เพื่อนๆชาวสงขลาที่กำลังมองหาฟิตเนส ขอเเนะนำ#5ฟิตเนสในสงขลาที่ต้องร้อง WOW!! สายสุขภาพไม่ควรพลาด!!

เพื่อนๆชาวสงขลาที่กำลังมองหาฟิตเนส ขอเเนะนำ#5ฟิตเนสในสงขลาที่ต้องร้อง WOW!! สายสุขภาพไม่ควรพลาด!!
ฟิตเนสสงขลา
http://www.sixpackhome.com/รู้ไหม-ทำไมการออกกำลังกายถึงเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับคุณ/

โอยยยย เบื่อการออกกำลังกายที่บ้านมากกก ไม่สนุกเลย ToT 

ฮัลโหลลล !!!! สายสุขภาพทั้งหลายยย เป็นยังไงบ้างคะทุกคน ช่วงนี้ออกกำลังกาย ฟิต เฟิร์มกันไปถึงไหนเอยยย เเต่ช่วงนี้ได้ยินเสียงสาวๆหนุ่มๆบ่นกันมาเยอะมาก ไม่อยากออกกำลังกายที่บ้านเเล้วววว เบื่อออ!!!!

ใจเย็นๆกันนะคะทุกคนนน เบื่อการออกกำลังกายที่บ้าน

กันเเล้ว งั้นวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับฟิตเนสในสงขลา ตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนๆที่รักสุขภาพหายเบื่อเเน่นอนนนน !!!

ก่อนที่เราจะไปรู้จักฟิตเนสในสงขลา วันนี้เราก็มีเทคนิคการออกกำลังปังๆมาฝากทุกคน ก่อนที่จะไปฟิต เฟิร์ม ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเทคนิคไหนที่ช่วยในการออกกำลังกายบ้างงงง

เทคนิคออกกำลังกายยังไง ให้ได้ผลล!!!

การออกกำลังก็ต้องมีเทคนิคในการออก ถึงจะได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการนะคะ ซึ่งเทคนิคนี้เพื่อนๆสามารถทำตามได้ไม่ยากเลย เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเทคนิคอะไรบ้างที่เรานำมาฝากกก

การออกกำลังกายเเต่ละครั้งต้องไม่น้อยกว่า 30 นาที ซึ่งการออกกำลังกายที่จะได้ผลต้องออกสัปดาห์ละอย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้ร่างกายปรับสมดุล เเละเคยชินกับการออกกำลังกายของเราด้วยค่ะ
การดื่มน้ำก่อนออกกำลังกาย 3 ชั่วโมง การออกกำลังกายเเต่ละครั้งมีการสูญเสียน้ำในร่างกายมาก ดังนั้น การดื่มน้ำจึงมีความสำคัญ ควรจะดื่มประมาณ 1-2 เเก้ว หรือ จิบระหว่างการออกกำลังกาย หากดื่มมากเกินไปอาจเกิดอาการจุก เเน่นท้อง
ถ้าเหนื่อย หอบ หรือมีอาการเเน่นหน้าอกให้หยุด การออกกำลังกายไม่ควรที่จะหักโหมจนเกินไปนะคะ ควรค่อยๆไปเรื่อยๆให้ร่างกายคุ้นเคยกับการออกกำลังก่อน หากหักโหมมากเกินไปจะทำให้เป็นอันตรายต่อร่างกายได้นะคะ
การเปลี่ยนรูปแบบการออกกำลังกายบ้าง การออกกำลังกายหากออกอย่างเดิมตลอดเวลา จะทำให้เราเบื่อหน่าย เเละไม่สนุกกับการออกกำลังกายนะคะ เราจึงเปลี่ยนไปเรื่อยๆเพื่อบริหารส่วนต่างๆไปด้วย
การ Warm Up เพื่ออบอุ่นร่างกาย การวอร์มอัพสำคัญมากๆนะคะ เหมือนเป็นสัญญาณเตือนให้กับร่างกายเราว่า เรากำลังจะใช้เเรงเพื่อออกกำลังกายเเล้วนะ เเละช่วยให้กล้ามเนื้อเรายืด ไม่ตึง ร่างกายจะได้เตรียมพร้อม ไม่ก่อให้เกิดอาการบาดเจ็บ หรืออันตรายอีกด้วยค่ะ
ฟิตเนสสงขลา
https://talk.mthai.com/health/446518.html

สายสุขภาพต้องร้อง WOW! #5ฟิตเนสในสงขลา ตัวช่วยฟิตหุ่นเฟิร์มมมม !!!

