ปล่อยให้หน้าหมองคล้ำเป็นอดีต กู้ผิวด้วย #5 อาหารเสริมรักษาฝ้าในวัตสัน

ปล่อยให้หน้าหมองคล้ำเป็นอดีต กู้ผิวด้วย #5 อาหารเสริมรักษาฝ้าในวัตสัน
อาหารเสริมรักษาฝ้าในวัตสัน
https://www.freepik.com

ปัจจุบันมีวิธีการรักษาปัญหาฝ้ากระเเละจุดด่างดำมากมายหลายวิธี เเล้วคุณรู้หรือไม่คะว่าตอนนี้มีอาหารเสริมเเบบรับประทานที่สามารถรักษาฝ้ากระได้ด้วย ซึ่งอาหารเสริมรักษาฝ้านั้นจะประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

ที่มีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเเข็งเเรงจากภายใน เเละสามารถช่วยเเก้ปัญหาฝ้ากระได้อย่างล้ำลึกจนถึงต้นตอของปัญหา อีกทั้งยังเป็นวิธีที่ยั่งยืนเเละมีผลข้างเคียงน้อยอีกด้วยนะคะ

ทำไมจึงต้องรักษาฝ้าด้วยการรับประทานอาหารเสริม

เพราะอาหารเสริมรักษาฝ้า จะมีสารสกัดที่มีคุณสมบัติในการช่วยเเก้ไขสาเหตุของฝ้าได้อย่างตรงจุด คือการช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวเมลานินที่ชั้นผิวจากการโดนรังสียูวีกระตุ้น เเละมีสารสกัดที่ช่วยให้ผิวสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการของฝ้าได้ ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของฝ้า

รวมถึงช่วยลดอาการอักเสบเเละรอยเเดงจากเเสงเเดดจึงทำให้ฝ้าดูจางลง สารสกัดธรรมชาติที่อยู่ในอาหารเสริมมีหลายชนิดตัวอย่างเช่น สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เเละวิตามินต่าง ๆ

ที่มีคุณสมบัติช่วยลดโอกาสในการเเพ้สารเคมีอันตรายจากครีมทาฝ้า เเละไม่ทำให้หน้าบางเหมือนกับการทำเลเซอร์ เเต่เน้นการบำรุงผิวให้เเข็งเเรงเเละสามารถรักษาสมดุลในผิวเพื่อช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

อาหารเสริมรักษาฝ้าในวัตสัน

เเนะนำอาหารเสริมรักษาฝ้าหาซื้อง่ายในวัตสัน

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Q Marine Gluta M.Rose

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีส่วนผสมของสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีชื่อว่า Superoxide Dismutase สามารถช่วยบรรเทาอาการไหม้ของผิวจากการโดนเเสงเเดด เเละช่วยลดอาการอักเสบ อีกทั้งมีสารสกัดจาก Acelora Cherry Extract,Rosehip Extract ซึ่งมี Retinoic Acid ซึ่งเป็นหนึ่งในกรดไขมันในชั้นผิวหนังของเรา ซึ่งทำหน้าที่สมานเเผลเเละทำให้ผิวหนังคงความอ่อนเยาว์ เเละที่สำคัญคือมี GlutaComplex (L-Glutathaione + L-Glutamine + L-Cysteine + L- Glycine ) ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานีน มี Pine bark extract ช่วยลดขนาดความเข้มของเม็ดสี melanin

ปริมาณ  30 เม็ด
ราคา  2,220 THB
เอาจิง ๆ เลยนะ มันช่วยได้นะเพราะกินมาได้ 1 เดือนแล้ว กินก่อนนอนพร้อมกับน้ำมะเขือเทศ 1 แก้ว  ผิวผ่องขึ้นเห็นได้ชัดพอโดนแดดจะมีออร่า เด่นเลย ทกวันนี้ยังกินอยู่ ลองทานดูขาวจิง ไม่เชื่อทักหลังไมค์เดียวส่งรูปให้ดูได้นะ

