#5 อาหารเสริมวิตามินอี ช่วยดูเเลสุขภาพเเละผิวพรรณของคุณให้ปังรับปีใหม่

#5 อาหารเสริมวิตามินอี ช่วยดูเเลสุขภาพเเละผิวพรรณของคุณให้ปังรับปีใหม่
วิตามินอี
https://www.freepik.com

วิตามินอี เป็นอีกหนึ่งวิตามินที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากวิตามินอีมีคุณสมบัติในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระจึงช่วยปกป้องเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย ทำให้เซลล์คงความเเข็งเเรงไม่ถูกทำลายได้ง่าย

อีกทั้งวิตามินอียังละลายได้ดีในไขมันจึงช่วยคืนความชุ่มชื้นให้เเก่ผิว ช่วยให้ผิว ผม เเละเล็บเเข็งเเรง อย่างไรก็ตามวิตามินอีนั้นร่างกายของเราไม่สามารถที่จะสร้างขึ้นมาเองได้ จึงต้องอาศัยการรับประทาน

อาหารจำพวกน้ำมันพืช เนื้อสัตว์ อโวคาโด ผักใบเขียวต่าง ๆ น้ำมันจมูกข้าวสาลีเเละทานตะวัน ซึ่งเป็นเเหล่งอาหารที่มีวิตามินอีสูง วิตามินอีมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวเเละต่อต้านริ้วรอย ดังนั้นจึงมีการ

สกัดวิตามินอีออกมาในรูปเเบบของอาหารเสริม เพื่อช่วยเติมเต็มวิตามินอีในร่างกาย เเละเพื่อให้ผิวพรรณชุ่มชื้นไม่เเห้งกร้าน ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนจึงได้รวบรวมผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามินอีมาให้ผู้

อ่านทุกคนได้นำไปเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ หากคุณมีความสนใจที่จะเลือกซื้ออาหารเสริมวิตามินอีมาลองทานดูค่ะ

#5 อาหารเสริมวิตามินอีที่ไม่ควรพลาด

วิตามินอี Mega We Care NAT E

NAT B เป็นอาหารเสริมที่มีวิตามินอี 400 ยูนิตสากล มีคุณสมบัติช่วยป้องกันอาการเสื่อมต่าง ๆ ของร่างกาย ช่วยบำรุงหลอดเลือดเเละหัวใจ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยต่อต้าน

อนุมูลอิสระที่ร่างกายของเราสร้างขึ้นมา มีประโยชน์ต่อผิวพรรณเพราะวิตามินอีสามารถช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวได้ค่ะ

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา  354 THB

ตัวนี้ใช้เพราะเภสัชกรเค้าแนะนำว่าให้กินคู่กับวิตามินซี จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น มีน้ำมีนวล เลยซื้อมาลองกินดู ผลก็ค่อนข้างดีนะ รู้สึกผิวมันขึ้น แต่ไม่ได้มากมายสงสัยเพิ่งกินไป ก็กะจะลองกินต่อไป

รีวิวจากคุณ : Kariang

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

อ่าาา ไม่รู้สิ แต่พอเวลาเราหาหมอทีไรหมอก็ให้วิตามินอีมากิน บอกว่าช่วยเรื่องจุดด่างดำ แล้วเราทำเลเซอร์ด้วยอะ แต่พอคุยกับเภสัช เค้าบอกว่าหน้ามันหรือผิวผสมกินแล้วมันจะมันกว่าเดิมT^T เราไม่รู้จะเชื่อใครดี แต่ก็กินนั่นล่ะ หน้ามันก็ไม่ได้มันนะ แต่ก็ไม่ได้แห้งอะ โดยรวมก็โอ กินอยู่ ไม่มีปัญหา

รีวิวจากคุณ : Natasaiiz

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

วิตามินอี DHC-Supplement Natural Vitamin E

อาหารเสริมตัวนี้เป็นวิตามินอีที่สกัดจากธรรมชาติ สามารถช่วยบำรุงผิวให้นุ่มเนียนเเละชะลอการเกิดริ้วรอยของผิว ช่วยให้เเผลเป็นเเละจุดด่างดำลดเลือนลง

เเละยังมีคุณสมบัติทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีลดการเเตกปลาย บำรุงเเละต่อต้านความเสื่อมของจอประสาทตา อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการป้องกันโรคอัลไซเมอร์ได้อีกด้วย

ปริมาณ  20 Tablet
ราคา  185 THB

ตอนนี้ทานไป 1 สัปดาห์คะ เห็นผลชัดมากตรงที่ว่า แนนเป็นคนผิวร่างกายค่อนข้างแห้ง ลูบแล้วสาก ๆ ตอนนี้ดีขึ้นเยอะมากคะ ชอบจับผิวตัวเองเล่นมันลื่นๆดี ส่วนรอยแผลตามขายังไม่เห็นผล รอยสิวยังไม่เห็นผล (ก็เพิ่วอาทิตย์เดียวนิเนาะ) แต่ทำให้ผิวไม่แห้งก็รักแล้วจ้า

รีวิวจากคุณ : Th_nn

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

หลังจากทานแล้ว ผิวดีขึ้นมาก ๆ ค่ะ ผิวนุ่มมมมม ♥ ใบหน้ากระชับ ไม่หย่อนคล้อย จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจางลงเร็วขึ้น เลือดไหลเวียนดีขึ้นได้ดี เช่นเดียวกับตอนทานน้ำมันตับปลา สังเกตได้จากไม่ค่อยปวดท้องประจำเดือน เลือดไหลออกมาอย่างง่ายดาย เห็นผลดีขึ้นมาก ๆ เมื่อทานร่วมกับ DHC Vitamin C ค่ะ

