มารู้จักกับ 「#3 ร้านสปามือเท้า」 พร้อมกับคุณประโยชน์มากมาย สวยยังไงให้สุขภาพแข็งแรง!

มารู้จักกับ 「#3 ร้านสปามือเท้า」 พร้อมกับคุณประโยชน์มากมาย สวยยังไงให้สุขภาพแข็งแรง!

นอกจากผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผมที่บรรดาสาว ๆ อย่างเราต้องให้ความสำคัญแล้ว เล็บมือและเล็บเท้าก็เป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้เช่นเดียวกันค่ะ เพราะเล็บมือและเล็บเท้าของเรามักจะต้องผ่านสารเคมีมากมายอย่างน้ำยาทาเล็บ

หรือผ่านการหยิบจับสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันอยู่เป็นประจำ และยิ่งในปัจจุบันการระบาดของโรค Covid19 ทำให้สาว ๆ ต้องล้างมือด้วยแอลกอฮอล์อยู่เป็นประจำ อาจจะส่งผลให้มือของสาว ๆ เกิดอาการแห้ง แตก และเล็บบาง ไม่แข็งแรง รวมถึงการทำเล็บในปัจจุบันอย่างเล็บเจลที่สาว ๆ หลายคนนิยมเพราะมีความคงทน ติดทนนานกว่าการทาเล็บด้วยน้ำยาทาเล็บธรรมดา

อย่างไรก็ตามการทาเล็บเจล หรือการทาเล็บทั่วไปล้วนแล้วแต่เป็นการทำลายหน้าเล็บของเราทั้งสิ้น ดังนั้นสาว ๆ จึงจำเป็นต้องมาดูแลเล็บมือ และเล็บเท้าของเราให้ดูแข็งแรงสุขภาพดีกันนะคะ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับการสปาเล็บมือและเท้าว่ามีประโยชน์อย่างไร และมีร้านสปาไหนที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ

ประโยชน์ของการทำสปามือและเท้า

  1. ช่วยบำรุงผิวมือและเท้า เนื่องจากมือและเท้าเป็นสิ่งที่เราต้องใช้สัมผัสสิ่งต่าง ๆ รอบตัวอยู่ตลอดเวลา ทำให้บางครั้งก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียรอบตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเท้าของเราที่อาจจะต้องสัมผัสสิ่งสกปรกที่อยู่ตามพื้น น้ำที่ขังอยู่ตามท่อ การที่ผิวของเราต้องสัมผัสกับสิ่งสกปรกอยู่ตลอดเวลาและทุกวัน อาจจะทำให้ผิวหนังของเราเกิดอาการแข็ง แตก ลอก ไม่สม่ำเสมอ การทำสปามือและเท้า จะเป็นการช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากผิวหนัง รวมถึงยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย
  2. ลดโอกาสของการเป็นโรคติดต่อ เพราะมือและเท้าของเราล้วนแล้วแต่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรีย ที่เติบโตในซอกมือและเท้า เพราะฉะนั้นการเข้าร้านสปาทำความสะอาดเล็บมือและเล็บเท้าอยู่เป็นประจำ จะช่วยลดโอกาสของการสัมผัสแบคทีเรียดังกล่าว และยังช่วยให้มือและเท้าของสาว ๆ เนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย
  3. ช่วยผ่อนคลาย และสร้างสุขภาพจิตที่ดี การทำสปาเล็บมือและเท้า ช่วยให้สาว ๆ ได้รู้สึกผ่อนคลาย พักผ่อน ลดความเครียดที่พบเจอจากการทำงาน และสิ่งแวดล้อมภายนอก ช่วยให้ลดความเครียดและความกังวล ช่วยให้สุขภาพจิตกลับมาแข็งแรง สดชื่น สดใส อีกครั้ง
  4. ช่วยปรับสมดุลของการไหลเวียนของโลหิตภายในร่างกาย ซึ่งจะส่งผลดีต่ออาการปวดตามร่างกาย และข้อต่อต่าง ๆ ช่วยให้การเคลื่อนไหวของข้อต่อต่าง ๆ ดียิ่งขึ้น
  5. การทำสปาเล็บมือและเท้า ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ เวลาแต่งตัว หรือเดินทางออกไปข้างนอก ไม่ว่าจะใส่เครื่องประดับ แหวนแบบไหน หรือรองเท้าสไตล์ไหน ก็ไม่ต้องมาคอยกังวลว่ามือและเท้าของเราจะไม่สวย หรือสกปรก เพราะการทำสปามือและเท้าอยู่เป็นประจำจะส่งผลให้ มือของสาว ๆ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เล็บแข็งแรง ในขณะเดียวกันเล็บเท้าก็สะอาดสะอ้าน ไม่มีการสะสมของแบคทีเรีย