รีวิวจากคุณ : 2754111

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ผลลัพท์ที่รู้สึกว่าผิวดีขึ้นเนียน + ผ่องขึ้นค่อนข้างไว และขาวขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ขาวหลอก ๆ ซึ่งเราเป็นกระแบบกรรมพันธุ์ด้วยค่ะ ผิวไม่สม่ำเสมอบริเวณหัวไหล่ โหนกแก้มก็มีกระจาง ๆ หลังจากทานตัวนี้รู้สึกกระจางลง ผิวสม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้น ซึ่งสองเดือนที่ผ่านมาเราใช้ชีวิตแบบตามปกติเลยนะ โดนแดดตอนกลางวันเหมือนเดิม แต่ขาวขึ้น ผิวดีขึ้น กลับไปบ้านที่บ้านก็จะทักตลอดว่าขาวขึ้นนะ มาลูบ ๆจับ ๆ กันแล้วก็บอกทำไมผิวดีขึ้นนู่นนี่นั่น55 ซึ่งมันอาจจะเป็นเพราะเราดูแลตัวเองดีขึ้นแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราว่าตัวนี้มีผลมาก ๆเพราะตอนที่ลองยี่ห้ออื่นเรายังไม่เห็นผลลัพท์ได้ชัดเจนเท่าตัวนี้ เลยยกให้นางเป็นนางเอกของการฟื้นฟูผิวของเราเลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : มดน้อยต้อยตีวิด

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Vistra Gluta Grape Seed Natural Extract
อาหารเสริมรักษาฝ้าในวัตสัน
https://www.watsons.co.th

อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น โดยมีจำนวนมากถึง 60 มิลลิกรัมต่อหนึ่งเเคปซูลเลยทีเดียว ซึ่งเมล็ดองุ่นนั้นอุดมไปด้วยสาร โปรแอนโธไซยานิดิน ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงมาก นอกจากช่วยในเรื่องของฝ้ากระเเล้ว สารสกัดตัวนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจเเละหลอดเลือดได้อีกด้วยล่ะค่ะ

ปริมาณ  20 เม็ด
ราคา  149 THB

ถือเป็นอีกตัวที่เราชอบมากค่ะ!!! ไม่ได้เห็นผลเรื่องความขาวนัก ที่เห็นจริง ๆ จะเป็นเรื่องความแข็งแรงของผิวที่มากขึ้นจนน่าตกใจ เมื่อก่อนแพ้ง่ายค่ะเพราะใช้โฟมที่ค่อนข้างกัดหน้าระดับหนึ่ง สองปีต่อมาไปเจอรีวิวของพี่คนหนึ่งที่ใบหน้าติดเสตียรอยด์แล้วพี่เค้าทานตัวนี้เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหน้า เราไปเจอตัวนี้ในเซเว่นเลยลองซื้อมาทานดู สุดยอดจริง ๆ ค่ะ ชอบมาก ถ้ามีเงินจะซื้อต่อแน่ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอีกตัวที่แนะนำเลย

รีวิวจากคุณ : aa_aom

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เห็นผลดีค่ะ ถ้าทานคู่กับวิตามินซี ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ เหมาะสำหรับคนอยากขาวแต่ชีวิตประจำวันยังต้องเจอแดดค่ะ

รีวิวจากคุณ : Aom

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Gluta Frosta

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวนี้ มีส่วนผสมที่ได้รับการวิจัยมาเเล้วว่าสามารถช่วยให้ผิวเเข็งเเรงขึ้นได้จริง เเละช่วยลดฝ้ากระให้ดูจางลง ทำให้ผิวมีความทนทานต่อเเสงเเดดได้มากขึ้น มีส่วนผสมหลายตัวมากในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอย่างเช่น LGlutathione, Acerola Cherry, Pine Bark Extract, Vitamin C&E สารสกัดจากมะเขือเทศเเละอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้มีส่วนช่วยในกระบวนการยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวเมลานีนซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้านั่นเองค่ะ

ปริมาณ  30 เเคปซูล
ราคา  899 THB

ทานวันละ 2 เม็ด เช้า-เย็น ทานหมดไปกล่องที่3 เพิ่งเห็นผลค่ะ ประกอบกับการใช้ครีมบำรุงและสครับผิวอาทิตย์ละ 1-2ครั้ง ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น โดยเฉพาะเวลาออกแดด ผิวดูมีออร่าและสว่างมากค่ะ แต่เรื่องขาวยังไม่เห็นผลชัดเจนนะคะ คงต้องทานไปเรื่อยๆ ผิวหน้าดูใสขึ้น สิวลดลงมาก จุดด่างดำจากรอยสิวก็จางเร็วค่ะ