รีวิวจากคุณ : Sarii.Nashi

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

วิตามินอี Vistra Astaxanthin Plus Vitamin E

อาหารเสริมตัวนี้มีทั้งเเอสตาเเซนธินเเละวิตามินอี ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก เพราะสามารถช่วยบำรุงสมอง หัวใจ ปอด ผิว ตา เเละข้อต่อ

รวมถึงช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายเราเเข็งเเรงขึ้น ช่วยต่อต้านความเสื่อมต่าง ของร่างกาย วิตามินตัวนี้จึงเหมาะกับคุณผู้หญิงเป็นอย่างมากค่ะ

ปริมาณ  30 Tablet
ราคา  619THB

เราเป็นคนหนึ่งที่ขาดความยืดหยุ่น ทานตัวนี้แล้วช่วยได้จริง รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวยืดหยุ่นขึ้น ริ้วรอยต่าง ๆ ลดลง

รีวิวจากคุณ : KungGoong

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ทานดีค่ะ รู้สึกผิวหน้าอิ่มขึ้น เป็นอีกวิตามินที่ขาดไม่ได้เลย ต้องซื้อซ้ำตลอด

รีวิวจากคุณ : Au***ha

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

วิตามินอี Blackmores Bio E 500 IU

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวนี้มีสาตามินอี 500 ไอยู เเละเป็นวิตามินอีที่ได้จากธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยลดการเกิดไขมันคลอเลสตรอรอลในร่างกาย

จึงทำให้หัวใจเเละหลอดเลือดเเข็งเเรง มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระของร่างกาย ปกป้องเซลล์ต่าง ๆ ให้เเข็งเเรง เเละช่วยบำรุงผิวพรรณให้นุ่มเนียนเต่งตึง

ปริมาณ  60 Tablet
ราคา  684 THB

Bio E ค่าของแบลคมอร์ส บำรุงหัวใจและหลอดเลือด ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ลดการเกิดมะเร็งผิวหนังค่า

รีวิวจากคุณ : 3558867

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เรากินวิตามินอีของแบลคมอเหมือนกันเราว่าแบรนด์นี้โอเคเลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : 3441999

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

วิตามินอี Vistra Tomato Extract Plus Beta Carotene & Vitamin E

อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากมะเขือเทศเเละวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยใสสุขภาพดี สารสกัดจากมะเขือเทศให้เบต้า เเคโรทีนสูง รวมถึงวิตามินอี มีคุณสมบัติในการ

ช่วยเสริมสร้างกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระของร่างกาย ทำให้ผิวชุ่มชื้นเเละกระชับ อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีบี ช่วยให้ผิวทนต่อเเสงเเดดได้ดียิ่งขึ้น

ปริมาณ  14 Capsules
ราคา  379 THB

ตัวนี้ถ้าทานเพื่อให้เห็นผลกับผิวนุ้ยคิดว่าต้องทานวันละ 3 เม็ดเช้า-กลางวัน-เย็น พร้อมมื้ออาหาร ไม่ได้ช่วยเรื่องความขาว แต่ช่วยแน่ๆเรื่องผิวดูเนียนขึ้น ดูอมชมพูขึ้นจริง ๆ ใครผิวซีด ๆ ดูไม่สดใสควรทานเป็นอย่างยิ่ง และที่เค้าว่าเรื่องปกป้องผิวจากแสงแดดนี่ ก็ช่วยได้อยู่นะคะ สังเกตุได้จาก ช่วงนี้นุ้ยเที่ยวทะเลบ่อย ตากแดดเยอะ แต่ผิวไม่คล้ำขึ้น หน้าไม่ไหม้แดดเลย

รีวิวจากคุณ : Mininuiizz

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ปกติเป็นคนผิวสองสีและคล้ำง่ายมากค่ะ แต่โดนลมแดดก็ดำแล้ว ทานแล้วรู้สึกผิวคล้ำยากค่ะ หน้าดูกระจ่างใส ทานคู่กับเกรปซีด วิตามินซีและ กลูต้า ผลเริดจริง ๆ ค่า

รีวิวจากคุณ : Ma***uk

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

บทส่งท้าย

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทั้ง 5 ตัวนี้ ต่างก็มีสารสกัดจากวิตามินอีจากธรรมชาติ ดังนั้นหากคุณจะเลือกสักหนึ่งตัวก็อาจจะพิจารณาจากส่วนผสม ปริมาณ เเละราคาของเเต่ละตัว เเละอย่าลืมว่าวิตามินอีนั้นมีผลข้างเคียงที่สามารถทำให้เลือดออกง่ายขึ้น

หากรับประทานเกินขนาดหรือขณะที่คุณมีอาการเจ็บป่วย ก็อาจส่งผลต่อระบบไหลเวียนเลือดได้ ดังนั้นหากคุณมีโรคประจำตัว หรือรับประทานยาบางชนิดที่เกี่ยวข้องกับหลอดเลือด ควรปรึกษาเเพทย์หรือเภสัชกรก่อนการรับประทานวิตามินอีทุกครั้งนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category