แนะนำ #5 ฟิตเนสยอดนิยมในจังหวัดปัตตานี

แนะนำ #5 ฟิตเนสยอดนิยมในจังหวัดปัตตานี

ฟิตเนสปัตตานี

ใครๆ ก็ไปฟิตเนส ไปแล้วไปทำอะไร มันดียังไง จำเป็นต้องไปไหม แล้วจะไปที่ไหนดี? การออกกำลังกายเป็นการดูแลสุขภาพที่ทุกเพศทุกวัยสามารถทำได้ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และยังทำให้มีหุ่นที่ดี ไร้ไขมันส่วนเกิน การออกกำลังกายสามารถทำได้ทั้งกลางแจ้ง

และฟิตเนส ปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่เลือกไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสมากขึ้น เพราะเป็นสถานที่ออกกำลังกายโดยเฉพาะ มีอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายและเครื่องเล่นออกกำลังกายหลากหลายแบบให้ใช้งาน เพราะฉะนั้นสาว ๆ หนุ่ม ๆ ทุกคน พุงย้อย แขนย้วยจะหมดปัญหา หรือจะผอมแห้งไม่มีกล้ามเนื้อก็จะหมดปัญหา แต่ว่าจะไปฟิตเนตที่ไหนดีล่ะ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำฟิตเนสให้ชาวปัตตานีได้ไปเล่น ไปลองกันถึง 5 ที่

ฟิตเนสยอดนิยมในจังหวัดปัตตานี Fitmate92
https://www.facebook.com/362874017845238/photos/

เครื่องเล่นใหม่มาก ครบวงจรเวอร์!! ที่สำคัญมีแอร์ สำหรับเราอากาศมีส่วนทำให้เราเพลินในการเล่นมากขึ้น ร้อนๆมันรู้สึกเล่นไม่สนุก ชอบเล่นแบบมีแอร์มากกว่า  เรื่องราคา ส่วนตัวสำหรับเราก็ไม่แพงนะถ้าเทียบกับบริการที่เขามีให้ คุ้มดีนะ
มีทั้งโซนคาดิโอ เครื่องวิ่ง ปั่นจักยานแบบทั้งยืนและนั่ง ถ้ามาเล่นช่วงสายๆเขาจะไม่เปิดแอร์ เขาจะเปิดอีกทีก็บ่ายๆ มีโซนเวทเทรนนิ่ง มีเครื่องหลากหลาย รองรับกับการเวทครบทุกส่วนห้องเซาว์น่าแยกชายหญิง อันนี้ดีมาก เพราะในปัตตานียังไม่มีฟิตเนสเจ้าไหนให้บริการห้องเซาว์น่า และห้องอาบน้ำ มีClass โยคะ เต้นซุมบ้า อันนี้ก็ดี เพราะยังไม่มีฟิตเนสเจ้าไหนให้บริการส่วนนี้เช่นเดียวกัน มีล็อคเกอร์สำหรับเก็บของด้วย