วันนี้เราได้รวบรวมฟิตเนสในสงขลามาให้เพื่อนๆได้เลือกเเล้ว ว่าจะไปออกที่ไหนดี ที่ไหนไกล ที่ไหนใกล้ เเล้วราคายังไง วันนี้เราจะมาบอกให้หมดเลย พร้อมกับรีวิวจากเพื่อนๆที่จะช่วยในการตัดสินใจมากขึ้น ไปกันเลยยย!!!

 

Peak Gym
ฟิตเนสสงขลา
https://th-th.facebook.com/pg/peakgymsongkhla/photos/?ref=page_internal
ฟิตเนสราคาสบายกระเป๋ามาอีกเเล้วว ราคาไม่เเพงงง เหมาะกับน้องๆนักศึกษามากๆค่ะ เเล้วฟิตเนส Peak Gym ยังตั้งใกล้กับ ม. ทักษิณ และ ม.ราชภัฏสงขลาอีกด้วย สะดวกเเละเหมาะกับนักศึกษาที่ต้องการรักสุขภาพมากๆ 
อุปกรณ์ต่างๆมีให้เลือกเยอะมากกก บริการเป็นกันเองอีก คือเข้าถึงง่าย พี่ๆที่ดูเเลน่ารัก มีเทรนเนอร์ให้เลือกเยอะมากเลยนะคะ ที่สำคัญสายกินต้องรู้  ทางฟิตเนสมีชานมแบบสายสุขภาพจำหน่ายด้วยยย ปังมากก อาหารคลีนก็มีนะคะ คือครบจริงๆ ต้องไปตำละน้า ใครอยากสอบถามคลิกที่ลิ้งด้านล่างเลยน้าทุกคนน
ราคา :  รายครั้ง ครั้งละ 40 บาท , รายเดือน เดือนละ 630 บาท
พิกัด ฟิตเนส คลิกที่นี่ 
 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
บรรยากาศดี ผู้คนน่ารัก อัธยาศัยดี ผู้ใช้บริการอยากจะทำอะไรก็ได้ เพราะไม่ได้มีกฎมากมายเหมือนบางยิม ค่าใช้บริการรายวันราคาน่ารัก ไม่แพงจนเกินไป ข้อเสนอแนะอยากให้ขยายเวลาอีก เพราะสมัยนี้คนทำงานมีหลากหลาย จะได้สะดวกเวลาไหนก็ได้ ภาพรวม เต็ม10 ให้9 คะแนน ♥️♥️♥️ รีวิวจาก Facebook : Bannawit Suesuwan  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สถานที่สะอาดการเดินทางสะดวก อุปกรณ์ครบครัน บรรยากาศอากาศถ่ายเทได้สะดวกเหมาะกับการออกกำลังกาย มีเทรนเนอร์แวะเวียนให้คำแนะนำ สุดยอดคะ ในราคาที่คุณเอื้อมถึง รีวิวจาก Facebook : Junee Saengcharoen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ฟิตเนสสงขลา
https://th-th.facebook.com/pg/peakgymsongkhla/reviews/

 

