ปั้นหุ่นให้สวยเป๊ะ ด้วยการลดน้ำหนักแบบคีโต ห้ามพลาด!!

ปั้นหุ่นให้สวยเป๊ะ ด้วยการลดน้ำหนักแบบคีโต ห้ามพลาด!!

ลดน้ำหนักแบบคีโต

 

สำหรับการลดน้ำหนักในปัจจุบัน นั้นมีหลายรูปแบบ ให้สาวๆ ได้เลือกตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ ซึ่งการลดน้ำหนักจะช่วยทำให้สุขภาพร่างกายและมีหุ่นที่กระชับ มีสัดส่วนที่ดูดีมากขึ้น และช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจ ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนก็ดูดี

ซึ่งการลดน้ำหนักส่วนใหญ่สาวๆ จะนึกออกแค่การออกกำลังกาย แต่จริงๆ แล้ว การลดน้ำหนักมีสิ่งสำคัญคือการควบคุมการรับประทานอาหาร ซึ่งวันนี้มาช่วยให้สาวๆ ปั้นหุ่นให้สวยเป๊ะ ด้วยการลดน้ำหนักแบบคีโต จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ลดน้ำหนักแบบคีโต  คืออะไร

 

ลดน้ำหนักแบบคีโต

 

การลดน้ำหนักแบบคีโต เป็นวิธีการลดน้ำหนักรูปแบบหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งเรียกอีกอย่างว่า  “คีโตเจนิก ไดเอท”  (Ketogenic Diet)  เป็นสูตรที่จำกัดการรับประทานอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่น้อยมากๆ และเน้นการรับประทานอาหารที่มีไขมันในปริมาณมาก แต่ควรเป็นไขมันดี

และตามมาด้วยอาหารประเภทโปรตีน เพื่อจะทำให้ร่างกายรับน้ำตาลน้อยมากๆ เพื่อทำให้ร่างกายรู้สึกขาดน้ำตาล ทำให้ร่างกายดึงไขมันและน้ำตาลที่สะสมไว้มาใช้  จะช่วยทำให้น้ำหนักลด และช่วยทำให้สัดส่วนลดลงนั่นเอง

สำหรับการรับประทานอาหารตามสูตรคีโต จะแบ่งสัดส่วนรับประทานอาหารประเภทไขมัน 75%  โปรตีน  20% และคาร์โบไฮเดรต 5%  ถือว่ารับประทานคาร์โบไฮเดรตน้อยมากๆ

 

ลดน้ำหนักแบบคีโตลดน้ำหนักแบบคีโต

ลดน้ำหนักแบบคีโต

 

ผลข้างเคียง ของการลดน้ำหนักแบบคีโต  

 

สำหรับการลดน้ำหนักแบบคีโต สามารถใช้ลดน้ำหนักได้จริง แต่ระยะเวลาอาจจะแตกต่างกันไปแต่ละคน แต่เมื่อลดน้ำหนักแบบคีโตนานๆ อาจจะส่งผลทำให้เกิดอาการท้องผูก ระบบขับถ่ายมีปัญหา

เนื่องจากการรับประทานผักและ ผลไม้น้อย ทำให้ขาดไฟเบอร์ หรือการลดน้ำหนักวิธีนี้อาจจะทำให้อ่อนเพลีย คลื่นไส้ในบางราย เนื่องจากการรับประทานอาหารไม่ครบถ้วน ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวควรปรึกษาแพทย์ก่อน เพื่อความปลอดภัย

 

 

รวมรีวิว การลดน้ำหนักแบบคีโต จาก pantip

 

I❤️Keto
ผลเลือดปกติทุกอย่าง หลังจากกินมา 6เดือน
จากที่ก่อนหน้านี้ ติดลบหนักมาก น้ำหนักลง 16กก. /4เดือน ผลพลอยได้จากการลดน้ำหนักคือสุขภาพที่ดี
รีวิวจาก pantip  คุณ  ทำวันนี้เพื่อลูก

คลิกอ่านรีวิวการลดน้ำหนักแบบคีโตฉบับเต็มได้ที่นี่

เพื่อนผมก็ลดด้วยวิธีนี้ เน้นโปรตีน ไขมัน
น้ำหนักลดลงเร็วมาก

รีวิวจาก pantip  คุณ =. ลางเนื้อเจือลางยา .=

คลิกอ่านรีวิวการลดน้ำหนักแบบคีโตฉบับเต็มได้ที่นี่

เราอยู่เผ่าคีโตเหมือนกันจ้า ทั้งของไทยและตปท เราแฮปปี้มากกับการกินคีโต นน70 ลดมาเกือบ3เดือน นนเราอยู่ที่54 เราพอใจแล้ว แต่ก็ยังกินต่อไป บวกกับออกกำลังกายโดยการเดิน วิ่ง สลับกันไปด้วยจ๊ะ ที่สำคัญนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียดเรื่องคอมเม้นนร้าเป็นเรื่องปกติมีคนเห็นด้วยและก็มีคนไม่เห็นด้วย
ยังไงเราเป็นกำลังใจให้จากชนเผ่าคีโต

รีวิวจาก pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 1014895

คลิกอ่านรีวิวการลดน้ำหนักแบบคีโตฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป  ปั้นหุ่นให้สวยเป๊ะ ด้วยการลดน้ำหนักแบบคีโต

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับการปั้นหุ่นให้สวยเป๊ะ ด้วยการลดน้ำหนักแบบคีโต ซึ่งเป็นการลดน้ำหนักรูปแบบหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน  เป็นสูตรที่จำกัดการรับประทานอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่น้อยมากๆ และเน้นการรับประทานอาหารที่มีไขมันในปริมาณมาก

แต่ควรเป็นไขมันดี และตามมาด้วยอาหารประเภทโปรตีน เพื่อจะทำให้ร่างกายรับน้ำตาลน้อยมากๆ เพื่อทำให้ร่างกายรู้สึกขาดน้ำตาล ทำให้ร่างกายดึงไขมันและน้ำตาลที่สะสมไว้มาใช้ จะช่วยทำให้น้ำหนักลด แต่ผลลัพธ์กับระยะเวลาก็จะแตกต่างกันไปของแต่ละคน

 

ลดน้ำหนักแบบคีโต

ลดน้ำหนักLatest articles in the category