ฟิตเนสชื่อดังที่มีสาขาทั่วทุกมุมเมืองในกรุงเทพ “ฟิตเนสเฟิร์ส (Fitness First)”

ฟิตเนสชื่อดังที่มีสาขาทั่วทุกมุมเมืองในกรุงเทพ “ฟิตเนสเฟิร์ส (Fitness First)”

ฟิตเนสเฟิร์ส เริ่มต้นมาอย่างไร

ฟิตเนสเฟิร์ส

ฟิตเนสเฟิร์สมีมายาวนานกว่า 20 ปี โดยเริ่มจัดตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2020 และได้รับว่าเป็นฟิตเนสสำหรับออกกำลังกายที่ใหญ่มากแบรนด์หนึ่งในโลกเลยทีเดียว ซึ่งมีสาขาด้วยกันทั่วเอเชีย รวม 6 ประเทศ โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี

ด้วยความที่ทางฟิตเนสเฟิร์สมีการพัฒนาตลอดเวลาเพื่อให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งต่างๆรอบตัว ได้นำเอาเทคโนโลยีต่างๆมาปรับใช้ และได้คัดสรรแต่ทีมงานที่มีคุณภาพจึงทำให้ฟิตเนสเฟิร์สเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส

ฟิตเนสเฟิร์ส มีสาขาที่ไหนบ้าง

ต่างประเทศ มีทั้งหมด 6 ประเทศในเอเชีย

ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย

ในประเทศ มีทั้งหมด 34 สาขา

CENTRALFESTIVAL HATYAI, CENTRALPLAZA BANGNA, CENTRALPLAZA CHAENGWATTANA, CENTRALPLAZA CHONBURI, CENTRALPLAZA GRAND RAMA 9, CENTRALPLAZA KHONKAEN, CENTRALPLAZA PINKLAO, CENTRALPLAZA RAMA 2, CENTRALPLAZA RAMA 3, CENTRALPLAZA RATTANATHIBET, CENTRALPLAZA UDONTHANI, CLUB 39, CLUB ICON, FUTURE PARK RANGSIT, HOME PRO PETCHKASEM, MEGA BANGNA, PLATINUM AIA CAPITAL CENTER, PLATINUM LANDMARK PLAZA, PLATINUM PEARL BANGKOK, PLATINUM Q HOUSE LUMPINI, PLATINUM SATHORN SQUARE, PLATINUM SIAM PARAGON, PLATINUM T-ONE BUILDING, SEACON SQUARE, TERMINAL 21, THE CRYSTAL RAMINDRA, THE CRYSTAL SB RATCHAPRUEK, THE MALL BANGKAPI, THE MALL BANGKHAE, THE MALL KORAT, THE MALL NGAMWONGWAN, THE MALL THAPRA , THE PROMENADE, ZONE CENTRALWORLD

ราคาสมาชิกฟิตเนสเฟิร์ส

Fitness First
ฟิตเนสเฟิร์ส
ภาพจาก www.facebook.com/FitnessFirstThailand

ฟิตเนสที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มีสาขามากมายถึง 34 สาขาให้เลือกใช้บริการได้อย่างสะดวก มีอุปกรณ์ครบครัน มีหลากหลายโปรแกรมให้เลือกออกกำลังกาย ทั้งเวท ลู่วิ่ง คลาสเต้นและปั่นจักรยาน มีให้ทดลองเล่นฟรี!!! และมีเทรนเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญดูแลเป็นอย่างดี

ปริมาณ 1 เดือน
ราคา 2300-3400 THB
สมาชิกฟิตเนสเฟิร์สแบบ 5 เดือน
เริ่มต้นที่ราคา 13,000 – 17,000 บาท เฉลี่ยต่อเดือน 2,700-3,400 บาท
สมาชิกฟิตเนสเฟิร์สแบบ 12 เดือน
เริ่มต้นที่ราคา 28,000 – 36,000 บาท เฉลี่ยต่อเดือน 2,300-3,000 บาท