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,800 THB
เป็นยิมส์ที่สะอาด และเครื่องเล่นมีคุณภาพมากค่ะ พี่ๆ พนักน่ารักมากเป็นกันเอง ยิมส์นี้เป็นยิมส์ที่ดีที่สุดในปัตตานี แนะนำสำหรับคนรักสุขภาพ เลย รีวิวจาก Fitmate92 Facebook คุณ Anusara Sari Patchana คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมที่นี่
ที่เลือกมาที่นี่เพราะรู้สึกว่าดีกว่าหลายๆที่ที่เคยไปค่ะ โดยเฉพาะเครื่องเล่นนี่ดีมากๆเลยค่ะ แล้วก็ชอบซาวน่าด้วย การบริการก็โอเคทุกคนเป็นกันเอง รีวิวจาก Fitmate92 Facebook คุณ Ameenah Binti Hj Hasan คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมที่นี่
ฟิตเนสยอดนิยมในจังหวัดปัตตานี Big Ron Gym
ฟิตเนสปัตตานี
http://2pos.world/164428/614/big-ron-gym
ฝึกสนุก เหมือนมานั่งเล่นบ้านเพื่อน บรรยากาศเป็นกันเองสะดวก สะอาด ปลอดภัย ทีมงาน Big Ron Gym ดูแล เทคแคร์ และเป็นมิตร มีSmart Train Smart Life ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีในวงการการออกกำลังกาย เรามั่นใจในความรู้และประสบการณ์ ว่าสามารถดูแลการออกกำลังกายให้ทุกท่านได้อย่างดี เราเน้นการจัดจัการ ออกแบบโปรแกรม ออกแบบการฝึก การกินให้สมาชิกแต่ละคน ด้วยความรู้และความเข้าใจ
ไม่เน้นออกกำลังกายให้เหนื่อยไปวันๆ โดยไร้เป้าหมาย
ทุกการออกกำลังกายกับเราต้องหวังผลได้ มีเหตุมีผล และพิสูจน์ได้ ที่นี่ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานต่างๆ โรงพยาบาล สถานศึกษา นักกีฬา ในการให้ความรู้แก่บุคลากรในองค์กร ส่งต่อแนวคิดและการปฎิบัติที่ถูกต้องให้แพร่หลายมากขึ้น  เป็นยิมแบบส่วนตัว(Private Gym) ทุกคนที่มาฝึกคือคนที่เป็นสมาชิกเทรนกับทีมงานเรา เพราะฉะนั้นเราจะได้บรรยากาศที่ เป็นเพื่อนกัน ทุกคนรู้จักกัน มีมารยาทในการใช้ยิมร่วมกัน
รายเดือน 1 เดือน
ราคา 4,000 THB
1ชอบรอนยิมมากค่ะ มีสวนในยิมเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวเวลาเข้าไปใช้บริการรู้สึกสดชื่น สบายตา
อากาศถ่ายเทได้ดี เวลาฝึกไม่อึดอัด
2โค้ชก็สุภาพเรียบร้อยให้ความเป็นกันเอง เอาใจใส่ คอยใหคำแนะนำใกล้ชิด
3 รอนยิม อยู่ใจกลางเมือง ใกล้หอนาฬิกา สะดวกและปรอดภัย
4 ระยะเวลาเปิด เปิดบริการ ตั้งแต่เวลา 6.00-21.00 น จึงเปิดโอกาสทุกวัย มีทางเลือก ในการเข้ารับการฝึก ตามความเหมาะสมของท่าน
5 มีห้องน้ำ จำนวนมาก พอ สะอาด สวยงาม
6 มีน้ำ เครื่องดืม ร้อนและเย็น บริการฟรี
รีวิวจาก Big Ron Gym Pattani Facebook คุณ วัจนา พงษ์พานิช คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดูแลดี สถานที่ดี มีอุปกรณ์เยอะค่ะ รีวิวจาก Big Ron Gym Pattani Facebook คุณ ณิชาภัทร นิลศรี คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนสยอดนิยมในจังหวัดปัตตานี Pattani Gym
ฟิตเนสปัตตานี
https://web.facebook.com/Pattani-Gym-976967712469036/photos/
ที่นี่ Pattani Gym เป็นยิมที่เปิดบริการมามากกว่า 15 ปี
Pattani Gym มีการส่งนักกีฬาแข่งขันเพาะกายหลายรายการ เช่น เยาวชนแห่งชาติ กีฬาแห่งชาติ รวมถึงรายการ Mr.Thailand เมีโค้ชที่เป็นนักกีฬาเพาะกาย อยู่ในวงการเพาะกายมามากกว่า 15 ปี มีประสบการณ์มากมาย และได้รับรางวัลในระดับกีฬาแห่งชาติและ Mr.Thailand
โค้ชเราสอบผ่านการเป็นโค้ชกีฬาเพาะกายระดับประเทศ (NBCC) รับรองโดยสมาคมเพาะกายและการกีฬาแห่งประเทศไทยทมีโครงการสร้างกีฬาทั้งเยาวชนและประชาชน
มีบริการประชาชนทั่วไป ให้มีสุขภาพแข็งแรงและมีการแนะนำการเล่นอุปกรณ์ใหม่ๆ เล่นถูกวิธีและแนะนำหลักโภชนาการที่ถูกต้อง เป็นยิมที่บริการราคากันเอง เพื่อให้สมาชิกทุกคนเข้าถึงได้ง่าย
รายเดือน/รายวัน
– ประชาชนทั่วไป รายเดือน
– นักเรียน นักศึกษาป.ตรี. รายเดือน
– สมาชิกทั่วไป รายวัน
ราคา 450 บาท,349 บาท,30 บาท