Fit Hero Fitness
ฟิตเนสสงขลา
https://www.facebook.com/fitherofitness.th/photos/a.502767613231245/1247314115443254/?type=3&theater
เป็นฟิตเนสอีกที่ ที่อยู่ใกล้ม.ราชภัฏสงขลาาาา เหมาะสำหรับนักศึกษาอีกเเล้ววว ราคาคือดีมากกก ไม่เเพงเลยค่ะ การบริการเป็นกันเอง ให้คำปรึกษาตลอดเเละเครื่องออกกำลังกายมีเยอะมาก มากกว่า 90 เครื่อง ไม่ต้องไปเเย่งใครเล่นเเน่นอนค่ะ ที่พิเศษเลยคือ ทางฟิตเนสมีเครื่องดื่มให้ดื่มฟรีด้วยน้าาา เเถม ใครเมื่อยล้าจากการออกกำลังกาย ทางฟิตเนสมีเครื่องนวดบริการเพื่อนๆอีกด้วยยยยย การบริการต้องยกให้ที่นี่เลยค่ะ
ราคา :  รายครั้ง ครั้งละ 50 บาท , รายเดือน เดือนละ 900บาท , ราย 3 เดือน 2,500 บาท
ไปครั้งแรก รู้สึกชอบที่นี่นะคะ พนักงานน่ารักบริการดี รุสึกเปนกันเอง เครื่องเล่นเยอะคะ สะอาด และที่ชอบมากคือ มีพนักงานคอยแนะนำในการเล่นเครื่องเล่นด้วยคะ😊😊 แต่ปิดเร็วไปนะคะ สำหรับวัยทำงานอ่ะคะ อยากให้เพิ่มเวลาอีกน่าจะดีนะคะ รีวิวจาก Facebook : Kritiya Surakamhaeng  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สถานที่สะอาด เวลาออกกำลังกายไม่รู้สึกอึดอัด เครื่องเล่นมีเยอะมากไม่ต้องแย่งกับใคร บรรยากาศดีเพลงเพราะ เจ้าของฟิตเนสใจดี พี่คนดูแลยิ้มหวาน รวมๆแล้วดีมีเสน่ห์เหลือเกิน รีวิวจาก Facebook : Donutt Slor  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Fit Lab
ฟิตเนส สงขลา
https://m.facebook.com/fitlabsk/photos/a.634653936554792/3640078489345640/?type=3&source=54&ref=page_internal
ฟิตเนสอุปกรณ์ครบ เครื่องเล่นมีให้เลือกมากมาย คลาสเรียนเยอะมากๆ ต้องที่นี่เลย Fit Lab เป็นฟิตเนสที่ครบเครื่องทีเดียวนะคะ เเต่ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่มวยไทยค่ะ เเต่คลาสเรียนแบบอื่นก็มีนะคะ อย่างเช่น โยคะ คาร์ดิโอ ซึ่งเพื่อนๆมือใหม่ไม่ต้องกังวลเลยเนอะ ทางฟิตเนสเขามีเทรนเนอร์มาคอยสอนขั้นตอน วิธีเล่นต่างๆให้ถูกวิธี ซึ่งใครที่ขับรถไปเอง ทางฟิตเนสมีที่จอดให้นะคะ สะดวกสบายมากกก
ราคา :  บุคคลทั่วไป
– รายวัน ครั้งละ 150 บาท
-รายเดือน เดือนละ 799 บาท
-ราย 3 เดือน 2,500 บาท
             นักศึกษา
– รายวัน 49 บาท
– รายเดือน 699 บาท
แอร์เย็น บรรยากาศดี เครื่องเล่นเยอะ ตอบโจทย์ทุกอย่างสำหรับคนรักสุขภาพ… พื้นที่แบ่งเป็น 2 โซน โซนเวทเทรนนิ่ง และคาร์ดิโอ .. คือแบบดีมาก พูดได้ว่าเป็นยิมที่ดีที่สุดในสงขลา 😍 รีวิวจาก Google : Nithiwadee itsa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 
ขอบคุณที่ตอบรับความต้องการของลูกค้านะคะ ดีใจมากที่ Fit Lab มีจ่ายผ่านบัตรเครดิต … เดือนหน้า “รูดปื้ดๆ” เรยยค่ะ  รีวิวจาก Facebook : Keng Thanawan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
EXCLUSIVE FITNESS & STUDIO
ฟิตเนสสงขลา
https://www.facebook.com/pg/ExclusiveFitnessAndStudio/photos/?ref=page_internal
ฟิตเนสสุดปัง!!!! ครบวงจรมาเเล้วค่ะ เป็นฟิตเนสที่ตั้งอยู่ที่หาดใหญ่นะคะทุกคน ซึ่งเป็นฟิตเนสที่ให้ความสำคัญกับผู้หญิงที่ชอบออกกำลังกายมากๆ ทางฟิตเนสจะพูดเสมอนะคะว่า สาวๆก็สามารถออกกำลังเเละเเข็งเเรงได้อย่างผู้ชาย โดยภายในฟิตเนสจะมีอุปกรณ์ที่เอื้ออำนวยความสะดวกในการออกกำลังให้สาวๆเยอะมาก เเละจะมีอุปกรณ์ออกกำลังกายใหม่ๆมาเสมอ พูดได้ว่า ทันสมัยตามเทรนตลอดเลยค่ะ
ราคา : โปรโมชั่น ราคาสุดพิเศษ เพียง 4,590 บาท 
            สมัครสมาชิก 2 เดือน #แถม ขยายเวลาเล่นได้เพิ่มอีก
            10 วัน พร้อมส่วนลดพิเศษ 10%
***หมดเขต 15 ธันวาคม 2563 รีบด่วน***