รีวิวฟิตเนสเฟิร์ส

ฟิตเนสเฟิร์ส

พนักงานบริการดีมากก น่ารักกันทุกคน เคยมาทดลองเล่นฟรี พนักงานไม่ยัดเยียดให้ลงคลาสเลย คือตอนนั้นเราก็ไม่ได้อะไรแค่อยากรู้ว่าเป็นไง ก็ผ่านมาจะมาลง พนักงานก็จำหน้าได้ น่ารักกก นี่เลยเสพติดการออกกำลังกาย มีเทรนเนอร์คอยควบคุมการออกกำลังกายดีมากเบย55555555 ชอบที่นี่ รักที่นี่เลยย รีวิวจาก wongnai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เดินทางสะดวก สามารถมาทางBTS ได้ ถ้าขับรถมาก็จอดที่ใต้ตึกได้ฟรี2ชมๆต่อไปเสียชม.ละ20บาทครับ  จะมีส่วนล็อบบี้อยู่ด้านหน้า มีเก้าอี้โซฟา iPad iMacให้เล่นNetได้ฟรี พร้อมนิตยสาร หนังสือพิมพ์ หลากหลายเครื่องดื่ม ชา กาแฟ น้ำอัดลมพร้อม มีชุดออกกำลังกายพร้อมผ้าเช็ดตัวบริการสะดวกมาก
Class ก็มีเยอะดี ทั้งโยคะ โยคะFly จักรยาน เต้นอีกหลาบแบบ ส่วนตัวผมข้าแต่classจักรยานพวกRPM
มีห้องเปลี่ยนชุดห้องล็อคเกอร์ ในตู้ล็อคเกอร์ของที่นี่มีช่องusbให้เสียบชาร์ตมือถือได้ด้วย ไปสาขาอื่นไม่เห็นมี แต่อาจมีในสาขาที่เปิดใหม่ มีห้องอบไอน้ำ ห้องอาบน้ำ ที่เป่าผม ชั่งนน
เครื่องออกกำลังหลายหลายดี ดูทันสมัย โดยเฉพาะ เครื่องออกกำลังจักรยานแบบExtream คือมีจอภาพให้เรารู้สึกเหมือนขี่จักรยานจริง เอียงซ้าย ขาวได้ ปรับเกียร์หนักเบา มีคู่แข่ง เปลี่ยนสนามแข่ง ไปเรื่อยๆไม่ซ้ำ ทำให้สนุกลืมเหนื่อยไปเลย รีวิวจาก wongnai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

การันตีความหรูหรา ความสะดวกสบาย ความครบครัน จากที่ได้เข้าไปสัมผัสเฉพาะสาขานี้นะคะ เริ่มจากด้านหน้าจะเป็นล็อบบี้ มีโต๊ะเกาอี้ เครื่องดื่มไว้บริการ มีในส่วนของเสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัวด้วย แล้วก็มีบริการคอมพิวเตอร์สำหรับเล่นด้วย เดินเข้าไปในส่วนด้านในจะมีห้องแต่งตัวผู้ชาย ผู้หญิง ห้องแต่งตัวค่อนข้างใหญ่ มีล็อกเกอร์แบบระบบคีย์การ์ด ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ห้องเปลี่ยนชุด ห้องสตรีม ไดร์เป่าผม บลาๆ เรียกได้ว่าครบเลย

หลังจากนั้นเราจะขึ้นไปชั้น 3 จะเป็นในส่วนของเครื่องออกกำลังกาย ที่นี่น่าจะแบ่งเป็นโซนๆ เท่าที่เห็นก็จะมีห้องสำหรับคลาสจักรยาน คลาสสำหรับโยคะ สำหรับเล่น pump สำหรับ Aerial flow yoga จะเป็นชนิดกีฬาที่คล้ายๆกับโยคะค่ะ แต่จะมีอุปกรณ์ที่เป็นผ้าในการช่วยพยุงเราไว้ ท่าเล่นคล้ายๆโยคะแต่รู้สึกว่าแบบนี้จะเล่นสบายกว่าอยู่หน่อย ที่นี่น่าจะมีแบบเป็นคลาสโดยมีครูนำสอนอยู่ด้านหน้าเวที คุณครูเก่งมากเลย รีวิวจาก wongnai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ก่อนเข้าไปก็ได้ทำการโทรไปนัดเซลล์ที่ได้ติดต่อเอาไว้ล่วงหน้า เซลล์ดูดีใจและตื่นเต้นสุดๆ

