เคล็ด (ไม่) ลับ ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด ให้หุ่นสวยปัง

เคล็ด (ไม่) ลับ ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด ให้หุ่นสวยปัง

ลดน้ำหนักตาม กรุ๊ปเลือด

 

เคล็ด (ไม่) ลับ ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด ให้หุ่นสวยปัง

 

ในปัจจุบัน มีวิธีการลดน้ำหนักหลายรูปแบบ เพื่อช่วยทำให้สาวๆ ลดน้ำหนักให้ได้หุ่นที่สวย ดูดี ซึ่งการลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือดเป็นการลดน้ำหนักที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะแต่ละคนมีกรุ๊ปเลือดต่างกัน การมีกรุ๊ปที่แตกต่างกัน ทำให้ระบบในร่างกายไม่เหมือนกัน

ดังนั้นเราควรเลือกรับประทานอาหารตามกรุ๊ปเลือด  เพื่อสามารถลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงและดูสุขภาพดีขึ้น วันนี้มาเผยเคล็ด (ไม่) ลับ ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด  ทั้งกรุ๊ป O กรุ๊ป A  กรุ๊ป B และกรุ๊ป  AB  ให้หุ่นสวยปัง จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

 

ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด O

 

สาวๆ ที่มีกรุ๊ปเลือด O  ซึ่งคนที่มีกรุ๊ปเลือดนี้จะมีระบบเผาผลาญที่ไม่ค่อยดีนัก ในกระเพาะมีความเป็นกรดสูง สามารถย่อยได้เร็วและดูดซึมได้ดีมาก โดยอาหารจำพวกเนื้อแดง แต่จะทำให้อ้วน บวมน้ำได้ง่าย เพราะระดับฮอร์โมนไทรอยด์ค่อนข้างต่ำไม่ค่อยคงที่

 

การเลือกรับประทานอาหาร

สำหรับอาหารที่เหมาะกับกรุ๊ปเลือดนี้ควรเลือกเป็นอาหารทะเล เพราะมีไอโอดีนสูง จะช่วยบำรุงทำให้ต่อมไทรอยด์ทำงานได้เต็มที่มากขึ้น และเนื้อแดง ยกเว้นเนื้อหมู

นอกจากนี้ควรรับประทานผักใบเขียว และผลไม้ได้แทบทุกชนิด  และควรหลีกเลี่ยงผักใบขาว อย่างกะหล่ำปลี เพราะจะทำให้มีผลต่อไทรอยด์ได้ และควรหลีกเลี่ยงอาหารและที่มีความเป็นกรดอย่าง ส้ม ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ เบียร์ น้ำอัดลม เพราะจะทำให้เกิดการระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารได้

 

การออกกำลังกาย

สำหรับการออกกำลังกายสำหรับสาวๆ กรุ๊ป O  ต้องเน้นการออกกำลังกายแบบหนักๆ เช่น การคาร์ดิโอ วิ่ง เต้นแอโณบิก ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน และควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอวันละ 30 นาทีขึ้นไป สัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง จะช่วยทำให้ชาวกรุ๊ป O แข็งแรงมีสุขภาพดี และช่วยทำให้ลดน้ำหนักได้ไวยิ่งขึ้น

ลดน้ำหนักตาม กรุ๊ปเลือด

 

ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด A

 

วิธีลดน้ำหนัก สำหรับสาวๆ ที่มีกรุ๊ปเลือด A เป็นกรุ๊ปที่มีความเข้มข้นของเลือดสูง และมีกรดในกระเพาะที่ต่ำ ทำให้มีระบบการย่อยอาหารที่ไม่ดีนัก สามารถย่อยโปรตีนได้ยาก แทบจะเรียกได้ว่า เป็น กรุ๊ปนักมังสวิรัติ ซึ่งการลดน้ำหนักของสาวๆ กรุ๊ป A คือการเน้นกินผักและผลไม้ เนื่องจากย่อยง่าย และไม่ทำให้หนักท้อง และยังช่วยสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วย

 

การเลือกรับประทานอาหาร

สำหรับอาหารที่เหมาะกับกรุ๊ปเลือด A อย่างที่ทราบกันว่ากรุ๊ปนี้ย่อยอาหารประเภทโปรตีนได้ไม่ดี การลดน้ำหนักจึงต้องเน้นการรับประทานผักและผลไม้ ซึ่งจะช่วยบำรุงระบบขับถ่ายให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และช่วยทำให้ลดอาการท้องผูก นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวดูสดใสขึ้นอีกด้วย และควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทโปรตีน เช่น เนื้อสัตว์ นม ไข่ เพราะจะทำให้ย่อยยากและอาจจะเกิดเป็นไขมันสะสมได้

