#6 จุดเช็กอินร้านสปาในหัวหิน

#6 จุดเช็กอินร้านสปาในหัวหิน

เที่ยวหัวหินกันเถอะ

เฮ่นโหลว ๆ ๆ ๆ เหนื่อยจากการเดินชายหาด ท่องเที่ยวในเมือง เดินถนนคนเดินกันมาทั้งคืนรู้สึกเมื่อย กันหรือเปล่าน้า หรือใครที่ผิวคล้ำแดดเพราะลงทะเล เดินเล่นชายหาดอยากบำรุงผิวก่อนกลับจากทริปกันบ้างมั้ย เพราะว่าวันนี้เราจะพา เพื่อน ๆ  ที่ชื่นชอบการทำสปาและติดใจกับบรรยากาศความผ่อนคลายจากร้านสปา

วันนี้จะชวนเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับร้านสปาที่ขึ้นชื่อ สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศรับรองว่าต้องถูกใจสิ่งนี้ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยู่ที่หัวหินหรือไปเที่ยวหัวหินแล้วอยากทำสปา ขัดผิวสวย ๆ กันก็นี่เลย วันนี้เราจะพาทุกคนมาเช็กอิน #6 ร้านสปา @หัวหินน

ร้านสปา หัวหิน

1. Let’s Relax Spa : หัวหิน
สปาหัวหิน
https://letsrelaxspa.com/th/branch/hua-hin-soi-100/

เริ่มกันที่ร้านแรกร้านสปา Let’s Relax ที่มีอยู่ทุกจุดแลนด์มาร์คทั่วประเทศไทย และในกรุงเทพก็มีอยู่หลายสาขา โดยทางร้านจะมีทั้งบริการทำทรีทเมนท์ คือการนวดเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าตามจุดต่าง ๆ ของร่างกายทั้งแบบแผนไทยและการกดจุด รวมทั้งนวดด้วยน้ำมันหอม น้ำมันอโรม่า พอกผิว ขัดผิว ทำพาราฟิน นวดตัวด้วยหินร้อน

นวดด้วยลูกประคบสมุนไพร รวมไปถึงการแช่ออนเซ็น และซาวน่า และทางร้านยังมีบริการแบบแพคเกจให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายยาวนานถึง 2 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว ส่วนการบริการของที่นี่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด มั่นใจได้ว่าเข้าสาขาไหนก็จะได้รับการดูแลเหมือนกันแน่นอน เบอร์โทรติดต่อร้านสปา : 032 526 364

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้นที่ 450 THB
2. Lanfah SPA and Massage
สปาหัวหิน

ร้านสปาล้านฟ้าเป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลาย สปามีความเป็นส่วนตัวและบรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับคนที่ต้องการผ่อนคลาย

ทางร้านมีบริการหลายรูปแบบ นวดไทย นวดสไตล์ทางร้านเอง นวดน้ำมันอโรม่า นวดด้วยลูกประคบสมุนไพร สครับผิวหน้าและผิวกาย มาตรฐานการบริการขึ้นชื่อ ไม่แพ้ร้านสปาราคาในกรุงเทพเลยสักนิด  สามารถโทรเบอร์โทรติดต่อร้านสปา : 094 898 1980

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้นที่ 200 THB
3. Nicha Health Spa & Massage
สปาหัวหิน
https://www.facebook.com/Nicha-Health-Spa-Massage-1384624288511005/

ร้านสปานิชามีบริการแบบครบครัน บรรยากาศผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว ร้านนิชามีบริการนวดไทย นวดแก้อาการ นวดด้วยน้ำมันอโรม่า สครับขัดผิว และมีสปาเท้าในบ่อปลา หั่นราคากันสุด ๆ มีมาตรฐานความ สะอาด และการบริการ ผ่าน สบส ได้รับบริการไม่แพ้สปาร้านดังราคาแรงเลย มีเซเลปเข้ารับบริการนวดจากทางร้านด้วย

เบอร์โทรติดต่อร้านสปา :  062 356 2644

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้นที่ 199 THB
4. Chillax Health Massage
สปาหัวหิน
https://www.facebook.com/chillaxmassagehuahin/