พอเข้าไปถึงก็ไปติดต่อพี่ที่เคาเตอร์ว่าจะมาสมัครกับพี่คนนี้ พี่ที่เคาร์เตอร์ก็ไปเรียกเซลล์ของเราออกมา เซลล์ก็พาเราไปนั่งที่ริมหน้าต่างพร้อมกับคุยกันซักพักถามสารทุกข์สุขดิบทั่วๆไป จนถึงช่วงตัดบทไปว่า ‘เดี๋ยวพี่เอาเอกสารมาให้เซ็นต์นะค่ะ’ พอกลับมาเซลล์ก็ให้เซ็นต์นู่นนี่นั่นพร้อมกับอธิบายสัญญาไปเรื่อยๆ ตอนเซ็นก็พยายามอ่านสัญญาตามที่เซลล์ได้พูดมา พอเซ็นต์ สัญญา พร้อมกับจ่ายเงินเรียบร้อย เซลล์ก็ไปเรียกเทรนเนอร์มาอธิบายสัญญาต่อ

 

ป.ล. ทางเซลล์คิดให้เริ่มต้นตัดอาทิตย์หน้า เหมือนให้เราเล่นไปก่อน 1 อาทิตย์แบบยังไม่ได้คิดเวลาครับ

พอเทรนเนอร์มาถึงก็แนะนำตัวทั่วๆไปแล้วก็ต่อด้วยการอธิบายสัญญาต่างๆ เทรนเนอร์อธิบายละเอียดมากถึงมากที่สุด จริงๆแล้วเหมือนอ่านสัญญาให้ฟังมากกว่า  เพราะในสัญญามีระบุไว้แบบชัดเจนมาก บางอันก็ทำตัวหนาเอาไว้เลย

พอเทรนเนอร์อธิบายทุกอย่างเรียบร้อยพี่เซลล์ก็กลับมานั่งคุยกันอีกซักพักพร้อมกับถามเวลาที่เราสะดวกเข้ามาครั้งแรกเพื่อรับการเทรนโปรแกรม BodyFirst ครั้งที่1 พอเสร็จก็พาเราเดินชมฟิตเนสแต่ละห้อง สอนวิธีการใช้ตู้locker การยืมชุด (ที่Paragon เอามาแค่รองเท้ากับถุงเท้าก็เล่นได้เลย มีชุดและผ้าเช็ดตัวให้ยืม) แนะนำคลาสต่างๆแบบทั่วๆไป ไม่ได้ลงรายละเอียดมาก ก่อนกลับพี่เซลล์ก็ขอ Line ไว้ติดต่อ เผื่อมีปัญหาอะไรพี่เซลล์บอกว่าให้ Line หรือ โทรมาได้เลย รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 990660 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นเมมเบอร์ที่นี่อยู่ค่ะ ก็โอเค เท่าที่เคยเทรนเค้าก็ไม่ตื๊อนะคะ และน้องเซลล์เค้าก็โอเคเลยค่ะ รีวิวจาก pantip K.Artiste : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เล่นอยู่ครับ ชอบครับ รีวิวจาก pantip K.SkyRaker : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปฟิตเนสเฟิร์ส

ฟิตเนสเฟิร์ส

สำหรับใครต้องการออกกำลังกาย แนะนำที่ฟิตเนสเฟิร์สเลยค่ะ ครบครันเรื่องการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกาย โปรแกรมออกกำลังกาย และยังมีการออกกำลังกายนอกเหนือจากฟิตเนสอีกมากมาย ทำให้การออกกำลังกายไม่น่าเบื่อนั้นเองค่ะ

ฟิตเนสLatest articles in the category