ลดน้ำหนักแบบจริงจัง แค่เลือกกิน ไม่ต้องใช้ยา แค่ดีท็อกซ์ !!

ลดน้ำหนักแบบจริงจัง แค่เลือกกิน ไม่ต้องใช้ยา แค่ดีท็อกซ์ !!

ลดน้ำหนักจริงจัง

สวัสดีค่ะ เราจะมาเล่าให้ฟังเรื่องการลดน้ำหนักของเราเองคือเรื่องมีอยู่ว่า ก่อนอนหน้านี้ เราน้ำหนักขึ้นมาเยอะมาก ๆ เลย ขึ้นเยอะมาก ๆ จนเรางง แต่ก็นะมันอยู่ที่ตัวเราเองที่คิดว่าตัวเองผอมอยู่ไง กินอะไรไปก็คงไม่อ้วนหรอก แต่กลับกันคือเรากลายเป็นหมูเลยแหละ น้ำหนักขึ้นเหมือนกับปรอทวัดความร้อนในประเทศไทยยังไงยังงั้น พอมาถึงจุดนึงที่เราอ้วนขึ้นมาเยอะมากหลาย ๆ คนก็ทักว่าไปทำไรมา ทำไมอ้วนขึ้นขนาดนี้ บลา ๆ เต็มไปหมด

แล้วเวลาที่เราต้องใสชุดอะไรเราก็ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยสักนิด รู้สึกว่าใส่ยังไงก็ดูไม่สวย ยิ่งเราเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปด้วยละก็ไม่ต้องพูดถึงตัวบวมมากใช้แอพบีบรูปแล้วก็ยังไม่สวย เพราะเราไม่เก่งแต่งรูปขนาดนั้น แต่งทีคนอื่นคงรู้แหละเพราะมันไม่เนียน

เบี้ยวตรงนั้น เบี้ยวตรงนี้ !! เศร้ามากเลย แง ก็เลยตัดสินใจค่ะว่าฉันจะต้องผอม ฉันไม่ไหวกับตัวเองในตอนนี้แล้ว ฉันอยากแต่งตัวให้สวยเพื่อให้ได้รูปสวย ๆ ลงไอจี นี่แหละค่ะเป็นสิ่งที่ทำให้เราอยากผอม ก็เลยจะมาบอกเทคนิคการลดน้ำหนักในฉบับที่ใคร ๆ ก็ทำได้มาฝากกัน

เทคนิคการลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนักจริงจัง

  1. ตื่นเช้ามา
    ให้กินน้ำเปล่าประมาณครึ่งขวดใหญ่ ( 750 ml ) หลังจากนั้นให้คุณทำ Detox ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คุณชอบ 1 ตัว กินมะเขือเทศสด และต่อด้วย Probac จุลินทรีย์ดี ต่อมากินขนมปัง Cubic 1 แผ่น นมถั่วเหลือง 1 กล่องและน้ำส้มแท้ไม่มีน้ำตาล
    *** การดื่มน้ำในแต่ละวันควรดื่มให้เยอะ ๆ เพราะน้ำมันจะช่วยลดอาการหิวของเราได้ ก่อนจะกินข้าวให้กินน้ำก่อนเยอะ ๆ เลยเพราะมันจะทำให้กินข้าวได้น้อยลง ***
  2. มื้อกลางวัน
    ให้เลือกทานอะไรก็ได้สักอย่างที่คุณอยากกิน (ตารางอาหารของเราไม่ได้คลีนมากนะคะ แต่เน้นกินน้อย) หลังจากทานอาหารเสร็จก็อยากกินขนมต่ออีกแหละ งั้นก็หาโยเกิร์ตมาทานประมาณ 1/3 พอแล้วนำไปแช่เย็น
  3. ตอนเย็น
    กินกล้วย + ไข่ แล้วนั่งย่อยประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นจึงสามารถไปออกกำลังกายได้ พอออกกำลังกายเสร็จก็หาสลัดทาน ควรเลือกน้ำสลัสที่ไม่ให้พลังงานเยอะนะคะ

แนะนำ #5 ผลิตภัณฑ์ช่วยลดน้ำหนักอย่างจริงจังกันดีกว่า !!