 

การออกกำลังกาย

สำหรับการออกกำลังกายสำหรับสาวๆ กรุ๊ป  A   นั้นควรจะออกกำลังแบบช้าๆ เช่น  โยคะ และควรทำจิตใจให้แจ่งใสอารมณ์ดี เพราถ้าหากเกิดความเครียดจะทำให้อ้วนได้ง่าย

ลดน้ำหนักตาม กรุ๊ปเลือด

 

ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด B

 

สำหรับสาวๆ ที่มีกรุ๊ปเลือด  B เป็นกรุ๊ปเลือดที่อ้วนได้ง่าย เนื่องจากมีระบบย่อยอาหารที่ค่อนข้างสมดุลมากกว่ากรุ๊ปเลือดอื่นๆ และสามารถรับประทานอาหารได้หลากหลาย  สำหรับการลดน้ำหนักของสาวๆ กรุ๊ปนี้คือ การรับประทานอาหารให้สมดุล จะช่วยทำให้สาวๆ กลับมามีหุ่นสวยเหมือนเดิมแน่นอน

 

การเลือกรับประทานอาหาร

สำหรับอาหารที่เหมาะกับกรุ๊ปเลือดสามารถรับประทานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทโปรตีน ผักและผลไม้ สำหรับสาวๆ ที่กำลังลดความอ้วนควรเลือกอาหารที่มีไขมันน้อย และเลือกรับประทานอาหาารที่พอเหมาะ นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงแป้ง เพราะจะทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานไม่ดีและทำให้อ้วนขึ้นอีกด้วย

 

การออกกำลังกาย

สำหรับการออกกำลังกายสำหรับสาวๆ กรุ๊ป  B ควรออกกำลังกายแบบไม่หนักไม่เบาจนเกินไป จะช่วยทำให้น้ำหนักลดไวขึ้น เช่น แบตมินตัน เทนนิส เป็นต้น

 

ลดน้ำหนักตาม กรุ๊ปเลือด

 

ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด AB

 

สำหรับสาวๆ ที่มีกรุ๊ปเลือด  AB เป็นกรุ๊ปเลือดที่แน่นอนว่า เป็นส่วนผสมของคนกรุ๊ป A และ กรุ๊ป B เป็นกรุ๊ปที่มีกรดในกระเพาะต่ำ แต่สามารถรับประทานอาหารได้หลากหลาย สำหรับการลดน้ำหนักของกรุ๊ปนี้จะเน้นการทานผักและผลไม้ รวมทั้งการทานมังสวิรัติและควรรับประทานให้สมดุล จะทำให้น้ำหนักลดได้เร็วขึ้น

 

การเลือกรับประทานอาหาร

สำหรับอาหารที่เหมาะกับกรุ๊ปเลือด  ควรเลือกทานอาหารมังสวิรัติที่มีโปรตีนอย่าง น้ำเต้าหู้ ไข่ และควรเน้นรับประทานผักและผลไม้ แต่ควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทเนื้อสัตว์ เพราะจะทำให้ย่อยยาก และควรรับประทานอาหารให้สมดุลพอเหมาะกับร่างกาย จะไม่ทำให้อ้วน และทำให้น้ำหนักลดลง

 

การออกกำลังกาย

สำหรับการออกกำลังกายสำหรับสาวๆ กรุ๊ป AB ควรจะเน้นการออกกำลังกายเพื่อช่วยกระตุ้นการเผาผลาญให้ทำงานให้ดียิ่งขึ้น

 

ลดน้ำหนักตาม กรุ๊ปเลือด

 

บทสรุป
เคล็ด (ไม่) ลับ ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด ให้หุ่นสวยปัง

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเคล็ด (ไม่) ลับ ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด  ให้หุ่นสวยปัง ซึ่งการลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือดเป็นการลดน้ำหนักที่ได้รับความนิยมมากขึ้น และจะเห็นได้ว่าทั้งกรุ๊ป O กรุ๊ป A  กรุ๊ป B และกรุ๊ป  AB  จะมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน

ดังนั้นสาวๆ ควรเลือกรับประทานอาหารตามกรุ๊ปเลือด  เพื่อสามารถลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงและดูสุขภาพดีขึ้น

 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category