ร้านสปาชิวแลคส์ เป็นร้านสปาพื้นที่ ที่ให้บริการทุกระดับประทับใจเหมือนกับร้านดังราคาแพง บรรยากาศผ่อนคลายและหมอนวดฝีมือ มีบริการนวดไทย นวดแก้อาการ นวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ

ที่สำคัญคือนวดแก้ออฟฟิศซินโดรม ราคาจัดอยู่ในระดับคุ้มค่า ลูกค้าประทับใจทั้งชาวต่างชาติและชาวไทย ร้านชิวแลคส์ติดอันดับร้านแนะนำสปา หัวหินเลย

เบอร์โทรติดต่อร้านสปา : 083 236 5914

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้นที่ 300 THB
นวดดีมากกกก คลายทุกเส้น ฝีมือล้วนๆไม่ใช้ไม้กดผ่อนแรง หนักเบาบอกได้ แต่มันสบายตัวมากๆหลังนวดเสร็จ..ดีกว่าร้านแพงๆอีก แนะนำครับ👍👍👍 รีวิวจาก TripAdvisor : คุณ Suchart S คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5. The Barai Spa
สปาหัวหิน
http://www.thebarai.com/th/barai-spa/

บารายเหมือนคลับของคนรักสุขภาพ มีห้องพักที่สวยหรูให้เข้าพัก ที่มากไปกว่านั้นสปาของบารายก็มีสถาปัตยกรรมที่แปลกตา เหมือนหลุดเข้าไปในนครวัด เขมร สปาบาราย มีทรีทเมนท์มากมายให้เลือก

มีนวดบำบัด ทรีทเมนท์สำหรับคุณแม่ สปาดูแลผิวหน้าและกาย นวดแบบสไตล์ทางร้าน มากไปกว่านั้นสปาบารายได้รับรางวัลมากมาย การันตีการบริการ

เบอร์โทรติดต่อร้านสปา : 083 236 5914

 

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้นที่ 1,500 THB
6. สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล
สปาหัวหิน
https://huahin.intercontinental.com/th/spa-intercontinetal

สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล เป็นสปาที่อยู่ในโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล และมีบริการที่ครบครันมาตรฐานโรงแรม มีบริการทรีทเมนท์ผิวและนวดอโรม่าออยล์ เรียกได้ว่าทั้งผ่อนคลายทั้งผิวสวย เพราะด้วยบรรกาศที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบให้ผู้เข้ารับบริการได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ การันตีการบริการมาตรฐานโรงแรม

เบอร์โทรติดต่อร้านสปา : 032 616 999

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้นที่ 3,200 THB
หลังจากเลือกวิธีการนวด เลือกเพลงเป็นที่เรียบร้อย พนักงานจะพาไปยังห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และเข้าสู่ห้อง Spa พนักงาน Spa ให้บริการเป็นอย่างดี นวดแล้วแทบหลับเลยครับ หลังนวดเสร็จก็จะมีน้ำชากระเจี๊ยบ เสริฟพร้อมกับลำไยอบแห้ง ทานแล้วชุ่มคอเชียวครับ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก ลุงเสื้อเขียว คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

จบกันไปแล้วสำหรับสปาที่ใคร ๆ ก็ต้องพูดถึงเมื่อมาเหยียบที่หัวหิน รวบรวมให้ตั้งแต่ราคาย่อมเยาว์ไปจนถึงสปาหรูของโรงแรม หลายที่มาก ๆ ที่มีโปรโมชั่นบ่อย ๆ เลือกที่ใกล้ที่ชอบและคุ้มค่า
เหมาะกับการผ่อนคลายอย่างจริงจัง ไม่ได้กลัวผิวแห้งกร้านแดดหลังจากเที่ยวทะเลอีกต่อไป หรือจบทริปด้วยการผ่อนคลายพร้อมกลับไปลุยงานอย่างเต็มที่ ถือว่าเป็นการพักผ่อนร่างกายและสัมผัสความเป็นคุณนายซะหนึ่งวัน อิ้อิ้

สปาLatest articles in the category