ทำเลดีมาก ใกล้โลตัส ร้านอาหาร ร้านเสริมสวย ร้านล้างรถ ..คือมาออกกำลังกายแบบไม่เสียเวลา ทำธุระอื่นต่อใกล้ๆเลย อุปกรณ์ครบครัน มีเทรนเนอร์ ที่สำคัญราคาคุ้มมากๆ แนะนำเลย โดยเฉพาะคนที่ยังไม่รู้จะเริ่มออกกำลังกายยังไง ..มาที่นี่ได้ผลดีแน่นอนค่ะ รีวิวจาก Facebook : Nutkrittar Doungphot อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ฟิตเนสสงขลา
https://www.facebook.com/pg/ExclusiveFitnessAndStudio/reviews/?ref=page_internal
อุปกรณ์หลากหลายและทันสมัยดีครับ ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย ห้องแอร์เย็นได้ 100 บาท/วัน มีเทรนเนอร์ให้ด้วยครับ
รีวิวจาก Wongnai : Jumphol Yonsiri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
The Best Gym
ฟิตเนสสงขลา
https://www.facebook.com/thebestgymfitness/photos/a.377573415978136/1223958361339633/?type=3&theater

ฟิสเนตเอาใจสายคนรักสุขภาพมาเเล้วว ฟิตเนสนี่ตั้งอยู่ที่หาดใหญ่นะคะ เป็นฟิตเนสที่บรรยากาศเป็นกันเองมากกก มีทั้งหมด 4 ชั้น ซึ่งก็จะเเบ่งเป็นโซนๆ เครื่องออกกำลังกายเยอะมากๆ รองรับเพียงพอต่อผู้เล่น เเต่ละชั้นก็จะมีห้องน้ำบริการทุกชั้น ถือว่าสะดวกมาก เเถมยังมีเครื่องดื่ม กาเเฟ ต่างๆบริการด้วยน้าา ราคาไม่เเพงอีกด้วยยย ต้องไปตำเเล้ววว

ราคา : เริ่มต้นที่ 490 บาท , ราคา 700 บาท / เดือน
มีเครื่องเล่นมากมาย ที่ทันสมัย จัดแยกเป็นสัดส่วน มีสี่ชั้นคิดเอาว่าสะดวกและเป็นส่วนตัวแค่ไหน มีมุมต่างๆให้เลือกตามอัธยาศัย มีห้องน้ำทุกชั้นนะค่ะที่สำคัญสะอาดมาก ที่จอดรถกว้างขวาง มีบริการเทนเนอร์ มวยไทย อาหารเสริมพร้อม ได้บรรยากาศเป็นกันเอง ไม่มาที่นี้ละจะไปที่ไหน รีวิวจาก Facebook: Toomtam Chantae Thanaet อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สะอาด กว้างขวาง เทนเนอร์เก่งเจ้าของยิมใจดีและน่ารักมากคะ
มีมุมเครื่องดื่ม กาแฟดำด้วย เชิญสมาชิกทุกท่านที่กำลังมองหาที่ออกกำลังกาย..จัดเลยที่นี่คะ The Best Gym รีวิวจาก Facebook: รัตนา ไชยชะนะ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

โห่ ~ ที่ออกกำลังกายเยอะขนาดนี้ เเล้วราคาไม่แพงด้วย 

ผมต้องไปออกบ้างเเล้ว สร้างกล้ามไปอวดสาวๆดีกว่าา

หวังว่า ฟิตเนสที่เรารวบรวมมาจะถูกใจเพื่อนๆนะคะ

ก่อนจะจากกันไป เรามีความรู้เล็กๆน้อยๆมาฝาก 

ว่าการที่เราออกกำลังกายกันเนี่ย มีประโยชน์อย่างไร

เเล้วทำไมต้องออกกก >o< !!!

สรุปออกกำลังกายไปทำไมกันน่ะ ได้ประโยชน์อะไรบ้างง !!

การออกกำลังกายเป็นสิ่งจำเป็นต่อสุขภาพมากๆนะคะ มีประโยชน์มากมายเลย

  •  ช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ป้องกันโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตต่ำ มีภูมิต้านทานโรคดีขึ้น 
  • ช่วยในการควบคุมน้ำหนักตัว ทำให้ทรงตัวดีขึ้น และทำให้เคลื่อนไหวคล่องแคล่วขึ้น
  • ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น
  • ช่วยลดความเครียด และทำให้การนอนหลับพักผ่อนดีขึ้น

ประโยชน์เยอะมากๆ เเต่เเค่การออกกำลังกายไม่เพียงพอที่จะทำให้สุขภาพดีหรอกนะคะทุกคน ต้องเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ได้สารอาหาร เเละดื่มวันให้เพียงพอต่อวันด้วยนะคะ

สุดท้ายนี้ ขอตัวไปออกกำลังกายเเล้วนะคะ

ทุกคน ไปฟิต เฟิร์มเพื่อสุขภาพที่เเข็งเเรงกันเถอะค่ะ!!

ฟิตเนสสงขลา
https://www.trueplookpanya.com/knowledge/content/73041/-blo-scibio-sci-

 

ฟิตเนสLatest articles in the category