#3 ร้านสปาเล็บมือและเท้าแนะนำ

สปามือเท้าร้าน Thonglor Nails
ส ปา มือ เท้า
www.facebook.com/thonglornails.bkk

ร้านสปาเล็บมือและเท้าย่านทองหล่อ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการตกแต่งเล็บว่าสามารถทำได้อย่างสวยงามและปรานีต ด้วยฝีมือจากช่างมากประสบการณ์ มาพร้อมกับการสปามือและเท้าถึง 7 ขั้นตอน

ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งเล็บมือและเล็บเท้า การแช่น้ำนมทำความสะอาด รวมถึงการสครับเพื่อให้ผิวมือและเท้าขาวกระจ่างใส พร้อมทั้งนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับ พร้อมทั้งสาว ๆ ยังสามารถเลือกตกแต่งเล็บตัวเองได้ถึง 3 สี ช่วยให้เล็บมือและเล็บเท้าขาวสะอาด ดูสวยงาม

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 2,250 THB

ร้านบริการดี ไม่กดดัน เจ้าของมาดูแลดีมากค่ะ ล่าสุดคือลองสปาเท้าไป ให้เค้าขูดสีเก่ากับขัดเท้า ดีมาก เดินออกมาแบบมือเท้าสวย ฟีลลิ่งลูกคุณมาก รีวิวจาก wongnai : Stamp คลิกอ่านรีวิวร้านสปามือและเท้าฉบับเต็มที่นี่

ทาเล็บสีโทนใหม่ๆบ้าง ปกติจะทาแต่สีเรียบๆนู้ดๆ หรือไม่ก็กากเพชรไปเลย วันนี้ตัดสินใจลองสีแดงกับเค้ามั่ง เป็นสีแดงโทนสว่างขึ้นมาหน่อย มือมีเพิ่มกากเพชรสีทองให้ดูมีอะไรสักหน่อย ราคาและบริการคุ้มค่าดีค่ะ สีสวยแบบที่ตั้งใจเอาไว้ รีวิวจาก wongnai : Mim Likes This คลิกอ่านรีวิวร้านสปามือและเท้าฉบับเต็มที่นี่

สปามือเท้าร้าน The Crystal Nails & More
ส ปา มือ เท้า
www.facebook.com/thecrystalnails

ร้านสปามือและเท้าชื่อดัง แถวเลียบทางด่วนยอดนิยมของสาว ๆ ที่อาศัยอยู่ย่านนั้น เพราะนอกจากจะมีการออกแบบเล็บจากช่างมากประสบการณ์แล้ว

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการบำรุงมือและเท้าของเรานั้นยังใช้แบรนด์ดังจากสปาระดับโลก มาบำรุง สครับ มาสก์ และตกแต่งเล็บมือ และเล็บเท้าของสาว ๆ ให้ดูขาวสะอาดสดใส เพิ่มความมั่นใจกว่าที่เคย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 700 THB

 พนักงานเป็นกันเอง แต่สีมีให้เลือกค่อนข้างน้อย เพราะว่าเป็นสีที่เปลี่ยนตามอุณหภูมิ แต่ทาออกมาแล้วสวยงาม มือไม้อ้วนดูดีมีระดับขึ้นมาเลยทีเดียว รีวิวจาก wongnai : อ้วนตะลุยกิน คลิกอ่านรีวิวร้านสปามือและเท้าฉบับเต็มที่นี่