ยอดเยี่ยมครับยิมราคากันเอง เครื่องเล่นเยอะแบบนี้หาไม่ได้แล้วววว… 💪💪💪 รีวิวจาก Pattani Gym Facebook คุณ กฤษณ์พสุ เจริญ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Enter content.ขอบคุณพี่หมูที่เปิดบริการ Pattani Gym ใกล้บ้าน เวลาเปิดบริการทั้งรอบเช้าและรอบเย็น จรด 4 ทุ่ม รองรับทุกคนได้จริงๆ เครื่องเล่นหลากหลาย ได้รับคำแนะนำที่ดีจากพี่หมูและน้องๆเทรนเนอร์ทุกคน ประทับใจมากที่สุดเลยครับ รีวิวจาก Pattani Gym Facebook คุณ Wirongrong Srisawat คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนสยอดนิยมในจังหวัดปัตตานี KD Fitness & Swimming Pool
ฟิตเนสปัตตานี
https://web.facebook.com/KDFitnessYala/photos
สิ่งที่ผู้เป็นสมาชิกสามารถใช้บริการได้ มีดังนี้ เครื่องออกกำลังกาย Life fitness มาตรฐานอเมริกา สตีม ซาวน่า แยกชายหญิง
สระว่ายน้ำน้ำเกลือ (มีการจองใช้สระตามมาตรการโควิด-19)
คลาสสนุกหลากหลาย อย่างน้อยวันละ 2 คลาส เช่น โยคะ ซุมบ้า แอโรบิค มวยไทย cover dance และอื่นๆอีกมากมายสลับหมุนเวียนกันไป ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ(สบู่แชมพูพร้อม) ล็อคเกอร์มาตรฐาน ระบบ RFID โต๊ะปิงปอง พร้อมไม้และลูกให้ยืมเล่น
รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,700 THB

ออกกำลังให้สนุก มีคลาสดีๆให้ได้ลองเทรนเนอร์น่ารักกิจกรรมดีดีให้ร่วมสนุกมากมายต้องที่นี่ค่ะ รีวิวจาก KD Fitness & Swimming Pool Facebook คุณ Piangruthai Thidnun คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

kd fitness อุปกรณ์หลากหลาย เครื่องเล่นมาตรฐาน..เทรนเนอร์และพนักงานงานใจดีเป็นกันเอง เหมาะกับคนรักการออกกำลังกายอย่างยิ่ง รีวิวจาก KD Fitness & Swimming Pool Facebook คุณ Teerachot Punsin คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนสยอดนิยมในจังหวัดปัตตานี Saiburi GYM
ฟิตเนสปัตตานี
https://web.facebook.com/saiburigym/photos/365990410587895

สถานที่ออกกำลังที่เป็นที่น่าสนใจอีกที่หนึ่ง แถมยังมีการรับสอนออกกำลังกาย ด้วย (เวทเทรนนิ่ง) ที่สามารถช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน หรือมีปัญหาในการเพิ่มน้ำหนักตัว ก็สามารถมาออกกำลังกายที่นี่ได้ ราคาถูกสุด ๆ มีเครื่องออกกำลังกาย เทรนเนอร์ผู้สอนมีความรู้ด้านออกกำลังกายและด้านโภชนาการ

รายวัน 1 วัน
ราคา 10 THB
ฟิตเนสปัตตานี
https://web.facebook.com/saiburigym/photos/373770503143219

รีวิวจาก Saiburi Gym คุณ ลูกค้าที่เรียนคลอสออกกำลังกาย คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ฟิตเนสปัตตานี
https://web.facebook.com/saiburigym/photos/pcb.391754268011509/391754224678180

รีวิวจาก Saiburi Gym คุณ ลูกค้าที่เรียนคลอสออกกำลังกาย คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

บทสรุปส่งท้าย ฟิตเนสยอดนิยมในจังหวัดปัตตานี

ความโดดเด่นของฟิตเนสก็คือการมีเครื่องออกกำลังกายที่ครบครันมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเครื่องออกกำลังกายที่ได้มาตรฐาน บางแห่งก็มีคลาสออกกำลังกายพิเศษ เช่น คลาสเต้น มวย โยคะ เป็นต้น และมีผู้ที่จบการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา หรือผู้เชี่ยวชาญและชำนาญเกี่ยวกับร่างกายโดยตรงที่สามารถสอนได้เป็นอย่างดี นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมหลาย ๆ คนถึงชอบการไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสนั่นเอง

ฟิตเนสLatest articles in the category