รีวิวจากคุณ : Ma***35

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

เฉยๆคะ ตัวเม็ดยามีกลิ่นเหม็นๆหน่อย ไม่ขาวไม่รู้สึกอะไรขึ้นมาคะ

รีวิวจากคุณ : Effer

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Verena Nutroxsun

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวนี้เน้นในการช่วยป้องกันเเสงเเดด ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดฝ้าเเละกระ ด้วยการวิจัยเเละทดลองโดยนักวิทยาศาสตร์จากประเทศสเปนจนสามารถคิดค้นอาหารเสริมที่ช่วยให้ผิวของเราทนต่อเเสงเเดดได้ดียิ่งขึ้น คอลลาเจนตัวนี้มีสารประกอบด้วยสารสกัดจากพืชตระกูลส้มในแถบเมดิเตอเรเนียนและโรสแมรี่ที่สามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีเเละมีคอลลาเจนไตรเปปไทด์ 10,000 มิลลิกรัม จึงช่วยป้องกันฝ้ากระรวมทั้งช่วยให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ไม่เหี่ยวย่น

ปริมาณ  10 ซอง
ราคา  219 THB

หลังจากที่เจทานได้ประมาณ 2 เดือนรู้สึกได้ว่า ผิวนุ่มขึ้นไม่แห้ง ทั้งๆที่ช่วงนี้เจทำงานหนักมาก ตื่นเช้า เลิกดึก ไม่มีเวลาทาครีมบำรุงและที่สำคัญ ตากแดดทุกวันจ้า  ถามว่าขาวขึ้นมั้ย? อันนี้เห็นไม่ชัดเพราะเจคงขาวได้แค่นี้แหละ 555
แต่ที่รู้สึกได้เลยคือ จุดด่างดำ กับ กระ น้อยลงจ้า เย้ๆๆๆ ปกติถ้าเจตากแดด กระ จะชอบขึ้นหน้าและแขน เห็นเป็นจุดเข้มๆชัดขึ้นแต่ช่วงที่ทาน nutroxsun มีเพิ่มน้อยมาก และไม่เข้มเลย

รีวิวจากคุณ : Jayzpanda

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

กินง่ายดีหวานๆไม่มีกลิ่นคาวส่วนในเรื่องของการกันแดดนั้นไม่แน่ใจแต่ถ้ากินแบบต่อเนื่องรู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้นแต่งหน้าติดทนดีขึ้นชอบมากถ้าลดราคาก็จะตุนไว้ตลอด

รีวิวจากคุณ : Ji***48

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Blackmores Grape Seed Forte 12000

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่สกัดมาจากเมล็ดองุ่นเข้มข้น โดยในหนึ่งเม็ดมีสารสกัดจากองุ่นถึง 100 มิลลิกรัมเทียบเท่ากับเมล็ดองุ่นเเห้ง 12 กรัม เเละอุดมไปด้วยสารไบโอฟลาโวนอยด์ – โอลิโกเมอริก โปรแอนโทไซยานิดิน (โอพีซีส์) ซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า จึงสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยเเละฝ้ากระให้จางลงได้

ปริมาณ  30 เม็ด
ราคา  630 THB

ฝ้าและรอยกระจางลง ปกติผิวจะผิวไวต่อแดดมาก แต่พอทานแล้วตากแดดบ่อยแต่ผิวไม่คล้ำเลย รู้สึกผิวขาวสดใสขึ้นค่ะ

รีวิวจากคุณ : Cattleya Park

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

หาข้อมูลเยอะมากก่อนซื้อสารสกัดเมล็ดองุ่น จนมาลงเอยที่ตัวนี้ เพราะมันให้จำนวนมิลลิกรัมและค่าOPCsเยอะกว่า ซื้อมากินคู่กับวิตามินซี กินแล้วผิวใสจริง แต่อย่ากินติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะอันตรายต่อตับ ส่วนตัวกินเดือนเว้นสองเดือน สองเดือนที่เว้นก็กินคอลลาเจนแทน 😀

รีวิวจากคุณ : Milletkaofang

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

บทส่งท้าย

เเม้ว่าอาหารเสริมรักษาฝ้าจะมีสารประกอบต่าง ๆ ที่สามารถช่วยลดเลือนฝ้าลงได้ เเต่ก็ยังไม่มีการการันตีอย่างเป็นทางการว่า อาหารเสริมนั้นจะรักษาฝ้ากระได้อย่างเห็นผลจริง ดังนั้นเราจึงควรเสริมเกราะป้องกันฝ้าด้วยวิธีอื่น

อีกด้วย โดยเน้นป้องกันเเละรักษาที่ต้นตอสาเหตุของฝ้าเช่น การทาครีมกันเเดดเพื่อช่วยป้องกันรังสียูวี การพบเเพทย์เพื่อวิเคราะห์ปัญหาผิว เเละการหลีกเลี่ยงยาคุมกำเนิดบางชนิดที่มีฮอร์โมนสูงจนเกินไปเป็นต้น

สุขภาพLatest articles in the category