นอกจากเรื่องอาหารการกินแล้ว ระบบการขับถ่ายที่ดีก็เป็นอีกหนึ่งหนทางที่ช่วยทำให้ผอมได้ ดังนั้นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เราอยากแนะนำคืออาหารเสริมที่มีส่วนช่วยในการขับถ่าย

Interpharma PROBAC 7
ลด น้ำ หนัก จริงจัง
https://www.interpharma.co.th/interpharma/wellness/total-synbiotics/probac-7/

ผลิตภัณฑ์ Synbiotic (ซินไบโอติก) ที่ดีที่สุดที่แพทย์ในโรงพยาบาลเลือกใช้ มีชนิดของเชื้อจุลินทรีย์หลากหลายที่สุด ถึง 10 สายพันธุ์ ครอบคลุมประโยชน์ต่อทุกระบบในร่างกาย และชะลอวัยProbac 10 plus สูตร Total Synbiotic (ซินไบโอติก) ช่วยสร้างสมดุลให้ระบบทางเดินอาหาร ลดอาการท้องเสีย ท้องผูก

ลำไส้แปรปรวน บรรเทาอาการภูมิแพ้ ลดการอักเสบผื่นแพ้ และชะลอวัยประโยชน์ทางการแพทย์เพื่อการรักษา และป้องกันอื่นๆ เช่น แก้ปัญหาภาวะไม่ทนต่อแลคโตสในนมวัว ปกป้องเยื่อบุทางเดินอาหาร

ขจัดสารพิษโดยการขับออก ามารถหาซื้อได้ที่โรงพยาบาลชั้นนำ และคลินิกชั้นนำ ที่สำคัญตัวนี้ห้ามชงกินกับเครื่องดื่มร้อนเป็นพอ เพราะจะทำให้แบคทีเรียตายไปหมดซะก่อน

ปริมาณ 0.2 ml ต่อ 1 ซอง
ราคา 395 THB
ช่วยลดการแพ้อาหาร และภาวะไม่ทนต่ออาหาร เช่น ไม่ทนต่อน้ำตาล lactose ในนม อาการไวต่อคาเฟอีนในกาแฟ หรือ ผงชูรส ส่วนเรื่องรสชาติ แว้บแรก แอบกลัวว่าจะกินยาก แต่หลังจากเปิดซองลองชิมดู ผสมกับน้ำเปล่า ก็จะได้รสจืดๆ ไม่ค่อยมีรสอะไรนะ กินเป็นน้ำเปล่าเลย ฉีกซองกินเข้าปากตรงๆ เลยก็อร่อยดี กินง่ายเกินคาด ออกเหมือนนมผง กลิ่นส้มอ่อนๆ อร่อยดีกินง่ายมากๆเลย รีวิวจาก beauyogarabbit คุณ  Beauyogarabbit user คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Vida Supplements Diet FiberMix
ลด น้ํา หนัก จริงจัง
https://www.ireview360.com

 ไฟเบอร์มิกซ์ดีท็อกซ์สุดฮิต จากวีด้า อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกว่า14ชนิด มีใยอาหารสูง ช่วยให้ระบบย่อยอาหารในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ สดใส และยังช่วยในระบบย่อยอาหาร ทำให้ร่างกายย่อยอาหารได้ดีขึ้น และช่วยให้การขับถ่ายง่ายขึ้น เพิ่มกากใยอาหาร ซึ่งจำเป็นมากสำหรับคนที่ทานผัก ผลไม้น้อย ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆ ในระบบทางเดินอาหาร และลำไส้

