้แหละค่ะ!
  1. เน้นโปรตีน ห้ามงด
ไม่ใช่ว่าลดน้ำหนักก็จะจำศีล ดื่มมันแต่น้ำ กินแต่อากาศ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะว่าการรับประทานโปรตีนมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักกว่าการงดนะคะ เพราะ สารอาหารชนิดนี้จำเป็นมากในการสร้างกล้ามเนื้อ เน้นเป็นพวกแคลอรี่ต่ำแต่โปรตีนสูง ไขมันน้อย ย่อยง่ายเหมาะกับมื้อกลางวันของสาวๆเป็นที่สุดค่ะ
  1. หาของว่างมาทานระหว่างวัน
ช้าก่อน…ไม่ใช่ขนมขบเคี้ยวหรือมันฝรั่งทอด แต่ของว่างที่สาวๆในช่วงลดน้ำหนักควรรับประทานคือ พวกธัญพืช ถั่ว ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ถ้าอยากหวานในช่วงแรกก็หาแบบที่ไม่มีน้ำตาล ปราศจากน้ำตาลทานแทนขนม เชื่อหรือไม่ว่าการมีของว่างกินระหว่างวันช่วยให้ผอมลงกว่าการอดด้วยนะ! 
ลด น้ํา หนัก 2 สัปดาห์
ที่มา : https://pixabay.com/
  1. ข้าวเย็นทานได้แต่ต้องคุมแคล
คนไทยมักติดนิสัยมื้อเย็นจัดใหญ่เพราะ ใช้ร่างแหลกมาทั้งวันแต่สาวๆลืมคิดไปหรือเปล่าว่ากินเสร็จก็ถึงเวลานอน หมดโอกาสเผาผลาญสิ่งที่กินมาแล้วนะ! แล้วก็ไม่ควรหักดิบ อดจนทำให้หิวโซตอนเช้าด้วยค่ะ ควรทานอะไรเบาๆอย่างสลัด (มีน้ำสลัดแคลต่ำ) หรือพวกโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 
  1. อย่ากินเค็มมาก อยู่ให้ห่างโซเดียม
การกินเค็ม กินโซเดียมทำให้อ้วน! สาวๆที่ไม่รู้มาก่อนก็จงรู้ไว้ แม้จะอยากได้รสอูมามิตอนทานอาหารแค่ไหนก็ต้องห้ามปาก ไม่งั้นพุงโตนะเออ!
ลด น้ํา หนัก 2 สัปดาห์
ที่มา : https://pixabay.com/
  1. หวานแต่พอดี
ไหนใครต้องกินชาไข่มุกทุกวัน ขาดน้ำตาลไม่ได้จงฟัง ปริมาณน้ำตาลในเครื่องดื่มจำพวกน้ำอัดลม ชาไขมุก ขนมต่างๆจะถูกแปรเป็นห่วงยางรอบพุง ไม่แปลกเลยว่าทำไมช่วงลดน้ำหนักถึงต้องงดน้ำตาล แม้จะหันไปบริโภคพวกสารให้ความหวานก็ยังต้องระวังนะคะ
ลด น้ํา หนัก 2 สัปดาห์
ที่มา : https://pixabay.com/
  1. คาร์ดิโอกับเวทเทรนนิ่งช่วยได้
เพียงแค่ออกกำลังหายแบบคาร์ดิโอ้สักครึ่งชั่วโมงก็ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญแล้วค่ะ ยิ่งในยุคนี้สามารถหาคลิปเต้น คลิปยกเวทตามได้จากยูทูป จะเทรนเนอร์ไทยหรือต่างประเทศก็ล้วนแนะนำคาร์ดิโอเพราะ เบิร์นง่าย แถมทำได้ที่บ้าน
  1. ออกจากวงการนกฮูกนอนน้อย
สาวๆควรพักผ่อนให้ครบ 8 ชั่วโมงเพื่อปรับฮอร์โมนในร่างให้สมดุลเพราะ การพักผ่อนจะช่วยคุมระดับน้ำตาลและการสะสมไขมันได้ด้วย อีกทั้งยังทำให้กระปรี้กระเปร่า ไม่ต้องไปตามหาชา กาแฟมาช่วยให้ตาสว่าง เดี๋ยวจะเป็นการเพิ่มน้ำตาล เพิ่มคาเฟอีนไปอีก เพราะฉะนั้นเลิกนอนน้อยแต่นอนนะกันตั้งแต่วันนี้เลยค่ะ

บทสรุป ลดน้ำหนักใน 2 สัปดาห์

ลด น้ํา หนัก 2 สัปดาห์
ที่มา : https://pixabay.com/

ถึงแม้ว่าจะร้อนใจแค่ไหนก็ไม่ควรใช้ทางลัดอย่างการอดอาหาร ไม่ได้รับประทานอะไรเลยจนหมดเรี่ยวแรง การกระทำแบบนั้นเป็นการทำร้ายร่างกายและระบบเผาผลาญทางอ้อม ที่นอกจากน้ำหนักจะไม่ลงเพราะ ไขมันหาย

อย่างดีก็มีแค่กล้ามเนื้อถูกทำลายจนตัวเบาขึ้นแต่พุงยังอยู่ครบ ดังนั้นการปรับการกิน การนอนและการออกกำลังกายจึงเป็นเรื่องสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ ไหนๆก็ต้องใจลดน้ำหนักแล้ว มาทำให้ถูกต้องกันดีกว่าค่ะ!!

ลดน้ำหนักLatest articles in the category