 มีการสครับมือถึงแขนท่อนล่าง เท้าถึงเข่า wrapไว้ ตัดแต่งหนังและเล็บ มือเบา ไม่ตัดหนังเยอะจนเลือดซิบ เลือกสีธรรมดาเลยแห้งช้า เพราะทาซ้ำหลายรอบ น้องพนักงานพิถีพิถันคอยดูให้ตลอด รีวิวจาก wongnai : Toon_happyeater คลิกอ่านรีวิวร้านสปามือและเท้าฉบับเต็มที่นี่

สปามือเท้าร้าน Nail Parfait
ส ปา มือ เท้า
www.facebook.com/NailParfait/

ร้านสปามือและเท้า กับการตกแต่งบรรยากาศร้านสวยงาม ทำให้ผู้ใช้บริการรู้สึกผ่อนคลาย มาพ้รอมกับผลิตภัณฑ์สปา ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน โดยจะมีการปรับให้เหมาะสมกับสภาพผิวมือ และผิวเท้าของสาว ๆ แต่ละคนที่ใช้บริการ

ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรอย่างมะนาว และน้ำผึ้ง สครับผิว พร้อมกับมาสก์ผิวให้นุ่มชุ่มชื้น มาพร้อมกับบรรดาสีเล็บเจลหลากหลาย ให้สาว ๆ เลือกกันจนลายตากันเลยทีเดียวล่ะค่ะ ทั้งยังมีให้สาว ๆ เลือกใช้ตามความสะดวกถึง 2 สาขา ได้แก่ สาขาชิดลม และราชพฤกษ์

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 1,300 THB

ผลิตภัณท์ทุกอย่างเป็นของทางร้านเองผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะและมีวางจำหน่ายด้วยคะ ก่อนที่จะทาสีเล็บก้อมีพนักงานมานั่งตกแต่เล็บ ตัดหนังเล็บให้เรียบเนียนสวยงาม ขั้นต่อมาทำสีเล็บ การเลือสีค่อนข้างตัดสินใจยากหน่อย เพราะอยากได้หลายสี แต่ต้องเน้นโทนสีสุภาพ แล้วพนักงานก้อบอกว่าสีโทนนี้เพิ่งมาใหม่ ก้อเลยเลือกสีโทนม่วงอ่อน ตัดด้วยฟรุ้งฟริ้ง 2 นิ้ว แต่รู้สึกว่าเยอะไปไม่ชอบ พนักงานก้อเลยลบแก้ ทำให้ใหม่คะ บริการดีจนเกรงใจ แถมทาสีเนียนเรียบสวยมากคะ รีวิวจาก wongnai : LunnyToon คลิกอ่านรีวิวร้านสปามือและเท้าฉบับเต็มที่นี่

 เราว่าสครับหอมดีนะ ทาสีก็โอเค ชอบตรงที่เค้าเพ้นท์ลายหินอ่อนสวยมากกกกกก มากๆ แล้วก็มีสีให้เลือกเยอะดี ติดนิดเดียวตรงเค้าตัดหนังเราแล้วเลือดออกอะ ยังดีที่เค้าพ่นแอลกอฮอล์ใส่เครื่องมือมาแล้ว แล้วก็รีบทำแผลให้เราอย่างด่วนเลย คิดว่าคราวหน้าก็มีสิทธิ์จะกลับมาทำอีก แต่คงไม่ตัดหนังแล้วค่ะ รีวิวจาก wongnai : Creamerie คลิกอ่านรีวิวร้านสปามือและเท้าฉบับเต็มที่นี่

สปามือและเท้าร้านไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเล และยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้บริการสปามือและเท้าร้านไหนดีนั้น แนะนำให้ลองมองหาร้านสปามือและเท้า หรือร้านทำเล็บไม่ไกลจากบ้าน เดินทางง่าย และสะดวกนะคะ เพราะว่าการทำสปามือและเท้า ควรทำอย่างสม่ำเสมอ และเป็นประจำ จึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดี หวังว่าสาว ๆ มีสุขภาพมือและเท้าที่สวยงาม แข็งแรง สร้างความมั่นใจให้ตัวเองกันนะคะ

สปาLatest articles in the category