ปริมาณ 12 Sachets Green
ราคา 285 THB

การขับถ่ายดีขึ้น​ ไม่ค่อยชอกกินผักเลยซื้อตัวนี้มากินเสริม​ ถือว่าโอเคดีค่ะ รีวิวจาก Konvy คุณ Ka***on คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

DHC-Supplement Premium Mixed Vegetable
ลด น้ํา หนัก จริงจัง
https://japanesetaste.com/products/dhc-perfect-vegetables-premium-supplement-240-tablets

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิตามินที่รวมสารอาหารเเร่ธาตุจากผักใบเขียว-เหลือง ช่วยเสริมให้ร่างกายได้รับวิตามินและแร่ธาตุจากผักอย่างครบถ้วน และช่วยระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น มีสกัดจากผักใบเขียวถึงเหลือง และผักต่างๆ กว่า 32 ชนิด เหมาะกับผู้ทานผักน้อย

หรือต้องรับประทานผักที่มีสารเคมีสูงหรือคุณค่าทางอาหารน้อยลงในแต่ละวันสำหรับผู้ที่ไม่ชอบรับประทานผัก ทำให้ได้รับวิตามินและแร่ธาตุจากผักอย่างครบถ้วน เหมาะกับผู้ที่ทานอาหารไม่ครบหมวดหมู่ ช่วยเสริมให้ร่างกายได้รับวิตามินและแร่ธาตุจากผักได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกๆ วัน ช่วยระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น และช่วยเสริมให้ร่างกายได้รับวิตามินและแร่ธาตุจากผักอย่างครบถ้วน

ปริมาณ 240 Capsuals
ราคา 650 THB
เม็ดเล็กทานง่าย เม็ดสีเขียวๆ ดีต่อใจเหมาะกับทุกวัย ยิ่งไม่ค่อยทานผักผลไม้ยิ่งต้องมีตัวเสริมตัวนี้ เลิศ รีวิวจาก Konvy คุณ Pe***ri  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
JERRY MIXBERRY
ลด น้ํา หนัก จริงจัง
http://www.jerrythailand.com/article/39/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%A9-detox-%E0%B8%84%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B9%84%E0%B8%A3

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรพิเศษสารสกัดคุณภาพ ที่อุดมไปด้วยสารอาหาร เส้นใยอาหาร เพื่อช่วยล้างสารพิษ(
Detox)ในระบบทางเดินอาหาร และช่วยบำรุงรักษาระบบการย่อยอาหาร ปรับสมดุลภายในลำไส้ เพิ่มประสิทธิภาพการขับถ่ายให้ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ แก้อาการท้องผูก

ลดไขมันและรับน้ำตาลในเลือด เร่งการสลายไขมันเก่า ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก บำรุงผิวพรรณให้สดใส

ปริมาณ 120.75 g
ราคา 350 THB
มั่นใจสินค้า เพราะสินค้าผลิตจากธรรมชาติ100% ตอบไว ส่งไว ให้ข้อมูลและแนะนำสินค้าดีมากค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Anànya Tasatan คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Mega We Care D Toxi
ลด น้ํา หนัก จริงจัง
http://phojanpharmacy.lnwshop.com/product/213/mega-d-toxi-30s

เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทีมีสรรพคุณในการล้างพิษและต้ายอนุมูลอิสระ ซึ่งในสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน ทำให้การดำเนินชีวิตต้องผจญกับสิ่งต่าง ๆ เช่น ความเครียด อาหารปิ้ง ย่าง ดื่มชา กาแฟ น้ำอัดลม สุรา สูบบุหรี่ แสงแดด เขม่าควันดำ ฝุ่นละออง ยาที่ใช้ประจำสารพิษของเสียและอนุมูลอิสระสะสมในร่างกาย การสะสมมาระยะเวลานาน เกิดโรคร้ายต่าง ๆ อาทิ มะเร็ง ความดันโลหิต หัวใจ เบาหวาน หรือการสะสมเพียงเล็กน้อย ก็ทำให้เกิดอาการพิษแฝง อาทิ เป็นหวัดง่าย ท้องเสีย ท้องอืด เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย หลับไม่สนิท ผิวพรรณหมองคล้ำมีริ้วรอย เครียดง่าย ปวดศรีษะ ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยขับสารพิษ บำรุงตับ และ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้สุขภาพดีแข็งแรงอยู่เสมอ

ปริมาณ 30 Capsuals
ราคา 350 THB
เพราะโรคไขมันพอกตับส่วนหนึ่งก็มาจากพันธุกรรมด้วย แถมวัยรุ่นอย่างเราก็ปาร์ตี้ยันเช้ายับๆ นอกจากไขมันพอกตับ ยังเสี่ยงตับแข็ง มะเร็งตับอีกด้วย เราเลยทานมาตลอด จากก่อนหน้านี้เป็นคนเหนื่อยง่ายมากเวอร์ก็รู้สึกว่าเหนื่อยน้อยลง ท้องไม่อึด ไม่เฟ้ออีกแล้วคือดีมากกก เราเลยต้องมาบอกต่อ สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ที่บำรุงและช่วยล้างพิษในตับ เราขอแนะนำ D-Toxi   ตัวนี้เพื่อตัวคุณและคนที่คุณรักค่ะ รีวิวจาก storemega คุณ storemega user  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ทำDetox อันตรายไหม มีผลข้างเคียงรึเปล่า?

Detox เป็นวิธีชีวจิต ธรรมชาติมากๆ หากทำอย่างถูกต้อง ถูกวิธี ถูกขั้นตอน การทำดีท็อกซ์จะไม่อันตรายต่อร่างกาย และส่งผลดีต่อสุขภาพมากอีกด้วย

Dotox คืออะไร?

ย่อมาจากคำว่า ดีท็อกซิฟิเคชัน (Detoxification) หมายถึง วิธีการหรือกระบวนการนำเอา ท็อกซิน หรือ สารพิษ ต่างๆ ออกจากร่างกาย หรือที่นิยมเรียกกันสั้นๆ ว่า“การล้างพิษ” เมื่อร่างกายของคนเราสะสมสารพิษที่มาจากสิ่งแวดล้อมและจากการรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ จึงจำเป็นต้องมีการล้างสารพิษเหล่านี้ออกจากร่างกาย

การดีท็อกซ์นั้นสามารถทำได้หลายวิธี แต่ที่จะพูดถึงในบทความนี้คือการดีท็อกซ์ด้วยการสวนล้างลำไส้ (Colon cleanse, Colonic irrigation หรือ Colonic detoxification) ซึ่งเป็นวิธีดีท็อกซ์ยอดนิยม วิธีการก็คือใช้อุปกรณ์ใส่น้ำหรือสารบางอย่าง เช่น น้ำเกลือ (NSS) บีบสวนเข้าทางทวารหนักเพื่อให้น้ำเข้าไปกวาดเอาสิ่งสกปรก แล้วขับออกมาทางอุจจาระ (ลักษณะคล้ายการเร่งถ่าย)

บทสรุป

ถึงแม้ว่าการดีท็อกซ์ด้วยการจำกัดประเภทของอาหารที่บริโภคอาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ แต่การดีท็อกด้วยการเน้นรับประทานอาหารที่ผ่านการแปรรูปน้อยหรืออาหารคลีนนั้นอาจส่งผลดีต่อสุขภาพสำหรับผู้ที่มีระดับคอเลสเตอรอลในเลือดสูง

ความดันโลหิตสูง รวมทั้งผู้ป่วยโรคเบาหวานและโรคหัวใจ ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัย ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ มีโรคประจำตัว หรือภาวะเจ็บป่วยใด ๆ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนตัดสินใจดีท็อก เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายต่อตัวเองนะคะ

ลดน้ำหนักLatest articles in the category